Hồ bơi Lý Thường Kiệt: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Lý Thường Kiệt là một trong những hồ bơi chất lượng ở Tân Bình, vì thế có rất nhiều người quan tâm đến địa điểm bơi lội này.

Vậy nên, bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ một số thông tin về giá vé, địa chỉ, chất lượng của hồ bơi Lý Thường Kiệt để những bạn nào đang có ý định đến đây bơi thì có thể tham khảo nhé!

Những thông tin chung về hồ bơi Lý Thường Kiệt

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Triệu Luật, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 961 81 61

Giờ mở cửa:

Hồ bơi Lý Thường Kiệt Tân Bình mở cửa đón khách vào lúc 5h30 và đóng cửa lúc 18h20, từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần (thứ hai làm công tác vệ sinh hồ và thay nước). Người bơi có thể lựa chọn một trong hai suất bơi tại đây:

  • Suất sáng: 5h30 – 11h50
  • Suất chiều: 12h00 – 18h20

Giá vé của hồ bơi

Phải nói vé vào bể bơi tại đây khá rẻ, cụ thể:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé lượt 12.000đ 15.000đ
Vé tháng
( 15 buổi)
200.000đ 200.000đ

Để biết thêm các hồ bơi Tân Bình chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Học bơi tại hồ bơi Lý Thường Kiệt Tân Bình như thế nào?

Thiết kế, quy mô hồ bơi Lý Thường Kiệt hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu học bơi dành cho trẻ em và người lớn. Các trung tâm dạy bơi tại TPHCM thường xuyên tổ chức giảng dạy các lớp dạy bơi cơ bản, lớp dạy bơi nâng cao cho nhiều học viên học tại đây.

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Lý Thường Kiệt

Chắc hẳn không nhiều người biết hồ bơi Lý Thường Kiệt Tân Bình có một lịch sử khá lâu đời. Nó được xây dựng từ năm 1976 qua nhiều năm thay đổi, tu sửa và đổi mới nay có hình hài và hiện trạng như hiện nay.

Thiết kế, diện tích của bể bơi

Thiết kế hồ bơi Lý Thường Kiệt nổi bật với 2 bể bơi có dải ngăn cách dành cho các độ tuổi, chiều cao ứng với độ sâu của hồ khác nhau:

Hồ lớn có chiều dài 25m x 16m (chiều ngang), độ sâu khoảng 1m – 2m, chia thành 5 làn bơi, dành cho người lớn và có biết bơi cứng. Tuy chiều ngang và khoảng cách các làn bơi chưa đạt chuẩn thi đấu nhưng với nhu cầu học bơi, thư giãn và luyện tập thì hồ đáp ứng cực tốt.

Hồ nhỏ có kích thước tương ứng là 18m (dài) x 10m (ngang), độ sâu từ 1m – 1.4m, có cả khu vực được phân cách cho trẻ em tập bơi và vui chơi cho trẻ nhỏ. Đây chắc hẳn là lựa chọn không cần phải suy nghĩ cho các chuyến bơi lội cho gia đình vào cuối tuần rồi nhé.

Hồ bơi Lý Thường Kiệt

Chất lượng nước

Chất lượng nguồn nước hồ bơi Lý Thường Kiệt Tân Bình đạt chất lượng tốt. Nước được lọc liên tục hàng ngày và hệ thống nhân viên thay nước, xử lí nước định kỳ với công nghệ tiên tiến hiện nay, giúp da bạn an toàn trong quá trình bơi lội mà không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy trong nước, ngay cả làn da nhạy cảm.

View hồ bơi Lý Thường Kiệt nổi bật với hai bên hồ được bố trí khu vực ngồi chờ, hóng khô thân thể, tắm nắng với những dãy ghế đá vòm che và bóng râm từ những cây cao, sát bờ rào của hồ, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu từ những làn gió tự nhiên.

Các dịch vụ tiện ích đi kèm

Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất thân thiện và luôn nở nụ cười mỗi khi có khách

Tại đây luôn có nhân viên túc trực 24/7 luôn luôn chùi rửa sau mỗi suất bơi và cuối ngày. Cho nên chất lượng được đánh giá 10/10 theo những vị khách đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Có anh bảo vệ rất thân thiện và khu vực giữ xe cực kỳ rộng lớn. Không lo kẹt cứng xe hoặc lỗi đi mỗi khi có nhiều khách đến bơi tại hồ bơi này.

Những ưu – nhược điểm của hồ bơi

Ưu điểm:

  • Phân chia khu vực riêng biệt, độ sâu an toàn bơi lội
  • Xử lý nước đúng tiêu chuẩn an toàn, thay nước và vệ sinh hồ mỗi thứ 2 hàng tuần, hệ thống lọc tuần hoàn tự động
  • Giá vé rẻ, suất bơi thoải mái
  • Có các lớp dạy bơi trẻ em chuyên nghiệp, huấn luyện viên nhiệt tình
  • Ghế đá và vòm che, cây cối mát mẻ tại khu vực ngồi chờ, nghỉ ngơi

Hạn chế

  • Vì là không có mái che di động nên việc bơi vào các giờ trưa thì khá nắng nên người bơi cần cân nhắc chọn múi giờ cho hợp lí.
  • Không có phao phân làn bơi dễ dẫn đến tình trạng lộn xộn, va chạm
  • Hồ bơi nhỏ, chiều dài ngắn, khiến người bơi lội chuyên nghiệp cảm thấy không thoải mái
  • Cơ sở vật chất hơi xuống cấp
  • Thái độ của một số nhân viên phục vụ chưa nhiệt tình

Đánh giá về hồ bơi của các khách hàng

Review của bạn Dũng Trần:

Ở đây phù hợp cho các bé từ 4-10 tuổi tập bơi! Hồ bơi cho người lớn ko có phân luồng bơi dễ bị đụng đầu. Thêm nữa, có nhiều trẻ em tập chung hồ người lớn nên cũng vướng. Tóm lại, phù hợp để tập bơi

Nhận xét của bạn Thanh Trúc:

Hồ bơi tuy không đẹp nhưng rất ok.các thầy dạy rất vui vẻ, nhiệt tình

Đánh giá của bạn Minh Tiếng

1 sao cũng k đáng, tệ đến mức….
Thái độ như ông nội người ta w… k bao h có lần 2

Trên đây là tất cả những thông tin về hồ bơi Lý Thường Kiệt, Tân Bình một cách khách quan và chi tiết nhất. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *