Hồ bơi Lam Sơn quận 5: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Dưới đây là tất cả những thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa cũng như chất lượng của hồ bơi Lam Sơn quận 5, các bạn tham khảo nhé!

Những thông tin chung về hồ bơi Lam Sơn quận 5

Địa chỉ, SĐT:

  • Địa chỉ: Số 242 Trần Bình Trọng, phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 083 835 8028

Giờ mở cửa

Hồ bơi Lam Sơn mở cửa liên tục từ thứ 3 đến chủ nhật. Ngày thứ 2 là thời gian hồ bơi thay nước và làm vệ sinh tổng thể. Vì vậy, bạn nên tránh đến hồ bơi vào ngày thứ 2. Dưới đây là thời gian mở cửa cụ thể trong ngày:

  • Thời gian mở cửa buổi sáng: Từ 6:00 sáng đến 11:30
  • Thời gian mở cửa buổi chiều: Từ 13:00 đến 18:30

Bạn cần lưu ý đến đúng thời gian mở cửa, không đến quá sớm để không phải chờ đợi lâu.

Giá vé hồ bơi Lam Sơn quận 5 2024

Dưới đây là giá vé của Hồ Bơi Lam Sơn được reviewphongtap.com tổng hợp và gửi đến các bạn!!!

Loại vé Giá vé
Người lớn 30.000đ
Trẻ em 25.000đ
Vé tháng 500.000

Để biết thêm các hồ bơi quận 5 chất lượng thì các bạn tham khảo ở những bài viết dưới đây nhé:

Chi phí học bơi tại hồ bơi Lam Sơn

Lam Sơn cũng được đánh giá là địa điểm học bơi chất lượng tốt và an toàn cho trẻ nhỏ. Nhận thấy nhu cầu học bơi ngày càng cao, trung tâm học bơi HCM đã khai giảng nhiều lớp học bơi tại hồ bơi Lam Sơn để tất cả mọi người có thể đăng ký học nếu có nhu cầu.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn giáo viên nam hoặc nữ tùy theo nhu cầu và hoàn toàn có thể đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng. Các giáo viên ở đây hoàn toàn có thể dạy kèm riêng 1:1. Một khóa học bơi đối với người lớn là 2,5 triệu/ học viên và đối với trẻ em là 3 triệu/ học viên. THời gian 1 khóa là 12 buổi.

Review đánh giá hồ bơi Lam Sơn quận 5

Không gian của hồ bơi

Hồ Bơi Lam Sơn là hồ bơi ngoài trời tọa lạc tại 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh, có diện tích rộng lớn.

Được xếp đầu trong bảng xếp hạng top 5 hồ bơi tại TP. Hồ Chí Minh Hot nhất hiện nay (trên cả hồ bơi Văn Thánh, hồ bơi Rạch Miễu…), hồ bơi Lam Sơn được đánh giá cao bởi thiết kế hồ bơi rộng lớn, sạch, hiện đại. Với vị trí tọa lạc tại quận 5, sở hữu địa thế rộng, hồ bơi Lam Sơn gồm 3 hồ lớn:+ 01 hồ bơi dành cho trẻ em.

  • 01 hồ bơi trung bình sâu 0.5 – 1.4m, dài 25m
  • 01 hồ bơi thi đấu chuyên nghiệp: sâu 2m và dài 50m được thiết kế đạt chuẩn hồ bơi Olympic, có hệ thống dây phao phân làn chuyên nghiệp cho phép thi đấu các giải bơi lớn trong khu vực.

Bể được trang bị hệ thống phao phân làn chuyên nghiệp hoàn toàn có thể trở thành địa điểm thi đấu. Độ sâu của hồ là từ 0,4 đến 1,4m.

Việc xây dựng các khu hồ bơi riêng biệt cũng là điểm cộng của khu hồ bơi này, bởi chúng giúp việc phân chia khu vực bơi rõ ràng, dễ quản lý, hạn chế tình trạng đuối nước không may xảy ra. Đây cũng được lựa chọn làm một địa điểm học bơi an toàn.

Bể bơi Lam Sơn quận 5

Điểm cộng lớn nhất của hồ bơi Lam Sơn chính là thiết kế hồ bơi dành cho cho trẻ em đúng với tiêu chuẩn quốc tế và có cầu trượt mini để trẻ tha hồ vẫy vùng. Xung quanh hồ cũng có nhân viên cứu hộ túc trực đảm bảo an toàn cần thiết và luôn có những thao tác ứng cứu kịp thời.

Ưu điểm tiếp theo là khoảng trống xung quanh hồ bơi rất yên tĩnh. Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm nhưng bên trong hồ bơi không hề bị làm ồn bởi tiếng xe cộ. Chính thế mà rất nhiều gia đình thường dắt trẻ đến đây vào dịp cuối tuần Khu vực Tolet và phòng thay đồ cũng được vệ sinh thật sạch và ngăn nắp .

Lưu ý: theo quy định chung của hồ bơi, khi xuống nước, trẻ em và người lớn đều phải mặc quần áo bơi. Nếu bạn không mặc đúng đồ bơi theo quy định thì nhân viên có quyền từ chối không cho bạn xuống bơi.

Chất lượng nước

Một trong những điểm cộng cao nhất của hồ bơi Lam Sơn là nguồn nước ở đây luôn luôn sạch sẽ.

Đây chính là vấn đề quan trọng cần xem xét khi lựa chọn nơi học bơi.

Được trang bị xây dựng hệ thống lọc nước hiện đại, tiêu chuẩn cùng với cách xử lý nước và vệ sinh hồ bơi đúng quy chuẩn, nước hồ bơi Lam Sơn luôn sạch sẽ và an toàn kể cả vào những ngày cuối tuần. Điều này cũng góp phần tạo nên uy tín và chất lượng của hồ bơi công cộng này.

Tuy được xây dựng khá lâu nhưng ban quản lý hồ bơi lam sơn rất chú trọng đến việc xử lý nước hồ bơi một cách sạch sẽ nhất và an toàn nhất cho khách đi bơi, đây là điều tuyệt vời nhất được đông đảo khách đi bơi đánh giá khá cao kể cả khách nước ngoài và khách Việt Nam. Việc am hiểu tường tận từ chân tơ kẽ tóc của hệ thống vận hành lọc nước cũng như quy trình sử dụng các loại hoá chất đã đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra để bảo vệ nguồn nước sạch nhất cho hồ bơi lam sơn, ban quản lý bắt buộc phải mặc đồ bơi mới được xuống hồ bơi, đây là điều làm cho một bộ phận nhỏ khách hàng cảm thấy khó chịu, thế nhưng chúng tôi cảm thấy đây là điều rất cần thiết cho hồ bơi và đa phần các khách đi bơi khác.

Hồ bơi lam sơn còn thường xuyên thay nước vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần.

Hệ thống lọc tuần hoàn bể bơi được trang bị với những mẫu thiết bị công suất lớn: bình lọc cát, máy bơm hồ bơi, hệ thống đường ống PVC. Điều này giúp đảm bảo quá trình lọc tuần hoàn diễn ra ổn định, đem lại nguồn nước sạch sẽ.

Ngoài ra, để đảm bảo nguồn ước trong sạch, các nhân viên ở đây sẽ thay nước vào mỗi sáng thứ 2 hàng tuần Kết hợp với hệ thống lọc chuyên nghiệp thì hồ bơi Lam Sơn quả thật trở thành địa điểm vàng thu hút người dân.

Các dịch vụ đi kèm của bể bơi Lam Sơn quận 5

Ngoài bơi lội thì CLB bơi lội Lam Sơn còn sở hữu một phòng gym có diện tích khá rộng cùng trang thiết bị tập luyện chất lượng tốt. Trong khuôn viên ngoài trời, còn có những quầy hàng bán thức ăn nhanh, nước giải khác để bổ sung năng lượng sau khi luyện tập mệt mỏi.

Bên cạnh đó, để phục vụ khách bơi tốt hơn, hồ bơi quận 5 này còn tích hợp cả quán cafe, karaoke và tiệm internet trong khu vực. Đối với những bậc phụ huynh dắt trẻ đến bơi lội nhưng không muốn xuống hồ thì có thể ghé cafe, karaoke hay internet để thư giãn.

Xem thêm>>> Danh sách các phòng tập gym quận 5 chất lượng giá chỉ từ 250k, view đẹp

Hạn chế của bể bơi Lam Sơn Trần Bình Trọng Quận 5

Một số review khách quan từ khách hàng

Ngoài những điểm cộng được đánh giá cao, thì hồ bơi Lam Sơn Trần Bình Trọng Quận 5 có điểm hạn chế nhất là không trang bị mái che cho người bơi. Đây là điều mà bể bơi cần cải thiện để đảm bảo quá trình vui chơi được diễn ra trong điều kiện tốt nhất.

Thêm một điểm trừ không thể bỏ qua là nhiều khách hàng đánh giá khu vực vệ sinh và phòng thay đồ của bể bơi hơi bẩn. Nhất là vào thời điểm cuối tuần, khi mà lượng khách tìm đến hồ bơi đông đúc.

Ngoài hồ bơi Lam Sơn quận 5 ra thì Tp.HCM còn có 1 số hồ bơi Lam Sơn khác: Hồ bơi Lam Sơn Phú Nhuận, hồ bơi Lam Sơn Bình Tân, Gym hồ bơi Lam Sơn,…

Trên đây là tất cả những thông tin về hồ bơi Lam Sơn quận 5 đã được ban biên tập review rất chi tiết, mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *