22 trung tâm tiếng Anh Hải Phòng uy tín, dạy tốt mà học phí lại rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm tiếng Anh Hải Phòng có giáo viên giỏi, nhiệt huyết, mà học phí phải chăng thì đừng bỏ qua danh sách này nhé!

21 trung tâm tiếng Anh Hải Phòng uy tín các bạn nên biết!

1. Trung tâm tiếng Anh Apollo ở Hải Phòng

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 10, Lô 8A, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Cơ sở 2 : Số 292B phố Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Cái tên đầu tiên trong danh sách các trung tâm tiếng Anh uy tín ở Hải Phòng phải kể đến đó chính là Apollo. Apollo là tổ chức nước ngoài đầu tiên được nhận 2 kỷ niệm chương “Vì Sự Nghiệp Giáo Dục” của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam.

Năm 2008 Chủ tịch HĐQT Apollo nhận danh hiệu MBE của Nữ Hoàng Anh về phát triển đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Apollo còn là đối tác của các tổ chức lớn trong và ngoài nước như: DOET, IELTS, Trường đại học Cambridge, Fahasa, Nestle…Đồng thời, Apollo còn là đơn vị đào tạo tiếng Anh và cố vấn cho các chương trình: Đường lên đỉnh Olympia, Rung Chuông Vàng, Hot Vteen, Đồ Rê Mí.

Điều đó cho thấy Apollo đã trở thành cái tên được nhắc đến khá nổi bật trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng hiện nay.

Các phương pháp học tại trung tâm không bắt ép làm bài tập hay học thuộc từ vựng mà sẽ được dạy thông qua các buổi học được giao tiếp cùng giáo viên, kiến thức sẽ được tự động hấp thu và sẽ được sử dụng ngay khi cần thiết tăng tính phản xạ.

2. Trung tâm tiếng Anh ILA

Địa chỉ: Tầng 3-TTTM Vincom, số 4 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

ILA là trung tâm luôn chú trọng việc duy trì và đảm bảo giữ vững các tiêu chuẩn chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ trước sự cạnh tranh của thị trường. Trung tâm áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ILA cho toàn công ty và tập trung vào những lĩnh vực then chốt. Là nơi để bạn học hỏi tiếng Anh, gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ với những người bạn nước ngoài thân thiện dễ mến. Bên cạnh những bài học trên lớp thì trung tâm thường xuyên sắp xếp các buổi ngoại khóa sẽ giúp bạn củng cố và trau dồi các kỹ năng Anh ngữ toàn diện.

Tại ILA các bạn học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong thế giới hiện đại ngày nay gồm:

  • Communication – Kỹ năng giao tiếp;
  • Collaboration – Kỹ năng hợp tác;
  • Creativity – Khả năng sáng tạo;
  • Critical thinking – Tư duy phản biện;
  • Digital literacy – Kiến thức công nghệ;
  • Self-reflection – Khả năng tự hoàn thiện bản thân.

Trung tâm tiếng Anh Ila

3. Trung Tâm Anh Ngữ Ms.Hoa Hải Phòng

Địa chỉ: 448 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Hệ thống Anh ngữ Ms Hoa là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Qua gần 10 năm phát triển, Anh Ngữ Ms Hoa đã có 16 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. Trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng – tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp – tốt nhất hiện nay.

Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên giảng dạy theo phương pháp truyền cảm hứng với mô hình đào tạo S-SMART kết hợp dạy bảng và slide một cách thông minh. Các khoá học tiếng Anh doanh nghiệp của Anh ngữ Ms Hoa đáp ứng được nhu cầu tiếng Anh tại doanh nghiệp. Với chất lượng đào tạo được cam kết – Anh Ngữ Ms Hoa tự hào là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 800 điểm TOEIC nhất Việt Nam.

4. Anh ngữ AMES – Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hải Phòng

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Ngô Quyền: 484 Lạch Tray, Đồng Quốc Bình
  • Chi nhánh Hồng Bàng: CT Building, 1 Kỳ Đồng, Quang Trung
  • Chi nhánh Thủy Nguyên: Số 66 Bạch Đằng 2, Núi Đèo, Thuỷ Nguyên

Thành lập từ năm 2003, hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES – AMES ENGLISH là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy với hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc.

  • Học phí: 6.790.000 vnđ/ khóa tiếng Anh trẻ em.
  • Khoá học tiêu biểu: Tiếng Anh trẻ em

Ames là đơn vị tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy tiếng Anh với nhiều phương pháp mới lạ. Chẳng hạn học Ielts với mô hình Active English, trẻ em được luyện tiếng Anh ở nhà với giáo viên A.I… Chương trình học tại Ames cũng rất đa dạng với khóa học: Tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh luyện thi, du học, doanh nghiệp.

Khóa học tiếng Anh trẻ em ở trung tâm tiếng Anh Hải Phòng Ames khá đặc biệt. Ngoài những giờ học tương tác trực tiếp với giáo viên bản ngữ trên lớp, về nhà bé còn được ôn luyện phát âm ngay trên điện thoại.

Đặc điểm nổi bật Lưu ý
Áp dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy.Có nhiều phương pháp mới lạ được mua bản quyền.Đa dạng hình thức học tập kết hợp công nghệ phụ vụ học tập trên lớp và ôn luyện ở nhà. Khi đạt hứng chỉ IELTS tại trung tâm có cơ hội tuyển thẳng vào một số trường đại học nước ngoài.Luyện thi IELTS tại trung tâm có cam kết đầu ra.

Ames là trung tâm tiếng Anh đi đầu áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong giảng dạy. Đặc biệt, trung tâm phát triển mạnh tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh doanh nghiệp. Liên hệ ngay để được nhận tư vấn trực tiếp từ Mmes nhé.

5. Trung tâm tiếng Anh PEC

Địa chỉ: 41 – 45 Lạch Tray, Hải Phòng

PEC tự hào là trung tâm đào tạo, tổ chức luyện và thi IELTS, TOEIC, Cambridge hàng đầu tại Hải Phòng. Là địa chỉ học tiếng Anh tại Hải Phòng có sự phân loại rõ ràng mục tiêu đối với từng học viên. PEC luôn biết học viên cần gì, muốn gì và sẽ đạt được điều đó bằng cách nào. PEC luôn tiên phong trong việc cập nhật và đưa ra các chương trình học tiên tiến.

Đáp ứng yêu cầu của các tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi học viên đến với PEC đều được tư vấn và thiết kế một lộ trình học chuyên biệt. Giúp phù hợp với khả năng của từng học viên, giúp các em phát huy tốt nhất khả năng ngôn ngữ. Đồng thời tối ưu hóa điểm số khi tham gia các kỳ thi.

Khi học tại PEC, học viên còn được tham gia những khóa học bổ trợ, luyện đề thi hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt với các học viên nhỏ, PEC thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích, phát triển kỹ năng toàn diện.

Trung tâm tiếng Anh PEC

6. Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở Hải Phòng: Apax English – Apax Leaders

Trung tâm Apax English hiện có 3 chi nhánh tại Hải Phòng:

  • Tầng 5, Tòa nhà MB Bank, Khu ĐTM Ngã 5 Sân bay Cát Bi, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tầng 4, Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Tầng 12 & 13, Tòa nhà Vipco, 43 Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Trung tâm Apax Leaders nổi bật với mô hình 3T bao gồm: Text book (giáo trình), Technology (công nghệ) và Teacher (giáo viên). Nói về Text book, Apax hiện đang có bộ giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng và dành riêng cho trẻ em châu Á, đây là thành quả của sự hợp tác giữa EGROUP và Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning – 2 “cha đẻ” của thương hiệu Apax Leaders.

Đối với Technology, Apax Leaders đã tạo nên được sự khác biệt khi ứng dụng công nghệ vào quy trình giảng dạy tại trung tâm mà cụ thể là mỗi lớp học đều được trang bị TV cảm ứng, Apax Studio và phần mềm học tập trực tuyến E-learning. Về đội ngũ giáo viên, trên toàn hệ thống trung tâm có tới hơn 500 thầy, cô nước ngoài với nhiều chứng chỉ hành nghề và nghiệp vụ sư phạm vững vàng.

7. Luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Ama Hải Phòng

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Nhà A2, Đại học Hàng hải Việt Nam – 484 Lạch Tray, Ngô Quyền.
  • Cơ sở 2: Số 1 Kỳ Đồng (Bên phải Nhà hát Lớn Thành phố), Hồng Bàng.

Trung tâm tiếng Anh Hải Phòng Ama chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh giao tiếp dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn và chuyên luyện thi IELTS, TOEIC.

  • Học phí: 11.300.000 vnđ khóa tiếng Anh cho bé
  • Khoá học tiêu biểu: Tiếng Anh mẫu giáo

Trung tâm tiếng Anh Ama Hải Phòng đáp ứng đầy đủ đối tượng người học từ trẻ em đến người lớn, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Đây là môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho tất cả thành viên trong gia đình. Ngoài ra, Ama còn đào tạo và cấp chứng chỉ giáo viên dạy tiếng Anh.

Một trong những khóa học tiêu biểu của trung tâm tiếng anh Ama Hải Phòng là “Tiếng Anh mẫu giáo”. Đây là khóa học được thiết kế dành cho các bé từ 4-6 tuổi với chương trình học vui nhộn, lồng ghép các hoạt động học và chơi giúp các bé phát triển toàn diện năng khiếu ngoại ngữ cũng như rèn luyện thể chất.

Cùng reviewphongtap.com tóm tắt những đặc điểm nổi bật của Ama english này:

Đặc điểm nổi bật Lưu ý
Có đầy đủ khóa học cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn.Có đào tạo giáo viên tiếng Anh.Đảm bảo đầu ra luyện thi chứng chỉ tiếng Anh cho học viên. Trung tâm có đảm bảo đầu ra nên học phí khá đắt.

Tại Ama có đầy đủ khóa học tiếng Anh cho trẻ em lẫn người lớn, tất cả đều học theo phương pháp Active Learning cùng cơ sở vật chất hiện đại. Ama là trung tâm lý tưởng cho những gia đình có thu nhập khá giúp các thành viên trong gia đình trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chất lượng.

8. Trung tâm tiếng Anh Tomato

Địa chỉ: 94 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Trung tâm Ngoại ngữ Tomato Hải Phòng hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo ngoại ngữ. Trung tâm lấy chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, không ngừng phát triển về quy mô đào tạo, đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, đa dạng hóa các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cần với ngôn ngữ, văn hóa các nước.

Ưu điểm của trung tâm Anh ngữ TOMATO

  • Mức học phí cực sinh viên lại đảm bảo chất lượng ưu đãi giảm ngay 5% khi đóng học phí trước khai giảng.
  • Được học thử miễn phí 2 buổi đầu tại Trung tâm, tổ chức thi thử và test đầu vào miễn phí.
  • Tất cả các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng bạn đều có cơ hội tiếp xúc và nghe trực tiếp người nước ngoài giảng dạy thông qua các hoạt động ngoại khóa như Câu lạc bộ ngoại ngữ, thư viện sách phong phú.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn N1, N2, N3, giàu kinh nghiệm, giảng dạy nhiệt tình ,tâm huyết.
  • Trong quá trình học tập học viên bận không theo học được có quyền bảo lưu thẻ học với các lớp khác với ca phù hợp thời hạn bảo lưu đến 1 năm.
  • Đóng học phí một lớp có quyền tham gia học ở các lớp khác có cùng chương trình học.
  • Định hướng thi cấp chứng chỉ và tư vấn việc làm.
  • Tư vấn định hướng cho các bạn du học nước ngoài tốt nhất -> Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc.
  • Có nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho những học viên đăng kí học theo nhóm.
  • Học viên nhập học sau ngày khai giảng (2-3 buổi) được phụ đạo miễn phí đảm bảo theo kịp chương trình. Học hết một khóa học viên có nhu cầu ôn tập lại cùng với lớp khai giảng sau được miễn tiền học phí ôn tập.

Nhân viên tại trung tâm tiếng Anh Tomato.

9. Trung tâm tiếng Anh DMEC

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 19/333 Văn Cao, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: Số 46, Phạm Minh Đức, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Cơ sở 3: Số 57, Bến Bính, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Cơ sở 4: Số 126, Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng.

Một trong những trung tâm Tiếng Anh hàng đầu tại Hải Phòng mà bạn nên tham khảo ngay không ai khác đó chính là Trung Tâm Anh ngữ Quốc Tế Đức Mạnh (DMEC). Với quá trình phát triển không quá lâu, nhưng trung tâm đã gặt hái được nhiều thành công bởi chất lượng đào tạo tiên tiến, hiện đại đã ghi điểm trong lòng phụ huynh.

Phòng học được trang bị với thiết bị hiện đại, loa nghe, máy chiếu rất tốt, thuận tiện cho quá trinhgf giảng dạy. Học viên ở đây thường xuyên được luyện tập phản xạ nói với giáo viên bản xứ để nâng cao kỹ năng nói, nghe của mình. Không chỉ thế, học viên còn tham gia vào các câu lạc bộ, tham gia hoạt động ngoại khóa về Tiếng Anh, giúp cho quá trình tiếp thu dễ dàng hơn.

Tại đây, còn có nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng học viên:

  • Luyện thi Ielts,
  • Tiếng Anh trẻ em,
  • Luyện thi B1,
  • Tiếng Anh giao tiếp,…

10. Trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng – Giáo viên tiêu chuẩn giảng viên đại học

Địa chỉ: Số 10 Trần Phú , Ngô Quyền, Hải Phòng

Trường đại học ngoại ngữ Hải Phòng được thành lập từ năm 1976 chuyên đào tạo về ngoại ngữ cho các bạn sinh viên bao gồm: Anh, Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Nga.

Khoá học tiêu biểu: chương trình tiếng Anh trẻ em từ 7-15 tuổi

Lớp tiếng Anh của trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng là một trong những trung tâm tiếng Anh Hải Phòng uy tín và chất lượng. Lớp được mở với lớp tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh ôn luyện cho học sinh từ 6 – 10 tuổi và tiếng Anh cho học sinh 7 – 15 tuổi. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng giáo viên đầu vào theo tiêu chuẩn giảng viên đại học, trung tâm ngoại ngữ Hải phòng là nơi đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng.

Chương trình học tiếng Anh cho trẻ từ 7 – 15 tuổi được mở liên tục và đều đặn với thời gian 1 tuần 2 buổi. Đây là chương trình học phù hợp cho các bạn học sinh ôn thi với chất lượng giáo viên theo chuẩn đại học.

Đặc điểm nổi bật Lưu ý
Cơ sở vật chất hiện đạiGiáo viên theo chuẩn của giảng viên đại học.Chương trình học được mở liên tục đều đặn 1 tuần 2 buổi học. Ít có các hoạt động ngoại khóa như trung tâm.Lớp tiếng Anh chủ yếu cho học sinh, sinh viên và người đi làm.

Nếu bạn quan tâm tuyệt đối ở giáo viên giảng dạy thì đừng bỏ qua trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng nhé. Liên hệ ngay để được trải nghiệm môi trường học với giáo viên theo tiêu chuẩn đại học.

11. IELTS Fighter – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng

Địa chỉ: 428 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước.

IELTS Fighter với sự đồng hành của những chiến binh siêu giỏi về Anh ngữ, về kỹ năng cũng như truyền tải cách học tập. Giúp học viên trong các khóa học luôn tiến bộ và phát triển kỹ năng. Không chỉ đào tạo trực tiếp tại Trung tâm, IELTS Fighter còn mở các lớp trực tuyến. Đảm bảo mọi học viên trên cả nước có thể tham gia. Chất lượng đào tạo giỏi, cùng sự dẫn dắt có tâm huyết của giảng viên IELTS Fighter là 1 lựa chọn tin cậy dành cho bạn. Mức học phí rất hợp lý, xứng đáng để bạn theo học tại đây.

IELTS Fighter – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng

12. Trung tâm tiếng Anh Hải Phòng ACE chuyên tiếng anh giao tiếp cơ bản cho học sinh, sinh viên

Địa chỉ: 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chương trình tiếng Anh giao tiếp của ACE Language dành chủ yếu cho những người đã đi làm. Trung tâm có phương pháp dạy học và giáo trình dành riêng cho những người lớn tuổi, tiếp thu tiếng Anh chậm hơn so với giới trẻ. Giảng viên dạy giao tiếp tại trung tâm đều là người bản địa với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm liền.

13. Trung tâm tiếng Anh EFC – Học tiếng Anh qua hoạt động cộng đồng

Địa chỉ: Tầng 4, số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng (Đối diện bến xe Cầu Rào)

ACE luôn đề ra kim chỉ nam của mình là phải giúp mọi học viên trên khắp Việt Nam có thể yêu thích lấy Tiếng Anh, có thể tìm thấy cái hay cái hữu dụng, cái thú vị ở tiếng Anh và sử dụng nó. Tiếng Anh không phải là thi cử, nó là để sử dụng. Chính vì thế mà mọi phương pháp giảng dạy tại trung tâm đều quy về việc xây dựng cho học viên lộ trình có thể coi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

  • Trung tâm thiết kế các khóa học khác nhau với giáo trình phù hợp cho từng lứa tuổi: Tiếng Anh mẫu giáo (3 đến 6 tuổi), Tiếng Anh thiếu nhi (6 đến 12 tuổi), Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 đến 13 tuổi), Tiếng Anh thiếu niên (13 đến 17 tuổi) và Tiếng Anh cho người lớn (từ 18 tuổi trở lên).
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động với chuyên môn nghiệp vụ cao dày dặn kinh nghiệm với mong muốn truyền đạt những kiến thức hay, thiết thực nhất đem đến cho học viên
  • Các buổi học không chỉ là lý thuyết suông mà trung tâm còn lồng ghép các cách học chủ động, thỏa mái qua việc học bài hát, xem phim, chơi trò chơi hay sử dụng những video vui nhộn để giúp học viên tưởng tượng dễ dàng hơn.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, minigame để tăng tính tương tác và làm hứng thú việc học tiếng Anh.

14. Luyện Thi Huyền Ielts – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng

Địa chỉ: 17/29/46 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Là trung tâm chủ yếu về mảng luyện thi Ielts và hỗ trợ xin du học. Huyền Ielts được thành lập bởi cô giáo Phạm Bảo Ngọc Huyền với thành tích Ielts khủng và nhiều bằng Tiếng Anh xuất sắc. Những người cộng sự của cô cũng có thành tích giỏi không kém.

Đến với lớp học của cô Huyền Ielts, các học viên sẽ được vừa học vừa chơi, rất năng động. Chương trình học toàn diện từ cơ bản đến nâng cao. Lớp học tương tác tích hợp nhiều hoạt động và trò chơi, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học viên. Còn giáo viên thì giàu kinh nghiệm, có tâm và nhiệt huyết. Học viên còn được tham gia các đợt thi thử IELTS 4 kĩ năng miễn phí giúp học viên tự tin hơn trước kì thi thật.

Luyện Thi Huyền Ielts

15. Trung Tâm Tiếng Anh Panda Hải Phòng

Địa Chỉ: 1/52 Lê Lai, Ngô quyền, Hải Phòng

Anh Ngữ Panda là trung tâm vẫn còn non trẻ về bề dày kinh nghiệm, nhưng cũng là một trong các địa chỉ học Tiếng Anh hàng đầu tại Hải Phòng. Tại đây, có nhiều khóa học Tiếng Anh khác nhau, phục vụ cho nhiều đối tượng học viên. Kể đến như:

  • Tiếng Anh giao tiếp,
  • Tiếng Anh trẻ em (6-14 tuổi),
  • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh,
  • Luyện phát âm tiếng Anh,
  • Tiếng anh cho người đi làm, phỏng vấn (visa, xin việc),
  • Luyện thi ILEST, TOEIC.

Nếu bạn đang có nhu cầu Tiếng Anh thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp, đáng để bạn quan tâm ngay.

16. Trung tâm Anh ngữ ATEN

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thuyết, Lê Chân, Hải Phòng

Ra đời năm 2002, từ 1 cơ sở nhỏ, đến nay, Aten đã có 18 cơ sở trên cả nước và trở thành một trong những địa chỉ tin tưởng của nhiều người Việt muốn tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Tiếp nối hành trình phủ sóng Aten trên toàn quốc, thay đổi hoàn toàn việc học tiếng Anh của người Việt, sự xuất hiện của Aten tại Hải Phòng đã mang đến thêm một địa chỉ tiếng Anh uy tín, an tâm cho những người dân đất Cảng lựa chọn.

Nhắc đến Aten là nhắc đến mô hình học 3 kèm 1 độc quyền, với sự hỗ trợ của 3 thầy thay phiên nhau hướng dẫn bạn mọi lúc, mọi nơi. Giảng viên 1 truyền đạt kiến thức bằng phương pháp học dễ hiểu, dễ nhớ. Giảng viên 2 cùng bạn thực hành tiếng Anh nhuần nhuyễn. Và thêm 1 trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học ở cả trên lớp lẫn ở nhà.

Vì nhu cầu tiếng Anh cho công việc và trình độ tiếng Anh khởi điểm của mỗi người không giống nhau, khóa học tại Aten luôn được thiết kế với tiêu chuẩn: mỗi học viên – 1 lộ trình riêng biệt. Nhờ đó, 90% học viên tại Aten cảm thấy hài lòng với khóa giao tiếp trọn đời và 85% đạt được mục tiêu đầu ra là tự tin sử dụng tiếng Anh trong công việc sau khi kết thúc khóa học tại Aten.

Đặc biệt, khi đã là học viên của Aten, khi kết thúc khoá học, bạn vẫn được đảm bảo quyền lợi với thẻ BẢO HÀNH trọn đời, cho phép học lại miễn phí tại toàn bộ hệ thống cơ sở.

17. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: Tầng 05 – Tòa nhà HD, 22 Phố Mới, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm tiếng Anh uy tín ở Hải Phòng chính là Ocean Edu. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Hải Phòng.

Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Hải Phòng luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết:

  • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
  • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại trung tâm Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

Trung tâm tiếng anh Hải Phòng Ocean Edu

18. Trung Tâm Tiếng Anh HP English Homestay – Cơ Sở Anh Ngữ Uy Tín Tại Hải Phòng

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 46 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: Thanh Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng ( bên cạnh trường cấp 1 Thanh Sơn)

Trung tâm tiếng anh HP English Homestay được thành lập ra không chỉ để đào tạo tiếng anh từ căn bản đến nâng cao cho học viên. HP còn tạo môi trường cho học viên cơ hội được tiếp xúc, trải nghiệm và phát triển tư duy giao tiếp tiếng anh bản xứ cùng các giáo viên nước ngoài. Các khóa học chính tại HP English Homestay bao gồm tiếng anh trẻ em, tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cho người đi làm, tiếng anh doanh nghiệp, luyện thi Ielts, Toeic.

19. Anh Ngữ Quốc Tế TEG – Cơ Sở Tiếng Anh Chất Lượng Cao

Địa chỉ: 53 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

TEG là một trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng có thâm niên trong công tác giảng dạy Anh ngữ. Điểm nổi bật của TEG là tất cả chương trình đào tạo của trung tâm đều đã được đăng ký và phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Singapore. Ngoài ra, trung tâm còn có chương trình phối hợp với các trường đại học trên thế giới để đào tạo Cử nhân hệ quốc tế.

Hiện TEG cung cấp rất nhiều khóa học dành cho nhiều độ tuổi và đối tượng nhhư: tiếng Anh trẻ em, Anh ngữ tổng quát, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC, IELTS. Thời lượng học với giáo viên bản ngữ và Việt Nam tại trung tâm là 50/50.

20. Trung tâm tiếng Anh RES

Địa chỉ: Số 45 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Nếu phân vân không biết học tiếng Anh ở Hải Phòng chỗ nào tốt thì trung tâm Ngoại ngữ RES có thể là “đối tượng” mà bạn cần “điều tra”. Thành lập vào tháng 5/2007, đến nay trung tâm đã có hơn 29 cơ sở tọa lạc tại nhiều tỉnh/thành trên khắp cả nước.

Sở hữu thế mạnh là khóa luyện thi IELTS với vai trò là đối tác xuất sắc nhất của IDP giai đoạn 2011-2017, trung tâm Ngoại ngữ RES đã giúp nhiều thế hệ học viên chạm đến ước mơ chinh phục IELTS với band điểm khá cao. Cụ thể từ năm 2012-2016, trung tâm đã đào tạo được:

  • 2 học sinh đạt 9.0 IELTS (Cả việt Nam chỉ có 5 bạn).
  • 41 học viên đạt 8.5 IELTS (Trong tổng số 55 thí sinh đạt 8.5 IELTS).
  • 355 học viên đạt 8.0 IELTS (Trong tổng số 419 thí sinh đạt 8.0 IELTS).
  • Hơn 1000 học viên đạt từ 7.0 IELTS trở lên.

Bên cạnh khóa luyện thi IELTS, trung tâm vẫn còn 3 chương trình là tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC dành cho những ai có nhu cầu cải thiện trình độ Anh ngữ.

Trung Tâm Tiếng Anh RES Hải Phòng

21. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế ViViDoo

Địa chỉ: 325 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Với tầm nhìn về một thế hệ thiếu niên Việt Nam được chuẩn bị kỹ càng về kỹ năng Ngoại ngữ cũng như khả năng tư duy toàn diện trước khi bước vào con đường học vấn cao hơn, sứ mệnh của Vividoo là mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh và toán học tư duy hiệu quả cho trẻ, tập trung vào ba định hướng cốt lõi: Phát triển các kỹ năng Anh ngữ – Phát triển khả năng tư duy và kỹ năng mềm – Kết nối các kỳ thi chuẩn quốc tế.

Vividoo hướng tới 1 trung tâm Anh Ngữ cho trẻ toàn diện bậc nhất thành phố Cảng – Hải Phòng

Trên đây là 21 trung tâm tiếng Anh Hải Phòng chất lượng nhất hiện nay, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được 1 địa chỉ học tiếng Anh tốt và phù hợp nhất với mình!

Bài viết liên quan:
30+ phòng tập gym Hải Phòng chất lượng kèm bảng giá chi tiết 2024
Top 12 bể bơi ở Hải Phòng sạch, đẹp nhất hiện nay mà giá phải chăng
Những quán lẩu mang về ở Hải Phòng ngon có tiếng không nên bỏ qua

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *