15 quán Karaoke Đà Nẵng sang chảnh, âm thanh tốt nhất hiện nay

Ở Đà Nẵng thì có rất nhiều quán Karaoke, nhưng để tìm ra được những quán karaoke Đà Nẵng có phòng hát rộng, sang chảnh, âm thanh tốt, mà giá hợp lý thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, reviewphongtap.com bật mí cho các bạn 15 quán karaoke đẳng cấp và hiện đại nhất tại Đà Nẵng mà định các bạn phải đến thử một lần.

1. Karaoke X.O Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 193A Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 80.000 – 220.000 đồng/giờ

Một quán Karaoke Đà Nẵng chất lượng, xịn sò mà bạn có thể tham khảo là quán Karaoke X.O. Nằm ngay trung tâm thành phố, quán karaoke hoành tráng này sẽ cho bạn những giây phút ca hát, vui chơi đẳng cấp.

Karaoke X.O Đà Nẵng có kiến trúc độc đáo, mỗi phòng đều có một phong cách riêng. Chính điều này đã tạo nên sự mới lạ cho khách mỗi lần đến với Karaoke XO

Hệ thống âm thanh ánh sáng, hệ thống máy phát điện hiện đại và tiên tiến nhất. KaraOke XO Đà Nẵng rất phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc sinh nhật vui vẻ

Ở đây có phục vụ đồ ăn như trái cây, bò khô… đồ uống bia, nước ngọt, nước lọc giá cũng không đắt so với bên ngoài lắm.

Karaoke X.O Đà Nẵng

2. Dân Ca Karaoke

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán nhìn rất đẹp và sang trọng, phòng rộng những nhóm đi 20 người cũng rất thoải mái. Âm thanh hát rất hay, nhân viên quán phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Có cái giá hơi đắt 1 chút nhưng cũng dễ hiểu khi ở trung tâm thành phố và không gian sang trọng.

Thấy có rất nhiều người đánh giá quán Karaoke Dân Can hát ổn nhất ở khu vực Thạc Gián, Thanh Khê.

3. Queen Palace Karaoke

  • Địa chỉ: 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nằm trong quận Cẩm Lệ, Queen Palace là một trong những quán Karaoke Đà Nẵng chất lượng cao với phong cách sang trọng, hiện đại, trẻ trung. Âm thanh sống động với kho bài hát được cập nhật liên tục theo xu hướng trong nước và quốc tế.

Để biết thêm chi tiết về quán Karaoke này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Queen Palace Karaoke Đà Nẵng menu có gì, phòng hát OK không

Queen Palace Karaoke Đà Nẵng

4. Karaoke The Voice

  • Địa chỉ: 246B Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 180.000 – 250.000 đồng

Đây cũng là một quán Karaoke khá chất lượng ở Đà Nẵng mà các bạn có thể tham khảo. Karaoke The Voice là một quán karaoke độc đáo với thiết kế hiện đại và trang thiết bị âm thanh chất lượng

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo với khách hàng. Menu đồ ăn cũng không quá đắt so với mức giá bên ngoài. Nói chung đây tuy không phải là quán Karaoke quá sang chảnh đâu nhưng phòng ốc, chất lượng âm thanh vẫn rất ok mà giá cũng phải chăng nữa.

5. Karaoke Sương ChiềuKaraoke Đà Nẵng giá rẻ

Địa chỉ: 03 Thanh Thuỷ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mức giá: 50.000 – 200.000 đồng

Một điểm karaoke Đà Nẵng bình dân mà các học sinh sinh viên thường lựa chọn để có thể giao lưu cùng bạn bè chính là quán Karaoke Sương Chiều. Đồ ăn thức uống cũng rẻ tha hồ ăn nhậu thoải mái. Quán còn có phục vụ trái cây tươi đều được gọt sạch và cắt nhỏ đem đến tận phòng chỉ cần khách gọi là có.

Quán rộng rãi, có tới hơn 30 phòng hát mỗi phòng có sức chứa 20-30 người. Mỗi phòng đều trang bị loa, mic tạo ra một không gian âm thanh sống động cùng hệ thống ánh sáng xịn xò để khách hàng có được những trải nghiệm và ca hát hay, tuyệt vời nhất.

Karaoke Sương Chiều – Karaoke Đà Nẵng giá rẻ

6. Karaoke Bin Bin

  • Địa chỉ: số 105 Huy Cận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 60.000đ – 100.000

Quán karaoke Đà Nẵng này hơi xa trung tâm, có 4 tầng, tầng dưới chỉ để quầy tính tiền và giữ xe. Giữ xe trong nhà nên rất rộng và an toàn. Mặc dù nhìn bên ngoài hơi cũ với trang trí bên trong đơn giản nhưng chất lượng hơi bị ổn.

Giá hát trung bình 1 giờ là 80k, cũng hợp lí, giá đồ ăn với đồ uống cũng sinh viên lắm. Phòng rất rộng, có nhiều không gian cho bạn quẩy. Cách âm tốt, nhiều bàn ghế đủ kiểu, mic và loa rất tốt, Phục vụ nhanh nhẹn lại nhiệt tình, chú chủ quán rất dễ thương

7. ROYAL Karaoke ClubQuán karaoke Đà Nẵng sang chảnh

Địa chỉ: 308 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thực sự rất là thiếu sót nếu nhắc đến quán Karaoke nổi tiếng ở Đà Nẵng mà không nhắc đến cái tên ROYAL Karaoke Club. ROYAL Karaoke Club là một quán karaoke cao cấp với không gian rộng lớn và dàn karaoke đỉnh cao.

Quán nằm ở 308, Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng một trong những con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất của Đà Nẵng nên sẽ không hề khó khăn để có thể tìm đến.

Bước vào đến đây mọi khách hàng sẽ có cảm giác như vừa bước vào một cung điện kiểu châu Âu với ánh đèn lung linh rực rỡ. Quán có rất nhiều phòng mỗi phòng đều được trang trí với những phong cách khác nhau nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ và đáp ứng những yêu cầu kể cả khó tính nhất. Không những vậy quán còn có rất nhiều ưu đãi như tặng bánh nhật, giảm 10% hóa đơn thanh toán, hay miễn phí trang trí phòng hát để tạo bất ngờ đặc biệt.

ROYAL Karaoke Club

8. Ming Hai Long Karaoke K.T.V

Quán Karaoke Hải Long Minh có 5 tầng với tổng cộng là 30 phòng hát đều đạt chuẩn phòng Vip, với sức chứa lớn lên đến 50 người/phòng. Hải Long Minh K.T.V là lựa chọn phù hợp cho những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan cùng đồng nghiệp, gặp mặt đối tác,…

Với những bạn nào đang tìm quán Karaoke Đà Nẵng sang chảnh thì nên lưu ngay quán này lại. Phòng rẻ nhất của quán là 300k/giờ, phòng Vip nhất của quán là khoảng 1,5 triệu/ giờ. Bước vào mấy phòng vip thì choáng ngợp thiệt, không khác gì quán bar thu nhỏ luôn. Có cái màn hình hơn 100 in nữa.

Phục vụ cũng nhiệt tình, âm thanh mới nâng cấp nên hát khá hay. Có dịp các bạn thử ghé qua nhé.

9. Mercury Karaoke Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 199 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Là một trong những quán karaoke Đà Nẵng có chất lượng hàng đầu trên thành phố, quán sở hữu hệ thống nội thất tiện nghi, được gia công cầu kỳ với những họa tiết tinh tế.

Đến với Mercury, bạn sẽ bị ấn tượng với cách trang trí sang trọng và hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Dàn loa, mic hiện đại, được nhập khẩu từ Ý cùng với hệ thống đèn đổi màu linh hoạt sẽ mang lại cho khách hàng không gian ca hát tuyệt vời nhất. Đặc biệt, mỗi phòng đều có kết nối với Youtube, mang cả thế giới âm nhạc vào trong căn phòng của bạn.

Với sức chứa đa dạng, từ 8 – 40 người/phòng, Mercury hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho gia đình, bạn bè, cơ quan, đoàn sở và thích hợp cho các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật,…

Giá cả thì phải nói quá hợp lý so với không gian sang trọng và đẳng cấp.

Mercury Karaoke Đà Nẵng

10. VIP Karaoke

  • Địa chỉ: 177 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, VIP Karaoke luôn thu hút được rất nhiều du khách tìm đến. Đến với nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi. Hệ thống âm thanh hiện đại, đẳng cấp sẽ cho bạn những giây phút thăng hoa với âm nhạc.

Điểm cộng khiến Karaoke Đà Nẵng này nhận được nhiều sự yêu quý của khách hàng chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Bởi thế nên nơi này mới được mọi người truyền tai nhau là nhất định phải đến khi đến với thành phố Đà Nẵng.

11. Quán Karaoke Giai điệu Tiểu La

Địa chỉ: 113 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mức giá: 70.000 – 200.000 đông/ tiếng

Địa chỉ quán karaoke Đà Nẵng quen thuộc với nhiều bạn trẻ và gia đình ở thành phố này đó là Quán Giai Điệu Tiểu La. Quán có hệ thống nhạc online nên khách hàng sẽ có thể thỏa sức ca hát với những ca khúc mới nổi, đang được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, quán có một nhược điểm là hệ thống âm thanh còn chưa được tốt lắm. Nhưng với mức giá thành hợp lý, không gian thoải mái nên nơi này vẫn được rất nhiều khách hàng tìm đến.

12. Karaoke Siêu Sao

Địa chỉ: 17 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Quán Karaoke Siêu Sao Đà Nẵng có phòng khá ổn, phòng hát có wc riêng nhưng phòng hát trần hơi thấp nên nó khá bí và giá cũng khá cao.

Âm thanh cũng được, cập nhiều nhiều bài hát mới, ở đây tổ chức sinh nhật cũng rất hợp lý. Đặc biệt ở đây có món kèm theo đó là bánh bông lan trứng muối và trà sữa nhà làm. Quán nằm trên đường Châu Thị Vĩnh Tuế, Đà Nẵng.

13. Quán Karaoke Đà Nẵng – Tiếng Tơ Đồng

  • Địa chỉ: 15 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Mức giá: 250K/giờ

Quán này có lẽ là quán Karaoke lớn nhất ở đất Đà Nẵng. Nhìn từ bên ngoài thì quán cũng khá đẹp, khang trang. Quán có khá nhiều phòng, mỗi phòng được trang trí một kiểu khác nhau, mình đi mấy lần và vô những phòng không giống họa tiết của nhau xíu nào luôn, trang trí đơn giản và đẹp. Không gian trong phòng cũng rộng và sạch sẽ.

Nói về chất lượng âm thanh thì thấy rất ổn, âm thanh hay, loa được thiết kế hợp lý, hát cảm thấy giọng mình hay hơn hẳn. Giá cả thì cũng khá là ok, tạm ổn, không quá mắc. Cuối tuần hoặc lễ thì nên đặt phòng trước chứ không là không có phòng đâu.

14. Victory Lounge Restaurant & Karaoke

  • Địa chỉ: Lô 5 A2.5 Khu Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 200.000 – 500.000 đồng

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Victory Lounge Restaurant & Karaoke đã làm mưa gió gây ra cơn sốt cộng đồng Đà Thành. Thiết kế của quán nổi bật, sang trọng theo phong cách hoàng gia thanh lịch khiến mọi người đều phải ngước nhìn ngay từ khi bước vào.

Quán Karaoke Đà Nẵng xịn sò này còn có hệ thống nhà hàng, quán cà phê chất lượng. Vì vậy, nơi đây chính là địa điểm hoàn hảo để các bạn chọn lựa tổ chức những bữa tiệc sôi động, vui tươi như sinh nhật, tiệc cuối năm,

15. Karaoke Phượng Hoàng

  • Địa chỉ: 191 đường Huỳnh Tấn Phát, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mức giá: 70.000 – 120.000 đồng/giờ

Quán Karaoke Đà Nẵng này được khách hàng đánh giá là có không gian rộng và thoáng mát với nhiều tầng. Phục vụ tại quán rất đông, đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng, bãi giữ xe của quán thì rất rộng rãi.

Quán có giá cả phải chăng mà chất lượng nên chưa đến 20 giờ tại quán đã rất đông khách. Vì vậy, du khách muốn trải nghiệm ca hát tại Phượng Hoàng nên đi sớm một chút để có chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, menu của quán cũng rất phong phú với các loại đồ ăn, nước uống. Một trong số đó là: trái cây, bò khô, xúc xích, bia và nước ngọt để phục vụ khách hàng. Quán rất phù hợp cho các bạn sinh viên vì rất gần các trường đại học.

Trên đây là 15 quán karaoke Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi muốn tụ tập, hát hò với bạn bè.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *