30 bể bơi nước nóng, bể bơi bốn mùa Hà Nội kèm giá từng bể bơi

Hà Nội là thành phố lớn, nên số lượng các bể bơi bốn mùa Hà Nội rất nhiều. Tuy nhiên, không phải tất cả những bể bơi đó đều chất lượng, vậy nên bài viết dưới đây là 20 bể bơi bốn mùa chất lượng ở Hà Nội mà ban biên tập của reviewphongtap.com đã chọn lọc rất kỹ càng.

Bể bơi bốn mùa là gì?

Bể bơi bốn mùa hay còn gọi là bể bơi nước nóng, nghĩa là bể có duy trì nhiệt độ của nước luôn ở mức ấm áp, phù hợp với cơ thể người bơi theo thời tiết bốn mùa trong năm.

Bể bơi bốn mùa thường được xây dựng trong nhà, xung quanh có vách kính, trang bị hệ thống gia nhiệt, làm nóng nước tự động nên rất an toàn cho người bơi, khi không phải băn khoăn đến các vấn đề nhiễm lạnh giống như bơi tại các bể bơi nước lạnh khác.

Lưu lại ngay 30 bể bơi bốn mùa Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

1. Bể bơi bốn mùa Tiến ĐạtĐặng Tiến Đông

  • Địa chỉ: 14 Phố Đặng Tiến Đông, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h-21h

Giá vé bể bơi bốn mùa Hà Nội – Tiến Đạt

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé lượt 65. 000đ/lượt 40.000đ/lượt
Vé tháng 1.400.000đ 1.400.000đ

Nếu bạn nào đang tìm bể bơi bốn mùa gần đây ở Đống Đa thì bể bơi Tiến Đạt chính là gợi ý rất hay cho các bạn. Bể bơi này được đánh giá là một trong những bể bơi cao cấp, tốt về chất lượng, dịch vụ và có giá thành vô cùng hợp lý.

Bể bơi có trang bị hệ thống nước nóng hiện đại, chất lượng nước luôn đảm bảo ở trạng thái tốt nhất. Các khu vực như phòng thay đồ, tắm tráng, gửi đồ… đều được tích hợp đầy đủ để các vị khách trải nghiệm.

Bể bơi bố mùa Tiến Đạt còn có dịch vụ ăn uống đi kèm nhưng không hề có hiện tượng xô bồ nhờ vào khâu quản lý chặt chẽ của ban quản lý.

Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

2. Bể bơi 4 mùa Tôn Thất Thuyết

Đây là một trong những bể bơi Cầu Giấy khá nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Và mình cũng đã có viết hẳn một bài review rất chi tiết về bể bơi này rồi. Các bạn có thể đọc thêm tại đây nhé:

3. Bể bơi Falimbể bơi nước nóng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 21h

Giá vé bể bơi bốn mùa Falim:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé lượt 70.000đ 55.000đ
Vé tuần 450.000đ 350.000đ
Vé tháng 1.700.000đ 1.400.000đ
Đăng ký
học bơi
1.350.000đ 1.200.000đ

Bể bơi bốn mùa Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn hiện đại không dùng hóa chất giúp lọc sạch vi khuẩn, rác thải, cặn bẩn tích tụ mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng nước bể bơi. Nhờ vậy mà nguồn nước trong bể luôn được đảm bảo trong sạch, không mùi clo, không gây dị ứng, rít da hay làm đỏ mắt người sử dụng.

Không gian bể bơi ở đây cũng rất rộng rãi và được thiết kế theo hướng khác sang chảnh.

Bể bơi Falim

Xem thêm>>> Bể bơi gần đây – Review 50 bể bơi ở Hà Nội kèm bảng giá mới nhất

4. Bể bơi 4 mùa Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 3 Tăng Bạt Hổ – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Về bể bơi này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo ở đây nhé: Giá vé bể bơi Tăng Bạt Hổ 2023 kèm review chất lượng có tốt không

5. Bể bơi bốn mùa Time city

  • Địa chỉ: Khu TTTM Times City ở số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 21h

Giá vé bể bơi Time City áp dụng riêng cho cư dân của Times và khách ngoài. Cụ thể,

  • Cư dân Times được miễn phí vé vào bể
  • Với khách ngoài, giá vé bể bơi Time City được áp dụng là 200.000đ/1 lượt.

Nói đến danh sách các bể bơi bốn mùa Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến Time city. Bể bơi có diện tích là 4000m2. Hiện đang là bể bơi trong nhà lớn nhất ở Việt Nam, sánh ngang với bể bơi ở các nước Châu Á.

Tại Times City có 3 bể bơi: bể bơi trong nhà tại tầng hầm tòa T18, bể bơi ngoài trời nằm giữa tòa Park 3 và T18, bể bơi ngoài trời tại khu Park Hill Premium. Tất cả các bể bơi đều được sử dụng để phục vụ riêng cho cư dân Times City, lối vào có thẻ cư dân hoặc thẻ vân tay:

Bể bơi được chia ra thành 3 phần cho phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu của từng người, gồm có bể bơi dành cho trẻ em, bể bơi cho thiếu niên và bể bơi cho người lớn.

Times City luôn chú trọng đến khâu dịch vụ, ở đây khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất, các hạng mục ở bể bơi đều được thiết kế tính toán cẩn thận để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bể bơi người lớn có diện tích 1400m2, chiều dài là 56m, diện tích còn lại là dành cho phần bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m. Bể bơi bốn mùa ngay tiêu đề đã nói lên tất cả, ở đây Times City đã có hệ thống làm ấm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm.

Bể bơi còn có một đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn dạy bơi cho khách hàng, cùng với đó còn có rất nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng như là cho thuê khăn tắm đồ bơi, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ…Từ khi được lên thiết kế và xây dựng bể bơi trong nhà này được coi là thiên đường bơi lội.

Đây cũng là một trong rất nhiều công trình tiện ích khác của chung cư Times City được xây dựng, tất cả cùng tạo nên một Times City đẳng cấp, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sống của người dân.

Bể bơi bốn mùa Time city

6. Bể bơi bốn mùa Green Pool

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Tân Hoàng Minh, ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 7h30 – 17h30

Giá vé bể bơi bốn mùa Hà Nội Green Pool:

Người lớn Trẻ em
100.000đ 80.000đ

Bể bơi bốn mùa Green Pool được xây dựng trong khu khách sạn 5 sao của Tân Hoàng Minh với nhiều tiện ích cao cấp đi kèm. Bể bơi trong nhà Green Pool sử dụng máy gia nhiệt nước nóng. Chính vì thế, nhiệt động nguồn nước khi bơi sẽ đạt ở ngưỡng phù hợp với thân nhiệt của người bơi. Nhiệt độ trung bình sẽ được giữ ở khoản 30 độ C. Nên cả mùa đông và mùa hè, bạn đều có thể đến đây và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Bể bơi Green Pool có kích thước 23 x 12m. Độ sâu tăng dân từ 1,2m – 1,9m, cơ sở vật chất hiện đại.

7. Bể bơi Star CityBể bơi nước nóng Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà StarCity, số 23 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Giá vé:

  • 100.000 đồng/ người lớn
  • 80.000 đồng/ trẻ em

Bể bơi có tổng diện tích 300m2, đầu tư hệ thống thiết bị được lắp đặt theo tiêu chuẩn cao cấp, phù hợp sử dụng cho 4 mùa quanh năm với công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha.

Hệ thống tuần hoàn tự động lọc nước cung cấp nước vào bể bơi, tránh tối đa sử dụng hóa chất gây các bệnh về da. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ tiện ích đi kèm như: đồ ăn nhẹ, dịch vụ cho thuê đồ bơi, khăn tắm, tủ đồ cá nhân,…

Bể bơi Star City

8. The Gold Pool Hà Đông – bể bơi bốn mùa Hà Đông

Địa chỉ:

  • Tầng 5, A1, Ecolife Capitol, Số 5B, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 34, A3, Ecolife Capitol, Số 5B, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá vé bể bơi bốn mùa Hà Nội The Gold Pool Hà Đông:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé ngày 160.000đ 100.000đ
Vé tháng 4.000.000đ 2.500.000đ

Tập đoàn Capital House đã đầu tư hệ thống bể bơi bao gồm bể người lớn và bể trẻ em, thể tích 350 m3. The Gold Pool Hà Đông với thiết kế vô cực hiện đại, tinh tế và đầy đẳng cấp, được mệnh danh là bể bơi vô cực đẹp nhất tại Hà Nội.

Những lợi ích của The Gold Pool Hà Đông:

Bể bơi 4 mùa The Gold Pool Hà Đông là một công trình xanh đúng nghĩa, tận dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường, công nghệ lọc nước thông minh, hệ thống cây xanh bao phủ tạo không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tận tâm, và những đột phá mới trong dịch vụ đã giúp cho khách hàng đến đây có những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

The Gold Pool Hà Đông có một tầm nhìn ra xung quanh vô cùng khoáng đạt. Từ trên cao, bạn tận hưởng cảm giác bơi lội như giữa mênh mang của biển cả trên cao, nhìn ra xung quanh là bao la thị thành, những tòa nhà cao ốc, những sắc xanh của khuôn viên mới tất cả tạo nên những điểm view đẹp miễn chê.

Đến The Gold Pool Hà Đông bạn không chỉ được tắm trong nước biển mặn ấm áp mà bạn còn được trải nghiệm thêm những dịch vụ tuyệt vời. Đó chính là xông hơi sauna, ngâm chân khoáng chất, những dãy ghế và phòng chờ nghỉ ngơi, thư giãn thú vị …Ngoài ra bể bơi này còn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của tất cả mọi người, những trang bị về phòng y tế, phòng tập đa năng, khu vực tắm tráng và thay đồ sạch sẽ, tiện ích và khăn tắm, sữa tắm, dầu gội đã được chuẩn bị sắn.

Với những ai mong muốn học bơi thì The Gold Pool Hà Đông cũng là địa điểm uy tín. Tại đây có các câu lạc bộ học bơi chất lượng, được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệp và chuyên môn, cam kết 100% biết bơi sau mỗi khóa học.

9. Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 5h – 21h hàng ngày
  • Giá vé: Người lớn là 60.000/lượt, trẻ em 45.000/lượt. Vé tháng: 1.200.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong vòng 60 ngày.

Nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo luôn được không ít các khách hàng săn đón nhất là trong những ngày nắng nóng như hiện nay.

Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những làn nước trong xanh được lọc qua hệ thống lọc nước tự động hiện đại của Châu Âu. Phần lớn khách hàng là những gia đình và bể bơi đông nhất là trong những ngày cuối tuần.

Chiều dài 25m cùng chiều rộng 12m sẽ xua tan nỗi ám ảnh về sự chật hẹp trong các bể bơi truyền thống. Bể bơi phụ dành cho trẻ em đã được cải tiến và nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ an toàn và tiện ích hơn. Do đó phụ huynh có thể để trẻ tha hồ nô nghịch cùng nước mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo

10. Bể bơi Hapulico

  • Địa chỉ: 83 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Về bể bơi bốn mùa Hà Nội này mình đã có hẳn một bài viết rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo ở đây nhé: Giá vé bể bơi Hapulico năm 2023 bao nhiêu? Bơi ở đây có OK không?

11. Bể bơi SUN Fitness & Pool

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà Sky Park Residence – Tầng 6 – Tháp A – Số 3 Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa nhà Hateco Laroma – Tầng 6 – 157B Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tòa nhà Grandeur Palace – Tầng 2 & 22 – 138B Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
  • Cơ sở 4: Tòa nhà NHS Center – Tầng 4 – 214 Hào Nam – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội

Bể bơi 4 mùa tại SUN Fitness & Pool đều xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và trang bị những công nghệ hàng đầu. Trang bị hệ thống LED Galaxy sang trọng, cùng công nghệ điện phân muối ION kháng khuẩn và hệ thống lọc nước tuần hoàn 24/7 giúp đảm bảo sức khỏe cho hội viên khi bơi, cùng máy gia nhiệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức 32 độ.

Đặc biệt, tại cả 3 bể bơi 5 sao của SUN Fitness & Pool đều có các huấn luyện viên đào tạo bơi. Tất cả đều có chứng chỉ bơi và trải qua các khóa huấn luyện chuẩn quốc gia, có nhiều thành tích trong các giải đấu. Nhờ vậy, hội viên sẽ được tiếp cận với các kỹ thuật bơi chính xác và đạt hiệu quả nhanh chóng.

Bể bơi SUN Fitness & Pool

12. Bể bơi bốn mùa Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 2, Đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa:

  • Sáng: 5h30 – 11h30
  • Chiều: 14 giờ – 20 giờ

Giá vé

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé ngày 50.000đ 45.000đ
Vé tháng 1.000.000đ 70.000đ
Phí học bơi 1.800.000đ/12 buổi 1.600.000đ/ 12 buổi

Bể bơi bốn mùa Bắc Từ Liêm là điểm đến hấp dẫn cho mọi lứa tuổi với mức giá ưu đãi. Sau khi đánh giá, bể có không gian rộng, thoáng, nội thất trang nhã, thiết kế đẹp. Sử dụng hệ thống bơm nhiệt nên nước bể bơi luôn được giữ ở nhiệt độ 29-31 độ vào mùa đông.

Theo thông tin chủ đầu tư cung cấp, hệ thống cấp nước và lọc nước của bể bơi bốn mùa Hà Nội đều được nhập khẩu từ Nhật Bản với công suất lọc lớn và hiệu quả cao.

Khu bể bơi trẻ em với độ sâu nước từ 0,8-1m. Bể bơi người lớn có độ sâu 1,2-2m, rộng 21m, dài 25m, có vạch phân làn và biển báo an toàn.

13. Stamina Pool & Fitness Center

  • Địa chỉ: Cổng D – Trường Liên cấp Everest KĐTM Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Giá vé: lượt chỉ từ 100.000 đồng/ lượt.

Bể bơi Bốn mùa nước mặn Stamina Pool nằm trong khuôn viên Trường Tiểu Học & THCS Everest. Đây là bể bơi bốn mùa với thiết kế sang trọng có quy mô lớn. Không cần đi đâu xa, tại Hà Nội, bạn vẫn có thể vừa được thỏa sức với làn nước mát lành vừa được nghỉ ngơi bên những chiếc ghế dài và khung cảnh như nghỉ dưỡng tại các resort hạng sang. Ngoài ra, bạn sẽ có ngay danh sách những bức ảnh check – in sang chảnh tại bể bơi nhân tạo siêu đẹp này.

Đặc biệt, Stamina Pool sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ đang tìm kiếm một không gian có thể vừa học bơi vừa vui chơi thư giãn. Tại đây, sau khi trải qua khoảng thời gian học cùng các HLV, các em nhỏ sẽ có những phút giây với nhiều hoạt động trong khu vui chơi ngay cạnh.

Stamina Pool là bể bơi bốn mùa nước mặn chuẩn 4 sao, đã được nâng cấp để mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, duy nhất tại Hà Nội:

Bên cạnh bể lớn tiêu chuẩn thi đấu với nhiệt độ chuẩn (31 độ C), Stamina Pool có bể cao chỉ 0,8m dành riêng cho trẻ nhỏ và đội ngũ cứu hộ luôn thường trực. Đây không chỉ là nơi vui chơi giải trí cho trẻ vào dịp lễ mà còn là cơ sở học bơi lý tưởng nhất.

Đến với hệ thống Stamina Pool & Fitness Center, bạn hoàn toàn an tâm khi bể bơi dùng phương pháp điện phân muối rất tốt cho sức khỏe, không hóa chất hại da, tóc, đặc biệt giúp những người bơi kém dễ nổi hơn, an toàn và thoải mái hơn.

Stamina Pool & Fitness Center

14. Keangnam Garden – Bể bơi bốn mùa Nam Từ Liêm

  • Địa chỉ: Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

Bể bơi ở Keangnam Garden được ví như thiên đường bơi lội cho con dân thủ đô. Thiết kế hồ bơi phân thành hai khu vực riêng biệt, đảm bảo an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Nói về dịch vụ của bể bơi thì không có điểm nào để chê. Thậm chí, vào cuối tuần, bể bơi còn có tổ chức tiệc sôi động với các hoạt động cực kỳ hấp dẫn. Bạn nên lưu lại địa chỉ hồ bơi gần đây này để có thể cùng gia đình đến và trải nghiệm thử nhé!

15. Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ

  • Địa chỉ: Ngõ 267, đường Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h
  • Giá vé: Người lớn 60.000 VNĐ/ 1 vé, trẻ em 50.000 VNĐ/ 1 vé

Nhiệt độ của bể bơi được thay đổi phù hợp với từng mùa trong năm. Chính vì vậy mà bể bơi khăn quàng đỏ thu hút được đông đảo các lượt khách. Với hệ thống nước lọc hiện đại được lọc tuần hoàn sẽ giúp nguồn nước được sạch sẽ nhất.

Bể bơi được xây dựng dưới mái vòm có hệ thống chiếu sáng tối đa. Cùng với đó là các mặt kính thoáng khí giúp cho không gian ở đây rất thoáng dù có đông người.

Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ

16. Bể bốn mùa Dream Pool Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà NO20T3, KDC Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm

Bể bơi 4 mùa Dream Pool Fitness & Yoga Center Hà Nội là một trong các bể bơi nước nóng được thiết kế hiện đại, khá rộng rãi và được trang bị hệ thống lọc nước công nghệ cao, đảm bảo sức khỏe cho mọi người mọi lúc. sinh viên.

Hơn nữa, đây còn là bể bơi trong nhà ở Hà Nội có quy định cực kỳ nghiêm ngặt về học viên. Khi đến bể bơi tại đây, du khách phải mặc đồ bơi theo quy định, không mang đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào, không gây ồn ào,…

Bên cạnh những ưu điểm, Dream Pool Fitness and Yoga Center cũng có một nhược điểm lớn là không chuẩn bị trước xà phòng, khăn tắm cho học viên. Nếu bạn cần sử dụng nó, bạn phải mua nó qua quầy hoặc mang theo bên mình.

17. Bể bơi bốn mùa Dragon Pool

  • Địa chỉ: Tầng 6 – CT4, tòa nhà Eco Green – 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: Từ 6h – 20h30 tất cả các ngày

Giá vé:

Loại vé Giá vé
Vé ngày Người lớn: 60.000 đồng
Trẻ em: 40.000 đồng
 Vé tháng Người lớn: 1.500.000 đồng
Trẻ em: 1.2000.000 đồng
 Vé quý Người lớn: 3.600.000 đồng
Trẻ em: 2.700.000 đồng
 Vé năm Người lớn: 9.000.000 đồng
Trẻ em: 7.2000.000 đồng
 Gói bơi gia đình Gói 2 người = 4.000.000đ
Gói 3 người = 5.000.000đ
Gói 4 người = 6.000.000đ

Bể bơi bốn mùa Dragon Pool là bể bơi ở Hà Nội sở hữu một không gian sạch sẽ, thoáng đãng, tạo cảm giác cực kỳ thư giãn và thoải mái. Đặc biệt, ở Dragon Pool còn có khu vực bể bơi cho người lớn và trẻ em, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, bể bơi còn sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn với những thiết bị nhập khẩu hiện đại, kết hợp lọc nước bằng công nghệ ôzôn, đảm bảo nước luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe mọi người đến tập luyện, vui chơi. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi bơi lội ở đây mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Bể bơi bốn mùa Dragon Pool

18. Bể bơi bốn mùa Thăng Long Poolbể bơi bốn mùa Cầu Giấy

Địa chỉ:

  • CS 1: Tầng 28 M, tòa nhà Thăng Long Tower, số 33, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS 2: Tầng 27 M, tòa nhà Thăng Long city, số 169 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: Từ 6h – 21h30 tất cả các ngày

Thông tin giá vé bể bơi bốn mùa Thăng Long Pool

  • Vé người lớn: 150.000 đồng/ người
  • Vé trẻ em: 100.000 đồng/ người

Nằm trên tầng 28, Bể bơi bốn mùa Thăng Long Pool là một trong những điểm bơi hấp dẫn lâu năm ở khu vực Cầu Giấy. Ở đây có 2 khu vực:

  • Bể bơi người lớn: 350 mét vuông
  • Bể bơi trẻ em: 120m2

Hồ bơi sạch sẽ và không gian được bài trí đẹp mắt. Đặc biệt là nguồn nước ấm áp quanh năm đáp ứng nhu cầu bơi lội của người dân.

19. Bể bơi bốn mùa Tokyo Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Capital Garden – Ngõ 102 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá vé: 150.000đ/lượt – 1,8 triệu/tháng.

Tokyo Fitness & Yoga Center là địa điểm tập luyện giải trí lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Tới bể bơi tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng, thoải mái ngâm mình vào làn nước trong xanh, đánh tan nóng bức của mùa hè mà còn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cũng như hoạt động thể thao với bộ môn bơi lội. Giá vé bơi tại đây cao hơn chút so với mặt bằng chung nên bể bơi không quá đông.

Bể bơi bốn mùa Tokyo Fitness & Yoga Center

20. Bể bơi bốn mùa tại cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình cũng là bể bơi có chất lượng top đầu ở Hà Nội. Chính vì thế, mình đã viết riêng hẳn một bài để review chi tiết về bể bơi này rồi, các bạn có thể đọc thêm tại đây nhé: Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình: Giá vé, giờ mở cửa

21. Bể Bơi Bốn Mùa – Việt Đức Complex

  • Địa chỉ: 39 Lê văn lương ( hoặc đi ngõ 187 Nguyễn Tuân, hay ngõ 164 Khuất duy tiến đi thẳng vào, bể bơi nằm ngay bên cạnh mặt đường ) – Thanh xuân – Hà Nội
  • Mở cửa: Từ 5h30 – 21h00
  • Giá vé: Người lớn 120k/lượt – Trẻ em 100k/lượt. Vé tháng 2tr400/ 30 lượt.

Bể bơi Việt Đức nằm ngay dưới chân tòa nhà Việt Đức, là một bể bơi mới khai trương năm 2020. Có diện tích rộng, được chia làm 2 phần ( 1 phần dành cho trẻ con chơi, và phần còn lại dành cho người lớn bơi và học bơi ), thoải mái cho mọi hoạt động vui chơi, bơi lội của mọi người. Được trang bị hệ thống tự động làm nóng nước nên nước bể bơi ấm.

Nói chung đây là một trong những bể bơi bốn mùa Hà Nội chất lượng đáng để bạn bỏ thời gian cũng như tiền bạc ra để đến bơi.

Bể Bơi Bốn Mùa – Việt Đức Complex

22. Bể bơi bốn mùa Bắc Linh Đàm

  • Địa chỉ: Khu bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 20h
  • Giá vé: Người lớn 30.000 VNĐ/ 1 vé, trẻ em 20.000 VNĐ/ 1 vé

Bể bơi bốn mùa Bắc Linh Đàm được thiết kế khá an toàn. Hệ thống bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em rất rộng rãi. Hệ thống lọc và sử dụng nước thải tuần hoàn giúp cho nguồn nước ở đây khá sạch sẽ.

23. Bể bơi trên cao Level Fitness

  • Địa chỉ: Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h30 -22h (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 7h00 – 21h30 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)
  • Giá vé: 250.000đ/ buổi

Bể bơi Level Fitness tuy có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung, đổi lại, bạn sẽ có được trải nghiệm mới lạ, chất lượng.

Thiết kế của bể bơi được làm theo công nghệ của Ý. Ngoài dùng để tắm vào mùa hè thì bạn có thể đến và ngâm mình trong làn nước ấm nóng và mùa đông. Địa chỉ của bể bơi ở Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy. Nếu bạn đang ở khu vực này và tìm hồ bơi gần đây thì hãy tham khảo gợi ý này nhé!

Bể bơi trên cao Level Fitness

24. Bể bơi bốn mùa Ciputra Hà Nội

  • Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá vé: 40.000đ/lượt
  • Giờ mở cửa: Từ 6h00 – 21h00

Bạn đang ở khu vực Tây Hồ và muốn tìm một bể bơi gần đây? Hồ bơi bốn mùa của Ciputra chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Điểm đặc biệt của bể bơi là có khả năng xoay chuyển nhiệt độ phù hợp với điều kiện thời tiết. Cũng chính vì vậy, tên gọi hồ bơi đã được bắt nguồn từ đó. Nước của bể bơi cũng đã được kiểm định, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể an tâm ngâm mình dưới làn nước.

Vị trí của bể bơi rất thoáng, rộng, xung quanh là cây xanh bao bọc. Khu vực liền kề còn có cả ghế nằm và ô che nắng để bạn nằm nghỉ ngơi sau khi đã vui chơi thỏa thích.

Ngoài những bể bơi bốn mùa Hà Nội ở trên, thì còn có các bể bơi sau nữa, những bể bơi này mình đều viết hẳn một bài riêng rất chi tiết rồi, các bạn có thể bấm vào từng bể bơi để xem chi tiết nhé:

  • Bể bơi Bảo Sơn
  • Bể bơi Royal City
  • Bể bơi Trương Định
  • Bể bơi Vạn Bảo
  • Bể bơi bốn mùa nghĩa Tân
  • Bể bơi Định công
  • Bể bơi bốn mùa Victory Văn Quán, Hà Đông
  • Bể bơi Park City
  • Bể bơi Sense Aqua
  • Bể bơi Hoàng Mai
  • Bể bơi 4 mùa Mfitness

Trên đây là tất cả những bể bơi bốn mùa chất lượng ở Hà Nôị, mong rằng với danh sách này sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ bơi phù hợp và gần đây mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *