Hồ bơi Hải Quân – Nguyễn Hữu Cảnh: Giá vé, giờ mở cửa, độ sâu

Hồ bơi Hải Quân không còn là cái tên quá xa lạ với người dân Bình Thạnh trong những ngày thời tiết nóng bức. Hãy cùng reviewphongtap.com tìm hiểu những thông tin về giá vé, giờ mở cửa, chất lượng nước cũng như độ sâu của hồ bơi này nhé.

Những thông tin chung về hồ bơi Hải Quân Bình Thạnh

Hồ bơi Hải Quân là cơ sở của trường Hải Quân Việt Nam, nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn.

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 19000008

Vị trí của hồ bơi rất thuận tiện cho quá trình di chuyển khi nằm gần các tuyến đường lớn. Đặc biệt, không chỉ thuận tiện về di chuyển, vị trí của hồ bơi còn mang lại lợi thế view đẹp khi có thể ngắm nhìn sông Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81 – một trong những biểu tượng mới của TPHCM.

Hồ bơi Hải Quân giờ mở cửa

Theo như thông báo của ban quản lý, Hồ Bơi Hải Quân sẽ hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật. Khách hàng chỉ cần mua vé là có thể vào bơi thoải mái.

Thời gian mở cửa trong ngày là từ 5:00 sáng đến 20:00 tối.

Dễ thấy rằng, bể bơi Hải Quân mở cửa khá sớm và đóng cửa muộn hơn phần lớn những hồ bơi khác cùng hoạt động trên địa bàn.

Vào sáng sớm hoặc ngày cuối tuần, hồ bơi luôn đông đúc, ngoài ra khoảng 15h00 các ngày trong tuần hồ bơi chính được sử dụng dành cho các lớp học bơi

Giá vé của hồ bơi

Dưới đây là giá vé cụ thể của hồ bơi:

Loại vé Giá vé
Trẻ em 30.000đ
Người lớn 35.000đ

Mức giá này không giới hạn thời gian nên bạn có thể bơi lội thoả thích trong khung giờ hoạt động của bể. Đây là mức giá tương đối ưu đãi so với mặt bằng chung của các bể bơi tại khu vực Bình Thạnh nói riêng và TP. HCM nói chung.

Để biết thêm về các hồ bơi Bình Thạnh chất lượng khác thì các bạn đừng bỏ qua những bài viết dưới đây nhé:

  • Hồ bơi Đại Đồng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, lịch bơi

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi

Muốn đánh giá chất lượng của Hồ Bơi Hải Quân so với những cơ sở khác cùng khu vực, bạn cần xem xét đến yếu tố thiết kế. Cùng với đó là điều kiện cơ sở vật chất, chất lượng nguồn nước sử dụng.

Độ sâu, chiều dài của hồ bơi

Hồ bơi Hải Quân có mái che được thiết kế đẹp, không gian rộng rãi với 3 khu bể bơi được thiết kế riêng biệt bao gồm:

  • Khu vực bể bơi theo tiêu chuẩn thi đầu Olympic: Khu bể bơi được thiết kế với chiều dài 50m có dây phao để phân làn dành cho các vận động viên chuyên nghiệp.
  • Khu bể bơi người lớn: Khu bể bơi thiết kế dài 25m với độ sâu từ 1.2m đến 2.2m.
  • Khu bể bơi trẻ em: Khu vực dành cho trẻ em tập bơi và vui chơi.

Với không gian bơi lội thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, ở bể bơi lớn 50m được thiết kế có mái che, để phù hợp hơn cho những vận động viên tập luyện thi đấu với cường độ cao, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người dưới ánh nắng gắt gao.

Hồ bơi có mái che, nên dù bạn đi bơi vào thời tiết mưa hay nắng cũng không bị ảnh hưởng

Chất lượng nước

Về chất lượng nước hồ bơi được đánh giá ở mức trung bình. Hồ bơi Hải Quân được trang bị chế độ xử lý nước và được vệ sinh thường xuyên, nước không hắc mùi clo. Vào đầu tuần nước khá trong và sạch, nhưng vào dịp cuối tuần và thời điểm bơi lội cao độ thì nước không được trong cho lắm.

Muốn trải nghiệm chất lượng nước lớn nhất, bạn hãy đến bơi vào những ngày trong tuần, thời điểm vắng khách. Lúc này, nước hồ bơi thường trong hơn.

Cơ sở vật chất

Cơ sở hạ tầng của Hồ Bơi Hải Quân không quá hiện đại. Theo đánh giá của phần đông khách hàng, hệ thống công trình phụ trợ tại đây đã ít nhiều bị xuống cấp. Khách hàng nếu theo đồ phải trả phí giữ đồ.

Hồ Bơi có bố trí phòng tắm riêng nhưng theo ý kiến của khách hàng thì khu vực này hơi cũ kỹ. Kích thước phòng tắm nhỏ. Nói chung, khách đến đây chỉ tắm qua chứ không ở lại lâu.

Thái độ phục vụ và dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Bên cạnh bơi lội, tại đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác: cafe, ăn uống, spa, sauna, phòng gym hồ bơi Hải Quân ,… Bạn có thể đến đây để giải nhiệt, thư giãn và “sống ảo”

Nhân viên ở đây được đánh giá là khá thân thiện, huấn luyện viên dạy bởi rất nhiệt tình và dễ thương. Bể bơi cũng đang cải thiện về dịch vụ giữ đồ đạc để người bơi có thể an tâm.

Học bơi hồ Hải Quân

Nếu bạn chưa biết bơi có thể đăng ký các khóa học bơi ngay tại bể bơi hải Quân. Tại bể bơi Hải Quân có các thầy, cô dạy bơi chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn có thể biết bơi nhanh chóng chỉ sau một khóa học.

Hiện tại, bể bơi Hải Quân triển khai cả khóa học bơi cho người lớn và trẻ em với các kiểu bơi đa dạng theo yêu cầu. Trong đó:

  • Khóa học bơi người lớn mức phí là 2.5 triệu đồng /khóa/10 buổi.
  • Khóa học bơi trẻ em là 3 triệu đồng/khóa/10 buổi.

Khi đăng ký khóa học bơi tại hồ Hải Quân, học viên sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi trung tâm dạy bơi cam kết:

  • Cam kết biết bơi 100% sau khóa học.
  • Học bơi 1 thầy 1 trò.
  • Giáo viên chất lượng, nhiệt tình.
  • Được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Với mức giá tương đối rẻ, kèm theo các dịch vụ tiện ích như phòng spa, sauna, ghế dành cho khách muốn được thư giãn và hòa mình trong ánh mặt trời, quán cà phê và các loại thức ăn nhanh, hồ bơi Hải Quân là lựa chọn đáng cân nhắc của rất nhiều bạn trẻ cũng như khách du lịch khi muốn “giải nhiệt” ở Sài Gòn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *