10 bể bơi vô cực Đà Nẵng có view đẹp nhất hiện nay

Bài viết dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ cho các bạn 5 bể bơi vô cực Đà Nẵng đẹp nhất hiện nay, giúp các bạn có thể check-in sang chảnh toàn bộ thành phố một cách dễ dàng nhất.

Check-in ngay 10 bể bơi vô cực Đà Nẵng đẹp nhất sau đây nhé

1. Golden Bay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Trong số các hồ bơi vô cực ở Đà Nẵng thì bể bơi ở Golden Bay là nơi gây được ấn tượng sâu sắc và rất được lòng các vị khách. Sở hữu vị trí thuận lợi tại nơi giao thoa của dòng sông Hàn thơ mộng, biển Đông xanh ngát và bán đảo Sơn Trà hùng vĩ, khách sạn Danang Golden Bay được biết đến như là khách sạn dát vàng 24K đầu tiên của Việt Nam.

Nhưng nhắc đến khách sạn Danang Golden Bay cũng phải kể đến hồ bơi vô cực dát vàng 24K ở tầng 29, lấy ý tưởng từ sự vô tận của trời biển, được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, làm cho mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và tạo cảm giác bể bơi vô cực giống tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore. Không những thế, sàn hồ bơi cũng được lát toàn bộ bằng gạch dát vàng, tạo sự sang chảnh tuyệt đối.

Dài 68m, rộng 12m, công trình này được Liên Minh Kỷ Lục Thế Giới công nhận là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ trong khi thưởng thức một ly thức uống tại quầy bar.

Hồ bơi vô cực Golden Bay Đà Nẵng

2. Khách sạn Citadines Blue Cove Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 01 Lê Văn Duyệt, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà

Nằm song song với Golden Bay, khách sạn Citadines Blue Cove cũng có hồ bơi vô cực khá đẹp view toàn cảnh thành phố phía quận Sơn Trà. Với không gian và tầm nhìn cực kỳ ấn tượng, Citadines chắc chắn là một khách sạn có hồ bơi vô cực Đà Nẵng không làm bạn thất vọng khi đặt chân đến đây.

Hồ bơi vô cực ở A La Carte Đà Nẵng

3. A La Carte Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

A La Carte Đà Nẵng là lựa chọn hấp dẫn tiếp theo cho du khách nào đang tìm kiếm khách sạn có bể bơi vô cực tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Có thể bạn chưa biết, rất nhiều bức hình chụp hồ bơi cực hot trên mạng xã hội đều từ A La Carte mà ra đấy.

Khách sạn A La Carte cũng là nơi đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô cực ngay trên khu vực tầng thượng. Tương tự các hồ bơi khác, khách sạn cũng thiết kế vách ngăn bằng kính trong suốt, bể nước xanh và hướng tầm nhìn bên ngoài để tạo cảm giác dài vô tận. Du khách có thể sống ảo ngay trong làn nước mát này với background là bãi biển Mỹ Khê đẹp hút hồn bất kỳ ai.

Hồ bơi vô cực tại A La Carte Đà Nẵng

4. HAIAN Beach Hotel Sp – bể bơi vô cực Đà Nẵng view biển

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Hồ bơi ở Haian Beach Hotel SpaThêm một bể bơi tầng thượng được giới trẻ yêu thích ở Đà Nẵng là Haian Beach Hotel Spa. Hồ bơi vô cực Đà Nẵng có hướng view biển siêu đẹp và được thiết kế tạo hiệu ứng không thành để du khách cảm nhận thấy không gian kéo dài tận chân trời. Với không gian này, bạn chỉ cần áp dụng thêm một vài tips tạo dáng và chụp ảnh là sẽ có ngay những bức hình ngàn like để đời.

Nếu nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tha hồ bơi lội và tận hưởng dưới dòng nước xanh mát rồi ngắm nhìn thành phố chuyển động. Ngoài ra, khách sạn Haian Beach Hotel Spa còn cung cấp các món ăn nhẹ được decor rất sang chảnh cho bạn chụp ảnh check-in đó.

HAIAN Beach Hotel Sp – bể bơi vô cực Đà Nẵng view biển

5. Hồ bơi vô cực tại Val Soleil HotelSoleil Hotel

  • Địa chỉ: 186 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách những hồ bơi vô cực ở Đà Nẵng đó chính là bể bơi ở Val Soleil Hotel. Hồ bơi trên cao với không gian thoáng đãng cùng với tiết trời Đà Nẵng dễ chịu và view hướng sông Hàn yên bình cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Điều đặc biệt là hồ bơi khách sạn đẹp nhất vào buổi tối. Khi nắng đã tắt, ánh đèn bắt đầu trở nên lung linh hơn, cầu Rồng vàng rực bắc ngang qua dòng sông Hàn sẽ trở thành background chụp ảnh như “trời Tây” cho các tín đồ đam mê sống ảo. Bạn có thể đợi đúng giờ cầu Rồng phun lửa để vừa thư giãn dưới nước, vừa ngắm cảnh đẹp lại vừa có những bức hình kỷ niệm tuyệt vời.

Hồ bơi vô cực tại Val Soleil HotelSoleil Hotel

6. Hồ bơi Mandila Beach – bể bơi vô cực ở Đà Nẵng không nên bỏ qua

  • Địa chỉ: 218 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm trên cung đường Võ Nguyên Giáp, ở khách sạn Mandila Beach sở hữu một hồ bơi vô rất độc đáo được nhiều du khách review tốt. Tông màu xanh dương được khách sạn sử dụng xuyên suốt từ hồ bơi cho đến các phòng nghỉ mang đến cho du khách một cảm giác rất dễ chịu. Hồ bơi nằm ở tầng 18 của khách sạn, có view nhìn thẳng ra biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Khung cảnh đó sẽ khiến bạn phải choáng ngợp từ ánh nhìn đầu tiên.

Hồ bơi Mandila Beach – bể bơi vô c

7. Belle Maison Parosand Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp đối diện bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn Belle Maison với tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho bạn một không gian nghĩ dưỡng sang trọng với tông màu decor trang nhã.

Hồ bơi vô cực tầng thượng khách sạn Belle Maison nằm trên tầng 20 với tầm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng với những góc chụp ảnh sống ảo độc nhất vô nhị.

Bể bơi vô cực ở Belle Maison Parosand Đà Nẵng

8. Hồ bơi vô cực Đà Nẵng Sala

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực view biển đẹp thì khách sạn Sala là một nơi lý tưởng. Hồ bơi ở tầng 25 sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo của bãi biển Mỹ Khê trải dài đến đỉnh Sơn Trà. Chắc chắn nơi đây là một địa điểm check-in “chanh xả” được nhiều du khách săn đón trong thời gian tới.

9. Four Point Sheraton Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực Đà Nẵng này thiết kế với những quầy bar nằm bên trong rất độc đáo và mang đến những trải nghiệm thật mới lạ cho du khách đến đây. Được cả du khách và người dân địa phương yêu thích, Four Point Sheraton Đà Nẵng là khách sạn có hồ bơi vô cực ở Đà Nẵng đang là cái tên rất “hot” trong thời gian gần đây.

Four Point Sheraton Đà Nẵng

10. Hồ bơi vô cực tại Cicilia Hotels & Spa

Cicilia còn nằm trong top khách sạn biển có view đẹp nhất cùng những dịch vụ hiện đại. Ngoài ra, đây là 1 trong số ít khách sạn có đến 2 hồ bơi. Đặc biệt, phải kể đến hồ bơi vô cực tại tầng cao nhất với thiết kế vô cùng thời thượng và đẹp mắt.

Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với view toàn cảnh và check in tại những góc sang chảnh, độc lạ của hồ bơi. Bên cạnh hồ bơi vô cực là một quán bar cực lung linh và huyền ảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian thật chilling mỗi khi đêm về.

Ngoài những bể bơi vô cực ở trên, thì ở Đà Nẵng cũng còn rất nhiều bể bơi vô cực khác. Dưới đây là một vài địa chỉ hồ bơi vô cực khác tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo.

Hồ bơi vô cực tại Cicilia Hotels & Spa
  • Khách sạn Fivitel: 388 Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Khách sạn Rosamia: 282 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Khách sạn The Code Đà Nẵng: A2.3 Hoàng Sa, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà,
  • Khách sạn Aria Grand: 63 – 65 – 67 Phan Tôn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Khách sạn Grand Gold: Lô 1-A2.2, Đường Hoàng Sa, phường Thọ Quang , Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Khách sạn King Finger Luxury: 171 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Mong rằng với danh sách các hồ bơi, bể bơi vô cực ở Đà Nẵng này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *