Hồ bơi Nhất Lan Bình Tân: Giá vé, giờ mở cửa, địa chỉ

Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa, giá vé hồ bơi Nhất Lan một cách đầy đủ nhất để những bạn nào đang có ý định đến đây để bơi thì có thể tham khảo.

Những thông tin chung về hồ bơi Nhất Lan Bình Tân

Hồ bơi Nhất Lan ở đâu

  • Địa chỉ: 116, đường 54, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 0903 612 897

Hồ bơi này nằm trong khuôn viên chung cư Nhất Lan quận Bình Tân, gần bệnh viện đa khoa Quốc Ánh và hồ bơi chung cư Thái Sơn.

Giờ mở cửa của hồ bơi

Đáp ứng nhu cầu bơi lội, Hồ bơi mở cửa vào lúc 7h00 – 21h00 hàng ngày từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần.

Thứ 2 hàng tuần đóng cửa để thay nước hồ bơi.

Giá vé hồ bơi

Giá vé của hồ bơi cũng là một trong những điểm thu hút khách tới đây thường xuyên, hồ có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp cho tất cả mọi người.

Bơi thoải mái không giới hạn thời gian.

Tại đây giá vé được quy định ra 2 mức cụ thể, phù hợp với mọi lứa tuổi và cũng dành cho mọi người yêu thích bơi lội, cụ thể như sau:

Loại vé Giá vé
Người lớn 30K
Trẻ em 25K

Để biết thêm các hồ bơi Bình Tân chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Những thông tin chung về hồ bơi Nhất Lan

Đây là một hồ bơi ngoài trời có không gian tương đối thoáng đãng cùng mức giá rẻ. Các bạn tham khảo thêm những thông tin dưới đây để có thể đưa ra quyết định có nên đến địa điểm này để bơi không nhé.

Diện tích, thiết kế của hồ bơi

Hồ bơi thiết kế rất lạ, gồm nhiều hồ hình tròn, bán nguyệt dính lại với nhau. Có tất cả 5 hồ, 1 bể lớn dành cho người lớn và 4 bể nhỏ dành cho trẻ trên 6 tuổi và dưới 6 tuổi. Sự tách biệt này giúp việc bơi

Không giống như các hồ bơi khác, các bể bơi của hồ được xây ngăn cách chứ không ngăn cách bằng dây hoặc rào. Vì thế tạo được độ chắc chắn và kiên cố.

Độ sâu hồ bơi Nhất Lan chỉ phù hợp với người chưa biết bơi và tập bơi, kể cả trẻ nhỏ. Khu vực hồ bơi được đảm bảo an toàn với tay vịn lên xuống chắc chắn cùng mặt sàn có khả năng chống trơn trượt tốt.

Bể bơi Nhất Lan

Chất lượng nước của hồ bơi

Chất lượng nước Hồ bơi Nhất Lan được đánh giá cao, nhờ vào công nghệ xử lý nước tiên tiến hạn chế dùng hóa chất, không gây mùi khó chịu. Cùng với đó là việc xử lí nước hàng ngày và lịch thay nước hàng tuần nên các bạn yên tâm bơi tại đây mà không sợ bị ngứa.

Thái độ phục vụ và dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Tại đây có các huấn luyện viên chuyên nghiệp và là những người có kinh nghiệm, chính vì vậy các bạn chưa biết bơi hoặc những bậc phụ huynh muốn tìm các khóa bơi cơ bản cho con em mình có thể tham khảo.

Mọi nhân viên từ bác bảo vệ cho đến người giữ cổng, bán vé, soát vé, nhân viên cứu hộ, huấn luyện viên,… đều rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bơi bất cứ lúc nào.

Khu vực thay đồ và nhà tắm tại đây tương đối sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn có thể thay đồ bơi và các nhu cầu cá nhân cần thiết.

Ngoài ra gần khu bực hồ bơi cũng có căng tin phục vụ đồ ăn và nước uống để mọi người đến bơi có thể bổ sung năng lượng cần thiết trước và sau khi xuống hồ.

Qua những thông tin trên về hồ bơi Nhất Lan thì có thể thấy đây cũng là một trong những hồ bơi chất lượng, giá rẻ ở Bình Tân mà các bạn có thể đến bơi vào mỗi cuối tuần.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *