Đầm Sen khô giá vé bao nhiêu? Ở đây có những trò chơi gì?

Đầm Sen khô giá vé bao nhiêu, Đầm sen khô có gì chơi chắc hẳn là thắc mắc của không ít người. Vậy nên bài viết dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ cho các bạn chi tiết về bảng giá Đầm Sen khô, cũng như những trò chơi tại đây. Để từ đó các bạn có được những sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến đây chơi.

Đầm Sen Khô giá vé

Với những bạn chưa đến đây chơi bao giờ thì sẽ thường bị nhầm rằng Đầm Sen khô (hay còn gọi là Công viên Văn Hóa Đầm Sen) và Đầm Sen nước là một, đều có giá vé và các trò chơi giống nhau.

Thực ra, Đầm sen khô và Đầm Sen nước đều nằm trong Công viên Đầm sen và có cửa liên thông tới nhau, nhưng 2 khu này sẽ có những trò chơi khác nhau, và giá vé khác nhau đó mọi người.

Mình cũng đã có viết thêm cả một bài về giá vé Đầm Sen nước rồi, các bạn có thể đọc thêm để có sự so sánh giữa 2 khu vực này nhé: Giá vé Đầm Sen nước 2024 – Các trò chơi ở Đầm Sen nước

Thôi, không dông dài nữa, dưới đây mình sẽ cung cấp luôn về thông tin Đầm Sen Khô giá vé cho các bạn nhé:

Giá vé vào cổng Đầm Sen Khô được chia làm 3 loại: Vé tham quan, vé trọn gói, vé Silver. Thông thường, hầu hết khách đến Đầm Sen Khô đều chọn mua vé vé trọn gói để được hưởng ưu đãi nhiều dịch vụ trong khu du lịch.

Vé Tham Quan tại Đầm Sen Khô

Vé đi Đầm Sen trong ngày có thời gian tham quan từ 8h – 17h, không bao gồm các trò chơi và dịch vụ xe điện. Tùy vào mỗi thời điểm giá vé sẽ thay đổi khác nhau, dưới đây là con số để bạn tham khảo:

Đối tượng Vé mua từ cổng Vé mua trong công viên
Người lớn cao>1,4m 120K 80K
Trẻ em từ 1 – 1,4m 80K 50K

Giá vé Đầm Sen Khô trọn gói

Vé trọn gói Đầm Sen khô đã bao gồm trò chơi, không bao gồm xe điện và thủy cung. Bạn có thể đến đây vào 8h – 17h hằng ngày.

Đối tượng Vé mua từ cổng Vé mua trong công viên Vé từ cổng Công viên nước
Người lớn cao>1,4m 260K 220K 150K
Trẻ em từ 1 – 1,4m 180K 120K 150K

Giá vé Silver

Với loại vé này khách sẽ được:

  • Tham quan trong ngày
  • Bao gồm trò chơi
  • Lối đi riêng
Đối tượng Vé mua từ cổng Vé mua trong công viên Vé từ cổng Công viên nước
Người lớn cao>1,4m 380K 340K 280K
Trẻ em từ 1 – 1,4m 240K 220K 280K

Ghi chú:

Vé mua từ cổng: là vé được bán tại 2 cổng chính số 1A Lạc Long Quân (hoặc số 3 Hòa Bình), cổng số 2 (nhà hàng Thủy Tạ).

Vé mua trong công viên: là loại vé được bán tại các quầy trong công viên. Đây là các loại vé trọn gói đã được trừ vé vào cổng của quý khách.

Vé từ cổng Công viên nước: là loại vé bán từ cổng liên thông phía công viên nước. Đây là vé dành cho các du khách vui chơi phía công viên nước, và muốn sang CVVH Đầm Sen.

  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí, nhưng phải đi cùng với người lớn.
  • Có vé mời, được giảm 50% vé trọn gói (áp dụng mua từ cổng).

Giá vé Đầm Sen Khô

Giá vé dịch vụ tại Công viên Văn Hóa Đầm Sen

Bên cạnh các vé tham quan và chơi trò chơi tại Đầm Sen, ở đây còn có các vé dịch vụ cộng thêm dành cho du khách. Trong đó có các dịch vụ như xe điện, giữ đồ, cho thuê xe đẩy, xe nôi, xe lăn

Giá vé Dịch vụ xe điện

Bên cạnh việc tham quan Đầm Sen bằng “đoàn tàu cổ tích” (bao gồm trong vé trọn gói và vé Silver), du khách có thể thưởng ngoạn bằng dịch vụ xe điện riêng của Đầm Sen. Tùy vào loại vé, hành trình xe điện sẽ đưa quý khách từ trạm đón (khu trò chơi cảm giác mạnh ở quảng trường Âu Lạc), đi quanh hồ Đầm Sen, tham quan vườn chim thú ở khu B, và về vườn Lan rừng để ngắm những loại hoa đẹp nhất tại Đầm Sen.

Loại hình Số người Số tiền
Happy car 1-5  150K/30 phút
Family car 6 – 7  200K/30 phút
Friendly car 8 – 10 250K/30 phút
Family car 11 – 12 300K/30 phút
Cung đường 1 – 5 50K/chuyến

Bảng giá dịch vụ cho thuê

Cho thuê Giá 
Xe đẩy 50K/lần (Cỡ nhỏ)
80K/lần (Cỡ lớn)
Xe nôi 80K/lần (cỡ nhỏ)
120K/lần (cỡ lớn)
Xe lăn 100K/lần
Tủ giữ đồ 20K/hộc tủ/lần

Đầm Sen khô có những trò chơi gì?

Sau khi đã biết được giá vé Đầm Sen Khô rồi thì các bạn sẽ lại thắc mắc rằng không biết với mức giá đó thì ở Đầm Sen khô có gì chơi đúng không? Vậy thì những thông tin tiếp theo đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó.

Công viên Văn hóa Đầm Sen có 13 trò chơi cảm giác mạnh (Tàu lượn siêu tốc, vượt thác, Power Surge…); 5 trò chơi tương tác ảo công nghệ hiện đại; 5 trò chơi thư giãn; 12 trò chơi thiếu nhi; và nhiều trò chơi khác.

Đầm Sen Khô được chia thành 7 phân khu với 7 loại hình giải trí vui chơi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Những trò chơi cảm giác mạnh

Những tín đồ yêu thích thử thách và chinh phục chắc chắn sẽ chấm một trong 13 trò chơi cảm giác mạnh tại công viên văn hóa Đầm Sen. Bạn đang cần đánh bay những áp lực học tập, công việc thì hãy lên ngay chuyến tàu vượt thác hoặc vòng quay thần tốc, vòng xoay không gian hay Power Surge,… và tận hưởng cảm giác sảng khoái này.

Các trò chơi mạo hiểm tại Đầm Sen Khô

Trò chơi tương tác ảo công nghệ hiện đại

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Đầm Sen đã trang bị thêm 5 trò tương tác ảo để mang đến du khách những trải nghiệm kịp xu hướng. Với trò chơi này, mọi đối tượng du khách đều có thể xem phim hoặc chơi game với hình ảnh chân thật ngay trước mắt. 5 hoạt động đấy là xem phim Cinemax 8D, bắn súng Run Raider, lâu đài kỳ thú, 9D Virtual Reality, đua xe Turbo Racing.

Các trò chơi và khu giải trí nhỏ

Công viên văn hóa Đầm Sen còn chuẩn bị cho những tín đồ “anti” cảm giác mạnh những khu vui chơi nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể thư giãn và chill. Bạn có thể thử khám phá nhà băng, hoặc ngồi đu quay đứng Ferris Wheel để nhìn ngắm thành phố từ trên cao, sau đó cùng bạn bè đạp vịt Pelado và thả hồn giữa hồ nước mát rượi.

Vòng xoay Ferris Wheel

Bạn đừng quên ngắm nhìn thành phố Sài Gòn chuyển động tại vòng xoay Ferris Wheel ở Đầm Sen nhé @shutterstock

Những trò chơi cho trẻ em

Với các em nhỏ không thể chơi được những trò chơi mạo hiểm thì có thể chơi các trò:

  • Vòng lượn tuổi thơ
  • Siêu nhân Robot
  • Rồng lượn
  • Pháo Đài Bay
  • Nhà hơi liên hoàn
  • Ngựa Bay, Khủng long bay, khinh khí cầu bay
  • Kids playground
  • Hải Cẩu vượt thác

Note: Trong Đầm Sen khô có tới 40 trò chơi bạn có thể mua vé lẻ từng trò nhưng mua vé trọn gói luôn tiết kiệm hơn nhé.

Vườn bách thú

Địa điểm cực thu hút tại khu du lịch Đầm Sen Khô bởi hội tụ nhiều loài động vật hoang dã. Các bé sẽ được tận mắt nhìn ngắm và tương tác với các loại động vật đáng yêu. Những chú hươu cao cổ đáng yêu, dê núi, khỉ đuôi dài, vườn chim,… được nuôi dưỡng trong không gian xanh mát, nhiều màu sắc rực rỡ,… Sẽ là một chuyến đi đáng nhớ với các bé.

Vườn thú tại Công viên Văn Hóa Đầm Sen

Tham quan thủy cung

Không cần đi biển nhưng bạn vẫn có thể ngắm nhìn hàng nghìn loài sinh vật biển tại thủy cung nằm trong khuôn viên công viên Đầm Sen. Đây là công trình nổi bật của Đầm Sen và được ra mắt vào năm 2013. Thủy cung của Đầm Sen được xây dựng theo hình dáng cua biển, tổng diện tích khoảng 2.000m2 . Toàn bộ lượng nước trong Thủy cung đều được lấy về từ biển Vũng Tàu. Hiện tại, Thủy cung có hơn 6.000 cá thể sinh sống Nếu có bé nhỏ, gia đình có thể cho bé mở mang tầm mắt với thế giới dưới nước đa dạng ở thủy cung.

Khu giáo dục trải nghiệm

Khu giáo dục trải nghiệm

Đặc biệt, khu hoạt động trải nghiệm cũng rất hấp dẫn với các bé như: thử làm nông dân, thăm quan vườn rau thủy sinh, thu hoạch rau củ,… thăm quan và chiêm ngưỡng mô hình các loài động vật, xương khủng long,… Đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ với các bé và đầy thú vị với các gia đình.

Ngoài ra, công viên Đầm Sen Khô còn một số trò chơi khác cũng khá hấp dẫn như: Nhà Băng Nghệ Thuật, Ferris Wheel – ngắm toàn cảnh công viên từ trên cao, đạp vịt Pelado – vừa thư giãn vừa ngắm cảnh,…

Giờ mở cửa Đầm Sen Khô

Ngày Giờ mở cửa
Ngày thường: Thứ 2 – Thứ 6  8 giờ – 18 giờ 
Thứ 7 – Chủ nhật  7 giờ 30 – 21 giờ 
Ngày lễ/ Tết 7 giờ 30 – 22 giờ 

Lưu ý khi đi khu vui chơi Đầm Sen Khô

  • Công viên không chấp nhận mang thú nuôi vào nên du khách cần chú ý để thú cưng ở nhà. Các chất gây nổ, chất kích thích hay các vật dụng có thể gây nguy hiểm cho người khác cũng không được mang vào công viên.
  • Chủ động bảo quản tài sản cá nhân bằng cách sử dụng tủ đựng đồ, để xe đúng nơi quy định tại bãi gửi xe của công viên Đầm Sen Khô tại cổng số 3, đường Hòa Bình, phường 5, quận 11.
  • Công viên Đầm Sen Khô khá rộng, nhiều phân khu và nhiều trò chơi ngoài trời nên du khách cần chủ động biện pháp chống nắng (mũ, nón, kem chống nắng) để bảo vệ sức khỏe của bản thân.
  • Công viên rộng lại có nhiều trò chơi mới lạ thu hút các em nhỏ nên gia đình khi vui chơi tại đây cần chú ý trông coi, tránh tình trạng trẻ đi lạc. Trường hợp cần giúp đỡ du khách có thể liên hệ số: 028 3606 3227.

Trên đây là tất cả những thông tin về Đầm Sen Khô giá vé, các trò chơi cũng như kinh nghiệm đi chơi tại đây. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *