[Tất tần tật] các hồ bơi Bình Thạnh kèm giá vé và giờ mở cửa

Dưới đây là những thông tin về giá vé, giờ mở cửa các hồ bơi Bình Thạnh chất lượng mà nhiều người chưa biết và vẫn đang tìm hiểu.

1. Hồ bơi Nhật Nguyệt – Hồ bơi Bình Thạnh giá rẻ

  • Địa chỉ: 697 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Giá vé của hồ bơi:

Loại vé Giá vé
Người lớn 25.000đ
Trẻ em 30.000đ

Hồ bơi Nhật Nguyệt được đánh giá là hồ bơi chất lượng tại quận Bình Thạnh, có không gian rộng rãi và dành cho mọi lứa tuổi. Hệ thống nước trong hồ luôn được thay rửa, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mọi người bơi lội.

Không gian rộng rãi, có phòng thay đồ, phòng tắm kín đáo, sạch sẽ, mang đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. Khu hồ bơi trẻ em được thiết kế đẹp mắt, sinh động, tạo sự thích thú cho các bạn nhỏ. Đặc biệt, vé vào hồ bơi rất “mềm” và thích hợp với mọi đối tượng.

2. Hồ bơi Bình Quới hồ bơi làng du lịch Bình Quới

  • Địa chỉ: 1147 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 090 188 97 08
  • Giờ mở cửa: 7:00- 20:00

Giá vé của hồ bơi:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé nửa tháng ( 15 lượt) 900.000đ 540.000đ
Vé tháng ( 30 lượt) 1.710.000đ 990.000đ
Giá vé hồ bơi Bình Quới

Vừa kết hợp vui chơi giải trí cho những ngày cuối tuần cũng như đi bơi lội. Hồ bơi ở làng du lịch Bình Quới là tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng và giải trí giữa lòng Sài Gòn mang đến cho mọi người những trải nghiệm thư giãn thật hấp dẫn không chỉ gói gọn trong không gian thoáng mát của hồ bơi.

Hồ bơi làng du lịch Bình Quới Hồ Chí Minh được thiết kế sang trọng, nước trong xanh, phối cảnh bắt mắt và mát mẻ. Bể bơi rộng, có bể bơi thiết kế riêng cho người lớn và trẻ em.

Hồ bơi sạch đẹp với mực nước đảm bảo an toàn, tuy nhiên các bạn chú ý khi tập bơi cho trẻ nhỏ ở hồ bởi tại đây không phân làn cũng như không chia bể dành cho người lớn hay trẻ nhỏ.

Hồ bơi làng du lịch Bình Quới

3. Hồ bơi Saigon River Club Swimming Pool

  • Địa chỉ: Saigon Pearl, Ruby Towers, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • SĐT: 08. 3514 9009

Hồ bơi này thuộc phòng tập Saigon River Club Swimming Pool, nên khi các bạn đăng ký tập luyện tại CLB này thì sẽ được bơi luôn.

Nhưng nếu bạn không muốn tập luyện mà chỉ muốn bơi tại đây thì giá vé là 230K/người. Giá vé này thì hơi cao so với các hồ bơi khác ở Bình Thạnh, nhưng để mà so sánh về chất lượng thì lại rất xứng đáng.

4. Hồ bơi Lido

  • Địa chỉ: Số 290, đường Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh

Được xem là nơi tập trung những người ưa thích bơi lội của quận Bình Thạnh. Hồ bơi Lido Bình Thạnh mang đến không gian tiện nghi và sạch đẹp để các bạn có thể thỏa sức với nơi học bơi chuyên nghiệp.

Xem thêm>>> Hồ bơi Lido: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, suất bơi

5. Hồ bơi Olympic trường Đại học Văn Lang

  • Địa chỉ: 66/69 Đ. Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh

Hồ bơi Olympic trường Đại học Văn Lang là hồ bơi Bình Thạnh mới khánh thành vào năm 2021, chính vì thế mà cơ sở vật chất ở đây rất mới và sạch sẽ.

Được biết, đây là hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với kích thước 20m x 50m, độ sâu tối thiểu 2m, được xem là hồ bơi lớn nhất trong các trường Đại học.

Dưới đây là một vài lưu ý khi bơi tại hồ bơi

  • Tuân thủ nội quy sử dụng Hồ bơi;
  • Tự trang bị mỗi cá nhân một bộ khóa riêng khi có nhu cầu sử dụng tủ đựng đồ cá nhân;
  • Không được thuê HLV bên ngoài vào Hồ bơi.

Dưới đây là một vài review của khách hàng về hồ bơi

Review của bạn Chi Phạm:

Hồ bơi bao đẹp và sạch sẽ, rất thuận tiện cho việc tham gia học và tập luyện bơi lội. Một môn rất tốt cho sức khỏe.

Nhận xét của bạn Loan Le Thi Phuong

Hồ bơi chuẩn Olympic

Hồ bơi Olympic trường Đại học Văn Lang

6. Hồ bơi Bình Lợi Trung

  • Địa chỉ: 659, Phường 13, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: Thứ 2: từ 7:00 tới 19:30. Từ thứ 3 tới thứ 6 mở cửa từ 5:00 – 19:30. Thứ 7 và chủ nhật mở cửa từ 7:00 tới 10:00, buổi chiều mở từ 13:00 19:30.
  • SĐT: 0812 004 938

Hồ bơi Bình Lợi Trung thuộc Trường THCS Bình Lợi Trung chủ yếu phục vụ cho mục đích bơi lội, tập luyện và thi đấu cho học sinh. Tuy nhiên, nơi đây vẫn tiếp nhận và tổ chức bơi lội cho khách bơi bên ngoài nhà trường. Gồm 1 hồ bơi duy nhất, nhưng hồ được chia thành nhiều làn bơi khác nhau, giúp hạn chế việc va chạm xung đột giữa các khách bơi.

Chất lượng nước hồ bơi được lọc và xử lý kỹ càng và thường xuyên, mang đến độ an toàn tuyệt đối cho học sinh và khách bơi. Nơi đây là lựa chọn phù hợp và là một trong những địa điểm bơi có chất lượng phục vụ tốt trong khu vực.

7. Hồ bơi Hải Quân

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh

Hồ bơi Hải Quân quận Bình Thạnh là một trong những bể bơi Bình Thạnh, Hồ Chí Minh có thiết kế mái che. Đây là một ưu điểm hiếm có ở các bể bơi hiện nay.

Để biết thêm thông tin về giá vé, giờ mở cửa của hồ bơi Bình Thạnh này thì các bạn tham khảo ở bài viết sau nhé: Hồ bơi Hải Quân – Nguyễn Hữu Cảnh: Giá vé, giờ mở cửa, độ sâu

8. Hồ Bơi The Manner 2 Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00
  • Địa chỉ: 350,000đ/vé

Cái tên tiếp theo trong danh sách các hồ bơi Bình Thành mà reviewphongtap.com muốn chia sẻ đến các bạn chính là hồ Bơi The Manner 2 Bình Thạnh.

Được xem là một trong những khu vực hồ bơi có view đẹp mang đến cho bạn không gian bơi lội lý tưởng, đặc biệt là giờ bơi tự do nên các bạn có thể chủ động sắp xếp cho mình thời gian phù hợp để thư giãn và bơi lội.

Nước của hồ luôn trong xanh vào mọi thời điểm trong ngày cũng như đảm bảo không gian sạch đẹp để thực khách có thể đến và tận hưởng không gian thư giãn một cách trọn vẹn nhất có thể.

Ngoài ra hồ bơi tại đây được đảm bảo thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn với sàn chống trơn, tay vịn, mực nước không quá sâu và thích hợp làm không gian luyện bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Một nhược điểm nho nhỏ là mức giá vé tại hồ cao hơn so với những hồ bơi quận Bình Thạnh khác, tuy nhiên không gian và những tiện nghi cùng không gian đẹp và sạch sẽ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng. Các bạn nếu lui tới thường xuyên có thể mua vé hồ bơi theo tháng để có những mức giá ưu đãi nhất định nhé!

Hồ Bơi The Manner 2 Bình Thạnh

9. Hồ bơi Văn Thánh

  • Địa chỉ: Số 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hồ bơi Văn Thánh là một trong những bể bơi Bình Thạnh nằm trong khu du lịch Văn Thánh. Bể bơi có không gian xanh mát, thoáng đãng, gần sông Sài Gòn.

Để biết thêm chi tiết về hồ bơi này thì các bạn xem tại bài viết dưới đây nhé:

Hồ bơi Văn Thánh: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

10. Hồ bơi Hải Namhồ bơi trẻ em ở Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 49 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh
  • SĐT: 090 373 35 25

Với những phụ huynh đang băn khoăn không biết cuối tuần này cho con em mình đi chơi ở đâu thì đừng bỏ qua hồ bơi Hải Nam. Đây là một hồ bơi nằm trong khuân khổ của công viên. Do đó, phụ huynh có thể cho con em tới bơi, vui chơi thỏa thích.

Các phụ huynh có thể ngồi uống cafe, nước ngọt trong khi chờ đợi và trông con em mình với quán cà phê nhỏ tại đây.

11. Hồ bơi Đại Đồng

  • Địa chỉ: 25A Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Từ 5h00 đến 19h30 hàng ngày

Hồ bơi Đại Đồng là một trong những bể bơi quen thuộc với người dân quận Bình Thạnh. Bể bơi có không gian ngoài trời thoáng đãng, diện tích rộng rãi với sức chứa hơn 100 người.

Xem thêm>>> Hồ bơi Đại Đồng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, lịch bơi

12. Hồ bơi Gấu Misa – Hồ bơi có vòm che

  • Địa chỉ: 296, đường Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, P. 28, Q. Bình Thạnh
  • Giá vé: 50.000đ/ vé người lớn – 30.000đ/ vé trẻ em
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00

Hồ bơi Gấu Misa là một trong những địa chỉ học bơi cho các bé được nhiều bố mẹ lựa chọn.

Khu vực hồ bơi lớn, có mái che với nhiều tiện nghi, thêm một điểm cộng cho hồ bơi Bình Thạnh Gấu Misa nữa là có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình cũng như đội ngũ nhân viên cứu hộ tại hồ bơi luôn cẩn thận, chu đáo và thực hiện tốt trách nhiệm của mình.

Chất lượng nước của hồ bơi cũng tương đối đảm bảo, không có sử dụng các chất tẩy để làm sạch như clo hay javen nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Khu vực hồ bơi cũng phục vụ các món đồ ăn và đồ uống để các bạn có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và trọn vẹn nhất tại đây. Tại hồ bơi có dịch vụ bán đồ bơi hay các dịch vụ thuê đồ bơi với áo phao bơi, phao tay hay các loại phao kích thước lớn với hình thù ngộ nghĩnh dành cho những ai có nhu cầu sử dụng hoặc chụp ảnh.

Hồ bơi Gấu Misa

13. Hồ bơi trường Đại học Giao thông vận tải Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: số 2 đường D3 Văn Thánh Bắc, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • SĐT: 0968.265.654
  • Giờ mở cửa: 6h sáng đến 19h tối các ngày
  • Giá vé: 25k/vé

Vệ sinh hồ bơi luôn là một trong những vấn đề nóng được nhiều người quan tâm hiện nay. Nước tại hồ bơi của trường đại học GTVT luôn được nhân viên vệ sinh thường xuyên, xử lý theo đúng tiêu chuẩn đề ra. Đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn nước xanh mát, trong lành không lẫn tạp chất gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng.

Hồ bơi có hai khu vực cho hai đối tượng khác nhau. Hồ nhỏ cho trẻ em vui đùa với độ sâu an toàn với các bé. Hồ bơi lớn chiều dài 25m và độ sâu từ 0,8m – 2m dành cho người biết bơi và người lớn tập bơi

Không chỉ có nguồn nước đảm bảo mà hồ bơi còn được thiết kế hiện đại với hệ thống cây xanh đa dạng mang đến cho khách hàng sự thoải mái và an yên.

14. Hồ bơi Landmark 81

  • Địa chỉ: tọa lạc ở số 720A Điện Biên Phủ, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh.

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Landmark 81, hồ bơi Bình Thạnh này đã được các du khách yêu thích và đánh giá là một trong những bể bơi đẹp nhất Sài Gòn.

Để biết thêm chi tiết về hồ nơi này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Hồ bơi Landmark 81: Giá vé, giờ mở cửa và độ sâu của hồ

Hồ bơi Landmark 81

15. Hồ bơi Sài Gòn View

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Cữu Vân, Quận Bình Thạnh
  • Giá vé: 150.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00

Là một hồ bơi Tp.HCM đẹp thuộc khuôn viên của một khu chung cư cao cấp nhưng có phục vụ và bán vé cho khách vãng lai. Đặc biệt chất lượng hồ bơi tốt hơn so với những hồ bơi công cộng khác, chất lượng nước tốt và đảm bảo sạch đẹp.

Hồ bơi Sài Gòn View sử dụng công nghệ lọc nước mới nhất của đảm bảo nên an toàn cho hệ hô hấp và làn da của khách hàng sử dụng dịch vụ hồ bơi. Thiết kế hồ bơi trong nhà tiện lợi để các bạn có thể tránh mưa, tránh nắng, hồ bơi mới với lối thiết kế đạt tính thẩm mỹ cao.

Mực nước chung của hồ bơi được đánh giá là tương đối phù hợp cho mọi lưa tuổi bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ.

Trên đây là tất cả những hồ bơi Bình Thạnh, kèm giá vé cũng như giờ mở cửa, mong rằng thông qua bài viết này các bạn có thể dễ dàng tìm được hồ bơi chất lượng và gần mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *