Review bể bơi Thái Hà: Giá vé, địa chỉ, chất lượng

Những bạn đang có ý định đến bể bơi Thái Hà để bơi trong mùa hè thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết về giá vé, chất lượng của bể bơi này.

Địa chỉ, giá vé bể bơi Thái Hà 2024

  • Địa chỉ: 5 P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 024 3857 2726
  • Giờ hoạt động: mở cửa từ 5h30 sáng đến 15-19h chiều (tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ).

Vé bể bơi Thái Hà

Loại vé Giá
Trẻ em 40K
Người lớn 50K

Với giá thành này bể bơi Thái Hà được đánh giá là một trong số những bể bơi Hà Nội có giá rẻ nhất hiện nay. Chính vì thế mà vào mỗi dịp cuối tuần, bể bơi này thường được rất nhiều người ghé qua.

Giá vé học bơi bể bơi Thái Hà

Ngoài dịch vụ bán vé bơi thì bể bơi Thái Hà còn tổ chức các lớp học bơi dành cho mọi độ tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ. Tại đây có đội ngũ huấn luyện viên rất nhiệt tình, có năng lượng chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm bơi lội, có giáo trình giảng dạy dễ hiểu, chuyên nghiệp, giúp học viên dễ tiếp thu và nhanh chóng biết bơi an toàn.

Đặc biệt, các khóa học bơi tại đây luôn cam kết giúp bạn biết bơi 100%, trường hợp không biết bơi sẽ hoàn lại tiền.

Giá vé học bơi này được chủ bể bơi thông báo cụ thể đó là:

– Giá vé học bơi dành cho người lớn là 1.350K/khóa

– Giá vé học bơi dành cho trẻ em là 1.200K/khóa

Giá vé bể bơi Thái Hà

Hồ bơi Thái Hà có giá rẻ thế thì chất lượng có tốt không?

Bể bơi Thái Hà có mức giá rẻ như thế này chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thích đến để bơi, nhưng cũng có không ít người còn lăn tăn rằng: Với mức giá như thế thì chất lượng nước ở đây như thế nào, không gian có rộng rãi không,….

Nên bài viết dưới đây reviewphongtap.com sẽ đưa ra những ưu – nhược điểm cũng như những đánh giá thực tế của khách hàng về bể bơi này để các bạn có được những cái nhìn khách quan nhất nhé:

Ưu điểm của bể bơi Thái Hà

– Có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ở vị trí khu vực trung tâm dân cư. Địa chỉ ở trên ngay phố Thái Hà, Tây Sơn, Hà Nội. Giá thành rẻ phù hợp với mọi người dân

– Với kích thước khá rộng, chiều dài 50m, chiều rộng 25m, độ sâu từ 30cm đến 1m8 tùy từng khu vực bơi cho người lớn hay trẻ em, vì vậy không chỉ người lớn mà các bé cũng có thể thoải mái tới bể để bơi, học hay làm quen với nước.

– Bể được trang bị hệ thống bình lọc nước hiện đại kết hợp với châm clo khử trùng nên chất lượng nước được đánh giá khá sạch, trong, sạch khuẩn và bạn có thể cảm nhận điều này nếu đi vào sáng sớm. Qua những thực tế đánh giá của những khách hàng đã từng bơi ở đây thì chất lượng nước được cho là ổn và có thể chấp nhận được.

– Tại các bể bơi trẻ em Thái Hà có bố trí nhân viên giám sát 24/24 để đảm bảo an toàn cho các bé.

– Các giáo viên dạy bơi rất nhiệt tình với khách, thậm chí nếu không phải là học viên cũng được quan tâm. Nhân viên cứu hộ luôn quan sát chăm chú, ít khi sử dụng điện thoại trong giờ và luôn nhiệt tình với khách hàng chính là một ưu điểm lớn tại đây.

– Ngoài cơ sở hạ tầng bơi lội chất lượng, an toàn, tại bể bơi Thái Hà còn thiết kế thêm 2 sân tennis, 1 lớp tập thể dục thẩm mỹ, 1 CLB bóng bàn, CLB bia, 1 phòng tập thể hình. Sau những giờ bơi lội, bạn có thể tham gia vào các CLB trên để giải trí cũng như nâng cao sức khỏe.

Nhược điểm:

Bể bơi Thái Hà có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến mọi người yêu thích muốn đến đây trải nghiệm. Tuy nhiên, bể bơi bốn mùa Hà Nội này vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ như:

– Chất lượng nước tại bể bơi Thái Hà được cho là ở mức chấp nhận được, khi lượng khách quá đông cần phải xử lý bằng lượng clo lớn hơn nên dễ sực mùi. Để tránh vấn đề này bạn có thể đi bơi vào các buổi sáng.

– Nếu bạn có làn da quá nhạy cảm thì có thể sẽ khó chịu vì chúng có thể làm da bạn mẩn đỏ hay ngứa.

– Vào những giờ cao điểm bể khá đông.

Trên đây là tất cả những review về giá vé, địa chỉ, chất lượng nước tại bể bơi Thái Hà. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *