15 hồ bơi quận 1 chất lượng kèm giá vé và địa chỉ

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một hồ bơi quận 1 chất lượng, gần mình nhất thì đừng bỏ qua danh sách các hồ bơi dưới đây nhé. Ngoài đưa ra tên của các hồ bơi thì trong bài viết còn chia sẻ thêm về chất lượng, giá vé cũng như giờ hoạt động của từng hồ bơi ở quận 1 để các bạn tham khảo nhé!

1. Hồ bơi Trần Văn Ơn

  • Địa chỉ: 161 B Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1

Hồ bơi Trần Văn Ơn thuộc sở hữu của trường THCS Trần Văn Ơn quận 1, thường xuyên tổ chức các lớp dạy bơi và thi đấu bơi lội học sinh trên địa bàn. Là một trong những hồ bơi chất lượng tốt với giá vé bình dân dành cho mọi đối tượng.

Để biết thêm thông tin về giá vé, giờ mở cửa của hồ bơi quận 1 này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Trần Văn Ơn: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, độ sâu

Hồ bơi Trần Văn Ơn

2. Hồ Bơi Thể Dục Bằng Tâm – Sân Vận Động Hoa Lư

  • Địa chỉ: Sân vận động Hoa Lư, 2 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1
  • SĐT: 093 887 59 50
  • Giá vé: 30K

Hồ bơi Bằng Tâm trong Sân vận động Hoa Lư là hồ do Trung tâm Thể dục Bằng Tâm đầu tư và vận hành, gồm 2 hồ:

  • Một hồ nhỏ hình tròn cho bé 3-5 tuổi
  • Một hồ lớn hình chữ nhật cho bé lớn.

Trung tâm Thể dục Bằng Tâm có lớp dạy bơi cho bé từ 3 tuổi trở lên. Ba mẹ có thể mua vé cho bé bơi theo buổi với giá 30.000đ/vé.

Ngoài bộ môn bơi lội, Thể dục Bằng Tâm có các bộ môn thể dục thể thao khác để giúp bé tăng trưởng chiều cao, nhanh hơn, khỏe hơn và tự tin hơn.

Khi cho bé theo học các lớp thể dục và lớp bơi lội ở đây thì ba mẹ có thể đi bộ, hoặc thậm chí chạy bộ, trong sân vận động Hoa Lư.

Ở góc sân có cafe Press Coffee để ba mẹ uống nước, làm việc trên máy tính hoặc lướt web chờ bé tập xong. Có chỗ đậu xe hơi thoải mái.

3. Hồ bơi khách sạn Bến Thành Rex – Hồ bơi khách sạn quận 1

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Thêm một gợi ý hồ bơi quận 1 cho bạn tham khảo chính là ở khách sạn Bến Thành, tọa lạc ngay ở gần tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hồ bơi này được thiết kế với khu vực riêng biệt, một khu dành riêng cho trẻ em tuân thủ theo đúng những yêu cầu giúp an toàn cho trẻ.

Chưa kể giá vé tại đây cũng rẻ hơn so với các hồ bơi khách sạn quận 1 khác, không gian vừa thoáng đãng vừa sạch đẹp. Hơn nữa, khi đến đây bơi lội cùng trẻ dưới 12 tuổi, nhân viên tại khách sạn sẽ trang bị thêm cho bé áo phao bơi chất lượng để bé có thể vui chơi thoải mái.

Xem thêm>>>> Hồ bơi Khách sạn Rex: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

4. Hồ bơi Yết Kiêu

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Hồ bơi Yết Kiêu giờ mở cửa: 5h – 18h

Về hồ bơi quận 1 này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé: Review hồ bơi Yết Kiêu kèm giá vé mới nhất

5. Hồ bơi 25Bis – Hồ bơi quận 1 giá rẻ

  • Địa chỉ: 25Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM
  • Giá vé tham khảo: 20.000 – 30.000đ

Nằm ngay tòa nhà ở 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, hồ bơi ở quận 1 sầm uất nên được nhiều người biết đến. Hồ bơi đón không ít người dân đang sống quận 1 kéo đến tắm, bơi lội vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Mức giá vé vào hồ tại đây rất bình dân mà diện tích hồ lại rộng, chất lượng tốt không hề kém gì những bể bơi cao cấp tại các khu vực khác.

Bên cạnh đó, nhân viên và quản lý hồ bơi rất nhiệt tình và niềm nở, luôn hỗ trợ và tư vấn hết mình cho học viên và khách khi đăng kí bơi. Bên cạnh đó là Hồ bơi 25bis còn có hệ thống lọc nước tiên tiến sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn trong nước hồ.

Hồ bơi 25Bis

6. Hồ bơi Landmark Tôn Đức Thắng

  • Địa chỉ: tòa nhà Landmark (tầng 15), số 5B, đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 9h – 18h
  • Giá vé: 10 đô (khoảng 230k)/lượt/người, ngoài ra các bạn cũng có thể làm thẻ hội viên để bơi và tham gia học aerobics, toga, thể dục dưới nước,… miễn phí.

Điểm cộng hoàn hảo cho hồ bơi quận 1 nổi tiếng này chính là chúng nằm ở trên sân thượng do vậy không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, khác hẳn với bầu không khí chật chội, đông đúc và đầy khói bụi ở thành phố. Không những vậy diện tích của hồ bơi này khá lớn giúp bạn có thể thoải mái vẫy vùng.

Mặc dù có giá vé khoảng 10$ tương đương với hơn 200.000đ thế nhưng so với một hồ bơi đẹp ở quận 1 trung tâm thành phố thì theo mình thấy mức giá này hoàn toàn hợp lý. Bởi bạn không chỉ được bơi lội thôi đâu nhé mà giá này đã bao gồm các hoạt động thể thao đi kèm khác như tập gym hay đánh bóng tennis nữa đó.

Một lưu ý nho nhỏ, vì toàn bộ không gian ngoài trời chính vì vậy bạn nên đi tầm sáng sớm hoặc chiều muộn để tránh bị say nắng hay đen da nhé!

7. Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm , Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 20:00

Ngay gần công viên Lê Văn Tám có một hồ bơi quận 1 được nhiều người yêu thích hiện nay chính là hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tương tự như những bể bơi khác, hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm có diện tích tương đối rộng lớn giúp bạn có thể thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lạnh, xua tan các nóng bực của mùa hè khó chịu.

Về hồ bơi này, đã có hẳn một bài viết review rất chi tiết rồi, các bạn xem thêm tại đây nhé: Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm

8. Hồ bơi lao động

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1
  • SĐT: 028 3930 9778

Về hồ bơi quận 1 này mình cũng đã có viết hẳn một bài rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo tại đây nhé:

Hồ bơi Lao Động: Giá vé, giờ mở cửa, suất bơi, địa chỉ

9. Hồ bơi khách sạn New World

  • Địa chỉ: tầng 2, số 76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1
  • Giá vé: 18 USD ( khoảng 420.000 đ/vé)
  • Giờ mở cửa: 5h đến 22h

Đây tiếp tục lại là một hồ bơi khách sạn quận 1 đáng để các bạn đến bơi. Hồ bơi khách sạn New world quận 1 được nằm trên tầng 2 của khách sạn cao cấp New World, ngay trung tâm thành phố, sát bên công viên 23/9.

Hồ được thiết kế theo kiểu resort có cây cối xanh mát, xung quanh có trang bị ghế nằm phơi nắng thư giản. Điểm cộng của hồ bơi New world là chất lượng nước luôn trong sạch, không có clo sát khuẩn đảm bảo an toàn cho đường hô hấp, không dị ứng da, mẩn ngứa thích hợp cho trẻ em vui chơi giải trí.

Hồ bơi khách sạn New World

10. Hồ bơi The Myst Đồng Khởi

  • Địa chỉ: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cách bố trí chung của hồ bơi được đánh giá bởi thiết kế thời thượng, hợp thời trang và phần lớn khác biệt so với các hồ bơi khác trong thành phố. Đây là một nơi làm cho tất cả du khách cảm thấy mát mẻ và yên tĩnh.

Ở đây vô cùng hiện đại và là điểm nổi bật trong số rất nhiều bể bơi Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Không gian hoàn chỉnh với đầy đủ quầy bar, hồ bơi này chủ yếu dành cho việc thư giãn và nằm nghỉ ngơi.

Xem thêm>>> Hồ bơi The Myst: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

11. Hồ bơi khách sạn Sofitel Plaza

  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá vé: 200.000/trẻ em, 250.000/người lớn

Nếu như để liệt kê danh sách khách sạn có hồ bơi ở quận 1 thì chắc chắn không thể vắng bóng cái tên Sofitel Plaza. Hồ bơi quận 1 này tọa lạc trên tầng thượng của khách sạn sang trọng chính vì vậy tại đây bạn có thể tận hưởng một bầu không khí vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và trong lành, xa khời bầu không khí ô nhiễm và đông đúc nơi thành phố.

Bể bơi có diện tích khá rộng rãi cùng với đó là những tiện ích đi kèm chình vậy so với mức giá từ 200.000đ – 250.000đ là hoàn toàn hợp lý.

Hồ bơi khách sạn Sofitel Plaza

12. Hồ bơi Khách Sạn The Reverie Saigon

  • Địa chỉ: 22 – 36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 6h sáng – 10h tối

Nằm ở sân thượng tầng 6 khách sạn 6 sao, view tuyệt đẹp. Hệ thống lọc nước ozon, chất lượng nước cực sạch, thuộc top hồ bơi sạch ở quận 1 và HCM.

Có khu vực cho trẻ em. Hồ bơi được trang trí bởi gạch mosaic, ngoài ra còn có hệ thống âm thanh nhạc nước, 18h hàng ngày sẽ có màn trình diễn ánh sáng cực kỳ huyền ảo.

13. Hồ bơi khách sạn Le Meridien Saigon quận 1

  • Địa chỉ: số 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h hàng ngày.
  • Giá vé người lớn: 490.000 đồng. Đã bao gồm các quyền sử dụng hồ bơi, phòng xông hơi khô và ướt, phòng thể dục.
  • Giá vé trẻ em: 290.000 đồng cho trẻ em dưới 16 tuổi.

Nằm trên tầng 9 của khách sạn Le Meridien Saigon, hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn rộng ra TP Hồ Chí Minh xinh đẹp. Bạn có thể ngâm mình trong nước trong xanh và ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng, sông Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm. Hồ bơi có chiều dài 20 m và chiều rộng 8 m, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Hồ bơi còn có khu vực nhà hàng với thực đơn ăn uống phong phú, quầy bar, trung tâm gym và spa phục vụ khách tại khách sạn và khách vãng lai. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng, uống một ly cocktail hoặc nước ép trái cây, hoặc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại đây.

Hồ bơi khách sạn Le Meridien Saigon quận 1

14. Hồ Bơi Khách Sạn Hương Sen – Khách sạn quận 1 có bể bơi

  • Địa chỉ: 66-70 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h sáng – 8h tối
  • Giá vé: 200K/vé

Hồ bơi khách sạn 5 sao Hương Sen là một trong những hồ bơi sang trọng bậc nhất tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những bể bơi nổi tiếng bậc nhất của thành phố Sài Gòn nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên xanh mướt nên rất hấp dẫn. Là một bể bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái cho du khách và không gian đầy nắng và gió.

15. Hồ bơi 258 Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: số 258 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
  • Giờ mở cửa: 5h – 20h
  • Giá vé tham khảo: 30k/ trẻ em và 50k/ người lớn.

Địa điểm tiếp theo mà mình muốn gợi ý trong bài viết hôm nay chính là hồ bơi 258 Trần Hưng Đạo. Vì sở hữu diện tích khá rộng rãi và được thiết kế theo đúng chuẩn Olympic nên nơi này thường được nhiều bạn trẻ đam mê bơi lợi ghé đến để luyện tập.

Nước hồ bơi luôn được vệ sinh hàng ngày, và có hỗ trợ vòm che vào những ngày nắng nóng hoặc mưa. Thêm vào đó là tại đây có cả khu ăn uống bán thức ăn giá cả phải chăng, đảm bảo lượng cũng như đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Trên đây là 15 hồ bơi quận 1 chất lượng kèm giá vé chi tiết, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *