Hồ bơi Văn Thánh: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin: Giá vé, địa chỉ, chất lượng của hồ bơi Văn Thánh, để những bạn nào đang có ý định đến đây bơi thử thì có thể tham khảo.

Những thông tin chung về hồ bơi Văn Thánh, Bình Thạnh

Địa chỉ, số điện thoại

Hồ bơi Văn Thánh hay còn gọi là hồ bơi khu du lịch Văn Thánh tọa lạc ở địa chỉ 48/10, Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh. Nằm trong khuôn viên khu du lịch, Văn Thánh swimming pool có diện tích hơn 500 m2, sở hữu thiết kế đẹp và an toàn, có hẳn một khu hồ bơi riêng dành cho trẻ em.

  • Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3512 3026

Giờ mở cửa

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề hồ bơi Văn Thánh Điện Biên Phủ mở cửa lúc mấy giờ thì câu trả lời là từ 6h đến 20h mỗi ngày. Nếu bạn thích sự yên tĩnh thì khoảng thời gian từ buổi sáng đến xế trưa được xem là thời điểm lý tưởng nhất.

Hồ bơi Văn Thánh giá vé 2024

Đối với những ai muốn biết vé thì có 2 loại vé, 1 loại dành cho người lớn và trẻ em:

Ngày Người lớn Trẻ em
Vé ngày thường 70K 40K
Vé cuối tuần 80K 50K

Để tiết kiệm chi phí giá vé khu du lịch Văn Thánh, các bạn có thể chọn mua thẻ bơi 15 lần và 30 lần cho người lớn và trẻ em với hạn sử dụng là 6 tháng, dao động trong khoảng 450-850k với trẻ em và 900 – 1700k đối với người lớn.

Để biết thêm về các hồ bơi Bình Thạnh chất lượng khác thì các bạn đừng bỏ qua những bài viết dưới đây nhé:

  • Hồ bơi Đại Đồng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, lịch bơi

Học bơi tại hồ bơi Văn Thánh

Tại đây không cho dạy bơi nha mọi người.

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Văn Thánh

Nếu bạn đang muốn tìm một hồ bơi gần nhất với khu Bình Thạnh bạn sinh sống cùng không gian bơi đẹp và sạch sẽ, an toàn thì hồ bơi Văn Thánh là điểm đến lý tưởng nhất với thiết kế rất sang trọng và hiện đại, mang lại cho người bơi những trải nghiệm cùng cảm hứng bơi lội cực kì tốt.

Đây là một trong những bể bơi chất lượng ở Bình Thạnh mà các bạn nên thử

Thiết kế, diện tích của hồ bơi

Hồ bơi có diện tích bể lên đến 100m2 được chia thành 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em:

  • Hồ bơi lớn: Hồ có dạng hình bán nguyệt, độ sâu khoảng từ 1m đến 1m8
  • Hồ bơi nhỏ: Hồ có dạng hình tròn, đường kính 10m, độ sâu khoảng 0,5m

Vì vậy, nơi đây rất thích hợp với các gia đình muốn tận hưởng cảm giác đắm mình trong làn nước mát mà không cần lo lắng vấn đề an toàn cho trẻ nhỏ.

Xét về tính thẩm mỹ, bể bơi tại đây có thiết kế vòm rất đẹp, phần đáy hồ được lát gạch xanh bắt mắt. Xung quanh hồ cũng được lót thêm gạch chống trơn, tay vịn chắc chắn cùng mực nước không quá sâu, rất lý tưởng cho cả người lớn và trẻ nhỏ vui chơi.

Không những thế hồ bơi này còn có không gian xanh mát, nhiều cây xanh thoáng đãng tĩnh lặng giống như miền quê. Cũng vì vậy mà nơi đây được xem là một trong số những điểm đến lý tưởng để khách bơi tha hồ vẫy vùng và bơi lội.

Chất lượng nước của hồ bơi

Nước trong bể bơi Văn Thánh luôn rất trong và sạch nhờ hệ thống các thiết bị lọc nước tự động tuần hoàn. Bên cạnh đó, nhân viên của hồ bơi rất thường xuyên thay nước, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo hồ luôn đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra, bể bơi Văn Thánh còn được mệnh danh là hồ bơi sạch nhất TPHCM.

Ngày thường, bể bơi Văn Thánh thường không có quá đông người. Tuy nhiên, những dịp cuối tuần hay lễ tết sẽ trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn. Mặc dù hồ bơi đón lượng khách lớn nhưng nước hồ vẫn được đảm bảo sạch sẽ, có đủ không gian bơi lội.

Các dịch vụ đi kèm của bể bơi

Khu vực xung quanh hồ bơi còn được trang bị ghế để tắm nắng và chòi che mát. Vì vậy, với những ai có nhu cầu sống ảo hay muốn lựa chọn những khu vực hồ bơi ngoài trời có không gian đẹp thì hồ bơi Văn Thánh được xem là một trong những gợi ý tương đối hữu ích.

Ngoài bơi lội thì khu du lịch Văn Thánh còn là địa điểm tham quan hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, rất lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn. Đặc biệt khi đến khu du lịch sinh thái này, bạn còn được trải nghiệm cảm giác khi đi trên những chiếc cầu tre bắc qua những con rạch nhỏ vô cùng thú vị nữa đấy.

Không những thế, trong khuôn viên khu du lịch còn thưởng xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ đặc sắc cùng những hoạt động giải trí thú vị như biểu diễn thời trang, cuộc thi sắc đẹp, dạ hội, v.v. Tại đây còn có khu ăn uống buffet đầy đủ hương vị ẩm thực của ba miền để các bạn tha hồ thưởng thức với mức giá trong khoảng 140k/trẻ em và 250k/người lớn.

Ngoài ra, ở đây còn có những dịch vụ tiện ích khác như cafe, đồ ăn nhẹ, dịch vụ spa, xông hơi dành cho du khách thư giãn. Tuy nhiên mức giá dịch vụ tại đây khá cao.

Bể bơi có nước sạch, không gian thì cực đẹp và mát

Những điểm trừ của hồ bơi

Bên cạnh những điểm cộng to đùng ở trên, thì hồ bơi này cũng có một số điểm trừ:

  • Không có mái che nên không thích hợp để đến vui chơi vào những ngày thời tiết không thuận lợi.
  • Khu vực vệ sinh và phòng thay đồ đôi khi không vệ sinh kĩ nên thường có mùi khó chịu.
  • Ngoài ra, rất nhiều khách cũng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên tại hồ bơi Văn Thánh

Review hồ bơi Văn Thánh thực tế từ khách hàng

Review của bạn Hẳng Nguyễn:

Hồ bơi rộng, nước sạch, ít flo vs vắng người.
Mà không có mái che, hơi nắng. Giá vé caoooo hơn mặt bằng chung các hồ bơi một xíu.

Nhận xét của bạn Huyen Thu:

Hồ bơi Êm nha! Sạch, thoáng phơi nắng bao đã còn có view nhìn tòa Landmark 81 nữa.Mình đi trải nghiệm hồ bơi thì thấy ok rất ok còn mấy dịch vụ kia chưa thử.Nhưng thấy mấy tum cũng mát, khuôn viên cỏ xanh mát, tiểu cảnh cũng xinh.
Giá vé bơi ngày thứ 7,chủ nhật và Lễ là : 80K

Đánh giá của bạn Tram Anh Le:

Bể ngoài trời nên thường mình ghé vào sáng sớm và chiều muộn. cũng k quá đông, bể rộng rãi và nước khá sạch. (tuy k sạch như kì vọng của mình nhưng là bể sạch nhất trong mấy bể mình đã đi ở khu bình thạnh)

Trên đây là tất cả những thông tin về hồ bơi Văn Thánh Bình Thạnh, mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *