Bể bơi nhà văn hóa Thanh Xuân: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi nhà văn hóa Thanh Xuân một cách chi tiết nhất, để những bạn đang có ý định đến đây bơi có thể tham khảo.

Những thông tin chung về nhà văn hóa Thanh Xuân

Địa chỉ, số điện thoại của bể bơi

Bể bơi Nhà văn hóa quận Thanh Xuân hay còn gọi là bể bơi nhà thi đấu quận Thanh Xuân có địa chỉ tại 166, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giờ mở cửa:

Bể bơi nhà văn hóa quận Thanh Xuân hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Bể bơi mở cửa sáng và chiều, luân ca như sau:

– Sáng:

  • Ca 1: 6h00 đến 7h00
  • Ca 2: 7h00-8h00

– Chiều:

  • Ca 1: 16h30 đến 17h30
  • Ca 2: 17h30-18h30

Dưới đây là một số bể bơi quận Thanh Xuân chất lượng khác, các bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Chất lượng, dịch vụ của bể bơi nhà thi đấu quận Thanh Xuân

Diện tích, thiết kế của bể bơi

Bể bơi được xây dựng tại khuôn viên rộng rãi có cây xanh tạo nên rất thoáng mát với diện tích là 50x25m. Kiểu dáng thiết kế chuyên nghiệp với nhiều giải phân chia làn bơi theo chiều dọc, hệ thống bục nhảy xuất phát cho những ai thích trải nghiệm cảm giác của một hồ bơi thi đấu olympic.

Bể bơi nhà văn hóa Thanh Xuân có 2 khu vực dành riêng cho từng nhóm đối tượng:

Bể bơi ngoài trời dành cho người lớn:

Có độ sâu ở mức nước tối đa từ 1m40 đến 2m10. Bể đạt tiêu chuẩn bể thi đấu quốc gia có chiều dài 50m, rộng 25m có sức chứa gần 2.000m3 nước.

Bể bơi trẻ nhỏ:

Có các bậc với độ dốc thoai thoải từ 20cm đến 80cm dành cho trẻ nhỏ từ vài tháng tuổi đến trẻ có chiều cao dưới 1m40. Bể bơi dành cho trẻ em có mái vòm che nên không sợ nắng, mưa.

Đặc biệt, bể bơi này không sử dụng hoá chất cho nên không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé

Chất lượng nước của bể bơi

Bể có hệ thống lọc nước tuần hoàn bằng cát Thạch Anh được lấy từ sâu dưới lòng biển, với công nghệ xử lý nước hiện đại, vệ sinh nước đạt tiêu chuẩn.

Các dịch vụ tiện ích đi kèm của bể bơi

Bể bơi có đầy đủ thiết bị cứu hộ, có đội ngũ cứu hộ đông và chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho khách bơi.

Bể bơi nhà thi đấu quận Thanh Xuân có hệ thống phòng thay đồ, tắm tráng, vệ sinh hiện đại, sạch sẽ. Không những thế, tại đây còn trang bị thêm khu vực ngồi chờ dành cho phụ huynh đưa đón con em đến bơi, có khu vực căng tin phục vụ ăn nhẹ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không gian đẹp mắt.

Bể bơi mở các lớp dạy bơi theo ca cho các đối tượng từ 9 tuổi đến 50 tuổi với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp chuyên sâu môn Bơi – Trường ĐH TDTT và đang làm HLV đội tuyển bơi Hà Nội và giáo viên các trường học, có nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn giỏi. Nếu có ý định cho trẻ nhà bạn học bơi thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời.

Qua những thông tin về bể bơi nhà Văn Hóa Thanh Xuân ở trên, có thể thấy đây cũng là một trong những bể bơi Thanh Xuân chất lượng, với giá cả phải chăng đáng để các bạn đến trong mùa hè này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *