10 quán Karaoke Đống Đa chất lượng kèm giá hát từng quán

Dưới đây mình sẽ gợi ý cho các bạn 10 địa chỉ quán Karaoke Đống Đa chất lượng nhất hiện nay, kèm giá hát của từng quán để các bạn tham khảo và cân đối ngân sách.

1. Quán Karaoke ZoZo

  • Địa chỉ: 544 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quán Karaoke ZOZO

Quán Karaoke Zozo được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng bậc nhất khu vực Đống Đa mà còn là địa điểm an toàn tuyệt đối với hệ thống chữa cháy tự động trang bị vào tận trong các phòng hát. Kho nhạc phong phú, đa dạng, được bổ sung nhiều ca khúc hot theo tuần nhằm đáp ứng nhu cầu về âm nhạc của khách hàng.

Sở hữu 4 chi nhánh ở các quận Đống Đa,Thanh Xuân và Cầu Giấy, karaoke Zozo tạo điều kiện cho khách hàng có thể lựa chọn địa điểm thuận tiện với nhu cầu cá nhân. Phòng ốc được trang bị thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đảm bảo đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo cùng nhiều combo ưu đãi chắc chắn sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn. Với sức chứa từ 10 – 80 người/phòng, karaoke ZoZo là địa điểm lý tưởng cho những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan hay tiếp khách, sum họp gia đình.

2. Quán Karaoke Liberty Đê La Thành

  • Địa chỉ: 408 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Quán Karaoke Liberty Đê La Thành

Quán Karaoke ở Đống Đa tiếp theo mình muốn chia sẻ chính là quán Karaoke Liberty Đê La Thành. Liberty By Night là một trong những quán karaoke Hà Nội nổi bật với phong cách hiện đại, trẻ trung kết hợp với không gian sang trọng và kín đáo. Kho bài hát liên tục được cập nhật những ca khúc mới và hot nhất, dựa theo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Quán luôn không ngừng nâng cấp và đổi mới hệ thống âm thanh, ánh sáng. Các phòng kín đều được trang bị hệ thống cách âm chất lượng cao, đảm bảo cho bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, không gian sạch sẽ, kín đáo; combo đồ ăn, đồ uống với giá cả phù hợp là những lý do mà bạn nên đặt chân tới Liberty By Night ít nhất một lần trong đời. Với sức chứa tối đa 50 người/phòng, Liberty By Night sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc liên hoan của công ty, đại gia đình,… và cả những buổi giao lưu bạn bè sôi động.

Để biết thêm về giá hát của quán thì các bạn tham khảo thêm ở bài viết này nhé: Karaoke Liberty: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

3. IStar 334 Xã Đàn

  • Địa chỉ: 334 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0868.460.008
  • Sức chứa: 35 – 40 người/phòng – 9 phòng

IStar 334 Xã Đàn

Nếu bạn đang tìm một quán karaoke Đống Đa uy tín, có chất lượng tốt thì đừng bỏ qua cái tên ISTAR. Sở hữu vị trí đắc địa trong quận Đống Đa, đây là một trong những quán karaoke Hà Nội nổi tiếng với phong cách sang trọng mà không kém phần ấm cúng. Bước vào quán, bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian rộng, thoáng cùng cách bố trí nội thất tinh tế.

ISTAR được thành lập với mong muốn đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dàn âm thanh sống động cùng hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Những bài hát lọt top trending luôn được quán cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của những người yêu nhạc.

Chưa dừng ở đó, quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ân cần và chu đáo, giúp bạn có khoảng thời gian hòa mình vào giai điệu yêu thích như một ca sĩ đích thực. Với hệ thống phòng rộng rãi, có sức chứa tối đa lên đến 40 người/ phòng, ISTAR là lựa chọn thích hợp cho những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan cùng công ty hay những buổi tiệc gia đình thân mật.

4. Quán Karaoke Đống Đa – ISing 158 Lê Duẩn

  • Địa chỉ: 158 Đ. Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Quán Karaoke ISing 158 Lê Duẩn

Karaoke iSing mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại chẳng kém phần sang trọng, tinh tế. Dàn âm thanh hiện đại được nhập khẩu trực tiếp kết hợp với hệ thống đèn lung linh huyền ảo với chức năng cảm biến nhạc,… Chắc chắn sẽ đem tới cho khách hàng những phút giây giải trí, thăng hoa như đang đứng trên một sàn diễn thu nhỏ. Thực khách có thể tự do, thoải mái thể hiện bản thân mình.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của quán còn được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ cũng như phong thái chuyên nghiệp. Nhân viên cũng luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc cũng như đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Karaoke iSing Lê Duẩn chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn khi đặt chân đến đây.

Dưới đây là một bài review chi tiết về quán Karaoke Đống Đa này các bạn tham khảo thêm nhé: Review Ising Karaoke: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

5. Karaoke Magic 65 Thái Thịnh – Quán Karaoke Đống Đa sang chảnh

  • Địa chỉ: 65 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
  • SĐT: 0912347188
  • Sứa chứa: Tối đa 40 người/phòng – 29 phòng
  • Giá: 380K – 680K/giờ

Karaoke Magic 65 Thái Thịnh

Karaoke Magic 65 Thái Thịnh – địa điểm giải trí đang được nhiều người yêu thích với phong cách sang trọng, hiện đại. Bạn sẽ thực sự ấn tượng khi bước vào lâu đài giải trí sang trọng đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.

Karaoke Magic với hệ thống 29 phòng hát cao cấp, với dàn âm thanh hiện đại, không gian trang nhã. Các phòng lớn có sức chứa lên đến 40 người, đáp ứng mọi nhu cầu cho các bữa tiệc lớn.

6. Karaoke Gold Club

  • Địa chỉ: Số 15 Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán Karaoke Đống Đa được nhiều người biết đến chính là Karaoke Gold Club. Sở hữu vị trí đắc địa ở quận Đống Đa, Gold Club là địa chỉ karaoke Hà Nội thường được những người yêu nhạc “điểm mặt gọi tên” nhờ chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu. Quán mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế.

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Gold Club sẽ đưa bạn đến với thế giới âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên khi khách hàng đến với Gold Club.

Thực đơn đồ uống đa dạng cùng những món ăn chuẩn nhà hàng với giá cả phải chăng là lý do tiếp theo đưa Gold Club vào danh sách những quán karaoke phải đến ít nhất một lần trong đời. Với sức chứa tối đa 30 khách/phòng, đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan công ty hay tổ chức sinh nhật hoặc tiệc tất niên cuối năm.

Ngoài 6 quán Karaoke mình đã kể tên ở trên thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm các quán Karaoke sau nhé:

Trên đây là 6 quán Karaoe Đống Đa chất lượng nhất hiện nay, mong rằng với danh sách này các bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ ca hát phù hợp nhất với mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *