Top 15 trường mầm non Đà Nẵng tốt nhất kèm học phí chi tiết 2024

Với những bố mẹ đang rất lo lắng không biết chọn trường mầm non Đà Nẵng nào tốt, giáo viên nhẹ nhàng, chương trình dạy tốt,… thì có thể tham khảo danh sách này nhé. Đây là danh sách các trường mầm non tại Đà Nẵng được rất nhiều bố mẹ review tốt.

Vì ở Đà Nẵng có khá nhiều quận, nên bài viết này mình sẽ lọc các trường mầm non ra thành từng quận để bố mẹ có thể dễ dàng tìm được ngôi trường tốt và gần nhà mình nhất nhé!

Danh sách các trường mầm non tốt ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Trường Mầm non Quốc tế Mitsuba – Sơn Trà

Trường Mầm Non Mitsuba là trường Mầm non chất lượng cao tại Tp Đà Nẵng. Trường Mầm Non Mitsuba được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, được phủ lên những gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên nên nơi đây luôn sản sinh ra những năng lượng tích cực, cảm giác thoải mái, thân thiện và gần gũi.

Trường học được thiết kế theo phong cách của người Nhật với không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Phương pháp giáo dục: Chương trình học đảm bảo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đồng thời tăng cường rèn luyện thể chất, năng khiếu, tiếng Anh, kỹ năng sống,…cho các con

Đến với Mitsuba, các bé sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt, thỏa sức học hỏi, khám phá, vui chơi và sáng tạo trong 1 không gian mở với :

  • Phương pháp dạy của người Nhật, phương pháp mới lạ hấp dẫn hứa hẹn nhiều hoạt động bổ ích cho bé. Các bé sẽ vừa được học mà chơi, chơi mà học…
  • Đội ngũ giáo viên có đầy đủ chuyên môn, có kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt gần gũi yêu thương trẻ, có tinh thần trách nhiệm và tận tụy với công việc.

Loại hình trường: Trường quốc tế

Nhận trẻ từ: 18 tháng – 6 tuổi

Học phí: 4 Triệu

Địa chỉ: 451 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Các hoạt động của trường Trường Mầm non Quốc tế Mitsuba – Sơn Trà

Trường Mầm Non chất lượng cao ABC

Trường Mầm Non chất lượng cao ABC được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 09/06/2011, chỉ sau một thời gian ngắn nhà trường nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm, cũng như ủng hộ, chia sẻ của các Quý phụ huynh.

Trường Mầm Non chất lượng cao ABC có đội ngũ cán bộ quản lý đều là những cô có trên 20 năm kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi Mầm Non. Đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Mầm Non, yêu nghề mến trẻ. Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Và một số bộ phận khác làm nhiệm vụ hỗ trợ cho công tác quản lý và chăm sóc các bé.

Đặc biệt, với tâm huyết xây dựng Trường Mầm Non chất lượng cao ABC trở thành “Nơi trẻ thơ phát triển vẹn toàn”, ABC luôn từng ngày, từng giờ cố gắng và hoàn thiện mình hơn với mong muốn mang lại cho các bé yêu những gì tốt đẹp nhất, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của các Quý phụ huynh.

Loại hình trường: Trường tư thục

Nhận trẻ từ: 18 tháng – 6 tuổi

Học phí: Đang cập nhật…

Địa chỉ:

  • 20 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6364 6479 & 023 6364 6579
  • 908 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng – 023 6364 6539 & 023 6364 6639

Trường mầm non ABC Đà Nẵng

Trường Mầm Non Wonderland Đà Nẵng

Đến với Trường Mầm non Wonderland, các bé sẽ phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục chất lượng cao với chương trình giáo dục đa dạng, có chất lượng , thúc đẩy trẻ sáng tạo, mạnh dạn khi tham gia hoạt động và thử thách,….

Trường đặc biệt chú trọng an ninh , đảm bảo an toàn cho sự phát triển toàn diện của trẻ . Trường được trang bị những trang thiết hiện đại nhất như sân chơi, cây xanh hay phòng học , phòng chức năng. Thừa hưởng khuôn viên rộng rãi lên tới gần 3.000 m2 : Gồm sân chơi, 19 phòng học và các phòng chức năng hiệu bộ khác .

Các phòng học được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác gần gũi như là ngôi nhà của trẻ. Chất liệu chủ đạo trong lớp học là gỗ: Lát sàn nhà, bàn ghế đến kệ sách bằng gỗ, kệ để đồ, các loại đồ chơi chủ yếu bằng gỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng học khép kín với đầy đủ đồ dùng nội thất được thiết kế và bố trí phù hợp trong không gian này. Cửa kính lớn mang nguồn sáng tự nhiên đến cho lớp học đảm bảo ánh sáng, thoáng đãng.

Địa chỉ: Số 2, Phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Danh sách các trường mầm non Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Trường mầm non Hương Mai

Phụ huynh đang muốn tìm một môi trường Mầm non cho Bé ở độ tuổi từ 6 tháng đến 6 tuổi với phương pháp giáo dục Trẻ toàn diện ngay từ lúc bắt đầu, cho đến khi chuẩn bị rời ghế Trường mầm non để hoà nhập vào môi trường Tiểu Học thì Mầm non Hương Mai là 1 sự lựa chọn hàng đầu để phụ huynh có thể gởi gắm niềm tin của mình.

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG MAI

  • Với diện tích 200m vuông X 5 tầng, không gian phòng học thoáng đãng, 100% phòng học có ánh sáng tự nhiên; có camera giám sát trực tuyến, điều hòa, thang máy an toàn, môi trường được khử trùng hằng tháng,…
    -Giáo cụ ngoại nhập khẩu hoàn toàn mới, an toàn ;cùng phương pháp giáo dục sớm Montesseri sẽ đảm bảo cho các con có được môi trường sinh hoạt và học tập tốt nhất.
  • Phương pháp giáo dục của chúng tôi sẽ tập trung vào 5 lĩnh vực: thực hành cuộc sống, cảm quan, toán học, ngôn ngữ nghệ thuật, văn hóa khoa học.
  • Học phí đã bao gồm các môn năng khiếu như: yoga, zumba, hội họa, thanh nhạc, chương trình song ngữ với giáo viên bản xứ và các chương trình ngoại khóa tổ chức theo chủ đề hàng tháng
  • Đội ngũ giáo viên trẻ giàu nhiệt huyết, yêu trẻ, có chứng chỉ Montesserisẽ là nơi bố mẹ gửi trọn niềm tin

Địa chỉ: 27 Bùi Kỷ, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Học phí: 2.000.000 VND – 3.000.000VND

Trường mầm non Hương mai Đà Nẵng

Trường mầm non Trí Nhân Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ thân thiện với các con. Các Phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ học tập đồ chơi cho các con vừa vui chơi vừa hứng thú học tập.

Các giáo viên tại trường đều được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, yêu nghề mến trẻ, luôn quan tâm và chăm sóc tận tình cho các bé.

Chương trình học tuân thủ theo chương trìn của bộ giáo dục, bên cạnh đó các cô luôn sáng tạo phương pháp giảng dạy giúp các con hứng thú khi đến trường.

Thực đơn phong phú, luôn thay đổi theo ngày, tạo cảm giác ngon miệng cho các con. Thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm.

Địa chỉ: 21 Đỗ Đăng Tuyển, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Học phí: 1.800.000 VND – 2.200.000VND

Trường mầm non Trí Nhân

Trường Mầm Non Dongsim Kindergarten – Trường Mầm Non Đà Nẵng Uy Tín

Dongsim Kindergarten là mô hình mầm non chuẩn Hàn Quốc dành cho trẻ em Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trường Mầm non Dongsim Kindergarten áp dụng chương trình giáo dục mầm non Dongsim hiện đại và tiên tiến nhất Hàn Quốc. Trường sở hữu môi trường học tập đa dạng như: English Doo, Khoa học diệu kỳ, Tôi là bảng màu, Taekwondo nhằm phát triển về tư duy não bộ và thể chất của trẻ.

Đặc biệt, với chương trình English Doo, thông qua việc học ngữ âm Phonics, kết hợp với T.P.R – học tiếng Anh kết hợp vận động thể chất, chương trình trải nghiệm thực tế Kidazania và chương trình truyện tranh với các hoạt động kể chuyện lôi cuốn… con sẽ được tiếp xúc, trải nghiệm để phát triển ngôn ngữ bằng tất cả các giác quan của mình.

Tọa lạc tại khu dân cư yên tĩnh và thoáng mát, Dongsim Kindergarten – Khuê Trung sở hữu không gian vui chơi ngoài trời rộng rãi – nơi diễn ra các hoạt động thể dục mỗi ngày; sân chơi trong nhà được thiết kế thông minh tạo điều kiện cho bé vận động, phát triển các kỹ năng và được vui chơi thỏa thích.

Bên cạnh đó, với ưu thế có 4 mặt thoáng, tất cả các phòng học tại trường đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng đều có phong cách riêng biệt phù hợp với mọi lứa tuổi. Trường có hệ thống khuôn viên bên ngoài đảm bảo an ninh cho trẻ.. Đặc biệt trường còn có thư viện để giúp các bé xây dựng thói quen đọc sách, khám phá tìm tòi.

Đội ngũ giáo viên được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc về các chương trình học của Dongsim, các giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt và tố chất nghề nghiệp và sự nhiệt tình, luôn hướng tới việc đem đến cho các bé môi trường giảng dạy tốt nhất.

Trường Mầm non Dongsim Kindergarten chế độ dinh dưỡng được xây dựng khoa học bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Viện dinh dưỡng Quốc Gia. Các bữa ăn phù hợp với từng độ tuổi, thể trạng của các bé với những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh.

Địa chỉ: 02 Nguyễn Trung Ngạn, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Học phí: 3.000.000 VND – 3.500.000VND

Nhận trẻ: 18 tháng – 5 tuổi

Trường Mầm Non Dongsim Kindergarten

Trường mầm non Thanh Khê Đà Nẵng

Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng

Trường mầm non Việt Nhật – Lê Duẩn được xây dựng hiện đại, đảm bảo chuẩn về cơ sở vật chất, mỗi phòng học có đầy đủ phương tiện dạy học truyền thống và hiện đại. Trường có các phòng học với các chức năng riêng, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các con. Là ngôi trường không chỉ đẹp mà còn đầy đủ mọi điều kiện tốt nhất cho việc học tập và rèn luyện kỹ năng.

Phương pháp giáo dục của Trường mầm non Việt Nhật – Lê Duẩn được xây dựng theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT cùng với sự linh hoạt và tiến bộ sẽ giúp các con nắm bắt kiến thức nhanh và thú vị hơn. Nhà trường khuyến khích các con tự do quan sát thế giới xung quanh, giải quyết tình huống theo suy nghĩ của mình, từ đó dần dần các con sẽ hình thành kĩ năng mềm. Ngoài ra, các bé được tiếp xúc với tiếng Anh, tiếng Nhật, hình thành những nền tảng ban đầu về ngôn ngữ. Bên cạnh đó là những tiết học năng khiếu như đàn, vẽ, trống…. để các con được hoàn thiện cả về thể chất và trí tuệ.

Đội ngũ giáo viên của Trường mầm non Việt Nhật – Lê Duẩn tâm huyết, giàu kinh nghiệm mang đến sự nhiệt huyết và yêu trẻ yêu nghề. Đội ngũ giáo viên cộng với sự chăm sóc giáo dục theo mô hình của Nhật Bản, mỗi bé sẽ được phát triển về thể chất, tinh thần, tâm sinh lý và năng khiếu tốt nhất. Các cô sẽ mang đến môi trường học tập gần gũi, thân thiết để các con được thoải mái nhất.

Chế độ dinh dưỡng được Trường mầm non Việt Nhật – Lê Duẩn đảm bảo khi có 2 bữa chính và 2 bữa phụ vào buổi sáng và bữa xế vào lúc bé ngủ dậy. Điều đó đảm bảo được nguồn năng lượng trong cơ thể bé cho một ngày học tập và vui chơi. Các món ăn được thay đổi liên tục, cân bằng dinh dưỡng, kích thích vị giác của các bé.

Ưu điểm của trường Việt Nhật Đà Nẵng

  • Trong ngôi trường thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, an toàn tuyệt đối về mọi mặt cùng với sự nhiệt tình tâm huyết của đội ngũ giáo viên cộng với sự chăm sóc giáo dục theo mô hình của Nhật Bản, mỗi bé sẽ được phát triển về thể chất, tinh thần, tâm sinh lý và năng khiếu tốt nhất
  • Nhận trẻ từ 12 tháng tuổi
  • Trẻ được vận động thể chất mỗi ngày và được học hát, đàn, vẽ, trống
  • Ngoài ra được thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh, tiếng Nhật
  • Đi tham quan dã ngoại, vầy nước vào mùa hè

Trường mầm non Việt – Nhật được đánh giá là một ngôi trường mầm non có chất lượng cao trên địa bàn quận Thanh Khê giúp bé phát triển toàn diện. Ba mẹ có thể đến trường để thăm quan và lựa chọn.

Địa chỉ: 231/5 Lê Duẩn, Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Học phí: 1.000.000 VND – 1.500.000VND

Một trong những hoạt động ngoài giờ của trường mầm non Việt Nhật

Trường mầm non Khai Trí

Trường mầm non Khai Trí được thành lập vào ngày 20/06/1998, hơn 20 năm hình thành và phát triển với đội ngũ giáo viên – cán bộ nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, cùng tình yêu nghề, thương trẻ. Khuôn viên trường học với hơn 20 phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ dụng cụ dạy và học đạt tiêu chuẩn. Khuôn viên trường bao gồm sân chơi trong nhà với các đồ dùng đồ chơi an toàn và sân vườn ngoài trời giúp trẻ được hoà mình với thiên nhiên một cách gần gũi nhất.

Tất cả các khối lớp đều thực hiện chương trình giáo dục mầm non với phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh vào việc cung cấp cho trẻ những kiến thức, kỹ năng phù hợp với đặc điểm phát triển và khả năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm-xã hội, thẩm mỹ. Nhà trường đặc biệt chú trọng phát triển cho trẻ các kỹ năng sống, cũng như hình thành ở trẻ những thói quen tốt, tư duy độc lập, sáng tạo.

Đến với Trường mầm non Khai Trí, các bé sẽ được tham gia các hoạt động mới lạ hằng ngày. Bên cạnh đó, Nhà trường thường xuyên tổ chức cho các bé những chương trình hoạt động ngoại khoá đầy màu sắc, hấp dẫn và mang đến cho các bé yêu nhiều trải nghiệm mới lạ cũng như bài học bổ ích về thế giới xung quanh.

Học phí: 1.000.000 VND – 1.500.000VND

Địa chỉ: 328 – 334 Cù Chính Lan,649 – 651 Điện Biên Phủ, phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Trường mầm non Khai Trí

Mầm Non song ngữ và năng khiếu Vườn Ươm Trí Tuệ

Mầm Non song ngữ và năng khiếu Vườn Ươm Trí Tuệ phát triển giáo dục sớm toàn diện cho bé theo phương pháp Montessori. “Chương trình học quốc tế, học phí ưu đãi”

Mầm non Vườn Ươm Trí Tuệ cung cấp nhiều chương trình dạy và học hiện đại, hiệu quả dành cho trẻ. Dựa trên phương pháp Montessori – “Lấy con làm trung tâm”, Vườn Ươm Trí Tuệ sẽ mang đến cho bé những giờ phút học hỏi thoải mái, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Vườn Ươm Trí Tuệ chuyên đào tạo các nhận tài nhí tham gia các cuộc thi cho trẻ em tại Đà Nẵng và trên toàn quốc: MC tiếng Anh nhí, Người mẫu ảnh nhí, ca sĩ nhí, dance sport, nhảy hiện đại, múa, vẽ MTTD… và đã đạt được rất nhiều các giải thưởng lớn.

Năm 2018, Vườn Ươm Trí Tuệ nhận bằng khen của Sở giáo dục TP Đà Nẵng, Báo Nhi Đồng mời cộng tác trong nhiều lĩnh vực

Với mong muốn đào tạo ra các nhân tài nhí nên Mầm Non Vườn Ươm Trí Tuệ chỉ nhận số lượng có hạn và cam kết đầu ra, sẵn sàng hoàn học phí nếu bé không thay đổi.

Ngoài các chương trình học như trên thì điều mà Phụ Huynh tin yêu nhất là chất lượng bữa ăn và kỹ năng sống của trẻ: tự lập, tự tin, nói năng lưu loát và hiểu biết về vạn vật xung quanh.

Với tấm lòng yêu trẻ như con, tất cả những gì tốt đẹp nhất Trường sẽ dành tặng cho tuối thơ của bé, khiến cho Mầm Non Vườn Ươm Trí tuệ là ngôi nhà cổ tích đúng nghĩa của tuổi thơ con.

Học phí: 3.500.000 VND

Địa chỉ: 75 Hà Huy Tập, P.Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Trường mầm non IMS – The Montessori School Of Danang

IMS – The Montessori School Of Danang là Trường mầm non Montessori Đà Nẵng dành riêng cho bé từ 18 tháng đến 6 tuổi tại Đà Nẵng. Với triết lý giáo dục theo phương pháp Montessori, Trường mầm non IMS Đà Nẵng đã và đang trở thành ngôi trường của những em bé hạnh phúc.

Trải qua 02 năm thành lập, IMS tự hào là ngôi trường mang tới môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ em Đà Nẵng với nhiều ưu điểm nổi bật. Với phương châm nuôi dạy trẻ bằng tình yêu thương và sự quan tâm chân thành, các cô giáo sẽ luôn là những người bạn đồng hành cùng các bé trong hành trình khám phá chính mình, khám phá thế giới, khám phá những tiềm năng vô tận của trẻ.

Lí do bạn nên chọn IMS – The Montessori School Of Danang:

  • Bé được hướng dẫn tự lập, năng động và sáng tạo
  • Khuôn viên 4000m2 với sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát
  • Chương trình học được giảng dạy bởi giáo viên Montessori nước ngoài và trong nước nhiều năm kinh nghiệm
  • Rất nhiều môn học nghệ thuật kết hợp và chương trình ngoại khóa tổ chức thường xuyên để bé được phát triển toàn diện
  • Tại trường IMS, các hoạt động này của con sẽ luôn được kết hợp các giáo cụ lạ mắt, để con luôn hào hứng và vui vẻ trong những giờ học của mình
  • Nguồn thực phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp: An Phú Farm, Siêu Thị Cá Sạch Fish Mart, Bánh mỳ Nhật Gochipan mang lại cho các con những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn nhất.

Loại hình trường: Trường quốc tế

Học phí: 7,7 Triệu

Địa chỉ: 67 Lê Quang Sung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trường mầm non IMS – The Montessori School Of Danang

Trường mầm non Montessori Đà Nẵng ở quận Hải Châu

Hệ thống mầm non SLC song ngữ Montessori – Đà Nẵng

Hệ thống mầm non SLC là trường mầm non chuyên nghiệp và bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là Trường mầm non Montessori Đà Nẵng luôn tiên phong trong vấn đề đổi mới phương pháp Giáo dục tại Việt Nam. Không chỉ có mặt tại Đà Nẵng, SLC còn là một đơn vị mang hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế đến khắp các tỉnh thành cả nước.

Văn hóa đặc biệt tại trường mầm non SLC:

  • Luôn tươi cười và cúi chào mọi người
  • Luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người
  • Luôn suy nghĩ và nói lời tích cực
  • Luôn nói lời cám ơn và xin lỗi
  • Làm việc tốt mỗi ngày

Trường mầm non dạy theo phương pháp Montessori tại Đà Nẵng là một ngôi trường với cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp theo chuẩn 5 sao dành cho trẻ mầm non. Môi trường học tập ở đây được chuẩn bị một cách toàn diện. Trường mầm non dạy theo phương pháp Montessori tại Đà Nẵng này sẽ là một môi trường lý tưởng để có những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé từ 12 tháng đến 6 tuổi.

Địa chỉ: 118 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

THÉ School – trường mầm non theo phương pháp Montessori ở Đà Nẵng

Trường mầm non THÉ School – TP Đà Nẵng là những ngôi nhà nhỏ chăm sóc, giáo dục trẻ với cảm hứng từ phương pháp giáo dục Montessori. Chương trình học tập tại trường mầm non THÉ School với cảm hứng từ phương pháp giáo dục Montessori: bồi dưỡng những em bé hạnh phúc, tự lập, nhân hậu, giàu lòng biết ơn, tràn đầy sự hăng hái khám phá, có khát vọng tìm hiểu kỹ năng, tự chủ, hợp tác, biết ước mơ và hy vọng, có nền tảng ngôn ngữ hội nhập. Bên cạnh những giờ học kỹ năng, trường cũng thường xuyên tổ chức những chuyến tham quan, dã ngoại thực tại phong phú và đa dạng. Trẻ còn được trang bị kỹ năng sống, trau dồi khả năng làm việc nhóm và thúc đẩy một lối sống cân bằng.

Trường mầm non THÉ School – TP Đà Nẵng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất rộng, thông thoáng, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng tốt. Đội ngũ giáo viên trường mầm non THÉ School là những nhà giáo hết lòng, yêu thương trẻ con và thực sự là người mẹ hiền thứ hai của trẻ.

Lí do bạn nên chọn THÉ School – TP Đà Nẵng:

Hệ thống cơ sở vật chất rộng, thông thoáng, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng tốt.
Mỗi phòng học được thiết kế khoa học, với không gian mở tạo điều kiện dễ dàng, thoải mái cho những bé hoạt động tận nơi trường.
Sân chơi ngoài trời với thảm cỏ nhân tạo dành riêng cho những hoạt động thể chất và vui chơi với những trò chơi ngoài trời đa dạng, phong phú sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Đội ngũ giáo viên trường mầm non THÉ School là những nhà giáo hết lòng, yêu thương trẻ con và thực sự là người mẹ hiền thứ hai của trẻ. Giáo viên giảng dạy tận nơi trường 100% tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành mầm non nhiệt tình, tận tụy, yêu nghề, mến trẻ.
Về chính sách dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, tại trường mầm non THÉ School những bữa ăn của trẻ được xây dựng đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt, kích thích thị giác.
Thực đơn được thay đổi thường xuyên theo tuần, tháng, theo mùa và theo từng độ tuổi nhằm giúp trẻ luôn ngon miệng. Bếp ăn thiết kế được theo tiêu chuẩn một chiều, nguồn gốc thực phẩm rõ ràng, đảm bảo dọn dẹp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ: 05 Mai Dị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP Đà Nẵng

THÉ School – trường mầm non theo phương pháp Montessori ở Đà Nẵng

Trường Mầm Non Sky-Line – Trường Mầm Non Đà Nẵng Chuẩn Quốc Tế

Trường mầm non chất lượng cao Sky–Line là một trường mầm non chuẩn quốc tế có tiếng tại Đà Nẵng. Phương pháp đào tạo của trường là áp dụng và cho trẻ tiếp cận phương pháp Reggio Emilia, đề cao tính sáng tạo của trẻ, tại đây các trẻ được tôn trọng và được tin tưởng. Phương pháp này chú trọng đến kích thích sự tò mò, quan sát và nhận thức của trẻ; giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh từ đó tạo cho chúng sự yêu thích tự tìm tòi học tập và phát triển khả năng tưởng tượng, tính sáng tạo, biết yêu và bảo vệ thiên nhiên hơn.

Đến với Sky–Line các em sẽ được tiếp cận ban đầu với chương trình “dự bị tiểu học”, các lớp tại đây với sỉ số lớp không quá 20 bé/lớp. Đảm bảo cho con bạn chất lượng căn bản nền cho các cháu chuẩn bị lên cấp. Hiện nay, Sky–Line có 2 trụ sở chính, cơ sở vật chất đều được đầu tư hiện đại và chất lượng. Đặc biệt, tại SKY-LINE Central, một số phòng học tại trường còn được trang bị hệ thống lọc khí công nghệ vi sinh Bio-Filter, không khí trong phòng luôn trong lành, giúp ngăn ngừa truyền các bệnh phổ biến qua đường hô hấp, an toàn cho trẻ.

Bên cạnh, Nhà trường còn hỗ trợ các dịch vụ như: học năng khiếu, kỹ năng, thể dục thể thao, làm quen tiếng Anh, vi tính văn phòng, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc ngoài giờ, dịch vụ xe đưa đón tận nhà,…

5 đề án đổi mới giáo dục tại trường mầm non Sky-Line

  • Đổi mới dạy học Tiếng Anh theo khung năng lực Châu Âu
  • Giáo dục kỹ năng sống
  • Đổi mới dạy học tin học theo chuẩn Quốc tế IC3
  • Đổi mới giáo dục thể chất và năng khiếu nghệ thuật
  • Trải nghiệm sáng tạo STEM-ES

Địa chỉ:

  • Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số 48 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng, Đà Nẵng

Các Trường mầm non tốt ở Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trường Mầm non Đồ Rê Mí

Trường Mầm non Đồ Rê Mí là lời gợi ý đầu tiên trong danh sách này, cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời.

Trường Mầm non Đồ Rê Mí ra đời với phương châm giáo dục là quan tâm toàn diện đến kiến thức đạo đức và kỹ năng cho các bé. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Đồng thời tạo môi trường để các bé có cơ hội giao lưu và hội nhập quốc tế thông qua việc học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài. Các con không chỉ được làm quen sớm với ngôn ngữ thứ hai, mà thông qua đó trẻ còn mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp. Ngoài ra, trẻ còn được rèn luyện các môn nghệ thuật phù hợp với khả năng và sở thích của mình như: Mỹ thuật, Âm nhạc, Múa… nhằm cho trẻ có cơ hội được phát triển năng khiếu nghệ thuật của bản thân.

Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp. Các cô giáo luôn gần gũi yêu trẻ, quan tâm và dạy trẻ theo tinh thần của những người mẹ sẽ giúp ích để con lớn lên trong môi trường học đường. Bên cạnh đó, Nhà trường và gia đình có mối liên hệ chặt chẽ trong quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ tại trường.

Trường Mầm non Đồ Rê Mí sở hữu cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, khang trang, tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện. Các phòng học được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, có đầy đủ đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú, phù hợp với từng độ tuổi.

Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường Mầm non Đồ Rê Mí luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời.

Địa chỉ: 12 Thích Quảng Đức, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Trường Mầm non Đồ Rê Mí

Review Trường mầm non Chất Lượng Cao Nhân Đức – Liên Chiểu

Phương pháp giáo dục của trường Nhân Đức

Chương trình dạy học Trường mầm non CLC Nhân Đức – Hòa Minh – Liên Chiểu sáng tạo dựa trên chỉ đạo của BGD và Sở GDĐT Đà Nẵng, phòng GDĐT Quận kết hợp phương pháp Montessori nhằm phát triển tư duy, thể chất, tình cảm xã hội và nhận thức, thẩm mỹ để các cháu được trở thành người vẹn toàn về Nhân Đức Trí Dũng.

  • Giúp trẻ có kỹ năng sống vững vàng tự tin vào lớp 1
  • 8 môn học năng khiếu: vẽ, võ thuật, dancesport, bơi lội, bóng đá, múa bale, đàn organ….
  • Đặc biệt học Anh ngữ với người nước ngoài.
  • Nhiều chương trình học ngoại khoá 2 tháng/ 1 lần theo chủ đề, dự án.

Cơ sở vật chất

Trường mầm non CLC Nhân Đức – Hòa Minh – Liên Chiểu có diện tích 3600m2, 5 tầng.

Thoáng mát về mùa hè và ấm áp trong mùa đông, cửa sổ cao có khung sắt bảo hộ, giếng trời có lưới bảo hộ.
23 phòng học và 8 phòng chức năng đầy đủ đồ dùng phục vụ giảng dạy và học tập của các con.
Có phòng thí nghiệm khoa học, bể bơi… giúp các bé khám phá, vận động.
Xung quanh trường có nhiều cây xanh.

Có camera 24/24 ở các phòng học. Phòng học, sân chơi bảo đảm an toàn cho trẻ, nhiều sân chơi hấp dẫn cho từng độ tuổi.

Các dịch vụ tiện ích khác:

Trường mầm non CLC Nhân Đức – Hòa Minh – Liên Chiểu có dịch vụ Xe bus đưa đón có cán bộ đi theo chia nhiều tuyến đường.

Để đồng hành hỗ trợ cùng ba mẹ trong công việc, nhà trường:

  • Dịch vụ trông và dạy trẻ thứ 7
  • Có giáo viên trực tối
  • Trông trẻ muộn đến 18h30 hoặc 19h tuỳ theo đăng ký của PH.
  • Nhiều chương trình học ngoại khoá 2 tháng/ 1 lần theo chủ đề, dự án.

Chăm sóc Y tế:

Mỗi tháng sẽ có cô Trần Thị Nhi nha khoa khám và chữ răng cho cháu 2 lần/tháng

Thạc sĩ y khoa Trương Thế Tạo tư vấn sức khỏe các cháu cho Phụ huynh hàng tuần.

Cô Nguyễn Thị Tố Uyên tốt nghiệp Đại học Y Dược TP HCM – PHó Chủ tịch Hội đồng Quản trị sẽ chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho bé.

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên Trường mầm non CLC Nhân Đức – Hòa Minh – Liên Chiểu có đầy đủ đủ bằng cấp từ Cao Đẳng đến Đại học, Thạc sỹ … giàu kinh nghiệm chăm sóc dạy dỗ trẻ

Giàu tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương với trẻ
Sẵn sàng vượt khó đối với những trẻ có tích cách đặc biệt.

Học phí: 2tr700 đến 3tr600 ( học phí theo độ tuổi và dịch vụ đăng ký)

Lớp năng khiếu: 100k -160k/ tháng

Phí đầu năm: 500k- 550k/ năm

Trường mầm non Táo Đỏ – Hoà Khánh Bắc – Đà Nẵng

Trường mầm non Táo Đỏ – Hoà Khánh Bắc – Đà Nẵng Một ngôi trường đạt chuẩn và mức học phí được hổ trợ tối đa.

  • Đa dạng các hoạt động dạy kỹ năng sống, thường xuyên tổ chức ngoại khoá.
  • Áp dụng phương pháp học Montessori giúp trẻ phát huy tính độc lập và năng động, trẻ phát triển theo đúng tính cách riêng, có tư duy sáng tạo, phản biện.
  • Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Đặc biêt, khi học tập tại trường Bé tuyệt đối không xem tivi mà toàn bộ thời gian để trải nghiệm và thực hành.

Trường được xây dựng trên diện tích 1.400 m2, gồm 10 phòng học cùng hệ thống các phòng chức năng, phòng học tiếng Anh, phòng thư viện, phòng học Montessori…

Trường có khu vui chơi, khu trồng rau xanh, khu vận động thể chất, thư viện mở, khu chơi cát nước, sân bóng mini.

Ngoài chương trình chính khóa Trường mầm non Táo Đỏ – Hoà Khánh Bắc – Đà Nẵng thường xuyên tổ chức những chương trình ngoại khóa như:

  • Tham quan, dã ngoại, tiếp xúc thực tế với môi trường xung quanh, Chương trình học ngoại khoá rất hiệu quả, sĩ số các bé/ lớp ít.
  • Các bé được tham gia đi dã ngoại 1 lần/tháng.
  • Rèn luyện kĩ năng, phát triển nhận thức cho bé yêu.
  • Trường luôn đồng hành cùng quý vị phụ huynh trong suốt quá trình của bé.

Chế độ dinh dưỡng, bữa ăn Trường mầm non Táo Đỏ – Hoà Khánh Bắc – Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và chế độ dinh dưỡng cho các con. Thực đơn được gửi về cho Ba Mẹ hàng tuần.

Trên đây là tất cả các trường mầm non tốt ở Đà Nẵng kèm học phí mới nhất năm 2024 được mình phân ra theo từng quận. Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ thự sự hữu ích đối với các bạn.

Những thông tin khác về Đà Nẵng

30+ phòng tập gym Đà Nẵng chất lượng theo từng quận kèm giá

Danh sách bưu cục Giao Hàng Tiết Kiệm Đà Nẵng kèm bảng cước phí gửi hàng 2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *