Hồ bơi Parkson Hùng Vương: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Nếu bạn nào đang muốn tìm hiểu vé, giờ mở cửa, chiều dài, độ sâu của hồ bơi Parkson Hùng Vương thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Những nội dung này đều được reviewphongtap.com cập nhật mới nhất và chính xác nhất nên các bạn có thể tin tưởng vào những thông tin trong bài viết nhé.

Những thông tin chung về hồ bơi Parkson Hùng Vương

Hồ bơi Parkson Hùng Vương nằm ngay bên trong khu mua sắm sầm uất của Trung Tâm Quận 5 và Quận 10, thật không dể dàng để biết ở đây có hồ bơi, chỉ dành cho những người dân sinh sống lâu năm ở đây mới biết ở Hùng Vương Plaza có hồ bơi trên sân thượng tầng 9.

Địa chỉ, số điện thoại

  • Địa chỉ: số 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 402 99 79

Hồ bơi nằm ngay ngã tư Lý Thường Kiệt (đối diện bệnh viên Phụ Sản Hùng Vương) và Hồng Bàng (đối diện Đại Học Y Dược Tphcm) Quận 5, nên các bạn rất dễ tìm.

Hồ bơi nằm ở tầng 9

Giờ mở cửa

Hồ bơi ở đây mở cửa từ 7h -19h thôi nha.

Giá vé hồ bơi

Giá vé cao hơn một tí so với mặt bằng chung, tuy nhiên giờ bơi tự do nên chi phí tính ra vẫn rẻ:

Loại vé Giá vé
Người lớn 50.000đ
Trẻ em 30.000đ

Để biết thêm các hồ bơi quận 5 chất lượng thì các bạn tham khảo ở những bài viết dưới đây nhé:

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Parkson Hùng Vương

Vì nằm ở trên tầng cao, cùng với đó là không có mái che nên hồ bơi cực nắng nha mọi người. Nếu bơi các bạn nên bơi vào sáng sớm, hoặc chiều tối.

Một trong những điểm cộng mình rất thích ở hồ bơi Parkson Hùng Vương chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây rất nhẹ nhàng, và lịch sự.

Độ dài, chiều sâu, thiết kế của hồ bơi

Hồ bơi hình chữ nhật, chiều dài hồ bơi Parkson khoảng 25m. Hồ bơi có chia ra làm 2 khu cho trẻ em và người lớn:

  • Khu hồ bơi trẻ em: có độ sâu chỉ 0,4m
  • Khu hồ bơi người lớn: có độ sâu 1.2m – 2m ngang 8m và dài gần 25m, được ngăn 2 làn cho nam và nữ bơi.

Hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em ngay bên cạnh

Vì hồ bơi khá nhỏ và thường xuyên đông khách nên việc bơi lội cũng khá là khó khăn vì nhiều người đụng nhau. Bên cạnh đó là hồ bơi không có mái che nên rất dễ đen vì rất nắng.

Khu vực hồ bơi không có căng tin cũng như quầy bán sản phẩm hỗ trợ bơi lội. Nhưng nội quy của hồ bơi là phải mặc đồ bơi mới được xuống hồ. Nên các bạn chú ý và mang đồ bơi của mình đi nhé.

Chất lượng nước của hồ bơi

Dù hồ bơi có cơ sở vật chất khá nhưng đổi lại nước ở đây lại rất sạch nha mọi người. Hồ bơi cũng được nhân viên tại đây lau chùi và thay nước thường xuyên, cùng với đó là việc áp dụng công nghệ lọc nước hiện đại nên việc thay thế nước giờ đây đã là điều đơn giản đối với hồ bơi này.

Phòng thay đồ, hay nhà vệ sinh khá sạch sẽ.

Một số review thực tế từ khách hàng

Để bài viết được khách quan nhất, mình xin phép được trích dẫn một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về hồ bơi Parkson trên Google Map để các bạn tham khảo nhé.

Nhận xét của bạn Steven Lâm Nguyễn

Chỗ này lâu đời quá nên cũng hơi cũ chút. Hồ cũng nhỏ chứ không to lắm. View thì không có gì ngắm để ngắm. Buổi tối thì đèn hơi tối, maybe do mình cận nên cần sáng hơn :))) Nhà tắm cũng tạm sạch sẽ. Các anh quản lý hồ bơi ổn, không quá khó chịu.

Giá vé 50k. Giữ xe và mua vé tại hầm B1. Hồ bơi ở lầu 9. Ở đây không bán và cho thuê đồ bơi, nên mọi người nhớ mang đồ bơi.

Đánh giá của bạn Boo Zero

Hồ nhỏ chưa tới 25m, phòng thay đồ kín đáo sạch sẽ nhưng ít, phải đợi lâu khi hồ đông. Có 1 hồ nhỏ cho trẻ em.

Để lên hồ bơi thì bạn đi thang máy kênh lầu 6, sau đó đi ra khu vườn và đi tiếp thang máy lên lầu 9.

Nước hồ cực kì sạch và ít chất tẩy, rất hợp cho trẻ con. Rất ưng ý cách chăm sóc hồ ở đây. Hồ không có mái che nên không phù hợp cho ngày nắng gắt.

Qua những thông tin trên, có thể kết luận rằng hồ bơi Parkson Hùng Vương là một địa chỉ khá thích hợp để mọi người bơi thư giãn vào những ngày cuối tuần, hoặc học bơi.

Tuy nhiên, với những bạn nào muốn tìm hồ bơi để luyện tập cường độ cao thì các bạn có thể lựa chọn hồ bơi Lam Sơn quận 5 với thiết kế tiêu chuẩn Olympic thì sẽ phù hợp hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *