Giá vé, địa chỉ các bể bơi Quân Đội tại Hà Nội chất lượng hiện nay

Các bể bơi Quân Đội thường được rất nhiều người yêu thích bởi những bể bơi này đều đều sạch sẽ, không quá đông đúc xô bồ và thiết kế cũng rất chuẩn.

Vậy nên bài viết dưới đây mình sẽ gửi đến các bạn địa chỉ, giá vé cũng như thời gian hoạt động của các bể bơi Quân Đội ở Hà Nội để các bạn tham khảo nhé!

Danh sách các bể bơi Quân Đội kèm giá vé và giờ hoạt động

1. Bể bơi Quân Đội 918 – Long Biên

  • Địa chỉ: Bể Bơi Quân Đội 918 (gần sân gofl Long Biên, Cầu Vĩnh Tuy) – P. Phúc Đồng – Q. Long Biên – HN.
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 19h

Bể bơi có cả khu cho trẻ con và người lớn, nên quanh Long Biên, bể bơi để người lớn bơi được chắc chỉ có bể này. Tuy nhiên, đây không phải bể bơi nước nóng nên mới đầu sẽ khá là lạnh.

Một điểm cộng rất lớn của bể bơi này chính là: bể khá sạch và vắng, giá vé rẻ so với mặt bằng chung

Để biết thêm chi tiết về bể bơi Quân Đội này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:
Bể bơi 918 Quân Đội: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

2. Bể bơi nước mặn bốn mùa Quân Đội – Trường Chinh

  • Địa chỉ: Ngõ 274 Nguyễn Lân, Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0915.122.588
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 11:00 và 14:30 – 20:00

Bảng giá vé của bể bơi Quân Đội này:

Loại thẻ Giá vé
Vé ngày 100.000đ
Thẻ 30 lượt 2.300.000đ
Sử dụng trong 60 ngày
Thẻ 100 lượt 6.000.000đ
Sử dụng trong 250 ngày
Thẻ 1 tháng 1.800.000đ
Thẻ 3 tháng 4.500.000đ
Thẻ 6 tháng 7.200.000đ
Thẻ 1 năm 10.950.000đ

3. Bể bơi Phạm Ngũ Lão – Bể bơi Bộ Quốc Phòng

  • Địa chỉ: 33C Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 2896
  • Giờ mở cửa: 6h-21h

Giá vé

  • Vé ngày: Người lớn 90K, trẻ em 60K
  • Vé tháng: Người lớn 2,4 triệu, trẻ em 1,2 triệu

Bể bơi Phạm Ngũ Lão hay còn có tên gọi khác là bể bơi Bộ Quốc Phòng do nằm ngay trong khuôn viên của Bộ quốc Phòng. Đây được coi là địa điểm bơi lội chất lượng được nhiều người ưa thích. Trong khuôn viên rộng lớn của Bộ quốc phòng, bể bơi này đã tạo nên một quần thể phức hợp giúp cho khung cảnh tại đây thêm ấn tượng và thu hút hơn.

Bể bơi Phạm Ngũ Lão

Bể bơi Phạm Ngũ Lão có quy mô rộng lớn. Bể bao gồm 1 bể trong nhà đặt trên tầng 2 của tòa nhà đa năng và một bể bơi ngoài trời đặt ngay tại khuôn viên của Bộ quốc phòng. Bể bơi có diện tích rộng 20m và dài 50m đáp ứng mọi tiêu chuẩn bơi lội của tất cả mọi người. Không những thế, toàn bị trang thiết bị bể bơi được đầu tư quy mô và hiện đại giúp cho bể bơi được nâng tầm chất lượng nước và gia tăng các tiện ích đi kèm.

Ngoài khu vực bơi dành cho người lớn thì bể bơi Phạm Ngũ Lão cũng thiết kế không gian bơi lội dành riêng cho trẻ em. Tại khu vực bể bơi dành cho trẻ em, được lắp đặt ván trượt, mô hình cầu trượt rất lôi cuốn các em thiếu nhi. Tất cả các khu vực trong bể đều được trang bị phao bơi, biển báo độ sâu và dải phân cách đầy đủ.

4. Bể bơi học viện kĩ thuật quân sự

  • Địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

Về bể bơi này, mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể đọc thêm tại đây nhé: Bể bơi Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

5. Bể bơi Quân Y 103

  • Địa chỉ: bể bơi nằm trong khuôn viên trường Học Viện Quân Y. 160 đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Bể bơi Quân Y 103

Cũng là một bể bơi phục vụ cho công tác giảng dạy và rèn luyện thể dục thể thao của nhà trường, bể bơi học viện quân y đã được lãnh đạo nhà trường quan tâm và đầu tư về trang thiết bị bể bơi giúp cho chất lượng bể bơi luôn đảm bảo.

Đây là bể bơi quân đội được đặt ngay bên trong tòa nhà đa năng của trường, có diện tích rộng rãi và chia ra các làn bơi khác nhau. Luôn chú ý đến chất lượng nước nên bể bơi này dược lọc nước và làm vệ sinh thường xuyên. Hóa chất xử lý nước được duy trì với tỷ lệ hợp lý, đủ tiêu chuẩn nên không có các hiện tượng nồng nặc clo.

Tham gia tập luyện tại đây, mọi người sẽ được đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hướng dẫn. Ngoài việc được thỏa thích bơi lội, tại đây người dân cũng có thể sử dụng những dịch vụ đi kèm khác như: Đồ ăn nhẹ, dịch vụ cho thuê khăn tắm, đồ bơi,…

Trên đây là một số bể bơi Quân Đội chất lượng ở Hà Nội, mong rằng những nội dung trong bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *