Hồ bơi Phú Lâm quận 6: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Với những bạn đang muốn đến hồ bơi Phú Lâm vào cuối tuần này, nhưng lại chưa biết giá vé, đường đi, giờ mở cửa hay độ sâu của hồ bơi này như thế nào thì hãy tham khảo ngay những thông tin ở dưới đây nhé.

Tất cả những thông tin về hồ bơi Phú Lâm

Bài viết này sẽ cung cấp tất cả những thông tin về hồ bơi quận 6 này giúp các bạn giải đáp được tất cả những thắc mắc trên trước khi đến đây bơi nhé.

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: số 157, đường Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0903 612 897

Cổng vào của hồ bơi

Giờ mở cửa

Là một trong những hồ bơi mở cửa sớm trong khu vực quận 6, mở cửa từ 5h30 – 19h30 hàng ngày từ thứ ba đến chủ nhật để phục vụ nhu cầu bơi lội của quý khách (thứ hai thay nước và tổng vệ sinh định kỳ).

Với thời gian này, bạn hoàn toàn có thể vui chơi và học bơi thoải mái theo thời gian biểu của bản thân mình.

Giá vé của hồ bơi

Hồ bơi Phú Lâm lại rất bình dân:

Loại vé Giá vé
Trẻ em 25.000đ
Người lớn 35.000đ

Để biết thêm thông tin về các bể bơi quận 6 khác thì các bạn tham khảo ở những bài viết dưới đây nhé:

Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Phú Lâm quận 6

Với những bạn đang muốn biết về chất lượng nước, hay chiều dài, độ sâu của hồ bơi này thì tiếp tục tham khảo những thông tin dưới đây nhé:

Diện tích, độ sâu, chiều dài của hồ bơi

Hồ bơi không có sự tách biệt ra thành hai bể bơi riêng biệt nhưng cũng bố trí thành hai phần dành cho hai lứa tuổi khác nhau để bơi lội: làn bơi trẻ em – làn bơi người lớn. Hai khu vực được ngăn cách và được bố trí phù hợp với từng đối tượng:

Một bên là khu vực dành cho trẻ em có mực nước cạn hơn giúp đảm bảo an toàn khi bơi và chơi đùa.
Một bên là khu vực dành cho người lớn có mực nước sâu hơn phù hợp với người lớn, có thể thoải mái thư giãn và bơi lội giải trí.

Tổng thể hồ bơi có kích thước: dài 25m và rộng 15m, độ sâu từ 1m đến 1m8

Hồ bơi Phú Lâm là hồ bơi công cộng, ngoài trời, không có mái che, khá nắng vào giữa trưa. Tuy nhiên, hệ thống dù che mát quanh hồ cũng đủ đáp ứng nhu cầu tránh nắng cho người bơi.

Đây là hồ bơi công cộng ngoài trời, không có mái che

Chất lượng nước của hồ bơi

Bể bơi Phú Lâm được thay nước liên tục 2 lần/giờ, đảm bảo luôn sạch sẽ. Nước hồ được xử lý kĩ liên tục và thay định kỳ hàng tuần; cùng với công nghệ lọc nước hiện đại, mang lại độ an toàn tuyệt đối cho làn da người bơi, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Các dịch vụ đi kèm của hồ bơi

Ngoài việc bơi, người bơi còn có thể giải trí, thư giãn tại các quầy dịch vụ tắm nắng, ăn uống, yoga, gym,…. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ cho thuê đồ bơi và các vật dụng cần thiết trong bơi lội, người bơi không cần phải lo lắng vì quên mang theo vật dụng bơi rồi nhé

Những ưu – nhược điểm của hồ bơi

Ưu điểm

  • Mực nước hồ bơi phù hợp cả cho trẻ nhỏ tập bơi và người lớn
  • Nước sạch, được vệ sinh và thay hàng tuần, chạy lọc nước tự động liên tục
  • Mở cửa sớm
  • Gần hồ bơi có thức ăn, nước uống ngon để bổ sung năng lượng khi bơi lội
  • Có phòng gym, yoga hồ bơi Phú Lâm cận bên

Hạn chế

  • Hồ chưa có bể riêng dành cho trẻ em, không có phao phân làn và còn hơi nhỏ so với nhu cầu của một lượng lớn nguời đến nơi đây.
  • Không có mái che ngoài trời.

Kết luận: Hồ bơi Phú Lâm có nguồn nước an toàn; có khu vực vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi dưới nước thú vị; có khu vực tập bơi riêng cho từng độ tuổi; diện tích rộng rãi, có thể chứa đến 200 người. Là một địa chỉ bơi lội quận 6 đáng để bạn đến thử vào cuối tuần này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *