Kinh nghiệm đặt vé Vinpearl Nha Trang 2024 giá rẻ, không phải xếp hàng

Khi đi du lịch Nha Trang, chắc hẳn khu vui chơi Vinpearl Nha Trang là 1 trong những địa điểm được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Và việc đặt vé Vinpearl Nha Trang cũng là điều nhiều người quan tâm, tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách mua vé làm sao cho rẻ nhất và đỡ tốn sức nhất. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các kinh nghiệm đặt vé Vinpearl Nha Trang 2019 cho các bạn để tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Giá vé Vinpearl Nha Trang 2024

Theo giá niêm yết ở khu vui chơi Vinpearl Nha Trang thì có các mức giá như sau:

Giá vé vinpearl Nha Trang

Khi mua vé khu vui chơi Vinpearl các bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

– Cáp treo 1 chiều hay 2 chiều tùy từng loại vé.
– Được chơi tất cả các trò chơi tại Khu vui chơi trong nhà, ngoài trời: Công viên nước, Thủy cung Vinpearl, rạp phim 4D Đại Dương, xe trượt núi,… Nói chung là tất cả các trò chơi có trong bản đồ khu vui chơi ở Vinpearl
– Được tham gia xem tất cả các show biểu diễn hằng ngày: Biểu diễn nhạc nước đầy màu sắc, ban nhạc đường phố, biểu diễn nàng tiên cá, xiếc thú, ….
– Đặc biệt các bạn còn được xem xiếc cá heo lúc 14:00 – 14:30 các ngày trong tuần.

Lưu ý: Khi vào khu vui chơi Vinpearl Nha Trang mỗi người chỉ được mang 1 chai nước lọc 0,5l và không được mang đồ ăn vào.

Dù đã biết được giá vé Vinpearl Nha Trang nhưng các bạn đừng  vội chuyển sang bài viết khác, mà hãy đọc tiếp phần dưới đây để biết cách mua được vé Vinpearl giá rẻ hơn so với giá niêm yết ở trên.

Kinh nghiệm đặt vé Vinpearl Nha Trang 2024 giá rẻ, không phải xếp hàng

Thông thường, khi nói đến việc mua, đặt vé Vinpearl mọi người sẽ nghĩ đến việc đến khu vui chơi rồi mới mua. Vì nghĩ rằng, chỉ có ở đó mới bán vé và bán vé giá rẻ.

Chính vì thế, mà khi đến mua vé, hình tượng đập vào mắt các bạn chính là hàng nghìn người đang “rồng rắn” nối đuôi nhau xếp hàng để mua vé. Các bạn có công nhận với tôi rằng việc xếp hàng lâu sẽ khiến các bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, và rút ngắn thời gian vui chơi của mình lại không?

Tôi sẽ bật mí cho các bạn 1 điều rằng, việc mua vé ở khu vui chơi chỉ giúp bạn mua được đúng giá vé niêm yết, chứ không hề giúp các bạn mua được vé với giá rẻ hơn cả vài chục nghìn đâu. Chưa kể là phải xếp hàng rất mệt mỏi.

Thế sao, các bạn không nghĩ đến việc đặt vé Vinpearl Nha Trang Online trước, để được chiết khấu phần trăm và được giao hàng tận nơi.

Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang

Hiện nay, thì A đây rồi và Klook hiện đang là 2 địa chỉ bán vé Vinpearl land khá uy tín và được nhiều người mua nhất. Vì gia hàng nhanh và chiết khấu cao hơn cả. Tuy nhiên thì trong 2 địa chỉ này thì A Đây rồi vẫn sẽ giúp người dùng có nhiều ưu đãi hơn vì nó thuộc tập đoàn Vingroup (tập đoàn xây dựng lên khu vui chơi Vinpearl)

Nếu các bạn đặt vé Vinpearl Nha Trang TẠI ĐÂY các sẽ mua được vé vào khu vui chơi Vinpaerl khá rẻ đó, cụ thể như sau:

– Vé Người Lớn Trọn Gói Vui Chơi + Cáp Treo 02 Chiều Tại Vinpearlland Nha Trang: Chỉ còn 836k thay vì 880k khi mua ở khu vui chơi.

– Vé Vinpearl Land Nha Trang Người Lớn – Loại Cáp Treo 01 Chiều: Chỉ còn 760k thay vì 800k theo giá niêm yết.

– Vé Vinpearl Land Nha Trang Dành Cho Trẻ Em – Loại Cáp Treo 01 Chiều: Các bạn chỉ phải bỏ ra 617k thay vì 650k mua trực tiếp tại khu vui chơi.

– Vé Trẻ Em Trọn Gói Vui Chơi + Cáp Treo 02 Chiều Tại Vinpearlland Nha Trang: Đặt vé Online sẽ chỉ hết 665k chứ không phải là 700k như khi mua trực tiếp.

* Ngoài ra, nếu các bạn đặt mua vé Vinpearl sau 16h thì giá vé sẽ hơn gần 1 nửa so với việc mua vé chơi cả ngày.

Đặt vé vinpearl ở A đây rồi 

Đặt vé vinpearl ở Klook 

Tóm lại, với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, thì kinh nghiệm đặt vé Vinpearl Nha Trang chính là đặt vé Online  và ngồi chờ sẽ có người giao vé tận nơi cho bạn, đặt biệt còn được chiết khấu khá nhiều nữa. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không xách balo đi chơi thả ga không lo về giá nào

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *