Bể bơi nhà thi đấu Quận Cầu Giấy: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Với những bạn đang muốn tham khảo bể bơi nhà thi đấu quận Cầu Giấy thì có thể đọc ở bài viết dưới đây. Bài viết này chia sẻ chi tiết về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi nhà thi đấu Cầu Giấy để các bạn tham khảo.

Những thông tin chung về bể bơi nhà thi đấu quận Cầu Giấy

Địa chỉ, số điện thoại

Bể bơi nhà thi đấu quận Cầu Giấy có diện tích khá rộng nằm trong khuôn viên của nhà thi đấu của quận, ở số số 35 đường Trần Quý Kiên, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

  • Số điện thoại: 091 216 66 09

Giờ mở cửa

Thời gian mở cửa là từ 5h sáng tới 21h tối tất cả các ngày trong tuần, đáp ứng được cho mọi người khi có thời gian đều có thể ghé qua.

Theo thống kê của quản lý khu bể bơi thì khi vào đợt nắng nóng thì khung giờ từ 16h-18h bể bơi luôn trong tình trạng quá đông kháchh.

Giá vé của bể bơi nhà thi đấu Cầu Giấy

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé lượt 80.000đ 40.000đ
Vé tháng 1.800.000đ 1.000.000đ

Đây cũng là mức giá phổ thông, giống như hầu hết các bể bơi khác trong thành phố.

Để biết thêm các bể bơi Cầu Giấy khác, thì các bạn có thể tham khảo ở những bài viết dưới đây nhé:

Chất lượng, dịch vụ của bể bơi nhà thi đấu quận Cầu Giấy

Bể bơi nhà thi đấu quận Cầu Giấy chính là một bể bơi cực kỳ chất lượng tại quận Cầu Giấy, tại đây luôn được tổ chức các hoạt động về bơi lội cũng như các cuộc thì cực kỳ chuyên nghiệp và nơi đây cũng chính là nơi để những người yêu thích bộ môn bơi lặn này trổ tài thể hiện mình bằng cách đăng ký tham gia những cuộc thi do hồ bơi này tổ chức.

Diện tích, thiết kế của bể bơi

Đây là bể bơi tiêu chuẩn có kích thước lần lượt là 50m x 25m, và có độ sâu từ 1m1 – 1m7

Bể bơi này nằm ngay trong khuôn viên của nhà thi đấu quận Cầu Giấy, bể bơi có 2 khu vực bơi riêng, một là cho người lớn nên nước khá sâu, chiều sâu khoảng 1m3-1m6, còn với khu vực dành cho trẻ em dưới 1m thì nước không sâu.

Sàn nhà lát gạch men chống trượt ngã vì khi dính nước nền nhà sẽ trơn láng.

Vào khoảng 16h -18h là thời gian bể bơi đông khách nhất

Chất lượng nước của bể bơi

Bể bơi đã sử dụng hệ thống lọc nước theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Lọc sạch nước không dính bẩn, nhiễm khuẩn hay vi khuẩn nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối.

Bể bơi này có hệ thống nước nóng hiện đại nhập khẩu từ nước Nhật sẽ giúp cho nhiệt độ trong bể được duy trì sao cho phù hợp với cơ thể của bạn và phù hợp với từng mùa và còn có hệ thống khử trùng bằng công nghệ Ozon tân tiến bậc nhất thế giới, không sử dụng chất tẩy rửa trong nước.

Thái độ phục vụ và dịch vụ của bể bơi

Chế độ an ninh ở bể bơi cũng rất cao và nghiêm ngặt, tránh tình trạng trộm cắt, xô xát hay cướp giật hay ngăn chặn bất cứ hành vi phạm tội nào xảy ra. Đội ngũ nhân viên an ninh tuần tra 24/24h nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn.

Trong khu vực bể bơi, cũng có nhiều loại dịch vụ khác nhau như đồ ăn thức uống, bán và cho thuê dụng cụ tập thể dục có tính phí, và bãi đậu xe là 3.000 đồng / xe. Đối với các dịch vụ khác như gửi đồ tập, thay đồ tắm là hoàn toàn miễn phí.

Cũng giống như những bể bơi khác thì ở bể bơi này cũng có giáo viên dạy bơi đều là những người có kiến thức và kinh nghiệm về bơi lội lâu nắm. Hướng dẫn chi tiết cho người có nhu cầu để biết bơi, bơi thành thạo hay tham gia các giải bơi lội. Đều đáp ứng được hết, đội ngũ giáo viên rất giỏi và tâm huyết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *