Hồ bơi Triển Lãm Tân Bình: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Nếu bạn đang muốn đến hồ bơi Triển Lãm Tân Bình bơi thử, thì đừng bỏ qua những thông tin về giá vé, địa chỉ, review chất lượng của hồ bơi này mà reviewphongtap.com chia sẻ ở dưới đây.

Những thông tin chung về hồ bơi Triển Lãm Tân Bình

Địa chỉ, số điện thoại

Hồ bơi Triển Lãm Tân Bình nằm trong Nhà Văn hóa Thể dục Thể thao (TDTT) Tân Bình, tại số 67, Xuân Hồng, phường 4, Tân Bình, TPHCM. Được biết hồ bơi nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền, là điểm đến tiện lợi cho tín đồ bơi lội tại Tân Bình và Tân Phú đến bơi và học bơi.

Số điện thoại: 08 38.450.334

Hồ bơi triển lãm Tân Bình giờ mở cửa

Giờ mở cửa của hồ bơi từ 5h30 đến 18h50 từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, thứ hai hồ phải thực hiện khâu thay nước vệ sinh tổng hợp định kỳ. Với múi giờ này, các bạn có thể lựa một trong các suất bơi hồ bơi như sau:

  • Suất bơi từ 5h30 – 7h50
  • Suất bơi từ 8h00 – 9h50
  • Suất bơi từ 10h00 – 14h45
  • Suất bơi từ 15h00 – 16h50
  • Suất bơi từ 17h00 – 18h50

Có thể thấy suất bơi hồ triển lãm Tân Bình rất đa dạng giúp bạn có thể tự do bơi lội mọi lúc. Vì là không có mái che di động nên người bơi cần tránh những múi giờ buổi trưa vì nắng khá gắt.

Giá vé của hồ bơi

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé ngày 20.000 đồng 15.000 đồng
Vé 1/2 tháng 220.000 đồng/15 xuất 180.000 đồng/15 xuất
Thẻ hội viên 3.000.000 đồng/năm 3.000.000 đồng/năm

Tuy giá tương đối rẻ, nhưng vấn đề bơi theo suất sẽ dẫn đến sự gò bó nhất định về thời gian. Cái này khi bơi, bạn cũng cần phải chú ý đến giờ để tránh bơi suất không đúng.

Để biết thêm các hồ bơi Tân Bình chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Giá Học bơi tại hồ bơi Triển Lãm Tân Bình

Hồ bơi tại đây có nhiều khóa học dạy bơi dành cho trẻ em và người lớn, giá học bơi giao động ở mức:

  • Thẻ học viên: 700.000 đồng/kiểu/15 buổi
  • Thẻ học viên Trẻ em (4 đến 6 tuổi): 1.500.000 đồng/kiểu/15 buổi

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Triển Lãm Tân Bình

Hồ bơi Triển Lãm nằm ở khu trung tâm văn hoá thể thao quận Tân Bình. Đây là được biết đến là một trong các hồ bơi nhà nước hoạt động lâu năm tại Hồ Chí Minh. Ở đây cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi đấu cấp quận, thành phố, cũng như các phong trào bơi lội giao lưu khác.

Diện tích, thiết kế của hồ bơi

Được thiết kế và xây dựng khá phù hợp cho từng cấp độ bơi khác nhau. Ở đây có hai bể, một là hồ bơi lớn có chiều dài 50m rộng 25m.

Được phân chia thành 6 làn để tránh va chạm khi bơi. Đồng thời cũng giúp bạn bám vào mỗi khi mệt mỏi, đuối sức. Độ sâu của hồ bơi từ 1m4 cho đến 2m5. Đạt tiêu chuẩn quốc tế về hồ bơi thi đấu.

Và bể bơi còn lại khá nhỏ, sâu chỉ 0.6m đến 1m2 chủ yếu dành cho trẻ em đến để vui chơi, giải trí là chính. Nhưng thường sẽ rất đông, vì thế mà phụ huynh khi cho con mình vào hồ bơi này cần đặc biệt chú ý đến kể cả khi con mình đã biết bơi.

Dù đã tối nhưng bể bơi vẫn có khá nhiều khách đến bơi

Chất lượng nước

Hồ bơi Triển Lãm Tân Bình không chỉ có không gian rộng lớn, mực nước cũng tương đối ổn định. Do hệ thống xử lý nước hiện đại, thay nước và vệ sinh thường xuyên, theo đúng quy trình.

Thường thì bể bơi sẽ nghỉ để xử lý nước vào buổi thứ hai các ngày trong tuần.

Hồ bơi triển lãm Tân Bình sở hữu khuôn viên rộng lớn, sạch đẹp, xung quanh được thiết kế rất nhiều cây cối xanh mát mang đến không gian vô cùng thoải mái.

Dịch vụ của hồ bơi

Tuy không hiện đại với nhiều dịch vụ kèm theo đẳng cấp nhưng hồ bơi Triển Lãm Tân Bìnhcũng có những dịch vụ thiết yếu như: thuê đồ bơi, dụng cụ bơi, dịch vụ ăn uống nhẹ và các các khóa học bơi, dạy bơi tại đây. Chất lượng phục vụ và đội ngũ nhân viên cùng với khâu vệ sinh đều mang đến độ hài lòng và tin tưởng.

Bên cạnh đó Hồ bơi Triển lãm Tân bình còn thường xuyên tổ chức các giải thi, thi bơi nghệ thuật, thu hút rất nhiều người tham gia cổ vũ tạo nên một không khí vui chơi thoải mái giữa mọi người với nhau.

Ngoài ra nếu ai có nhu cầu đặt bàn tổ chức tiệc thì không gian hồ nước cùng ánh đèn lung linh buổi tối sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Triển Lãm Tân Bình một cách chi tiết và khách quan nhất. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *