Hồ bơi Landmark 81: Giá vé, giờ mở cửa và độ sâu của hồ

Có thể nói Hồ bơi Landmark 81 là một hồ bơi vô cực đẹp nhất Sài Gòn, vậy nên có rất nhiều bạn muốn đến đây bơi thử và check-in.

Tuy nhiên, hồ bơi này nằm trong tòa nhà Landmark 81 nên có rất nhiều bạn muốn biết là hồ bơi có bán vé cho khách vãng lai không, và giá vé Hồ bơi Landmark 81 là bao nhiêu,….

Những thông tin chung về hồ bơi Landmark 81:

Bài viết này sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin về giá vé, giờ mở cửa cũng như chất lượng của hồ bơi Bình Thạnh này để các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: tọa lạc ở số 720A Điện Biên Phủ, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0981 601 620

Giờ mở cửa

Hồ bơi ở đây mở cửa khá muộn so với các hồ bơi khác cùng khu vực, nhưng đổi lại hồ bơi cũng đóng cửa rất rất muộn luôn, cụ thể:

  • Mở cửa lúc 8h30
  • Đóng cửa lúc 23h

Hồ bơi Landmark 81 giá vé

Ở Landmark 81 sẽ có hồ bơi cho dân cư và hồ bơi của hồ bơi của trung tâm Fitness & Yoga California.

Nếu bạn muốn sử dụng hồ bơi dân cư thì sẽ có 2 trường hợp như sau:

  • Sẽ được miễn phí không mất tiền nếu bạn có nhà ở Landmark 81 hoặc có người quen ở đây dẫn vào.
  • Hai là các bạn sẽ mua vé dành cho khách vãn lai với giá vé Hồ bơi Landmark 81 là từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng/1 người. Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý là nên đi từ tầng 3 để vào hồ bơi còn trường hợp bạn đi từ tầng 5 thì phải mất thêm tiền vé vào tham quan.

Với những bạn muốn sử dụng hồ bơi của Cali thì phải đăng ký thẻ thành viên để có thể sử dụng được hồ.

Ngoài ra bạn muốn biết thêm về giá vé thì hãy liên hệ với tầng 3 của Landmark để biết thêm chi tiết.

Mặc dù giá vé vào cửa hồ bơi Landmark có phần cao hơn so với những bể bơi đẹp khác ở Sài Gòn, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng vì đã bao gồm nhiều hoạt động giải trí và tiện ích thú vị khác như xông hơi, phòng tập gym, và hồ jacuzzi.

Để biết thêm về các hồ bơi Bình Thạnh chất lượng khác thì các bạn đừng bỏ qua những bài viết dưới đây nhé:

  • Hồ bơi Đại Đồng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, lịch bơi

Hồ bơi Landmark 81

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Landmark 81

Hồ bơi Landmark 81 Nằm trên tầng thượng của toà nhà cao nhất Việt Nam chắc chắn là một lợi thế. Vừa bơi vừa nhìn thành phố Sài Gòn trở nên bé xíu và xa tít tầm mắt thiệt là một trải nghiệm thú vị.

Diện tích, thiết kế của hồ bơi

Hồ bơi Landmark 81 được thiết kế theo phong cách vô cực, có diện tích rộng và độ sâu của bể khoảng 1m. Không gian hồ bơi rất rộng, cùng khung cảnh “sang chảnh” sẽ là background xịn sò cho du khách chụp ảnh check-in “đã đời”.

Gạch lát hồ làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống trượt tốt. Xung quanh thành có nhiều dù và cây xanh để che nắng. Các ghế nệm và mái che được bố trí để mọi người có thể nằm thư giãn, nghỉ ngơi trên bờ.

Hồ bơi nằm ở vị trí sân thượng nên chiếc hồ bơi này khá thoáng mát và thoải mái, nhưng chỉ thích hợp để ghé đến từ buổi chiều bởi thiết kế không có hiên chắn khiến nó trở nên khá là nắng gắt vào buổi trưa.

Chất lượng nước của hồ bơi

Nước tại hồ bơi vô cực tòa Landmark 81 đạt chuẩn về độ sạch và an toàn do có tần suất lọc thường xuyên, sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Châu Âu.

Muối được dùng xử lý nước thay cho hóa chất giúp đảm bảo sức khỏe và hạn chế làm khô da của khách hàng. Trung tâm hồ bơi có đài phun nước và ghế nằm massage bằng nước.

Tại vì đây không phải là hồ bơi dành cho những vị khách vãng lai cho nên chất lượng nước tại đây cũng được đảm bảo.

Các dịch vụ tiện ích đi kèm của hồ bơi

Hồ bơi landmark 81 chính là một trong những hồ bơi có dịch vụ tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại. Nếu như các bạn từng sử dụng dịch vụ tại đây thì chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ quên được những nụ cười của từng nhân viên và công trình độc đáo tại nơi này.

Bên cạnh lợi thế là view đẹp thì hồ bơi này còn rất được lòng khách hàng bởi các dịch vụ thực sự rất tốt

Dưới đây là một số dịch vụ đi kèm của hồ bơi:

– Có đài phun nước và lát sàn gạch cao cấp, chống trơn trượt cho các em bé;

– Hồ bơi trang bị ghế nệm và mái che để các bạn nằm thư giãn ở phía trên bờ;

– Hồ bơi có hệ thống dây phao chắc chắn và được phân làn phù hợp với từng lứa tuổi;

– Gần khu vực bể còn có vòi nước để du khách có thể tắm tráng trước khi bước vào bể bơi. Bể bơi có phòng vệ sinh và phòng tắm sạch sẽ, hiện đại để du khách có thể tắm rửa thoải mái.

– Ngoài ra, dịch vụ tại đây còn bao gồm nước uống và khăn tắm sạch được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về các vật dụng mang theo vì đã có hệ thống các tủ giữ đồ đảm bảo an toàn, không bị mất cắp.

Trên đây là tất cả những thông tin về Hồ bơi Landmark 81 giá vé ra sao, dịch vụ, chất lượng như thế nào. Mong rằng với những chia sẻ này đã phần nào giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc của mình về hồ bơi sang chảnh này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *