Giá vé, địa chỉ 2 bể bơi Văn Quán Hà Đông tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm bể bơi Văn Quán chất lượng, với giá vé phải chăng thì đừng bỏ qua 2 bể bơi mà reviewphongtap.com chia sẻ dưới đây nhé!

Địa chỉ, giá vé các bể bởi Văn Quán Hà Đông

1. Bể bơi Rainbow Văn Quán

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Rainbow Văn Quán, đường 19/5, Hà Đông, Hà Nội

Bảng giá vé bể bơi Rainbow Văn Quán

Vé lượt:

  • Người lớn: 60.000 đồng/người
  • Trẻ em: 40.000 đồng/người

Vé bơi năm:

  • Cá nhân: 7.300.000 đồng / 1 người
  • Gia đình: 14.500.000 đồng / 1 người

Đây cũng là 1 trong những bể bơi Hà Đông có chất lượng tốt nhất hiện nay. Mùa hè nước rất mát, trong trẻo, sạch sẽ và tinh khiết – mùa đông nước ấm dễ chịu không khác gì suối nước nóng cho bạn đầm mình.

Được xây dựng trong nhà, bể bơi Rainbow được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic với tổng diện tích lớn nên phù hợp với nhu cầu bơi lội của mọi người hoặc đến để tập luyện thi đấu. Bể được chia thành nhiều làn bơi khác nhau nên bạn có thể thoải mái bơi lội trong làn riêng mà không lo tranh dành.

Bể bơi Rainbow Văn Quán sử dụng công nghệ lọc nước của người Nhật, nên cực kỳ đảm bảo và an toàn khi bạn lựa chọn bơi ở nơi đây.

Bể bơi Rainbow Văn Quán

Bài viết liên quan

Các dịch vụ tại Bể bơi Rainbow Văn Quán

Bể bơi Rainbow được đi vào hoạt động từ tháng 9/2013. Chỉ trong một thời gian ngắn, bể bơi đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng bởi các dịch vụ và tiện ích hàng đầu của nó.

Bể bơi này được thiết kế rất hiện đại và đề cao giá trị sử dụng. Tất cả từng khu vực được phân chia rất rõ ràng theo một chức năng riêng tạo nên sự khoa học và hợp lý.

Khu vực tắm tráng, thay đồ, gửi đồ được bố trí trong một khu phân biệt giới tính nam và nữ, cửa vào các phòng được lắp đặt rất kính đáo, lịch sự. Không những thế khách hàng được trang bị đầy đủ khăn tắm, sửa tắm gội …Bên cạnh đó, tủ đựng đồ cá nhân rất an toàn và tiện dụng. Giúp cho khách hàng yên tâm khi bảo vệ tài sản của mình.

Một tiện ích khác giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ bể bơi tại Rainbow Văn Quán chính là việc mọi người tới đây đều có cơ hội trải nghiệm phòng xông hơi, tắm bồn sục và thưởng thức đồ uống mà không cầng trả phí. Điều này đã mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần, giúp cho mọi người khỏe khoắn và thư giãn hơn rất nhiều.

2. Bể bơi bốn mùa Văn Quán Victory

Địa chỉ: Nằm trong hệ thống giáo dục CGD Victory TH2, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: Mở cửa từ 5h30 tới 19h00 (thứ 2 tới chủ nhật)

SĐT: 0986655691

Giá vé:

  • Người lớn: 60K
  • Trẻ em: 40K

Bể Bơi 4 Mùa Cao Cấp Victory sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung và đầy màu sắc nằm trong khuôn viên của Hệ thống giáo dục CGD Victory – Khu Đô Thị Văn Quán.

Không gian rộng rãi cùng hệ thống cơ sở vật chất, đạt tiêu chuẩn. Victory pool sở hữu hệ thống lọc nước cao cấp tối ưu, mang đến một môi trường nước luôn sạch sẽ, nước luôn trong lành, không chất độc hại, không có mùi clo.

Bể Bơi 4 Mùa Victory

Bể có khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ, làn bơi chuyên nghiệp và tự do, khu vực thay đồ, tắm tráng, nước nóng.

Bể bơi được cam kết về chất lượng nước có trong bể. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của bể bơi nổi tiếng ở Hà Đông này. Bể thoáng, rộng, nước sạch, giá cả phải chăng nên luôn trong tình trạng đông khách.

Trên đây là tất cả những thông tin về các bể bơi Văn Quán Hà Đông: giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa và số điện thoại của từng bể bơi,… Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *