[Lưu lại] 20 hồ bơi Biên Hòa, Đồng Nai chất lượng kèm giá vé chi tiết

Bạn đang muốn tìm một vài hồ bơi Biên Hòa chất lượng, mà giá phải chăng cho mình và những dịp nắng nóng như này, nhưng lại chưa biết hồ nào với hồ nào thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Bài viết dưới đây được ban biên tập của reviewphongtap.com tổng hợp tất cả các địa chỉ hồ bơi ở Biên Hòa kèm giá vé, kèm những review thực tế của khách hàng về từng hồ bơi để các bạn tham khảo.

1. Hồ bơi Lữ Đoàn Công Binh 25

  • Địa chỉ: Hẻm 264 Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết về hồ bơi Công Binh rồi, các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Công Binh: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

2. Hồ bơi Pegasus Biên Hòa – Hồ bơi view đẹp Biên Hòa

  • Địa chỉ: 53-55 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 096 440 59 21
  • Giờ mở cửa: 7h -22h
  • Giá vé hồ bơi Pegasus: Hồ bơi này không bán vé lẻ, mà bán theo thẻ thành viên loại 200K cho 5 lượt.

Hồ bơi Pegasus Biên Hòa được xây dựng và thiết kế trên không tại tầng 7 của tòa nhà Pegasus. Bể bơi có không gian thoáng đãng tại nơi đây bạn có thể nhìn ngắm bao quát toàn cảnh của thành phố Biên Hòa. Có thể nói đây là hồ bơi Biên Hòa lý tưởng và hoàn hảo nhất hiện nay

Hồ bơi Pegasus được chủ đầu tư Toàn Thịnh Phát thiết kế gồm 1 hồ dành cho người lớn và một hồ dành cho trẻ với độ sâu phù hợp với từng đối tượng. Chính vì vậy, mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bơi.

Bể bơi với hệ thống lọc hiện đại và tiên tiến luôn đảm bảo nước bể được sạch sẽ nhất. Thêm vào đó, tại bể bơi luôn có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực, họ luôn nhiệt tình và thân thiện giúp người bơi có thể an toàn khi bơi.

Hồ bơi Pegasus Biên Hòa

3. Hồ bơi Cát Tường

  • Địa chỉ: 2 Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 5h -19h

Về hồ bơi này thì mình có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé: Hồ bơi Cát Tường Biên Hòa: Giá vé, giờ mở cửa, độ sâu

4. Hồ bơi Trần Phong – Hồ bơi Tỉnh Đội

  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Cái tên tiếp theo trong danh sách các hồ bơi Biên Hòa mình muốn gửi đến các bạn đó chính là Hồ bơi Trần Phong hay còn gọi là hồ bơi Tỉnh Đội

Hồ nằm ở trong khu vực khu quân sự nên ra vào phải theo quy định như xuống xe khi vào cổng, phải ăn mặc lịch sự (mặc quần dài).

Xem thêm>>> Hồ bơi Tỉnh Đội: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Trần Phong – Hồ bơi Tỉnh Đội

5. Hồ bơi Thảo Linh

  • Địa chỉ: 11/7A, Tổ 10 Hẻm Hồ Bơi Khu phố 2A, Thành phố Biên Hòa
  • Chỉ đường: Hồ bơi ở đối diện bệnh viện Nhi, trong chờ Điều.
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 20h
  • Giá vé: Người lớn 20K, trẻ em 15K

Nếu bạn muốn tận hưởng một khoảng thời gian tĩnh lặng trong một hồ bơi nước mát và bạn đang cần tìm kiếm một hồ bơi gần đây tại Biên Hòa? Hãy thử đến với Hồ Bơi Thảo Linh, đây là một trong những điểm nổi bật của thành phố, với nhiều các ưu điểm vô cùng nổi bật.

Nước trong bể bơi được làm sạch bằng công nghệ tia cực tím và ozon, vì vậy hoàn toàn an toàn cho da. Bể bơi cũng sẽ được thay nước và lọc bụi thường xuyên. Các cứu hộ sẵn sàng và các giáo viên bơi chuyên nghiệp cũng thường chọn Thảo Linh làm địa điểm dạy học.

6. Hồ bơi Babylon

  • Địa chỉ: Khu Dân Cư Phú Gia 1, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Hồ Bơi Babylon được đánh giá cao về độ trong sạch, mát lạnh, an toàn và là địa điểm được nhiều người ưa chuộng. Nằm trong khu liên hợp có nhiều dịch vụ khác nhau, hồ bơi có 2 bể bơi với hệ thống lọc hoàn chỉnh, tự động và cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Để biết thêm thông tin về giá vé, giờ mở cửa của hồ bơi Biên Hoà này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Babylon: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Babylon

7. CLB bơi Sông Phố

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Về hồ bơi này mình cũng đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn tham khảo thêm tại đây nhé: Câu lạc bộ bơi lặn Sông Phố, Biên Hòa: Giá vé, giờ mở cửa, độ sâu

8. Hồ bơi The V

  • Địa chỉ: 448 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giá vé: 30K

Dưới đây là bài review của bạn Duy Cuong Nguyen về hồ bơi:

Hồ bơi The V:

Vị trí: 9/10

Gần mặt tiền đường Quốc lộ, ngay hẻm suối gần nhà Lao Tân Hiệp, đầu hẻm có tiệm thú y. Trong khuôn viên hồ bơi còn có một phòng Gym và bể cá Koi trước phòng Gym

–> Vị trí cũng dễ tìm nếu biết sử dụng google maps. Không gian chỗ giữ xe vào hồ khá Chill, nhiều cây xanh mát mẻ, và có hồ cá tạo cảm giác rất thiên nhiên.

Nhân viên: 8/10

Có một chú cỡ u60 coi hồ chính, với mấy thanh niên cũng trẻ trẻ, hình như cùng là người trong một gia đình, đều khá là thân thiện, vui vẻ.
Trong hồ có các thầy dạy bơi cũng nói chuyện rât vui tính và hay trêu đùa các bé học bơi. Không khí rất vui vẻ.

–> Nhân viên ở đây rất vui vẻ, tạo không khí giống như họ là một gia đình vậy. Có thể dành tặng câu “Mes que un Swimming Pool” (hơn cả một hồ bơi) cho các nhân viên của hồ này

Chất lượng hồ bơi: 7/10

Có 2 hồ:

  • Hồ nhỏ cho trẻ em: kích thước khoảng 10x25m, nhỏ
  • Hồ lớn (kích thước khoảng 15x40m) không phân làn, độ sâu từ 0.8 đến 2.0m.
    Nước hồ không được trong lắm + mùi clo hơi nhiều.
    –> Chất lượng tạm ổn, mình hay bơi vào sáng chủ nhật thì thấy rất đông các gia đình đưa con em tới đây bơi.

Chất lượng nhà vệ sinh + nhà tắm: 7/10.

Nhà vệ sinh bình thường, giống như các hồ khác ở Biên Hòa, trông hơi cũ và có vẻ không sạch, tủ giữ đồ cũng tạm ổn, không có gì khác biệt so với các hồ khác

–> Đặc điểm chung của các nhà vệ sinh hồ bơi ở Biên Hòa (cũ, không sạch và hơi có mùi).

Giá cả: 8/10

vé bơi 30k (người lớn) + giữ xe free –> Giá vé ổn so với chất lượng.

Hồ bơi The V

9. Hồ bơi Phương Nam

  • Địa chỉ: Hẻm 66 Khu phố 2, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Hồ bơi này mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây: Giá vé Hồ bơi Phương Nam kèm review chi tiết về chất lượng hồ bơi

10. Hồ bơi Thảo Nguyên

  • Địa chỉ: Số 448 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai (cạnh Karaoke Tuổi Ngọc).
  • Giá vé: Trẻ em 15K, người lớn 20K

Có diện tích trên 800 m2 trong đó khu bể bơi khoảng trên 500 m2. Hồ bơi Thảo Nguyên được xây dựng mới hoàn toàn, áp dụng công nghệ Pháp trong việc xử lí nước với tia cực tím và ozon, tránh tối đa việc sử dụng hóa chất có thể gây các bệnh về da. Chính vì vậy hồ bơi Thảo Nguyên được đánh giá là 1 trong những hồ bơi sạch nhất thành phố Biên Hoà.

Hồ bơi thuộc hàng cao cấp, rộng, có không gian giải trí mang phong cách trẻ trung,hiện đại. Do hồ bơi nằm trong khuôn viên nhà hàng Thảo Nguyên, nên rất tiện lợi cho những ngày cuối tuần bạn có thể đến đây cùng gia đình ăn uống và thư giãn một cách tốt nhất, vì thế khách đến bơi ở đây cũng rất đa dạng.

11. Hồ bơi Đại Dương

Đây là một trong những hồ bơi lớn tại Biên Hòa với diện tích hơn 800m2. Hồ nằm tại đường Nguyễn Văn Tò, Tp. Biên Hòa.

Không gian xung quanh hồ khá thoáng mát với nhiều cây xanh đem đến không khí trong lành. Nước hồ đảm bảo an toàn và độ sạch do được xử lý bằng công nghệ cao. Giá vé vào bể bơi này cao hơn so với các bể bơi trên, cụ thể là 50.000-100.000đ.

Tuy nhiên, lượng người đến đây bơi lại khá ổn định và không đông đúc. Vì vậy nếu bạn có thói đi bơi 1 lần/tuần có thể chọn bể bơi này để bơi lội.

Hồ bơi Đại Dương

12. Hồ bơi Thủy Tiên

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Cừ, thị xã Long Khánh, Đồng Nai.

Nằm ngay trung tâm thị xã Long Khánh, hồ bơi Thủy Tiên là một trong những nơi được các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh đến tham gia các hoạt động bơi lội và tập luyện để chuẩn bị cho các cuộc thi bơi lội được trường tổ chức.

Một ngày thường trung bình thì ở đây tiếp nhận hơn 50 lượt người đến bơi, còn vào các ngày cuối tuần thì rất đông có hôm tiếp nhận khoảng hơn 100 lượt người đến bơi.

Hệ thống công nghệ xử lí nước trong rất hiện đại và chất lượng, do đó nước trong hồ rất sạch sẽ và an toàn cho người bơi.

13. Hồ bơi Lữ Đoàn 972

  • Địa chỉ: B302, Tổ 3, khu phố 3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Hồ bơi Swimgroup – Hồ bơi Kim Vui cũ

14. Hồ bơi Huấn Luyện Bơi – Hồ bơi K26

  • Địa chỉ: Khu phố 2, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Các bạn đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về hồ bơi này nhé:

Để biết thêm chi tiết về hồ bơi này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Giá vé, giờ mở cửa hồ bơi K26 – Hồ bơi Huấn Luyện Bơi Biên Hòa

15. Hồ bơi Swimgroup – Hồ bơi Kim Vui cũ

  • Địa chỉ: 289 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Địa chỉ: 093 773 13 41

Hồ bơi này được rất nhiều người khen về chất lượng nước sạch, thái độ phục vụ tốt, không gian hồ thì thoáng mát. Và dưới đây là

Dưới đây là một số review của khách hàng về hồ bơi Kim Vui cũ – Hồ bơi Swimgroup

Nhận xét của bạn Triển Nguyễn Văn

Sau 3 Năm Không Bơi Thì Đây là nơi tôi Bơi lại! tuy hơi xa nhà tý nhưng ở đây thoáng mát Hồ Bơi rộng rãi, khuôn viên cảnh đẹp và đặc biệt có các ae dạy bơi rất là nhiệt tình Vui vẻ. đánh giá 10/10!

Review của bạn Camera LVIN Đồng Nai

Hồ tương đối sạch!
Khu vực trên bờ xung quanh cũng sạch và gọn gàng! Cuối tuần thường khá đông nhất là khu vực hồ nhỏ!
Hồ sâu thì vắng hơn, nếu biết bơi thì thoải mái!
Nhìn chung cũng nhỉnh hơn với mặt bằng chung nhiều hồ tại biên hoà

Nhận xét của bạn Anh DamThi:

Hồ bơi rộng thoáng
Vé người lớn 30 trẻ em 25
Vé xe 2 bánh 2k, 4 bánh 10k
Nv nhiệt tình thân thiện…

Trên đây là thông tin về giá vé, địa chỉ, chất lượng của tất cả các hồ bơi Biên Hòa hiện nay, mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được hồ bơi chất lượng và gần mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *