[Lưu ngay] các hồ bơi quận 4 sau kèm giá vé và địa chỉ nhé!

Dưới đây là tất tần tật các thông tin về địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa, suất bơi và số điện thoại của các hồ bơi quận 4 được cập nhật chính xác nhất, bạn xem hết bài viết này để biết thêm thông tin nhé.

1. Hồ bơi Vân Đồn

  • Địa chỉ: 120 – 122 Khánh Hội, Phường 14, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 6h -19h

Cái tên đầu tiên trong danh sách các hồ bơi quận 4 chất lượng phải kể đến hồ bơi Vân Đồn. Đây là hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn thi đấu quốc gia. Vì vậy hồ bơi Vân Đồn được các vận động viên chuyên nghiệp yêu thích ghé đến.

Điểm cộng dành cho hồ bơi còn nằm ở hệ thống lọc nước hiện đại được lắp đặt bên trong hồ. Bao quanh công trình là hệ thống cây xanh đen đến điểm nhìn mát mắt.

Hồ bơi Vân Đồn quận 4

2. Hồ bơi Vân Đồn 2 – Hồ bơi Khánh Hội

  • Địa chỉ: 1A Vĩnh Hội, Phường 3, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 7h -20h

Khi nhắc đến hồ bơi Vân Đồn thì không thể không nhắc đến hồ bơi Vân Đồn 2. So với hồ bơi Vân Đồn 1, hồ bơi Vân Đồn 2 có diện tích xây dựng nhỏ hơn với hệ thống 2 hồ lớn

Xung quanh hồ bơi cũng có nhiều dịch vụ tiện ích tương tự như hồ bơi Vân Đồn 1

Reviewphongtap.com đã có hẳn một bài reivew rất chi tiết về hai hồ bơi Vân Đồn và Vân Đồn 2 rồi, các bạn đọc tại đây nhé:

3. Hồ bơi Millennium quận 4

  • Địa chỉ: nằm trên tầng 7 đường Bến Vân Đồn số 132 của Quận 4

Hồ bơi được xây với kiến trúc đẹp cũng như các tiện ích đi kèm rất tiện lợi cho cư dân ở đây như siêu thị mini, hồ bơi, gym, khu vui chơi trẻ em…

Hồ bơi có chiều dài 30m độ sâu toàn hồ 1.4m rất phù hợp người lớn học bơi. Có hồ bơi nhỏ 0.5m cho trẻ em vui chơi, bên cạnh hồ bơi là khu vực xích đu, cầu tuột cho trẻ em nữa. Hồ bơi được thiết kế sang trọng với đá hồ bơi chống trơn trượt, hướng hồ bơi có thể nhìn thấy toàn cảnh của Tp.hcm.

Hệ thống xử lý nước hồ bơi rảnh tràn bờ và đặc biệt nước hồ được xử lý bằng muối nên không hại cho da và tránh da bị dị ứng với nước Clo. Ngay tại hồ bơi cũng có phòng thay đồ và tắm trực tiếp sau khi bơi xong, về chất lượng nước thì hồ bơi rất sạch và nước rất trong.

Nói chung đây cũng là hồ bơi quận 4 đáng để các bạn đến bơi thử và trải nghiệm.

4. Hồ bơi Gold View

  • Địa chỉ: Căn hộ Gold View, Phường 1, Quận 4

Hồ bơi được xây dựng trên cả 3 tháp của khu căn hộ Gold View A1, A2 và A4 hướng về quận 1 mang đến một góc nhìn cực kỳ bao quát và thông thoáng.

Khu hồ bơi nằm lộ thiêng tại khu vực tầng 5 và không có mái che, khách hàng khi đến bể bơi lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp với quy định, tốt nhất nên sử dụng đồ bơi chuyên dụng và lựa chọn thời gian hợp lý để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời.

Xem thêm>>> Hồ bơi Gold View quận 4: Giá vé, địa chỉ giờ mở cửa

Hồ bơi Gold View

5. Hồ Bơi Chung cư River Gate Quận 4

  • Địa chỉ:
  • Giờ mở cửa: 6h -21h

Hồ bơi căn hộ River Gate nằm ở mặt tiền đường Bến Vân Đồn của Quận 4, hồ bơi được xây với kiến trúc đẹp. Hồ bơi ngoài trời nằm ở khu tiện ích sân thượng lầu 7 căn hộ cao cấp Rivergate Residence, với không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, là nơi du khách nước ngoài ưa thích để tắm nắng.

Hồ bơi có chiều ngang 8m và dài 20m độ sâu toàn hồ là 1.2m rất phù hợp người lớn học bơi an toàn. Mặc dù hồ bơi không lớn nhưng ít người sử dụng. Có 1 hồ bơi nhỏ có độ sâu 0.5m cho các bé vui chơi cạnh hồ lớn.

Hồ bơi được xử lý nước với hệ thống xả tràn thường xuyên nên chất lượng nước lúc nào cũng sạch và trong. Vào buổi sáng hồ nắng hoàn toàn nhưng sau 14h hồ mát hoàn toàn do 2 toà nhà đã che hết nắng cho hồ bơi.

Xung quanh hồ bơi là khuôn viên cây xanh rất thoáng mát và rộng , buổi sáng và buổi chiều có rất nhiều cư dân chạy bộ vòng hồ bơi tập thể dục.

Ngay tại hồ bơi cũng có phòng thay đồ và tắm trực tiếp sau khi bơi xong, về chất lượng nước thì hồ bơi rất sạch và nước rất trong.

Hồ bơi nằm ở tầng sân thượng của tòa nhà, chất lượng nước lúc nào cũng ổn đinh nhưng nước rất lạnh, không phù hợp với các bé 3-4 tuổi.

Hồ Bơi Chung cư River Gate Quận 4

6. Hồ bơi Lancaster Lincoln

  • Địa chỉ: 428 – 430 Nguyễn Tất Thành, Quận 4
  • Giá vé: 100K – 150K

Đây là hồ bơi vô cực ở quận 4 với diện tích là 400m2 ở độ cao 27m đủ để chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh với hướng view vô cực panorama. Nhìn về Thủ Thiêm, Quận 1 và Quận 7 đẹp mắt.

Khi bơi tại hồ bơi Lancater Lincoln, bạn không còn lo lắng về tình trạng dị ứng nước. Bởi chất lượng nước bên trong hồ bơi được xử lý theo công nghệ hiện đại với hệ thống lọc nước siêu tân tiến. Quy trình xử lý hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất gây hại cho làn da.

Để đảm bảo sự an toàn cho người bơi, độ cứu hộ luôn túc trực xung quanh hồ và kiểm soát tốt quá trình hoạt động của mỗi một người bơi. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời.

7. Hồ bơi Icon 56 Tower

  • Địa chỉ: 56 Bến Vân Đồn, quận 4
  • Giá vé: 200.000 – 500.000 đồng/vé
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 18h00

Hồ bơi Icon 56 Tower cũng là một trong số những hồ bơi quận 4 hút khách vào những ngày nắng nóng và cuối tuần.

Hồ bơi được đặt tại vị trí tầng thượng của tòa nhà với không gian vô cùng rộng rãi, yên tĩnh và góc nhìn cực thoáng hướng về trung tâm thành phố giúp khách hàng có thể vừa bơi lội, vừa thư giãn và nhìn ngắm vẻ đẹp hiện đại của Sài Gòn.

Điểm đặc biệt hơn cả chính là hệ thống gian nhà gỗ được chủ đầu tư bố trí cho cư dân khi bơi lội có thể nghỉ ngơi và thư giãn trực tiếp cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó, hồ bơi cũng có chất lượng nước được đánh giá là an toàn bậc nhất nên cư dân và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi bơi tại đây.

Một số lưu ý đối với khách hàng khi bơi tại hồ bơi Icon 56 Tower là nên lựa chọn khung giờ có nắng dịu như sáng sớm hoặc xế chiều để an toàn cho sức khỏe. Khi bơi tại bể bơi bắt buộc phải sử dụng đồ bơi. Ngoài ra, hồ bơi không có sự phân chia giữa khu trẻ em và người lớn, vì thế nếu có trẻ em đi cùng người lớn cần trông giữ trẻ cẩn thận.

Hồ bơi Icon 56 Towe

8. Hồ bơi Trường mầm non Sao Mai 12 Quận 4

  • Địa chỉ: 20/28 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4
  • Số điện thoại: 028 3826 8433
  • Giá vé: 20K/vé/suất

Khi nhắc đến hồ bơi quận 4 dành riêng cho trẻ em thì không thể không nhắc đến Hồ bơi Trường mầm non Sao Mai 12 Quận 4.

Hồ bơi có diện tích: ngang 10m, dài 15m, độ sâu từ 0,5 đến 1m. Tại đây, hồ bơi chỉ phục vụ cho trẻ em có chiều cao dưới 1m4 và phải có phụ huynh đi kèm theo.

Với những dịch vụ tốt nhất cho con của bạn cà rèn luyện cơ thể thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng bậc nhất dành cho các bậc phụ huynh

Trên đây là 8 hồ bơi quận 4 kèm giá vé, địa chỉ chi tiết. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn hồ bơi chất lượng cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *