Kho Thâm Quyến ở đâu? Kho Thâm Quyến phong toả thì bao lâu đến Việt Nam, bao lâu nhận được hàng?

Thời gian gần đây mình nhận được khá nhiều câu hỏi về Kho Thâm Quyến ở đâu? Hàng từ kho Thâm Quyến bao lâu thì về đến Việt Nam,… Sở dĩ có nhiều người hỏi như thế là bởi có rất nhiều đơn hàng của các bạn đặt trên sàn thương mại điện tử Shopee được thông báo là đơn hàng đang ở Kho Thâm Quyến.

Để các bạn có được thông tin chính xác nhất thì reviewphongtap.com sẽ chia sẻ chi tiết các thông tin liên quan ở dưới đây nhé.

Kho Thâm Quyến ở đâu? Kho Thâm Quyến cách Việt Nam bao xa

Kho Thâm Quyến (hay Thẩm Quyến) là một kho hàng lớn của Trung Quốc. Các đơn hàng từ Trung Quốc chuyển qua Việt Nam đa số đều sẽ qua kho này và kho Nghĩa Ô. Nếu như thường xuyên mua các đơn hàng từ nước ngoài thì bạn sẽ không xa lạ gì với 2 kho này.

Mọi đơn hàng sẽ được tập trung tại đây một lần. Sau khi được phân loại ra từng quốc gia sẽ được chuyển tới địa điểm tập kết và bắt đầu di chuyển và vận chuyển về nước đó. Vậy Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu? Kho được đặt tại Quảng Đông, Trung Quốc, cách cửa khẩu Móng Cái khoảng 650km.

Điểm cộng của kho hàng không chỉ gần với các chợ bán buôn đồ điện tử Thâm Quyến, mà còn là nơi hội tụ của rất nhiều xưởng sản xuất lớn của Trung Quốc. Bên cạnh đó, địa điểm này cũng không quá xa với cửa khẩu lớn ở Việt Nam, sự thuận lợi của kho là nó được chuyển qua nhiều đường cả đường bộ lẫn đường thủy nên hàng hóa sẽ về nhanh hơn, chính vì vậy những đơn hàng đang xuất kho Thâm Quyến về Việt Nam sẽ nhanh hơn so với những kho khác. Ví dụ là Kho Nghĩa Ô

Kiện hàng đã rời kho Thâm Quyến Trung Quốc Shopee là sao?

Kiện hàng đã rời kho Thâm Quyến Trung Quốc Shopee có nghĩa là đơn hàng đã được nhà bán hàng giao cho đơn vị vận chuyển của Shopee ở Trung Quốc. Kho của bạn là Kho Thâm Quyến Trung Quốc nên đơn hàng sẽ được đưa đến đây. Sau đó sẽ được phân loại và rời đi – chuyển qua thuế quan và bắt đầu xuất về Việt Nam.

Sau khi nhận được thông báo Kiện hàng đã rời kho Thâm Quyến Trung Quốc thì bạn còn cần phải nhận thêm rất nhiều thông báo nữa đơn hàng mới đến tay được. Sau khi về Việt Nam thì đơn hàng sẽ qua tay đơn vị Shopee Express hoặc J&T và chờ đơn vị này vận chuyển đến bạn nữa.

Kho Thâm Quyến Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Kho Thâm Quyến Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Từ trước đến nay thời gian giao hàng từ khoa Thẩm Quyến về Việt Namkhá nhanh chỉ mất 5-7 ngày mà thôi. Nếu đơn hàng của bạn qua kho này thì đó chính là điều may mắn. Thời gian giao hàng ở kho Thâm Quyến Cụ thể như sau:

Thời gian nhập hàng: Tính từ thời gian lên đơn thành công đến khi ship về kho Thâm Quyến sẽ mất khoảng 1-2 ngày.

Thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam: Tính từ khi hàng rời kho Thâm Quyến về đến Việt Nam sẽ mất khoảng 3-5 ngày.

Đơn hàng từ Kho Thẩm Quyến đến Việt Nam mất khoảng 5-7 ngày

Vì sao đơn hàng từ kho Thẩm Quyến về Việt Nam bị chậm?

Thời gian vận ship hàng nội địa từ nhà cung cấp đến kho Thâm Quyến nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào thời gian phát hàng của từng nhà cung cấp.

Ngoài các yếu tố trực tiếp đó còn có những yếu tố khách quan khác xảy ra trong quá trình khiến cho việc vận chuyển hàng hóa không thể thuận lợi 100% mà vẫn có khả năng bị chậm trễ hàng. Các yếu tố đó có thể là:

  • Các sản phẩm chủ shop nhập bán quá chạy khiến xưởng, nhà máy sản xuất không kịp.
  • Hàng hóa về chậm do tắc biên, thông quan chậm.
  • Xưởng sản xuất ở quá xa địa chỉ kho hàng ở Trung Quốc nên thời gian ship hàng nội địa dài hơn so với dự kiến.
  • Yếu tố khó khăn về thời tiết như mưa bão, thiên tai…
  • Vào đợt dịch thì đơn hàng qua các kho Trung Quốc bị giam 1-2 tuần. Thậm chí 1 tháng khiến khách hàng lo lắng.

Kho Thâm Quyến Phong ToảKho Thâm Quyến mở cửa chưa?

Từ trước đến nay kho Thẩm Quyến thường giao hàng cho khách khá nhanh, tuy nhiên gần đây, nhiều khách hàng đặt hàng trên gian hàng quốc tế của shopee lấy làm lo lắng khi đơn hàng đã xuất kho, đến kho nhưng chưa thấy gọi nhận hàng.

Thậm chí có những đơn hàng ứ đọng và không có dấu hiệu di chuyển. Khách hàng phản ánh rằng đã 1 tháng nhưng vẫn chưa nhận được hàng mặc dù đã nhận thông báo đã xuất kho Thâm Quyến.

Nguyên nhân chính ở đây đó là Trung Quốc tình hình dịch bệnh khá căng thẳng. Ghi nhận số ca nhiễm ở đây đã tăng lên khá cao, nên Từ ngày 13/3/2022, chính thức phong tỏa Thẩm Quyến và các địa phương tại Trung Quốc, mọi cửa hàng, hoạt động, người dân hạn chế đi lại nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Chính vì thế mà kho Thâm Quyến phong toả theo.

Chính vì thông tin này, mà hiện nay vẫn còn nhiều bạn thắc mắc rằng Kho Thẩm Quyến mở cửa chưa? Thì hiện nay kho Thẩm Quyến Trung Quốc cũng đã nới lỏng hơn trước nên việc nhận hàng cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Trên đây là tất cả những thông tin về kho Thâm Quyến ở đâu, xuất kho Thâm Quyến bao lâu thì nhận được hàng,… mong rằng với những thông tin này sẽ thự sự hữu ích đối với các bạn.

Bài viết liên quan:

  • Kho Nghĩa Ô Trung Quốc ở đâu? Kho Nghĩa Ô về Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng bao lâu?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *