Top 20 hồ bơi quận 7 đẹp chất lượng từ giá rẻ đến cao cấp

Bạn muốn tìm 1 chiếc hồ bơi quận 7 có giá rẻ, view đẹp, sạch sẽ thì hãy tham khảo ngay dưỡng hồ bơi mà mình đã chọc lọc, tổng hợp dưới đây nhé!

Trong bài viết, mình sẽ chia ra làm 2 mục chính: Những hồ bơi giá rẻ và những hồ bơi cao cấp ở quận 7 để tùy theo nhu cầu của mình mà các bạn sẽ dễ theo theo dõi.

Những hồ bới dưới đây mình sẽ cung thông tin về địa chỉ, giá vé, cũng như chất lượng của từng hồ bơi để các bạn tham khảo và cân đối ngân sách:

1. Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận – hồ bơi giá rẻ ở quận 7

  • Địa chỉ: 8/1A đường số 7, Tân Thuận Đông, quận 7, tp. Hồ Chí Minh

Với những bạn nào đang muốn tìm hồ bơi giá bình dân ở quận 7 thì có thể tham khảo Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận. Hồ bơi này tuy có view không đẹp như nhiều bể bơi khác ở quận 7 những có đủ 3 tiêu chí: chất lượng- sạch sẽ và đây xứng đáng là hồ bơi quận 7 giá rẻ chất lượng…

Hồ bơi này được chia thành 2 hồ riêng biệt, một hồ nhỏ cho trẻ em và một hồ dài 25m độ sâu từ 1m2 đến 2m dành cho người lớn.

Xem thêm>>> Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận – hồ bơi giá rẻ ở quận 7

2. Hồ bơi Jamona

  • Địa chỉ: 210 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: sáng từ 6h – 11h, chiều 14h – 20h
  • Giá vé: trẻ em 35000đ, người lớn 55000đ.

Một hồ bơi quận 7 đáng để bạn dành thời gian tận hưởng thư giãn và rèn luyện sức khỏe phải kể đến hồ bơi Jamona. Nằm giữa các tòa nhà chung cư, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và đầy đủ các dịch vụ.

Ngoài ra một điểm cực kì độc đáo tại hồ bơi Jamona Quận 7 là khi bơi xong, chọn các món ăn nhanh siêu ngon, siêu thơm và cực kì hấp dẫn đó.

Đánh giá khách hàng:

Thu Trần: “Tôi đã đến đây rất nhiều lần và cũng có tham gia một khóa học bơi cơ bản với thầy cô tại đây, các thầy dạy nhiệt tình và chỉ bảo rất kĩ, đặc biệt không gia ở đây khá sạch sẽ và nước sạch, nếu mọi người đang tìm kiếm những hồ bơi tại quận 7 thì đây là địa điểm đáng đến”.

3. Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai

  • Địa chỉ: số 357 Lê Văn Lương, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 6h sáng đến 19h tối
  • Giá vé: Trẻ em: 40.000đ – Người lớn: 60.000đ

Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai

Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai quận 7 nằm trong khuôn viên của chung cư cao cấp thuộc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai nên có nhiều tiện ích đi kèm. Đây là điểm bơi lội hấp dẫn của cư dân cũng như người dân sinh sống và khách hàng khu vực lân cận tới.

Hồ bơi được thiết kế sạch sẽ,đảm bảo an toàn cho các đối tượng đến đây bơi. Bể bơi có nhiều làn bơi từ 1m đến 2m, tại hồ bơi còn có khu vực dành riêng cho trẻ em, có không gian vui chơi thoải mái và an toàn. Nếu bạn không thích ồn ào và đông đúc thì mình khuyên bạn nên dắt trẻ đến đây vào các ngày trong tuần.

hồ bơi của Hoàng Anh Gia Lai đạt chất lượng tốt, sở hữu không gian xanh mát, mực nước vừa đủ, tạo độ an toàn và tin cậy để bạn có thể đưa con em , trẻ nhỏ học bơi. Xung quanh cũng lát sàn lót nhựa với khả năng chống trơn trượt cực tốt cùng tay vịn và bậc thang lên bờ an toàn.

4. Hồ bơi Nam Long

  • Địa chỉ: Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM – 09:00 PM
  • Giá vé: 10.000đ – 30.000đ

Tuy không sở hữu một không gian rộng rãi, nhưng bể bơi quận 7 này lại mang đến một không gian nhà hàng kết hợp hồ bơi, hồ bơi quận 7 Nam Long thuộc khu chung cư cao cấp Trần Trọng Cung.

Không gian xung quanh hồ bơi đẹp, rộng, sang trọng và đặc biệt là bảo hộ rất tốt, nhờ đó bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi học bơi hay gửi gắm con em mình.

Xem thêm>>> Hồ bơi Nam Long – Trần Trọng Cung: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

5. Hồ bơi V-Star quận 7

  • Địa chỉ: khu biệt thự Tấn Trường, đường Gò Ô Môn, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Nằm trong một khu dân cư cao cấp của cao ốc Hòa Bình, hồ bơi V-Star được bình chọn là một trong những bể bơi có dịch vụ tôt, chất lượng nước chuẩn sạch, an toàn với cơ thể và không gây hại cho đường hô hấp, và đặc biệt là rất phù hợp cho các bạn đang muốn học hoặc tập làm quen với bộ môn bơi lội.

Để biết thêm giá vé về hồ bơi quận 7 này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Vstar: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi V-Star quận 7

6. Hồ bơi quận 7 CLB Đăng Khoa

  • Địa chỉ: 117/6 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h-19h
  • Giá vé: 40.000 người/ người lớn và 35.000 đồng/ trẻ em

Tọa lạc ngay gần khu đô thị cao cấp bậc nhất thành phố, hồ bơi Huỳnh Tấn Phát là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ đến học bơi từ những huấn luyện viên giỏi.

Bể được xây dựng khang trang, hiện đại, tiêu chuẩn vốn dĩ đây là nơi tập luyện cho những vận động viên quốc gia. Hơn nữa chi phí học bơi ở đây khá phải chăng nên cũng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn.

Bên cạnh đó, nguồn nước luôn được lọc tuần hoàn liên tục, không nặng mùi hóa chất và khử clo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Một lưu ý khi bơi tại CLB Đăng Khoa bạn nhớ chuẩn bị đầy đủ quần áo trẻ em, áo phao, mắt kính đầy đủ bởi vì đây là quy định đảm bảo an toàn tại đây.

Xem thêm>>>Review 9 phòng tập gym quận 7 từ giá rẻ đến cao cấp để các bạn tham khảo

7. Hồ bơi Trung Sơn

  • Địa chỉ: Số 03, đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h
  • Giá vé: 50k/ người lớn và 30k/ trẻ em

Mặc dù vị trí hồ bơi Trung Sơn nằm ở quận Bình Chánh nhưng chúng tôi vẫn đưa vào danh sách địa chỉ hồ bơi quận 7, vì nó chỉ cách quận 7 một cây cầu mà thôi.

Thêm vào đó, giá bơi ở đây cũng rất rẻ so với mặt bằng chung. Với không gian thoáng đãng, sạch đẹp, là địa điểm phù hợp cho các bé vui chơi bơi lội.

8. Maia club- hồ bơi nước mặn ở quận 7

  • Địa chỉ: 19 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Hồ bơi đáy cát quận 7 tại Maia Club thực sự là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Nơi đây giống như một khu biển nhân tạo với đủ các dịch vụ ăn chơi giải trí kết hợp của Club.

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm địa chỉ hồ bơi quận 7 có thể vừa ăn vừa chơi vừa thư giãn và giải trí với đám bạn tân thì hồ bơi Maia quận 7.

Để biết thêm về giá vé, giờ mở cửa của hồ bơi quận 7 này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Maia quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của hồ bơi

Maia club- hồ bơi nước mặn ở quận 7

9. Hồ bơi quận 7 cao cấp: Sky Garden

  • Địa chỉ: số 2 Đường Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Đây là một trong những hồ bơi có chất lượng thuộc TOP các hồ bơi cao cấp ở đây. Không những trong, sạch hoàn hảo, giá vé hồ bơi Sky Garden quận 7 cũng cực “mềm”. Đây là khuôn viên rất nhiều người Hàn Quốc lưu trú nên chất lượng hồ bơi tại đây cũng rất tốt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm>>> Hồ bơi Sky Garden Swimming Pool: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

10. Hồ bơi Anna Spa

  • Địa chỉ: 02-06 Phan Văn Chương, khu hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Hồ bơi Anna Spa

Ngay gần cầu Ánh Sao chính là hồ bơi Anna Spa quận 7 mà bạn không thể bỏ qua, với thiết kế vô cực, xung quanh là nhà ở cùng cây cối vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp người bơi được thư thái, bỏ lại những áp lực của cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về giá vé, giờ mở cửa của hồ bơi quận 7 này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Anna Spa quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu bể bơi

11. Hồ bơi Sunrise city quận 7

  • Địa chỉ: 27 đường Nguyễn Hữu Thọ, khu đô thị Sunrise City, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Hồ bơi này nằm ở tầng 5 của chung cư Sunrise City sát bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Hồ bơi Sunrise City quận 7 sở hữu view cực đẹp, bạn có thể ngắm nhìn các tòa nhà cao tầng, sự đông của phố phường trong lúc bơi.

Với thiết kế kiểu bể tràn hiện đại, vô cùng đẹp và sang chảnh sẽ là địa điểm thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ sống ảo đến bơi lội và check-in.

Xem thêm>>> Hồ bơi Sunrise City quận 7: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu

12. Hồ bơi River City quận 7

Địa chỉ: Khu căn hộ phức hợp River City, đường Đào Trí, Khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

River City quận 7

Với diện tích bao rộng lên đến 4.000m2, hồ bơi tại khu căn hộ River City (Quận 7) được thiết kế đa tầng với thác nước tràn độc đáo, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị, vừa được thả mình trong làn nước mát giữa những hàng cây mọc lên như một ốc đảo, vừa ngắm cảnh toàn khu căn hộ.

Hồ bơi River City quận 7 được thiết kế với những đường cong cuốn hút tựa như những dải thác uốn lượn sẽ là địa điểm lý thú dành cho bạn và gia đình tới nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần.

Được lấy cảm hứng từ khu bể bơi của khách sạn nổi tiếng được mệnh danh là “Vườn treo Ubud” của Indonesia, bể bơi thác nước hai tầng tại quận 7, TP.HCM sẽ là nơi đem đến cho bạn cảm giác thư thái đích thực mà không phải cất công ra tận nước ngoài mới được tận hưởng.

Với hệ thống lọc nước hiện đại cùng hàng ngàn mét khối nước được thay liên tục giúp màu nước tại bể bơi tại River City luôn xanh trong tựa mặt hồ tại tại Indonesia.

Tuy nhiên, khác biệt với không gian vắng lặng, yên bình tại Indonesia, bể bơi thác nước tại dự án River City thu hút giữa ban ngày bởi không gian khoáng đạt, trẻ trung và hiện đại và các tỏa sáng hơn mỗi khi thành phố lên đèn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt chiêm ngưỡng những “giọt nắng” lấp lánh hay hàng ngàn những ánh đèn rọi sáng bể bơi thác nước về đêm?

13. Hồ bơi Phú Mỹ Hưng quận 7

  • Địa chỉ: Lô MD2, đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận Tân Bình, tp Hồ chí Minh.
  • Giá vé: 90-200k.

Thuộc khu đô thị cao cấp bậc nhất thành phố, khuôn viên hồ bơi của Phú Mỹ Hưng nhờ đó được xây dựng tương đối chỉn chu và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết của một bể bơi hiện đại

Không gian thoáng mát trong lành với diện tích hồ bơi lớn chính là một trong những ưu điểm vượt trội rất được ưa thích ở khu hồ bơi quận 7 Phú Mỹ Hưng

14. An Gia Skyline quận 7

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Quốc Việt, P Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h – 19h
  • Mức giá trung bình: dao động trong khoảng 50-100k/ người đối với khách vãng lai, cư dân chung cư miễn phí.

Hồ bơi An Gia Skyline

Với tổng chiều dài hơn 100m và tọa lạc ở trên tầng cao, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi biết An Gia Skyline là hồ bơi quận 7 có không gian sịn sò nhất để cho ra đời những tấm hình “sang chảnh” với hội bạn hay những thành viên trong gia đình. Bạn có thể đắm mình thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Có lẽ sẽ chẳng còn gì tuyệt bằng việc bạn được ngắm nhìn toàn cảnh phố phường bên cạnh dòng sông Sài Gòn ngay trong tầm mắt mình nhờ lối thiết kế theo tầm nhìn panaroma vô cùng độc đáo. Với những cư dân tại An Gia Skyline có thể bơi hoàn toàn miễn phí nữa đó!

Nếu bạn đang muốn tìm 1 hồ bơi trẻ em ở quận 7 an toàn cho con mình mà giá cả lại phải chăng thì các bạn tham khảo những hồ mơi mà reviewphongtap.com chia sẻ ở dưới đây nhé:

15. Hồ bơi Mai a Tôn Dật Tiên

  • Địa chỉ: Tân Phú, quận 7, tp Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: 20-40K Vì vậy đây là một trong những hồ bơi quận 7 giá rẻ mà các bạn nên tham khảo.

Tuy sở hữu diện tích khá nhỏ, tuy nhiên lại là không gian rất phù hợp cho những bậc phụ huynh muốn tìm kiếm khu hồ bơi quận 7 cho thiếu nhi đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết.

Ngoài ra bể bơi có mực nước sâu tương ứng phù hợp , bể rộng trong khoảng 80m2, độ sâu không quá cao và mức nước trong hồ không quá nhiều, chỉ đến ngang bụng trẻ, ngoài ra bể bơi cũng phân khu dành cho người biết bơi riêng và trẻ em học bơi riêng.

Hệ thống nước lọc tuần hoàn, đảm bảo vệ sinh, không gây hại cho đường hô hấp của trẻ nhỏ, không gây kích ứng , đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ, chất khử clo đạt độ an toàn, không chứa mùi hóa chất cũng như chất tạo màu. Xung quanh khu hồ bơi cầu trượt và ghế nghỉ để vừa có không gian vui chơi và nghỉ ngơi cần thiết cho trẻ nhỏ.

16. Hồ bơi trẻ em Hello Park quận 7

  • Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây , Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h – 19h
  • Giá vé: 70k đối với trẻ em trên 1 tuổi và 20k đối với trẻ em dưới 1 tuổi. 70k dành cho người lớn xuống hồ chơi cùng bé và 20k cho người lớn không xuống hồ

Hồ bơi trẻ em Hello Park quận 7

Hello Park là hồ bơi phao quận 7 độc nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng thu hút không ít gia đình và trẻ nhỏ đến đây vui chơi vào những ngày nghỉ. Với hệ thống phao nổi thông minh cùng công nghệ lọc nước an toàn hiện đại, hồ bơi trẻ em tại đây đảm bảo tiêu chuẩn mực nước an toàn, độ pH nước chuẩn, không hề chứa clo gây hại cho làn da trẻ em.

Các em nhỏ vui chơi ở lâu đài phao hồ bơi trẻ em Hello Park
Bên cạnh đó, nhân viên tại Hello Park rất nhiệt tình và thân thiện, luôn quan sát và giúp đỡ các bé kịp thời. Nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi cho trẻ vui đùa tại công viên nước mini này nhé!

Một lưu ý nhỏ dành cho các bé và phụ huynh là trẻ em và người lớn khi phụ huynh xuống hồ bắt buộc phải mặc đồ bơi kín đáo, và không được mang đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào khu vui chơi.

Thế nên, với những bạn vừa muốn tập gym, lại vừa muốn bơi thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm 1 số hồ bơi quận 7 sau nữa nhé:

Trên đây là danh sách các hồ bơi quận 7 chất lượng kèm giá chi tiết, mong rằng với những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *