Giá vé Hồ bơi Phương Nam kèm review chi tiết về chất lượng hồ bơi

Bạn đang định đi bơi tại hồ bơi Phương Nam, nhưng lại chưa biết giá vé ở đây có đắt không, và chất lượng nước, các dịch vụ đi kèm có tốt không,… Vậy thì hãy tham khảo bài review dưới đây để có được câu trả lời khách quan và chính xác nhất nhé:

Trước khi đi vào chủ đề chính là giá vé của hồ bơi Phương Nam là bao nhiêu thì mình sẽ cũng cấp thêm về địa chỉ, suất bơi ở hồ bơi này để các bạn nắm được nhé!

Địa chỉ và suất bơi ở hồ bơi Phương Nam

Địa chỉ hồ bơi Phương Nam: Nằm ở KP 2, phường Trảng Dài, tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Thời gian mở cửa bể bơi: 7h sáng – 18h30 tối hàng ngày và giá thành vé rẻ.

Giờ cao điểm ở đây là từ khoảng 4 giờ chiều đến tối, vì thế bạn nào có ý định đến đây tập luyện thì nên tránh khung giờ này ra nhé, và có thể đến buổi sáng sẽ vô cùng thích hợp.

Hồ bơi Phương Nam nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện đi lại và di chuyển

Giá vé hồ bơi Phương Nam Trảng Dài Biên Hòa

Giá vé hồ bơi Phương Nam rất rẻ. Vé bơi dành cho trẻ em là 10.000 đồng/lượt. Vé bơi dành cho người lớn là 20.000 đồng/lượt. Đây là mức giá rất rẻ so với các bể bơi khác ở Biên Hòa.

Các khóa dạy bơi đa dạng, chất lượng

Tại khu vực hồ bơi có cung cấp các khóa học bơi đa dạng từ bơi tổng hợp, bơi ếch, bơi bướm… Vì vậy, nếu bạn chưa biết bơi thì yên tâm có thể đến bể bơi và đăng ký học bơi. Với đội ngũ giáo viên dạy bơi giỏi, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng biết bơi chỉ sau một khóa học.

Để biết thêm các hồ bơi Biên Hoà, Đồng Nai chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Review hồ bơi Phương Nam

Có thể nói Phương Nam là 1 trong những hồ bơi chất lượng ở thành phố Biên Hòa. Và nếu bạn đang muốn tìm 1 hồ bơi ở Biên Hòa thì chắc chắn đừng bỏ qua hồ bơi này nhé!

Và dưới đây reviewphongtap.com sẽ review chi tiết về hồ bơi Phương Nam để các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về bể bơi này nhé:

Ưu điểm của hồ bơi Phương Nam

Hồ bơi rộng

Phương Nam là hồ bơi mới xây dựng có diện tích rộng trên 500m2. Với diện tích hồ bơi rộng giúp cho các người bơi thỏa sức bơi lội, vận động cơ thể. Đặc biệt, ngoài bơi lội, hồ bơi còn thiết kế một số trò chơi giải trí hấp dẫn như cầu trượt để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách đến bơi tại đây.

Điểm đặc biệt tại đây là sở hữu thiết kế với hai hồ bơi riêng biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi:

  • Hồ bơi lớn dài 25m gồm 3 làn bơi rộng, thiết kế dành cho người biết bơi và người lớn.
  • Hồ nhỏ bên cạnh với độ sâu cạn hơn phù hợp cho các trẻ nhỏ chơi đùa.

Chất lượng nước đảm bảo

Là hồ bơi mới xây dựng nên Phương Nam được đầu tư hệ thống xử lý nước hiện đại. Với hệ thống lọc tuần hoàn, chất lượng nước hồ bơi luôn được đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Đặc biệt, nước hồ bơi luôn được kiểm tra định kỳ để đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi.

Chất lượng nước đảm bảo

Hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích đảm bảo

Một điểm nổi bật của hồ bơi này chính là là hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích đảm bảo. Hồ bơi có khu vực thay đồ, tắm tráng, nhà vệ sinh sạch sẽ, rộng rãi. Khu vực căng tin để bán nước uống và các đồ ăn nhẹ cho khách nạp năng lượng trước và sau khi bơi. Ngoài ra, hồ bơi có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực, giám sát để xử lý kịp thời các sự cố hoặc tình huống bất ngờ trong quá trình bơi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến bơi tại đây.

Người đến bơi ở đây chủ yếu là học sinh trung học có độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi là nhiều. Hầu hết các bạn đến đây chủ yếu để bơi cho khỏe, vui chơi và thư giãn cho mát mẻ. Những ngày cuối tuần ở đây thì rất đông, thường thì những ngày cuối tuần thường tiếp khoảng hơn 100 người bơi.

Bể bơi Phương Nam còn có thêm những hình tượng trang trí thu hút trẻ nhỏ, nhiều cầu trượt dành cho mọi lứa tuổi.

Hồ bơi Phương Nam sở hữu ưu điểm như sau:

  • Khuôn viên thoáng mát, rộng rãi
  • Có thiết kế, phân chia khu vực an toàn cho từng độ tuổi khác nhau
  • Thiết kế nhiều trò chơi dưới nước
  • Nguồn nước đảm bảo, luôn giữ vệ sinh cho hồ sạch sẽ
  • Cơ sở vật chất mới, công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại
  • Khu vực ngồi chờ mát mẻ, rộng rãi
  • Giá thành vé rẻ
  • Nhân viên tận tình, chu đáo và luôn có 2 nhân viên cứu hộ trực tại hồ. Đặc biệt vào những giờ cao điểm sẽ có 4 – 5 người cứu hộ.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi trội, bể bơi này còn một số nhược điểm nhưng không đáng kể. Cùng tham khảo những nhược điểm của hồ bơi này như sau:

  • Hồ ở bên ngoài trời nắng
  • Diện tích bể bơi còn hạn chế thích hợp với người tới tập bơi hơn
  • Chiều tới khoảng từ 4h và cuối tuần thường đông đúc.

Hồ bơi Phương Nam ở Trảng Dài thích hợp cho người lớn và trẻ nhỏ giải trí, học bơi. Nếu bạn muốn có không gian thoải mái để tập luyện, thì nên lựa chọn đi bơi buổi sáng và các ngày trong tuần

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *