Bể bơi Aeon Mall Long Biên: Giá vé, giờ mở cửa, chất lượng

Bạn đã nghe tới bể bơi Aeon Mall Long Biên khá nhiều rồi, cũng muốn đến đây bơi thử, nhưng chưa biết giá vé ra sao, giờ mở cửa như thế nào,…? Vậy thì hãy tham khảo những thông tin mà reviewphongtap.com chia sẻ dưới đây.

Những thông tin chung về bể bơi Aeon

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: T123, tầng 1-2, Aeon Mall Long Biên, 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024-3202-6633

Giờ mở cửa

Bể bơi Aeon có giờ mở cửa khá muộn, vì thế giờ đóng cửa cũng muộn theo:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 10:00~22:00
  • Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9:00~22:00

Giá vé của bể bơi

Giá vé tại bể bơi chia thành 2 đối tượng là người lớn và trẻ em, cụ thể:

Loại vé Giá vé
Người lớn 100.000đ
Trẻ em 60.000đ

Trường hợp bạn có sở thích bơi lội và thường xuyên đến bể bơi thì có thể đăng ký vé tháng để tiết kiệm chi phí và nhận nhiều ưu đãi hơn.

Chất lượng, dịch vụ của bể bơi Aeon Mall Long Biên

Thiết kế của bể bơi

Bể bơi rộng 25m với 7 làn, được thiết kế để có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bơi lội, học bơi, và các bài tập trong nước… Các bạn có thể sử dụng bể bơi phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết kế thông minh với hệ thống cấu trúc chắc chắn và cửa kính lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào và tạo nên không gian thoáng đãng, sáng sủa.

Bể bơi Aeon rộng 25m với 7 làn

Chất lượng nước

Chất lượng nước trong bể bơi được đảm bảo bởi hệ thống lọc nước công nghệ Nhật Bản, và quy trình thay nước liên tục được thực hiện 24/24. Điều này đảm bảo nước luôn sạch sẽ, an toàn và mát mẻ cho người bơi.

Ngoài ra, nhiệt độ bể bơi luôn được duy trì ở 30oC±1oC, tạo môi trường bơi lội thoải mái cho cả người lớn và trẻ em.

Tại bể bơi Aeon (bể bơi Renaissance), cả những người không biết bơi cũng có thể tập aquabics hoặc tập đi bộ trong nước…

Dịch vụ đi kèm của bể bơi Aeon

Phòng thay đồ tiện nghi, cho thuê áo tắm và phụ kiện, ghế nằm và ấm hơi nghỉ ngơi giữa các buổi tắm là những tiện ích dành riêng cho khách hàng. Tất cả những điều này nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho những người đến tham gia bơi lội.

Bể bơi Aeon Mall Long Biên – Renaissance có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, hòa đồng và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bể bơi được trang bị các trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ việc dạy và học bơi.

Ngoài ra, do vị trí được đặt trong trung tâm thương mại nên bạn hoàn toàn có thể bơi và mua sắm thỏa thích cũng như giải trí với các chương trình trong Aeon Mall mỗi ngày và cuối tuần.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Aeon Mall Long Biên, mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có được quyết định nên hay không nên đến đây để bơi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *