Bể bơi Artemis – Lê Trọng Tấn: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Cùng reviewphongtap.com tìm hiểu về giá vé, chất lượng Bể bơi Artemis một cách chi tiết nhất trước khi đến đây bơi nhé.

Những thông tin chung về bể bơi Artemis – Lê Trọng Tấn

Bể bơi Artemis là bể bơi bốn mùa nằm trong chung cư Artemis ở Thanh Xuân. Vì thế cũng có không ít bạn thắc mắc rằng bể bơi này có cho người ngoài vào bơi không, giờ mở cửa như nào,… Thì những thông tin dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn nhé

Địa chỉ: tầng 5 tòa chung cư Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Giờ mở cửa: Bể bơi bắt đầu mở cửa từ 6h sáng đến 21h tối và mở từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Giá vé bể bơi

Giá vé của bể bơi chia ra làm 2 đối tượng là người lớn và trẻ em, cụ thể:

  • Giá vé cho trẻ em là: 100.000đ/lượt.
  • Giá vé cho người lớn là: 150.000đ/lượt.

Mức giá vé này được coi là trung bình so với các bể bơi bốn mùa ở Hà Nội.

Dưới đây là một số bể bơi quận Thanh Xuân chất lượng khác, các bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Chất lượng, dịch vụ tại bể bơi Artemis

Bể bơi bốn mùa Artemis nằm trong hệ thống của phòng tập Fitness của I Like, bạn có thể đến đây tập Gym, tập Yoga, Zumba,… và sau đó xuống bơi lội giúp thư giãn, tốt cho sức khỏe.

Thiết kế của bể bơi

Bể bơi Artemis là một trong những bể bơi hiện đại và rộng rãi với diện tích 324m2, chiều dài bể lên đến 27m và chiều sâu các bể đạt 1m50.

Với hệ thống mái che và tường, vách ngăn bằng kính nên bể bơi mang đến một bầu không gian thoáng đãng, luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông.

Hơn nữa, hệ thống cây xanh được trồng xung quanh bể bơi mang lại không khí mát mẻ và thoáng đãng, giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm bơi lội trong một không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Chất lượng nước của bể bơi

Bể bơi Artemis sử dụng hệ thống sục Ozone để xử lý nước, đây là công nghệ hiện đại hàng đầu và được nhiều bể bơi áp dụng. Hệ thống lọc nước đảm bảo nguồn nước trong bể luôn sạch và an toàn cho sức khỏe của khách hàng, mà không cần sử dụng đến các chất hóa học độc hại. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của bể bơi Artemis, chính điều này đã thu hút rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích dịch vụ tại đây.

Bể bơi Artemis áp dụng công nghệ tạo nhiệt tự động bằng hệ thống Head Pump, giúp điều chỉnh nhiệt độ nước luôn ở mức 30 độ C. Chính vì vậy, khách hàng có thể sử dụng bể bơi ngay cả trong những ngày mưa hoặc thời tiết lạnh.

Bể bơi Artemis

Các dịch vụ đi kèm của bể bơi

Dịch vụ được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại bể bơi Artemis có lẽ chính là việc phủ sóng wifi được chú trọng để mang đến cho khách hàng không chỉ là trải nghiệm bơi lội thú vị mà còn là một không gian kết nối trực tuyến thuận tiện. Lắp đặt wifi không chỉ giúp bạn giải trí, lướt web hay xử lý công việc dễ dàng, việc có wifi còn giúp các bậc phụ huynh theo dõi con em mình đang vui chơi tại bể bơi đơn giản hơn. Với tốc độ truy cập nhanh chóng và ổn định, bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn trong những trải nghiệm của mình.

Bể bơi Artemis tự hào sở hữu phòng tắm hiện đại, được thiết kế chia thành hai khu vực riêng biệt dành riêng cho nam và nữ. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư, cùng với đầy đủ các tiện nghi như nước nóng, máy sấy tóc, và các đồ vật tiện ích khác. Hơn nữa, tủ đồ của bạn sẽ được đánh số thứ tự rõ ràng để bạn có thể an tâm và thoải mái đi bơi lội mà không cần phải lo lắng về việc quản lý đồ của mình.

Điều đặc biệt là bể bơi Artemis còn có phòng xông hơi thảo dược, nơi đây bạn có thể thư giãn, giải tỏa stress và tái tạo năng lượng sau khi tham gia các hoạt động tại đây.

Ngoài ra, bể bơi còn có các khóa học bơi dành cho cả trẻ em và người lớn, với lịch học phù hợp và đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi nhiều kinh nghiệm.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Artemis, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc tìm bể bơi ở khu vực Thanh Xuân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *