Hồ bơi Tây Thạnh quận Tân Phú: Giá vé, kèm review chất lượng

Một trong những địa điểm tập bơi lội hàng đầu tại quận Tân Phú không thể bỏ qua là Hồ bơi Tây Thạnh Chế Lan Viên. Mỗi ngày có hàng trăm lượt khách từ trẻ em đến người lớn đến đây luyện tập bơi lội.

Dưới đây là bảng giá vé cũng như review chi tiết, khách quan về bể bơi này để các bạn tham khảo:

Thông tin chung về hồ bơi Tây Thạnh

SĐT, Địa chỉ hồ bơi Tây Thạnh:

  • Số điện thoại: 028 3815 2602

Hiện tại này có địa chỉ ở Số 87 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, TP.HCM. Các bạn cũng có thể tìm thấy địa chỉ của hồ bơi này tại số 72 Dương Đức Hiền, chắc các bạn cũng đang thắc mắc tại sao địa chỉ hồ bơi này lại phức tạp như vậy.

Sở dĩ địa chỉ hồ bơi Tây Thạnh như vậy là vì khuôn viên của hồ rất lớn nằm ngay góc đường hình chữ L nên địa chỉ có đôi chút phức tạp.

Chiều dài và độ sâu hồ bơi Tây Thạnh

Hiện tại độ sâu của hồ bơi thấp nhất là 0,5m đến 2,5m.

Bể bơi Tây Thạnh Tân Bình có 3 hồ, một hồ nhỏ, một hồ trung và một hồ lớn:

  • Hồ nhỏ sâu: 0,5m rất phù hợp cho các em nhỏ vui chơi giải trí dưới 5 tuổi.
  • Hồ trung: hồ trung của hồ bơi tây thạnh có độ sâu từ 1m2 đến 1m6 rất phù hợp cho các bạn học bơi cũng như cho con em học bơi. hồ bơi trẻ em
  • Hồ lớn: hồ lớn của tây thạnh có độ sâu rất nguy hiểm, từ 1m4 đến 2,5m chỉ phù hợp cho các bạn đã biết bơi tham gia tập luyện tại đây, với độ sâu 2,5m tại hồ bơi quận Tân Phú cực kỳ nguy hiểm bạn không bơi rành thì không nên bơi đề phòng có khả năng bị đuối nước.

Suất bơi hồ bơi Tây Thạnh:

Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00 hàng ngày

Hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú có rất nhiều suất bơi để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu đi bơi cho tất cả người yêu bơi lội. Các suất sẽ trải dài từ sáng đến tối trong giờ hoạt động từ 5h30 đến 18h45, phục vụ cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Sau đây sẽ là các suất bơi ở bể bơi Tây Thạnh 72 Dương Đức Hiền bạn đọc có thể tham khảo trước:

  • Suất bơi 1: 5h30 – 7h50
  • Suất bơi 2: 8h00 – 9h50
  • Suất bơi 3: 10h00 – 12h50
  • Suất bơi 4: 13h50 – 14h50
  • Suất bơi 5: 15h00 – 16h50
  • Suất bơi 6: 17h00 – 18h45

Các suất bơi tại hồ bơi tây thạnh cách nhau mỗi xuất 1 tiếng, suất bơi vào buổi sáng kết thúc vào lúc12h50h giờ trưa, bắt đầu lại vào lúc 13h chiều, các bạn lưu ý suất bơi cuối cùng vào lúc 17h tối, các bạn được phép bơi đến 18h45h tối.

Các suất bơi tại Tây Thạnh

Giá vé hồ bơi Tây Thạnh, Tân Phú

Hồ bơi áp dụng giá vé bơi có thể nói là rẻ nhất khu vực Quận Tân Phú, mức vé cho 1 lượt khách bơi đang được thực hiện là 25.000đ/người. Các bạn lưu ý hồ bơi bán vé theo xuất, bắt đầu từ 6h sáng đến 19h tối, hồ bơi nghỉ trưa từ 11h đến 2h chiều

Ngoài các hoạt động bơi lội, thể thao thì Tây Thạnh còn là hồ bơi cho thuê các vật dụng khác như : Kính bơi hay các loại đồ bơi….

Lớp học bơi tại bể bơi Tây Thạnh

Có thể nói Tây Thạnh không chỉ là địa chỉ yêu thích để thực hiện các hoạt động bơi lội mà đây còn là địa điểm học bơi lý tưởng được nhiều người lựa chọn với khung giờ học phù hợp với từng suất bơi.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bể hoặc có thể đến bể hỏi, chắc chắn tại đây sẽ có nhiều lớp học bơi cho bạn tham khảo. Mức giá trung bình cho 1 khóa học bơi tại bể là 2tr5/khóa học.

Để biết thêm về các hồ bơi Tân Phú chất lượng khác thì các bạn tham khảo thêm ở bài viết dưới đây nhé:

Review hồ bơi Tây Thạnh, có nên bơi ở đây hay không?

Để có cái nhìn tổng quan nhất về bể bơi Tây Thạnh tân Phú thì reviewphongtap.com sẽ đưa ra những ưu – nhược điểm của hồ bơi này nhé!

Ưu điểm của bể bơi Tây Thạnh

Ngoài cung cấp dịch vụ hồ bơi, hồ bơi Tây Thạnh cũng tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ em và người lớn.

Đây là Trung Tâm văn hóa thể dục thể thao của quận Tân Phú nên ngoài bơi lội ra còn có rất nhiều môn thể thao khác: Võ Karatedo, võ cổ truyền, võ Vovinam, bóng rổ, quần vợt, bắn súng, cờ vua, cờ tướng, đàn Piano, múa hiện đại,… Phụ Huynh lựa chọn cho các bé dịp hè sắp đến.

Các hoạt động khác tại bể bơi Tây Thạnh

Hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú được phân khu rõ ràng có hồ bơi trẻ em và cho người lớn. Đặc biệt, hồ có mái che nên dù bơi ở khung giờ nào vì không lo trời nắng có thể làm ảnh hưởng tới việc bơi lội. Hồ bơi được trang bị hệ thống nước lọc vô cùng hiện đại, đạt độ sạch cao, nước tuyệt đối không có mùi clo khó chịu.

Vì vậy, khi bạn đến bể bơi Tây Thạnh quận Tân Phú đảm bảo không bao giờ gặp gặp tình trạng ngứa da hay kích ứng, cảm giác thoải mái là những gì mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây.

Điểm cộng tiếp theo của hồ bơi này chính là sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ. Mọi vị trí từ nhân viên đón tiếp, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn tận tình cho mọi khách hàng. Trong giờ hoạt động, hồ bơi luôn có nhân viên cứu hộ túc trực, đảm bảo an toàn cho người bơi.

Ngoài ra, khu vực thay đồ, cất đồ của hồ bơi cũng khá sạch sẽ, ngăn nắp. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mang theo các tài sản giá trị khi đến đây.

Quang cảnh ở hồ bơi cũng đẹp, vì ở trên sân thượng nên thoáng mát, có thể ngắm được trọn bầu trời, nhất là những hôm nào gió mát thì thực sự khiến tâm trạng của mọi người rất thoải mái. Lâu lâu còn được ngắm máy bay vi vu vút qua khoảng cao xanh.

Hồ bơi nằm trên sân thượng nên không gian rất thoáng

Giá vé rẻ, chỉ 20~25K cho một suất bơi 60~90 phút, nên mọi người có thể tha hồ bơi. Còn có bán vé theo tháng, năm nên với những bạn nào hay đi bơi thì có thể mua những gói dài hạn thì sẽ tiết kiệm hơn nữa.

Hạn chế của hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội so với các hồ bơi công cộng khác, hồ bơi Tây Thạnh quận Tân phú vẫn tồn đọng một số nhược điểm nhỏ mà bạn đọc nên lưu ý kỹ trước khi tham gia bơi lội tại đây:

Đầu tiên, khu vực hồ bơi Tây Thạnh thường đông đúc vào cuối tuần nên đôi khi hơi ồn ào. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực hồ bơi cao cấp và yên tĩnh thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh không có khu vực hồ bơi riêng cho nam và nữ. Đây được xem là điểm khá bất tiện cho nhiều bạn nữ. Vì vậy, mọi người cần phải cẩn thận khi bơi chung với những người khác nhau để tránh các tình huống không đáng tiếc xảy ra khi bơi.

Nội quy của bể bơi quận Tân Phú Tây Thạnh:

Dưới đây là 1 số nội quy của hồ bơi Tây Thạnh, các bạn cũng nên biết trước khi bơi ở đây nhé:

  1. Phải mặc quần áo trong hồ bơi
  2. Không bị các bệnh ngoài da, truyền nhiễm hoặc các bệnh có thể gây nguy hiểm trong môi trường nước ( động kinh, tim mạch).
  3. Phải tắm lại và rửa chân trước khi xuống hồ
  4. Không được nhảy xuống hồ dưới bất kỳ hình thứcđể đảm bảo an toàn
    Không được uống rượu, bia trước khi xuống hồ
  5. Sinh hoạt đúng vùng bơi và chiều bơi

Mong các bạn và các em thực hiện đúng nội quy trên để sinh hoạt chung được đảm bảo thuận tiện, an toàn cho tất cả mọi người.

Với những điều thú vị trên chắc có lẽ chúng ta đã có câu trả lời cho việc có nên bơi và học bơi hồ bơi Tây Thạnh rồi đúng không nào. Một không gian thoải mái, thoáng mát, chất lượng nước đảm bảo, sạch sẽ, an toàn, khu vực dịch vụ cơ bản tốt, có thể bơi cùng gia đình và các bé nhỏ, giá vé mềm và có thể lựa chọn suất bơi bất cứ giờ nào trong ngày và ngày nào trong tuần.

Thật sự nếu người học ở quá xa khu vực Tân Phú thì có thể nghĩ khác nếu gần đây thì hồ bơi Tây Thạnh là một địa điểm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu là người học bơi thì việc còn lại là tìm kiếm một khóa học bơi phù hợp, một người hướng dẫn có chuyên môn và tận tâm thế là đủ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *