5 địa chỉ chơi Bowling Hà Nội giá rẻ nhưng chất lượng Ok

Với những bạn nào đang tìm kiếm các địa chỉ chơi Bowling Hà Nội có chất lượng tốt mà giá rẻ thì tham khảo danh sách mà reviewphongtap.com đã chọn lọc và tổng hợp dưới đây nhé!

5 địa chỉ chơi Bowling Hà Nội “xịn xò” nhất hiện nay

1. Bowling Times City

Địa chỉ: Nằm ở vị trí tầng hầm B1 của TTTM Vincom Mega Mall Times City.

Giá chơi bowling ở Times City cũng khá bình dân phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Kể cả những bạn học sinh, sinh viên:

  • 70.000/người các ngày thứ 2 đến thứ 6
  • 80.000/người vào thứ 7 và Chủ nhật

Ngoài ra không gian ở đây được thiết kế hiện đại, sang trọng với đường lane xịn xò sẽ làm bạn thêm hứng thú vui chơi. Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hệ thống ghế ngồi, âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn tạo điều kiện chơi lý tưởng

Không những vậy, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hướng dẫn giải đáp thắc mắc cho người chơi. Vậy nên đây cũng là một trong những sân chơi bowling ở Hà Nội nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Để đặt sân trước 1 cách dễ dàng thì các bạn có thể gọi qua số điện thoại sau để đặt nhé: 0935751857

Bowling Times City

2. Bowling Royal City

Địa chỉ: Tầng B1, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ hoạt động: 09h30 đến 22h00

Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ chơi Bowling Hà Nội xịn xò không thể không nhắc đến cái tên Bowling Royal City.

Ở khu vực trò chơi Bowling, các tiêu chí về chất lượng luôn được đảm bảo từ đường ném cho đến hệ thống kiến trúc. Sân chơi bowling tại Heroworld Royal City Hà Nội có diện tích lên tới 3.000 m2, gồm 12 đường ném đạt tiêu chuẩn và hệ thống âm thanh, ánh sáng cực “chanh sả”.

Ngoài ra là hệ thống đèn chiếu sáng, thiết kế nội thất vừa mang lại vẻ khang trang. Vừa mang đến cảm giác thích thú cho người chơi.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, không quá ồn ào đâu nhưng chơi rất thích. Giày ở cũng mới và không hề có mùi hôi đâu, nói chung mọi thứ đều khang trang, sạch sẽ nên mình khá thích

Không những vậy, Heroworld Royal City còn là nơi tổ chức các giải đấu bowling dành cho cả hai nhóm đối tượng chuyên nghiệp bán chuyên và bán chuyên, tạo điều kiện cho những người đam mê môn thể thao này có cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Giá vé Bowling Royal City

Loại vé Chi tiết Thứ 2 – Thứ 6 Thứ 7 – CN, Ngày lễ
Games 1 người, 10 lượt ném 70.000 VND 80.000 VND
Lane 1 giờ/tối đa 6 người 400.000 VND 450.000VND

Ngoài ra, nếu các bạn muốn thuê giày chuyện dụng để chơi Bowling thì có giá 20k/ đôi, và mua tất cũng có giá 20k/ đôi nhé.

Bowling Royal City

Xem thêm>>> Review Bowling Royal City giá bao nhiêu? Chơi ở đây có OK không?

3. Dream Games – AEON Mall Long Biên

Dream Games nằm trong tổ hợp vui chơi Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, mặc dù có vẻ hơi xa với các những bạn trong khu vực nội thành. Nhưng khi đến đây vui chơi thì sẽ không cảm thấy phí thời gian và công sức di chuyển quãng đường dài đâu đấy.

Tới đây trải nghiệm, bạn sẽ nhìn thấy ngay những trang thiết bị hiện đại đến không gian sang trọng. Hệ thống máy chơi được đầu tư dàn máy chơi đến từ thương hiệu nổi tiếng Brunswick. Cùng với hệ thống làn banh trong không gian vô cùng đặc sắc.

Ngoài ra, khi chơi Bowling ở đây mình được nghe nhạc, dance, hay nghỉ ngơi ăn uống sau khi tập cũng thấy thoải mái và thư giãn hơn đấy. Dream Games còn là địa điểm chơi bowling ở Hà Nội cho các giải đấu chuyên nghiệp. Và khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ cũng khá rộng rãi đấy nha.

Đặc biệt là tại Dream Games, sàn chơi bowling có đến 16 làn ném. Giúp khách hàng vui chơi thoải mái hơn mà không cần phải đợi.

Và hơn hết là giá vé chơi rẻ hơn rất nhiều so với những trung tâm vui chơi khác luôn nha.

Giá vé Bowling Long Biên

Loại vé Chi tiết Thứ 2 – Thứ 6 Thứ 7 – Chủ nhật Ngày lễ
Games 1 người, 10 lượt ném 10h – 13h: 35.000 VND13h – 18h: 45.000 VND18h – 22h: 50.000 VND22h – 24h: 35.000 VND 9h – 13h: 45.000 VND13h – 18h: 50.000 VND18h – 22h: 60.000 VND22h – 24h: 60.000 VND 60.000 VND
Lane 1 giờ/tối đa 6 người 250.000 VND 270.000 VND 300.000 VND

Dream Games – AEON Mall Long Biên

4. Timezone Aeon Mall Hà ĐôngBowling Aeon Mall Hà Đông

Địa chỉ: Timezone – TTTM Vincom Metropoil / Timezone – TTTM Aeon Mall Hà Đông

Nhắc đến địa điểm chơi bowling tại Hà Nội, không thể không gọi tên Timezone Aeon Mall Hà Đông.

Không giống những mô hình bowling thông thường, làn ném bowling tại đây được thu nhỏ hơn. Giúp người chơi kiểm soát tốt đường bóng. Từ đó việc căn chuẩn và đánh đổ toàn bộ 10 pin sẽ trở nên hoàn toàn dễ dàng. Dàn máy chơi bowling cùng hệ thống làn đường cũng được thiết kế và trang trí thiết bị hiện đại. Không những vậy mà những làn đường, bóng chơi, dụng cụ đều được phân cho nhiều lứa tuổi khác nhau để thích hợp nhất cho người chơi.

Với bowling vui nhộn, người chơi có thể thỏa sức tham gia trò chơi mà không cần đến giày chuyên dụng. Điều này sẽ giúp gia tăng tối đa sự tiện nghi, gần gũi và hoạt động vui chơi sẽ trở nên yên tâm và thoải mái thư giãn hơn.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên support tại địa điểm chơi bowling Hà Nội này luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng để có thể mang lại được nhiều năng lượng tích cực dành cho những người chơi.

Khi tới đây trải nghiệm, tham gia chơi bowling hoặc các trò chơi khác, bạn chỉ cần đăng kí tại quầy thu ngân, nạp tiền vào thẻ từ 30.000đ trở lên và bạn có thể chơi tất cả các trò chơi tại Timezone. Hệ thống tự động, chạm là chơi vì thế bạn muốn chơi bowling chỉ cần chạm thẻ vào là có thể sẵn sàng tham gia rồi.

Timezone Aeon Mall Hà Đông – địa chỉ chơi Bowling ở Hà Đông

5. Hero world Game The Garden – địa chỉ chơi Bowling Hà Nội

  • Địa chỉ: tầng 3, TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10AM – 22PM (thứ 2 – thứ 6); 9AM – 22PM (thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ)

Nếu các bạn đang muốn tìm địa chỉ chơi Bowling ở Cầu Giấy, Nam Từ Liêm thì hãy đến ngay Hero world game tại TTTM The Garden. Team Cầu giấy, Từ Liêm… có thể thỏa sức tới đây mà không sợ đường xa.

Điều ấn tượng tại Hero world game phải kể đến cách trang trí, sắp xếp bố cục không gian khá hiện đại, trẻ trung. Với dàn máy chơi Brunswick GSX được đánh giá là hệ thống chơi bowling mới nhất hiện nay. Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn led khá bắt mắt nhưng không hề khiến mình bị lóa hay chói mắt.

Các làn đua cũng được đầu tư một cách hiện đại tối tân với hệ thống 12 làn rộng rãi. Ngoài ra, Hero world còn có rất nhiều trò chơi: bắn súng, bóng rổ, nhiệm vụ tối tân… khá thú vị cho bạn trải nghiệm.

Giá vé chơi bowling tại đây được tính theo làn/giờ hoặc theo từng lượt ném:

Tính theo lượt ném bóng (1 game bằng 10 lượt ném):

  • Thứ 2 – thứ 6: 50.000 VND/game/người. Thứ 7, CN, ngày lễ: 70.000 VND/game/người.
  • Tính theo làn/giờ (tối đa 6 người): Thứ 2 – thứ 6: 350.000 VND/làn/giờ. Thứ 7, CN, ngày lễ: 400.000 VND/làn/giờ.

Heroworld Game cũng cho thuê đồ phục vụ trò chơi với giá thuê như sau:

  • Thuê giày: 20.000 VND/đôi.
  • Mua tất: 20.000 VND/đôi.

Bài viết liên quan:
*Bể bơi gần đây – Review 50 bể bơi ở Hà Nội kèm bảng giá mới nhất
*Top 16+ phòng tập Hà Nội chất lượng tốt nhất 2024 không thể bỏ qua
* 7 phòng tập Yoga Bay ở Hà Nội “đáng đồng tiền bát gạo” nhất 2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *