Giá vé chơi Bowling Aeon Mall Hà Đông? Có đáng để chơi không?

Bạn đang có ý định chơi ở Bowling Aeon Mall Hà Đông nhưng không biết giá vé bao nhiêu, chất lượng sân như thế nào,…? Vậy thì hãy đọc ngay bài review chi tiết và khách quan về Bowling ở Aeon Mall Hà Đông dưới đây nhé:

Review Bowling Aeon Mall Hà Đông

Giá vé chơi Bowling Aeon Mall Hà Đông

Giá vé là: 50.000đ/lượt (tất cả các ngày trong tuần)

Chất lượng chơi Bowling Aeon Mall Hà Đông có tốt không

  • Địa chỉ: Tầng 3 TTTM AEON MALL Hà Đông – Tổ Dân Phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 024 7309 790

Ở Bowling Aeon Mall Hà Đông, những tiêu chí về chất lượng luôn được đảm bảo từ đường ném cho tới hệ thống kiến trúc. Sân chơi bowling tại Timezone Aeon Mall Hà Đông sở hữu lên tới 12 đường ném đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Ngoài ra thì hệ thống đèn chiếu sáng, thiết kế nội thất vừa mang đến vẻ khang trang lại vừa tạo cảm giác thích thú cho người chơi. Hệ thống dàn máy chơi bowling tại đây được đầu tư vô cùng chỉnh chu, hoành tráng.

Các dụng cụ đều được phân cho nhiều lứa tuổi khác nhau để thích hợp nhất cho người chơi khi có cả Mini Bowling dành cho các bé và Social Bowling sử dụng banh to phù hợp cho các gia đình hoặc các nhóm bạn trẻ thỏa đam mê. Đặc biệt khi chơi tại đây mọi người cũng chẳng cần thay giầy bowling như nhiều địa chỉ chơi Bowing khác mà có thể vào chơi ngay luôn.

Không gian ở đây hết sức hiện đại

Đội ngũ nhân viên support tại Timezone Aeon Mall Hà Đông luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng để có thể đem lại được nhiều năng lượng tích cực nhất dành cho những người chơi.

Một điểm nữa mà địa chỉ bơi Bowling Hà Nội này được rất nhiều khách đánh giá cao chính là: những tiêu chuẩn về âm thanh, thiết bị, vệ sinh đều được kiểm tra một cách cực kỳ kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất đối với những người chơi.

Chính bởi những điều đó mà hoạt động vui chơi tại đây luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều.

Sân bơi Bowling tại đây không khác gì hệ thống bowling chuyên nghiệp thông thường khi trang thiết bị chơi đều hiện đại nhưng các lane ném đường băng ngắn hơn và hẹp hơn giúp cho những bạn newbie hay dân bowling gạo cội dễ dàng căn chuẩn và đánh đổ toàn bộ 10 pin.

Trên đây là tất cả các review về giá vé, chất lượng, địa chỉ của Bowling Aeon Mall Hà Đông. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *