Giá vé, địa chỉ các hồ bơi Bình Chánh chất lượng nhất hiện nay

Với những bạn nào đang muốn tìm hồ bơi Bình Chánh chất lượng, giá phải chăng thì đừng bỏ qua danh sách các hồ bơi dưới đây nhé. Danh sách này đã được ban biên tập của reviewphongtap.com chọn lọc rất kỹ càng, nên các bạn yên tâm tham khảo.

1. Bể bơi 13C

  • Địa chỉ: Phong Phú, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ bơi nằm ở bên trong khu dân cư 13C, ở bên phải đường Nguyễn Văn Linh, mé đối diện trường đại học Văn Hiến theo hướng đi từ Quận 7 qua.

Hồ rộng tương đối, trông sạch sẽ, độ sâu tầm từ khoảng 1m2 đến 1m5, chia làm 2 làn lớn.

Để biết thêm thông tin về giá vé, học phí bơi, giờ mở cửa cũng như chất lượng của hồ bơi Bình Chánh này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi 13C: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bể bơi 13C

2. Hồ bơi Phú Hiệp

  • Địa chỉ: 3 Đ. Sư Đoàn 9, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp.HCM

Về bể bơi này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo tại đây nhé:

Hồ bơi Phú Hiệp Bình Chánh: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

3. Hồ bơi Terra & Jacuzzi

  • Địa chỉ: Khu căn hộ cao cấp Terra Rosa, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, H. Bình Chánh

Với những công trình thiết kế hiện đại theo kiểu phương Tây, thì hồ bơi Terra & Jacuzzi cũng là một trong những bể bơi Bình Chánh chất lượng bạn nên tham khảo. Bể bơi có không gian rất rộng rãi và có nhiều cây xanh xung quanh hồ bơi rất thoáng mát.

Với view hồ bơi rất đẹp và rất lý tưởng nhìn xa thành phố, thì đây là một trong những hồ bơi có views đẹp nhất, cùng với đó là những trang thiết bị rất đầy đủ và hiện đại thì bơi lội tại đây không còn là vấn đề gì đối với những người mới bắt đầu học bơi.

4. Hồ bơi Tân Túc

  • Địa chỉ: 3K Bùi Thanh Khiết, TT. Tân Túc, Bình Chánh

Một trong địa chỉ học bơi quen thuộc bậc nhất đó chính là hồ bơi Tân Túc tại huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết về hồ bơi này rồi, các bạn tham khảo ở đây nhé:

Hồ bơi Tân Túc: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bể bơi Tân Túc – Bình Chánh

5. Hồ bơi Hòa Bình

  • Địa chỉ: 9 Phạm Hùng, Bình Hưng, huyện Bình Chánh

Về bể bơi này thì mình cũng đã có hẳn một bài viết rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo tại đây nhé:

Hồ bơi Hòa Bình: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa và số điện thoại

6. Hồ bơi Trung tâm VH-TDTT Huyện Bình Chánh

  • Địa chỉ: E8/9A Nguyễn Hữu Trí, TT. Tân Túc, Bình Chánh.

Bể bơi có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và không kém phần hiện đại mang lại cảm giác được thư giãn, vui chơi và tận hưởng không khí vui vẻ cùng với gia đình hoặc bạn bè của mình.

Đặc biệt tại đây có các dịch vụ thức ăn nhanh, ăn nhẹ khác nhau đáp ứng được nhu cầu về ăn uống của mỗi người và giá cả rất hợp lý. Nhân viên thân thiện, hòa đồng và nhiệt tình sẽ không làm bạn thất vọng.

Sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại và thay nước thường xuyên, vì vậy nước hồ luôn trong tình trạng sạch đẹp và có màu xanh biếc. Đặc biệt nơi đây không sử dụng hóa chất để làm sạch hay lọc nước nên mọi người có thể an tâm mà ngâm mình dưới làn nước mát lạnh tại hồ bơi trung tâm VH-TDTT huyện Bình Chánh.

Về độ sâu và độ rộng của hồ được thiết kế phù hợp với nhiều loại chiều cao khác nhau đảm bảo được an toàn cho mỗi người. Và có khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn rất rộng rãi, bạn có thể vui chơi thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Hồ bơi Trung tâm VH-TDTT Huyện Bình Chánh

7. Hồ bơi Sao Việt

  • Địa chỉ: Liên ấp 2 – 6, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh
  • Giờ mở cửa: 7h sáng tới 18h tối các ngày
  • Giá vé: 20.000 vnđ

Hồ bơi Sao Việt nằm là hồ bơi Bình Chánh hiếm hoi có máng trượt. Nơi đây chủ yếu dành cho trẻ em đến để vui chơi, giải trí là tuyệt vời nhất. Giá vé rẻ, kèm theo các tiện ích thuận tiện. Cùng với đó là không gian thoáng mát.

Lại ít chất hoá học trong nước. Vì thế mà hồ bơi Sao Việt cũng là một địa điểm hồ bơi ở Bình Chánh xứng đáng để lựa chọn tham gia bơi lội.

8. Hồ bơi Vĩnh Lộc

  • Địa chỉ: Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ mới khai trương gần đây nên mọi thứ còn mới đẹp, nước hồ sạch sẽ. Hồ người lớn sâu 1.2m – 1.9m nhưng không quá dài, nếu vắng khách thì bơi khá ổn, đông sẽ rất dễ đụng. Hồ trẻ em thì có cầu tuột cho các bé chơi đùa cũng ổn.

Địa điểm phù hợp để rèn luyện bơi lội trong khu vực này.

Xem thêm>>> Hồ bơi Vĩnh Lộc: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Vĩnh Lộc

11. Hồ bơi khu dân cư Lovera quận Bình Chánh

  • Địa chỉ: Khu dân cư Việt Phú Garden, Bình Chánh

Với một huyện Bình Chánh tại thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn thì việc lựa chọn một địa chỉ hồ bơi đáng tin cậy để gửi gắm trẻ nhỏ là một trong những lựa chọn khó khăn nhất dành cho các bậc phù huynh. Hồ bơi Khu Dân Cư Lovera đã được ra đời và giải quyết vấn đề đó cho các bạn, với những trang thiệt bị hiện đại hỗ trợ cho việc học tập và cứu trọ thì đây là một trong những hồ bơi chất lượng và hiện đại nhất.

Với hồ bơi riêng dành cho trẻ em thì tại đây các trẻ tha hồ vui chơi và bơi lội thoải mái, không bị phân tâm bởi những vấn đề khách quan như là tiếng ồn và chất lượng nước.

Ngoài các hồ bơi trên, thì ở Bình Chánh còn một số hồ bơi khác:

  • Trung tâm thể dục thể thao Conic
  • Khu vui chơi và hồ bơi Long Star
  • Hồ bơi Hạnh PhúcHồ bơi giải trí Minh Lan
  • Hồ bơi Thanh Liêm
  • Hồ bơi Bình Lợi
  • Hồ bơi Nhật Huy

10. Hồ bơi Trung Sơn, Bình Chánh

  • Địa chỉ: Đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ bơi này đã được reviewphongtap.com viết hẳn một bài chi tiết rồi, các bạn tham khảo ở đây nhé: Hồ bơi Trung Sơn: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, chất lượng hồ bơi

Trên đây là tất cả những hồ bơi ở Bình Chánh, mong rằng với danh sách này sẽ phần nào giúp các bạn có thể tìm được hồ bơi chất lượng và gần mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *