7 hồ bơi Thủ Dầu Một sạch, đẹp, giá vé phải chăng

Vào những ngày nắng nóng như hôm này thì có rất nhiều bạn nhắn tin cho reviewphongtap.com hỏi xin danh sách các hồ bơi Thủ Dầu Một có giá vé phải chăng, mà chất lượng hồ sạch sẽ,…

Đáp ứng nhu cầu bơi lội của các bạn, nên hôm nay mình sẽ chia sẻ giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, chất lượng nước của từng hồ bơi ở Thủ Dầu Một để các bạn tham khảo nha.

1. Hồ bơi Thanh Lễ

  • Địa chỉ: Số 563 P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0653822364

Cái tên đầu tiên trong danh sách các hồ bơi Thủ Dầu Một không thể không nhắc đến chính là hồ bơi Thanh Lễ.

Hồ bơi an toàn và chất lượng nhất dành cho trẻ em. Với chất lượng tốt cùng nhiều dịch vụ được khen ngợi, với đội ngũ nhân viên làm việc niềm đam mê và nhiệt huyết.

Để biết thêm thông tin giá vé, giờ mở cửa và độ sâu của bể bơi Thủ Dầu Một này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Thanh Lễ Bình Dương có mở cửa không, giá vé bao nhiêu?

2. Hồ bơi Thế Cường Bình Dương

  • Địa chỉ: Hẻm 41 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giá vé: 30k/lượt
  • Điện thoại: 0933243648

Hồ bơi Thế Cường được xây mới tại vị trí đắc địa ở 41 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương với không gian thoải mái, nhiều tiện nghi để bạn có tận hưởng ngày nghỉ sau những phút giây làm việc mệt mỏi. Xung quanh hồ bơi thế cường đều được bố trí ghế nằm và ô che nắng với số lượng lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Không những vậy, cảnh trí hai bên còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên, mang lại sự mát mẻ cho không gian vào những ngày nắng gắt của mùa hè.

Nước hồ bơi thế cường luôn trong xanh, mát lạnh, đạt chuẩn về vệ sinh, đặc biệt không xuất hiện mùi vì được thay thường xuyên trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những thức uống giải khát yêu thích, tiện lợi ngay tại hồ bơi, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhân viên phục vụ và nhân viên quản lý hồ bơi đều được bố trí khắp xung quanh, vì thế khi gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn đều có thể liên hệ với họ để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Hồ bơi Thế Cường Bình Dương

3. Hồ Bơi Hải Yến

  • Địa chỉ: 332 Đ. Tân Vạn – Mỹ Phước, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hải Yến được trang bị các thiết bị bể bơi tiên tiến nhất. Đảm bảo chất lượng nước ở đây luôn sạch sẽ. Nhà thiết kế rất tinh vi khi tạo ra một hồ bơi với độ sâu phù hợp với nhiều đối tượng. Xung quanh hồ bơi được bảo vệ kiên cố. Ngoài ra, có một sân rộng phù hợp để tổ chức các hoạt động tập thể.

Đây chắc chắn là hồ bơi Thủ Dầu Một chất lượng bạn nên ghé qua trải nghiệm, giúp bạn lấy lại năng lượng cho một tuần làm việc chăm chỉ.

Xem thêm>>> Hồ bơi Hải Yến – Thủ Dầu Một: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

4. Hồ Bơi cộng đồng 1

  • Địa chỉ: 1 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 093 794 91 93

Với không gian rộng rãi và thoáng mát, những khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ rộng lớn và bất cứ khu vực nào cũng đều rộng rãi cho nên rất được lòng người yêu thích khi sử dụng dịch vụ này.

Dưới đây là một số review thực tế của khách hàng về hồ bơi Cộng Đồng 1

Review của bạn Trần Hà Minh Phương

Hồ bơi rộng rãi. Có 2 khu riêng biệt cho người bơi chuyên và không chuyên. Tuy nhiên vẫn cho 4 sao vì khu vực nhà thay đồ và phòng tắm bị xuống cấp, cần được sửa chữa.

Nhận xét của bạn Phuc Do:

Hồ bơi rộng, chất lượng nước tạm ổn, đóng cửa khá sớm ,6h30 đóng cửa nhưng mình đi làm về lúc 17h ra hồ không đủ thời gian bơi.

Hồ Bơi cộng đồng 1

5. Hồ Bơi Cộng Đồng 2

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0798868862

Nhắc đến hồ bơi ở Bình Dương hay hồ bơi Thủ Dầu Một thì không thể không nói đến hồ bơi Hồ bơi Cộng đồng 2. Toàn bộ xung quanh hồ bơi được trồng cây xanh dày đặc và đường đi được trang trí bằng nhiều chậu hoa.

Xem thêm>>> Hồ bơi Cộng Đồng 2: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

6. Hồ bơi Khu nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ

  • Địa chỉ: tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch và ĐX-040, p. Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hồ bơi này nằm trong Khu nhà ở Thương mại Dịch vụ Phú Mỹ nên diện tích hồ khá rộng, quang cảnh đẹp, có phòng xông hơi, độ trong chưa tốt, buổi chiều khá đông.

Nên với những bạn nào không thích đông đúc, xô bồ thì có thể tranh thủ bơi vào buổi sáng, hoặc tầm tối nhé.

Hồ bơi Khu nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ

7. Hồ Bơi KDC Hiệp Thành 3 – Hồ bơi ở Thủ Dầu Một

  • Địa chỉ: đường 1A, KDC Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

“Hồ bơi Hiệp Thành 3” tọa lạc tại Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Là hồ bơi ngoài trời, nơi đây thu hút rất nhiều người đến bơi lội. Ngoài hồ dành cho người lớn, tại đây còn có một hồ nhỏ, nằm ngay bên cạnh dành cho trẻ em. Do đó, các gia đình có con nhỏ có thể cùng nhau bơi lội và vui đùa thỏa thích

Đặc biệt, hồ bơi quy định chặt chẻ phải mặc quần áo bơi đúng quy định, tắm tráng trước khi xuống hồ nên nước hồ ở đây rất sạch, nước trong xanh và không mùi clo.

Xem thêm>>> Hồ bơi Hiệp Thành 3: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Trên đây là 7 hồ bơi ở Thủ Dầu Một chất lượng nhất hiện nay, mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được hồ bơi chất lượng và phù hợp nhất với mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *