Hồ bơi Carina quận 8: Giá vé, giờ mở cửa, độ sâu của hồ

Khi nhắc đến hồ bơi quận 8 thì không thể không nhắc đến Hồ bơi Carina. Hồ bơi này nằm trong chung cư Carina hồ rộng, có kích thước lớn, độ sâu vừa phải phù hợp với hầu hết người sử dụng.

Và để biết thêm chi tiết về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa hay chất lượng của hồ bơi thì các bạn theo dõi ở bài viết bên dưới nhé.

Những thông tin chung về hồ bơi Carina

Carina là một trong số ít hồ bơi đẹp Quận 8 đạt được tiêu chuẩn: sạch, tiện nghi, rộng rãi. Địa điểm này có địa chỉ, giá vé và giờ mở cửa cụ thể như sau:

Địa chỉ, số điện thoại

Nằm trên sân thượng của Carina Plaza Q8, bể bơi cực kỳ thoáng mát với 3x “xanh sạch xịn”. Để đi lên được hồ bơi các bạn phải gửi xe ở hầm rồi đi thang máy lên lầu 5 , nếu các bạn không rõ thang máy ở đâu thì hãy mạnh dạn hỏi mấy anh bảo vệ nhé .

  • Địa chỉ: Sân thượng lầu 5, 1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8
  • Số điện thoại: 094 780 82 97

Giờ mở cửa:

Hồ bơi mở cửa từ 6h – 17h

Giá vé của hồ bơi chung cư Carina

Giá vé tại hồ là 35k không chia theo suất bơi, nên các bạn có thể bơi thoải mái nha.

Để biết thêm các hồ bơi quận 8 thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Carina

Phải bói hồ bơi Carina rất xinh xắn – mát mẻ – sạch sẽ và không quá ồn ào náo nhiệt.

Hồ bơi Carina

Thiết kế, độ sâu của hồ bơi

Hồ bơi được thiết kế giữa một không gian thoáng mát, đáp ứng được nhu cầu của số lượng người sử dụng lớn, không gây chật chội, khó chịu. Hai bên được trang trí, thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện sự sang trọng, lịch sự nhất định. Hồ rộng, có kích thước lớn, độ sâu vừa phải phù hợp với hầu hết người sử dụng.

Bên cạnh đó, hồ bơi cho trẻ em được thiết kế phù hợp, có thêm trò chơi tạo hứng thú cho các bé tập bơi cũng như vui đùa

Chất lượng nước của hồ bơi

Hồ bơi ở đây phải nói là sạch cực kỳ, nước không bị hôi clo nặng như những chỗ khác. Nước hồ luôn trong, mát, được tẩy rửa với chất tẩy rửa đạt tiêu chuẩn yêu cầu về sức khỏe. Nước được thay thường xuyên, hàng ngày vì thế chất lượng luôn được đảm bảo.

Thái độ phục vụ và Dịch vụ của hồ bơi

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, khách hàng luôn được phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đạt chuẩn 5 sao. Nhân viên sẽ luôn có mặt, hỗ trợ mỗi khi bạn có nhu cầu về bất kỳ dịch vụ nào đó được bao gồm trong hệ thống hồ bơi Carina Quận 8.

Ngoài bể bơi bên cạnh đó còn có một nhà banh, cầu tuột (dành cho trẻ em ) đặc biệt phải nói đến dàn ghế nằm siêu xịn ở đây, background sau dàn ghế là các vườn cây hoa lá cành của dân cư sống ở đây góp phần tô điểm cho bức ảnh thêm xịn.

Hồ bơi có bán đồ ăn thức uống nhẹ, giá từ 15k

Qua những thông tin ở trên, chúng ta có thể dễ dàng thấy được hồ bơi Carina cũng là một địa chỉ bơi lội đáng để bạn xuống tiền và bỏ thời gian ra để đến vào mỗi dịp nắng nóng, cuối tuần.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *