Hồ bơi Kỳ Hòa 2 quận 10: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Ở trong bài viết các hồ bơi quận 10 mình cũng đã có nói qua về hồ bơi Kỳ Hòa 2, nhưng ở bài viết đó thì mình không review chi tết về hồ bơi này mà chỉ nói qua qua thôi.

Vậy nên ở phần nội dung dưới đây mình sẽ chia sẻ những thông tin về giá vé, giờ hoạt động, chiều dài, độ sâu cũng như chất lượng nước của hồ bơi Kỳ Hòa 2 một cách chi tiết để các bạn tham khảo nhé.

Những thông tin chung về hồ bơi Kỳ Hòa 2 quận 10

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: 796 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 2217 1819

Hồ Kỳ Hoà ở số 796 trên đường Sư Vạn Hạnh nằm ở khu vực khá sầm uất. Nhờ có vị trí trung tâm giữa các quận nên thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận như Q3, Q11, Q. Tân Bình, Q5,… Do đó hồ là sự lựa chọn của nhiều bậc Phụ huynh đưa con em mình đến bơi và học bơi.

Vị trí của hồ bơi khá thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận như Q3, Q11, Q. Tân Bình, Q5

Giờ mở cửa

Giờ mở cửa của hồ bơi như sau:

  • Buổi sáng: 06:00 đến 11:30
  • Buổi chiều: 13:30 đến 18:00

Lưu ý: Thông thường vào Thứ 7 và Chủ Nhật khách đông nên các bạn có thể hạn chế bơi vào 15h – 17h.

Giá vé

Không tính suất cho mọi đối tượng và không quy định thời gian nên bạn chỉ cần mua vé và bơi bao nhiêu thì tùy thích. Nhìn chung, giá vé tương đối cao so với các hồ bơi khác trong khu vực nhưng bạn sẽ không bị giới hạn về thời gian hay độ tuổi.

Loại vé Giá
Người lớn 70K
Trẻ em 60K

Ngoài ra ở hồ bơi Kỳ Hòa 2 còn có các khoản phí khác:

  • Thuê khăn tắm: 10.000đ/người
  • Thuê tủ tắm: 10.000đ/người
  • Gửi xe: 6.000đ/lượt/xe máy

Để biết thêm các bể bơi quận 10 chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

  • Hồ bơi Lê Thị Riêng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa
  • Chất lượng, dịch vụ của hồ bơi

    Hồ bơi Kỳ Hòa – Sư Vạn Hạnh được nhiều người biết đến tại quận 10 bởi vì những dịch vụ chất lượng và những nhân viên cực kỳ đáng yêu đang phục vụ tại hồ bơi này.

    Chiều dài, độ sâu, thiết kế của hồ bơi

    Tổng diện tích bể lên đến 200m2 và được bao xung quanh bởi rất nhiều cây xanh, tạo nên cảm giác vô cùng thoáng đãng và mát mẻ.

    Hồ bơi có dây phao để phân làn nhằm mục đích tạo không gian bơi thoải mái. Hồ bơi quận 10 này được chia ra làm 2 khu vực để phục vụ cho từng đối tượng, cụ thể

    Khu vực dành cho người lớn và người đã biết bơi: Độ sâu 15x25m, được phân chia thành 4 làn rõ ràng. Với chiều dài hồ như thế này rất thuận tiện cho những ai mới bắt đầu học bơi cũng như, rèn luyện thể chất.

    Khu vực hồ cho trẻ em: Độ sâu 0.6 – 0.8m, với độ sâu này thì rất an toàn và thuận tiện trong việc di chuyển và bơi lội của các bé. Hồ bơi hình Oval có kết hợp với cầu tuột rất thích hợp cho các bé vui chơi.

    Với thiết kế độc đáo, giữa hồ có mái che cố định giúp người bơi có thể bơi vào buổi trưa mà không gây cảm giác khó chịu.

    Nhiều người nhận xét hồ bơi Kỳ Hòa 2 có thiết kế tương tự giống hồ bơi Câu lạc bộ Lan Anh

    Chất lượng nước của hồ bơi

    Hồ bơi có trang bị bộ lọc tự động và vi xử lý kỹ nên nước trong bể luôn sạch sẽ, không hề nồng nặc mùi clo như những hồ kém chất lượng khác.

    Khách quan mà nói thì hồ bơi này thích hợp cho các bạn bơi lội, nhưng chất lượng nước cũng chỉ ở mức khá, vì hồ bơi luôn có nhiều khách đến bơi lội mỗi ngày. Tuy nhiên, nước trong hồ luôn được thay mới nên các bạn cứ yên tâm ở ở đây mà không sợ bị ngứa, hay dị ứng nhé.

    Dịch vụ đi kèm của hồ bơi

    Vừa vào đến khu vực hồ bơi bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra 1 nhà hàng lớn đối diện bãi gữi xe. Bên cạnh đó là các sân tennis lớn.

    Trong khuôn viên hồ bơi có bán đồ ăn và thức uống nhẹ cho các bạn sau khi bơi xong luôn nhé.

    Bên cạnh đó là 1 quầy cho thuê quần áo bơi và bán dụng cụ bơi lội hỗ trợ cho bạn như kính bơi, phao bơi,…Tại đây cũng cho thuê tủ đồ để bạn có thể bỏ dụng cụ cá nhân vào.

    Ngoài dịch vụ bơi lội dành cho những người tại hồ bơi Sư Vạn Hạnh thì tại đây còn có những phòng Yoga và phòng gym dành cho những người yêu thích 2 bộ môn này.

    Review hồ bơi Kỳ Hòa 2 từ khách hàng

    Để bài viết được khách quan và đa chiều nhất thì reviewphongtap.com xin được trích dẫn một số review, đánh giá thực tế về hồ bơi này để các bạn tham khảo nhé:

    Review của bạn Nguyễn Đỗ Quỳnh Như:

    Hồ nhỏ, mùa hè sẽ khá đông và thiếu diện tích bơi. Hôm mình đi là chiều t6, khoảng 3h thì bồn sục được mở. Đây là lần đầu mình thấy hồ sục nhỏ hoạt động. Có bán kèm đồ ăn và nước. Giá tạm ổn. Chưa dùng thử nên không biết khẩu vị ra sao. Gửi xe 6k. Vé 70k/ người lớn. Mái che chỉ là hai miếng bạt nhỏ dài căng phía trên. Không che được nắng nhiều. Phòng tắm và nước hồ tương đối sạch.

    Đánh giá của bạn Minh Nguyễn:

    Từ ngoài vô trong nhé:

    1. Bãi xe: Không mái che, nền xấu, chật chội và 6k/xe.
    2. Giá vé: dưới 1,3m 60k/người, trên 1,3m 70k/người. Bơi tự do từ 6g00 đến 20g00.
    3. Locker (tủ đồ): Cọc 100k và tiền thuê 10k, tủ rất bự đựng nhiều đồ và có chìa khoá.
    4. Hồ bơi: Nước chấp nhận được, không quá dơ. Hồ cũng rộng. Độ sâu 1,4m-1,8m có gờ đứng nhưng dây giữa hồ khá yếu, có cũng như không, có mái che cũng không tác dụng gì nắng thì hạn chế bơi. Khuôn viên có bán đồ ăn cũng ngon giá cũng ok , rộng rãi.
    5. Nhà vệ sinh/thay đồ: Hơi có mùi amoniac, tương đối sạch.

    7/10 vì giá hơi cao so với chất lượng.

    Nhận xét của bạn Hằng Trần:

    Đi ngày thường nên hơi vắng. Nước sạch. Có chổ ngồi ăn uống, cà phê để trông con.
    Ok 4/5*

    Qua những thông tin trên thì chúng ta có thể kết luận về hồ bơi Kỳ Hòa 2 như sau: Hồ bơi có ưu điểm là nước được thay mới thường xuyên nên rất sạch sẽ và không gây hại cho da, nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, có khu vực để xe rộng lớn. Tuy nhiên thì hồ bơi này có giá vé rất đắt so với những hồ bơi lân cận.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *