Top 15 địa chỉ bán kính mắt tại Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Ở thành phố lớn như HCM có rất nhiều cửa hàng kính mắt nhưng để tìm được một địa chỉ mua sản phẩm tốt và chất lượng không phải là việc dễ dàng Vậy nên, hãy để mình mách cho bạn một vài cửa hàng mắt kính Sài Gòn nói chung và kinh cận nói riêng siêu mê về cả chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm nhé!

Nói về kính mắt thì có người chỉ thích mua kính mắt thời trang, cũng có người chỉ muốn mua kính cận thôi. Nên bài viết này mình sẽ chia ra làm 2 mục: địa chỉ bán kính cận tại Tp.HCM (Sài Gòn) và địa chỉ bán kinh mắt thời trang ở Sài Gòn đẻ các bạn dễ dàng tham khảo theo nhu cầu của mình nhé!

Mua mắt kính cận ở đâu tốt TPHCM – 10 địa chỉ bán kính cận Sài Gòn uy tín

Nếu bạn đang chưa biết mua kinh cận ở đâu tốt thì đừng bỏ qua 10 shop kính cận Sài Gòn cực uy tín này nhé:

1. Mắt kính Eye Plus

Mắt kính Eye Plus cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt TP. HCM.

Với 6 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.

Tại Mắt kính Eye Plus có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mắt có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn với sự tận tâm và tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm.

Địa chỉ:

  • CS1: 805 Lê Hồng Phong – Q 10 – HCM
  • CS2: 399 & 401 Lê Văn Sỹ – P2 – Q Tân Bình – HCM
  • CS3: 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P17 – Q Bình Thạnh – HCM

2. Mắt Kính Shady

Cửa hàng mắt kính Shady với đầy đủ sản phẩm, mẫu mã các mắt kính thời trang. Cùng với trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt, Shady đã nhận được sự tín nhiệm, yêu mến từ đông đảo người tiêu dùng. Đây chắc chắn là địa điểm đáng tin cậy dành cho những ai muốn mua mắt kính chất lượng tốt nhất.

Tại Shady, khách hàng thoải mái lựa chọn mắt kính, gọng kính, kính mắt đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Đầy đủ các chất liệu từ kim loại, nhựa dẻo, titanium, ultem,… Ngoài cung cấp các sản phẩm mắt kính, gọng kính ra, cửa hàng còn có nhiều dịch vụ khác gồm:

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mắt kính phù hợp.
  • Đo khám mắt miễn phí, cắt kính lấy ngay bởi đội ngũ KTV từ bệnh viện Mắt HCM.
  • Nhiều chương trình ưu đãi lên đến 30% cho các tròng mắt kính các loại.
  • Bảo hình mắt kính trọn đời.
  • Vệ sinh, thay mới phụ kiện kính định kỳ.

Địa chỉ:

  • 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 7 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Hồ Chí Minh

Cửa hàng kính mắt Shady

3. Cửa Hàng Mắt Kính Sài Gòn One – Khám, Đo, Cắt Kính Giá Tốt Tại Sài Gòn

Mắt kính Sài Gòn One là chi nhánh 2 của Kính Mắt Ngọc Hiếu uy tín hàng đầu Hà Nội. Mắt kính Sài Gòn One chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho mọi khách hàng.

Để tập trung vào chất lượng chuyên môn nên Sài Gòn One hiện chỉ có 1 chi nhánh tại 910 âu cơ Tân Bình, và đặc biệt chính ông chủ sẽ đo khám cho mọi khách hàng nên đã tạo được niềm tin lớn cho mọi khách hàng khi đến đo khám, bằng kinh nghiệm cũng như khả năng tư vấn chuyên môn, sự nhiệt tình đối với khách hàng đã khiến Sài Gòn One đã trở thành một địa chỉ uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Giá cả ở đây cũng vô cùng rẻ so với thị trường đặc biệt so với các cửa hàng quận trung tâm, chính vì thế nên dù ít khi áp dụng khuyến mại nhưng yên tâm là bạn vẫn mua được với giá hợp vói túi tiền nhu cầu của bạn.

Mọi sản phẩm ở đây đều được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt , đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng.

Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

Địa chỉ: 910 A, đường Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Link shopee: shopee.vn/matkinhsaigonone

4. Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ

Mắt kính 299 BV Điện Biên Phủ là một trong những cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt tại TP.HCM. Đây là một những địa chỉ cắt kính, bán mắt kính cận cực kỳ uy tín ở TP.HCM, đặc biệt có rất nhiều người đã tin tưởng đo khám và cắt kính từ lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành tại đây.

Với hơn 30 năm hoạt động cùng với Khúc xạ viên: Đặng Thành Sở – một trong những khúc xạ viên kính thuốc dày dặn kinh nghiệm nhất. Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ đã trở thành địa điểm nổi bật nhất giữa vô vàn cửa hàng kính mắt tại đất Sài Thành.

Đây không chỉ là nơi cắt kính tuyệt vời dành cho các bạn trẻ, với những tròng kính cận loạn có các tính năng: chống ánh sáng xanh, UV, đổi màu thông minh, tròng kính siêu mỏng dành cho độ cao tròng kính kỹ thuật số.….đến từ các thương hiệu tròng kính hàng đầu thế giới như: Essilor, Zeiss, Nikon, Chemi….Mà còn là nơi dành riêng cho những ai bước sang tuổi 40, bắt đầu có độ lão thị muốn sở hữu tầm nhìn sắc nét từ xa đến gần.

Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ chuyên về những dòng kính đa tròng cao cấp như: Varilux X-series, Essentials, Smartlife, Đa tròng đổi màu thông minh… của Pháp và Đức đến những sản phẩmm mắt kính hai tròng liền Bifo Smart theo tiêu chuẩn công nghệ Rodenstock của Đức.

  • Địa chỉ: 285 Điện Biên Phủ – Phường 7 – Quận 3 – TP.HCM

5. Mắt Kính Titan

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính tốt nhất cho khách hàng,. Kính Titan chính là 1 trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,… Với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang. Khách hàng sẽ không còn những nỗi lo khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi nữa.

Ngoài ra, cửa hàng mắt kính Titan còn nhận đo khám mắt tại trực tiếp cửa hàng với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo. Phục vụ hơn 20.000 khách hàng mỗi năm, Mắt Kính Titan luôn là cửa hàng mắt kính đáng tin cậy.

  • Địa chỉ: 503 Điện Biên Phủ, f3, q3, TP. HCM

Mắt Kính Titan – Shop Mắt Kính Sài Gòn Chất Lượng

6. Kính mắt Nam Quang – địa chỉ bán kính mắt cận uy tín ở Sài Gòn

Được ra đời từ năm 1958 đến nay, Mắt Kính Nam Quang được xem là thương hiệu mắt kính lâu đời tại Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gọng, mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lí khách hàng và có tính cạnh tranh cao.

Tại cửa hàng luôn cập nhật đầy đủ các loại kính cận, kính thời trang, kính thể thao đa dạng, nhiều mẫu mã. Đáp ứng nhu cầu và luôn thỏa mãn thị hiểu của khách hàng. Hơn hết thái độ tận tình chu đáo của nhân viên, chất lượng sản phẩm cũng là điểm cộng lớn của cửa hàng. Bên cạnh đó nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng thường xuyên được áp dụng làm hài lòng mọi vị khách khi đến nơi đây.

Các Ưu Đãi

  • Mặt hàng mới, đa dạng, phong phú
  • Giao hàng tận nơi trong và ngoài nước
  • Đo khám mắt miễn phí với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Địa chỉ: 670 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

7. Vilandio – địa chỉ bán kính cận Sài Gòn uy tín

Vilandio là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm mắt kính được sản xuất tại Thái Lan và các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,…. Tại đây luôn được tập trung vào các sản phẩm mắt kính chất lượng, phong phú về mẫu mã kiểu dáng cạnh tranh về giá thành.

Với phương châm:”Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng”, Vilandio luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cũng như luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Các Ưu Đãi

  • Mẫu mã thiết kế đa dạng, phong phú.
  • Sản phẩm tinh tế vượt trội
  • Giá thành phù hợp
  • Chế độ hậu mãi

Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

8. Mắt kính Nhật Bản i-Megane premium

Cụm từ i-Megane trong tiếng Nhật có nghĩa là mắt kính, còn i-Megane là tên của cửa hàng mắt kính của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam được 4 năm. Sản phẩm của i-MEGANE phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Trong đó, đặc trưng là dòng kính gọng được sản xuất tại quận FUKUI, tỉnh Sabae – khu vực sản xuất mắt kính chiếm 96% sản lượng cả nước Nhật, đồng thời Sabae cũng là một trong 3 nơi sản xuất mắt kính lớn nhất thế giới.

Về việc đo khám – lắp kính

Về mặt đo mắt – gia công lắp kính, các nhân viên người Nhật cũng thường xuyên tập hợp thông tin, định kì tổ chức những buổi tập huấn, mời những nhân viên chuyên nghiệp và giáo sư từ Nhật đến huấn luyện nhằm nâng cao kĩ thuật cho kĩ thuật viên tại chi nhánh Việt Nam.

Địa chỉ: 285B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

9. Mắt Kính Minh Nhật

Với thương hiệu mặt kính 60 năm tuổi – Được cấp phép chứng nhận của sở y tế về tật khúc xạ. Mắt Kính Minh Nhật – đã và đang là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Sài Gòn về kính thuốc và kính thời trang.

Đặc biệt Mắt kính Minh Nhật là địa chỉ chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường. Với nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Cho nên khi bạn có nhu cầu mua hay cắt kính cận mỏng thì đừng chần chừ khi chọn địa chỉ này.

Các Ưu Đãi

  • Đo mắt bằng máy hiện đại – Cam kết quý khách đeo được mới lấy tiền
  • Kính thời trang những mẫu độc lạ chỉ có 1 cái duy nhất
  • Bán hàng tư vấn chuyên nghiệp giúp chọn gọng ưng ý
  • Luôn lắng nghe phục vụ quý khách ở tinh thần cao nhất

Địa chỉ: 191 Bis Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Mắt kính Minh Nhật

10. Cửa Hàng Kính Cận Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3835 0132

Shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM

1. Cửa Hàng Mắt Kính Sài Gòn Optic – Hệ Thống Mắt Kính Uy Tín Tại Sài Gòn

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn Optic với 3 chi nhánh tại TP.HCM là một trong những trung tâm cung cấp kính mắt lớn hàng đầu. Đến với Sài Gòn Optic, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn các vấn đề về mắt mình gặp phải từ đó lựa chọn loại tròng kính, gọng kính thích hợp cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ. Đối với kính mát thời trang, khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu các mẫu kính mới nhất, từ mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đến giá thành…

Sài Gòn Optic cung cấp đầy đủ các loại kính mát thời trang từ các thương hiệu lớn hiện nay trên thế giới, đảm bảo cập nhật thường xuyên mẫu mới để khách hàng có thể lựa chọn theo xu hướng hiện đại. Các sản phẩm tại đây được đánh giá cao về chất lượng nhờ có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và là hàng chính hãng 100%. Các loại tròng kính cận tại Sài Gòn Optic được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ với chất lượng được kiểm định, đảm bảo tốt nhất cho mắt của khách hàng.

  • Địa chỉ: 86-88-90 Cách Mạng Tháng 8 – P.6 – Q.3 – TP.HCM

2. Cửa Hàng Mắt Kính Xanh – Cung Cấp Đa Dạng Các Loại Mắt Kính Chính Hãng

Cửa hàng Mắt Kính Xanh là địa chỉ bán kính mắt Sài Gòn uy tín được xây dựng trong suốt những năm hoạt động. Tại Mắt Kính Xanh luôn có các sản phẩm kính thời trang chất lượng cao với đầy đủ thương hiệu mẫu mã, màu sắc và giá thành. Ngoài ra, Mắt Kính Xanh cung cấp dịch vụ đo mắt với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và máy móc đo đạc hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo đưa ra số liệu chính xác nhất.

Các sản phẩm kính mắt tại Mắt Kính Xanh có giá cả đa dạng và từ 100.000đ trở lên với đầy đủ các thương hiệu như Prada, Dior, Michael Kors, Buberry hay Valentino…Các sản phẩm ở đây được đánh giá cao về chất lượng nhờ nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Địa chỉ: 201 đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TPHCM

3. Cửa Hàng Mắt Kính An Tài – Shop Kính Sài Gòn Uy Tín

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn An Tài là một trong những cơ sở kinh doanh kính mắt lâu đời nhất tại TP.HCM. An Tài là nhà phân phối độc quyền của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các nhân viên của An Tài sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đo mắt miễn phí, thực hiện bằng các thiết bị máy móc hiện đại. Các nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng các mẫu kính thịnh hàng tại cửa hàng cũng như xu hướng thời trang hiện nay. Các sản phẩm tại An Tài không chỉ đa dạng về thương hiệu mà còn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc, chủng loại,..đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 219 Trần Hưng Đạo B, phường 10, quận 5, TpHCM

Kinh Mắt An Tài

4. Mắt kính Sài Gòn

Mắt kính Sài Gòn có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Là nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các gọng kính, mắt kính, kính thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Các sản phẩm mắt kính đa dạng kiểu dáng, có phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, các sản phẩm tròng kính – mắt kính tại đây được thiết kế chuyên biệt, có hiệu quả sử dụng cao và đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Khi đến mua sản phẩm tại Mắt kính Sài Gòn, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, mua được sản phẩm có mức giá hợp lý, hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

  • Địa chỉ: 301B Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM

5. Mắt Kính Owndays – Cửa Hàng Mắt Kính Chất Lượng Tại TPHCM

Mắt kính Owndays – cái tên không quá xa lạ với những ai yêu thích sưu tầm kính mắt đẹp tại Sài Gòn. Cửa hàng kính mắt này chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận. Đặc biệt là dịch vụ khám và đo mắt miễn phí cho quý khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, mắt kính Owndays đã dần dần khẳng định được tên tuổi và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

6. Mắt Kính Moon

Mắt Kính Moon được mệnh danh là thiên đường mắt kính tại Quận 3 – TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cửa hàng Mắt Kính Moon cam kết nói không với hàng nhái, hàng fake.

Mắt Kính Moon thường xuyên update các mẫu mã mắt kính đa dạng mỗi ngày. Cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, Mắt Kính Moon trở thành địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn mua mắt kính hàng hiệu.

Địa chỉ: Tầng 1 số 324 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

7. Cửa Hàng Mắt Việt – Shop Kính Sài Gòn Chất Lượng

Mắt kính Mắt Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ kính mắt chính hãng lớn hàng đầu TP.HCM cũng như trên cả nước. Được thành lập từ năm 1989, sau hơn 30 năm hoạt động, Mắt Việtđã xây dựng hơn 40 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Và cung cấp cho hàng triệu khách hàng sự hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ.

Cửa hàng hầu như cung cấp đầy đủ các thương hiệu kính mắt lớn trên thế giới. Từ Dolce&Gabbana, Burberry, Puma đến Nikon, Vogue, Coach hay Valentino Ruby,… đều đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng nhờ cam kết cung cấp hàng chính hãng đến tay khách hàng.

  • Địa chỉ: 153 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

8. Cửa Hàng Mắt Sài Gòn Kính Việt Long – Mắt Kính Uy Tín Tại Sài Gòn

Mắt kính Việt Long bạn có thể tìm thấy vô số kiểu dáng yêu thích từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: cartier, Mont blanc, ST dupont, Dior, BVL gari,… Đến với mắt kính Việt Long, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn kính sao cho phù hợp và thoải mái nhất, được đo khám mắt miễn phí bằng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, mắt kính Việt Long tự hào khi đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Các sản phẩm từ Việt Long luôn đảm bảo là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, được dán tem từ bộ Công an.

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TPHCM

Cửa hàng kính mắt Sài Gòn Việt Long

9. Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng

Là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Tp HCM, Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Đây là cửa hàng mắt kính đã có uy tín 15 năm trên thị trường và kinh doanh tại gia nên giá rẻ hơn so với nhiều chỗ khác.

Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn.

Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.

Địa chỉ: 912 Âu Cơ, phường 14, Tân Bình.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ, các shop bán kính mắt uy tín ở Sài Gòn gồm cả kính cận và kính thời trang. Mong rằng với danh sách này các bạn sẽ tìm được cửa hàng mắt Kính Sài Gòn uy tín gần mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *