[Chia sẻ] Các hồ bơi quận 6 chất lượng kèm giá và địa chỉ chi tiết

Nếu bạn đang một hồ bơi quận 6 với không gian quán đẹp, nước sạch, giá vé phải chăng thì hãy tham khảo ngay danh sách các hồ bơi mà reviewphongtap.com đã tổng hợp và chọn lọc rất kỹ ở dưới đây nhé!

1. Hồ bơi nhà thiếu nhi quận 6 – Hồ bơi Vĩnh Hảo

  • Địa chỉ: số 212 Nguyễn Văn Luông phường 11 quận 6

Hồ bơi nhà thiếu nhi quận 6 hay còn được gọi là hồ bơi vĩnh hảo quận 6, đây là địa điểm bơi lội rất nổi tiếng tại Quận 6 hiện nay, hồ bơi khá rộng và thoải mái.

Về hồ bơi này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo tại đây nhé: Hồ bơi Vĩnh Hảo – Hồ bơi nhà thiếu nhi quận 6: Giá vé, giờ mở cửa

2. Hồ bơi chung cư Asiana Capella

  • Địa chỉ: 184 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6
  • Giờ mở cửa: 6h sáng đến 21h từ thứ 2 đến chủ nhật

Hồ bơi quận 6 này có nguồn nước sạch, rộng rãi thoáng mát cho cư dân bơi loại, có khu vực bơi dành riêng cho trẻ em, có đội ngũ cứu hộ hướng dẫn bơi và đảm bảo an toàn cho cư dân.

Ngoài ra, hồ bơi còn có khu thay đồ, phòng vệ sinh rất sạch sẽ, có phao cứu sinh và có huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy bơi.

Tuy nhiên, đây là hồ bơi dành cho cư dân tại chung cư Asiana Capella không bán vé cho người ngoài, nếu cư dân muốn dẫn thêm khách vào hồ bơi để tham quan thì cần đăng ký trước và thực hiện theo các yêu cầu của ban quản lý nhé. Mỗi cư dân chỉ được dẫn tối đa 2 khách/ngày vào tham quan.

Hồ bơi chung cư Asiana Capella

3. Hồ Bơi Summer Square

  • Địa chỉ: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6

Hồ bơi Hồ Bơi Summer Square là hồ bơi trên cao, hồ bơi của chung cư cao cấp Sài Gòn nên rất sạch đẹp, yên tĩnh. Đây là một tiện ích của cư dân căn hộ. Nếu bạn ở khu vực này thì tận dụng tối đa cơ hội bơi lội chất lượng này nhé.

4. Hồ bơi Phú Lâm

  • Địa chỉ: 151 đường Kinh Dương Vương, quận 6

Hồ bơi phú lâm là một trong những hồ bơi quận 6 chất lượng, hiện tại hồ bơi phú lâm có diện tích ngang 15m dài 25m, độ sâu từ 1m đến 1m8 rất phù hợp cho các bạn đi bơi và học bơi.

Hồ bơi phú lâm quận 6 được thay nước liên tục 2lần/giờ nên rất sạch sẽ.

Xem thêm>>> Hồ bơi Phú Lâm quận 6: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Phú Lâm

5. Hồ bơi Him Lam Chợ Lớn

  • Địa chỉ: 491 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 6h sáng đến 20h tối các ngày trong tuần

Tiếp theo hồ bơi ở quận 6 mà bạn không thể bỏ qua đó là hồ bơi chung cư himlam, đây là một trong những hồ bơi mới xây rất sạch sẽ và chất lượng hiện nay.

Hồ bơi trong Chung Cư Him Lam Chợn Lớn, chỉ dành cho cư dân! Nơi rất thoáng mát để đi dạo vào mỗi buổi chiều, có thể cho trẻ em bơi và hít thở không khí trong lành sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Để biết thêm về giá vé, giờ mở cửa của hồ bơi quận 6 này ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Him Lam Q6: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

6. Hồ bơi chung cư Saigon Asiana

  • Địa chỉ: Số 366 đường Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6
  • Giá vé: Dành cho cư dân Saigon Asiana, nếu cư dân muốn mời khách vào bể bơi thì cần đăng ký trước với BQL.
  • Giờ mở cửa: 6h – 21h hàng ngày

Nằm trong khu chung cư cao cấp, nên bể bơi tại Saigon Asiana cũng được trang bị các hệ thống tiện ích hiện đại. Nguồn nước tại bể bơi luôn được xử lý sạch sẽ trước khi cho cư dân vào bơi, phòng thay đồ, khu vực phòng vệ sinh cũng rất sạch sẽ.

Không gian hồ bơi rộng rãi thoáng mát, hướng vies đẹp và đặc biệt là có huấn luyện viên dạy bơi cho cư dân, trang bị khăn tắm đầy đủ cho cư dân.

Hồ bơi chung cư Saigon Asiana

7. Hồ bơi Viva Riverside

  • Địa chỉ: 1472 Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, TPHCM

Nằm trong khu chung cư cao cấp Viva Riverside, thiết kế bể bơi sang chảnh, chất lượng, đáp ứng nhu cầu bơi lội của cư dân.

Xem thêm>>> Top 5 trung tâm học bơi ở quận 6 chất lượng, giá rẻ hiện nay

8. Hồ Bơi Remax Plaza

  • Địa chỉ: 20 Phạm Đình Hổ, Phường 1, Quận 6

Hồ bơi Remax Plaza nằm sân thượng ngoài trời tầng 3 dành cho dân ở căn hộ Remax Plaza, thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp hạng A

9. Hồ Bơi Lucky Palace

  • Địa chỉ: 50 Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6

Thuộc sở hữu của tòa nhà cao cấp Lucky Palace. Thiết kế đẹp lộng lẫy, nước xanh trong ngọc bích, chất lượng đánh giá 5 sao.

Trên đây là những hồ bơi quận 6 chất lượng, mong rằng danh sách này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được hồ bơi chất lượng cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *