Top 4 Quán Karaoke Box ở Hà Nội cực “HOT” hiện nay

Hiện nay có không ít bạn trẻ muốn tìm quán Karaoke Box ở Hà Nội, bởi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nhỏ gọn và trang thiết bị hiện đại. Với âm thanh và ánh sáng chất lượng, bạn có thể thể hiện tài năng ca hát và tận hưởng không gian riêng tư.

Vậy nên dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ đến các quán karaoke Box, quán Karaoke mini ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay để các bạn thoả sức trải nghiệm hình thức giải trí thú vị và độc đáo này.

Quán Karaoke Box là gì?

Karaoke box là một trong những xu hướng khá mới trong làng karaoke giá rẻ Hà Nội. Ra mắt cách đây không lâu, karaoke box ở Aeon Mall đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng với không gian và chất lượng cực “ổn áp”. Bạn có thể bắt gặp karaoke box ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall hay khu vui chơi dưới lòng đất Royal City.

Karaoke box về cơ bản là một hình thức karaoke mini room. Trong đó được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như cách âm, amply, loa, mic. Cùng với đó là một chiếc màn hình cảm ứng kết nối Internet để bạn thoải mái chọn bài. Điểm cộng của karaoke box này là thiết kế bắt mắt và không gian trẻ trung. Hệ thống loa đài, chất lượng âm thanh và phòng cách âm khá ổn định. Do đó, bạn có thể thoải mái “quẩy” với bạn bè mà không lo thoát âm. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ quay video lúc hát nữa đó.

Để checkin phòng karaoke box ở Hà Nội này, bạn sẽ phải mua xu chứ không tính tiền theo tiếng như các phòng karaoke thông thường. Phí là 2 xu/bài, hát tới đâu nhét xu tới đó. Bạn có thể ra quầy thu ngân mua xu với giá chung là 5.000 VND/xu. Chỉ có điều không gian karaoke box thường khá nhỏ, chỉ đủ chỗ cho 2-3 người thôi.

Danh sách các quán Karaoke Box ở Hà Nội “HOT” nhất hiện nay

1. Karaoke box Royal City

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhắc đến karaoke box ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến karaoke box ở Royal City. Phòng hát karaoke mini ở Hà Nội này là một căn phòng nhỏ với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu ca hát.

Mỗi phòng karaoke box phù hợp từ 2 – 3 người, thích hợp cho những đôi bạn trẻ hay những nhóm bạn yêu thích âm nhạc và mong muốn được thể hiện khả năng ca hát của bản thân.

2. Music Box Hà Nội – Quán karaoke mini ở Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 19 ngõ 68 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 2 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 517 Giải Phóng, HBT, Hà Nội
  • Số điện thoại: 036 702 3668

Music Box là một quán hát karaoke Box hiện đại và mới mở tại Hà Nội. Quán có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá các điểm tham quan khác. Với mô hình kinh doanh “self-service”, khách hàng có thể tự mình lựa chọn bài hát và điều chỉnh âm lượng, âm thanh theo ý muốn của mình. Ngoài ra, quán cũng có nhân viên hỗ trợ và tư vấn khi khách hàng có yêu cầu.

Music Box là một trong những quán hát karaoke mini được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội, với mức giá chỉ 60k/giờ

Các dạng phòng tại quán hát karaoke mini Music Recording Box theo mô hình thu nho nhỏ, sức chứa không quá 6 người rất phù hợp với các nhóm bạn, học sinh sinh viên, kể cả người đi làm,…

Quán rất sạch sẽ và văn minh lành mạnh, không thuốc là, không chất kích thích đâu nha. Các bạn có thể mang đồ bên ngoài vào và không hề mất thêm phí, tuy nhiên bên trong phòng thu vẫn có đủ nước ngọt, đồ ăn vặt giá cả phải chăng nên các cứ yên tâm ca hát mà không sợ bị đói nè

Không gian quán được trang trí sắc màu, có đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị âm thanh cũng như công cụ hỗ trợ để khách hàng có thể nghe nhạc, hát, thu âm, và kết nối tải bản thu về máy để lưu giữ kỉ niệm.

Phòng hát tại Music Box

Dưới đây mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết về quán hát này rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé: Review Music Box Hà Nội giá bao nhiêu, hát OK không?

3. Karaoke box Aeon Mall

  • Aeon Mall Hà Đông: Mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (cạnh khu đô thị Dương Nội, khu Biệt thự An Vượng Villa) thuộc phường Dương Nội, Quận Hà Đông
  • Aeon Mall Long Biên: 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Thêm một địa chỉ có buồng hát karaoke mini mà Review phòng tập muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là phòng karaoke box ở Aeon Mall Hà Đông và Aeon Mall Long Biên.

Cũng giống như karaoke box ở Royal City, phòng hát karaoke mini ở Aeon Mall cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu giải trí ca hát của nhiều người. Với hệ thống cách âm tuyệt vời, bạn hoàn toàn thoải mái thể hiện giọng ca đầy sức hút của bản thân. Bên cạnh đó, tại đây bạn còn có thể quay lại khoảnh khắc cùng bạn bè hay người thân để làm kỷ niệm.

Buồng hát mini này là một trong những hình thức karaoke giá rẻ ở Hà Nội, chỉ với 5000đ/ xu, mua trực tiếp lại quầy bán xe trong khu vui chơi là bạn có thể tham gia phòng hát karaoke.

4. Blue EyesQuán Karaoke 2 người Hà Nội

  • Địa chỉ: 183 Vũ Thạnh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nộ

Karaoke Blue Eyes sở hữu lối thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với không gian của những quán karaoke thông thường.

Tại Karaoke Blue Eyes có hệ thống gồm nhiều phòng hát được trang trí và có diện tích khác nhau. Tại karaoke Blue Eyes có phòng hát karaoke mini phù hợp từ 2 – 5 người.

Các phòng hát trải thảm và có nệm mền để ngồi, vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa mang đến không gian ấm cúng gần gũi. Các cặp đôi có thể lựa chọn các phòng hát có cách bày trí độc đáo này cho buổi hẹn hò của mình.

Quán sử dụng dàn âm thanh chuyên nghiệp mang đến chất lượng âm thanh cao, tạp âm được loại bỏ hoàn toàn cho bạn những giây phút thư giãn thực sự thoải mái. Ánh sáng hài hòa tạo không gian sang trọng, ấm cúng khiến bạn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Trên đây là tất cả các địa chỉ những quán Karaoke Box ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết đến nhất hiện nay, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ tìm được địa chỉ vui chơi phù hợp nhất với mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *