Queen Palace Karaoke Đà Nẵng menu có gì, phòng hát OK không

Bạn đang muốn đến hát thử tại quán Queen Palace Karaoke Đà Nẵng nhưng chưa biết menu quán có gì, phòng hát chất lượng không, giá hát một giờ bao nhiêu,…thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin đầy đủ nhất nhé

Địa chỉ, giá hát tại Queen Palace Karaoke Đà Nẵng

Địa chỉ: 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
SĐT: ‎‎0911 225 229

Giá hát một giờ tại Queen Palace Karaoke giao động trong khoảng 200.000 đồng đến 400.000 đồng/giờ tuỳ từng khung giờ.

Quán Karaoke Queen Đà Nẵng

Dưới đây là một số quán Karaok Đà Nẵng khác, các bạn tham khảo thêm nhé:

Chất lượng phòng hát tại Queen Palace Karaoke

Chất lượng phòng hát là một yếu tố quan trọng khi chọn một quán Karaoke. Queen Palace Đà Nẵng nhận về khá nhiều lời khen về chất lượng phòng hát. Dưới đây là một số điểm mạnh của phòng hát tại đây:

Nhiều phòng hát và sức chứa mỗi phòng lớn

Queen Palace Karaoke hiện có 7 tầng, 39 phòng, mỗi phòng có cách trang trí khác nhau từ phong cách tân cổ điển đến phong cách hiện đại phóng khoáng, giúp cho khách hàng có nhiều khám phá và trải nghiệm.

Không gian phòng có sức chứa đa dạng đáp ứng được các nhóm khách hàng từ nhỏ đến lớn, đặc biệt có phòng còn có sức chứa lên đến trên 50 người. WC khép kín bên trong phòng tạo không gian riêng tư

Vị trí, không gian quán và chất lượng âm thanh

QUEEN PALACE KARAOKE toạ lạc tại trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp. Đà Nẵng, là một điểm giải trí sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Đà Thành. Được ví von như 1 cung điện hoàng gia Châu Âu, khi bước vào đại sảnh, bạn như đang lạc bước vào cung điện Nữ Hoàng, lộng lẫy và xa hoa như tên gọi của nó.

Tất cả các phòng hát tại Queen Palace Đà Nẵng được trang bị thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại. Dàn karaoke, micro, và hệ thống âm thanh ở đây đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm karaoke chất lượng cao. Quy trình chọn nhạc hiện đại, cập nhật nhanh nhất các bản nhạc Việt và Quốc tế.

Chất lượng dịch vụ

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo là một điểm khác biệt của QUEEN PALACE KARAOKE.. Đến trải nghiệm ở QUEEN PALACE KARAOKE, bạn sẽ cảm nhận được bạn là Thượng Đế thật sự.

Bên cạnh đó, quyền lợi của khách hàng cũng được QUEEN PALACE KARAOKE đặc biệt quan tâm qua các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Và một trào lưu mới nổi gần đây mà ngày nào chúng ta cũng thấy trên Facebook đó là các bữa tiệc SINH NHẬT đã được tổ chức tại QUEEN PALACE KARAOKE.

Có rất nhiều khách hàng lựa chọn Karaoke Queen Đà Nẵng để tổ chức sinh nhật

Một số review thực tế của khách hàng

Dưới đây review phòng tập xin phép được trích dẫn một vài nhận xét, đánh giá thực tế của khách hàng về quán Karaoke Đà Nẵng này để các bạn có cái nhìn khách quan nhất trước khi đến đây nhé:

Nhận xét của bạn Ngan Ho

Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ. Âm thanh hay. Phù hợp tổ chức sinh nhật
Cực kỳ sạch sẽ nha mọi người. Đó giờ chưa từng đi kara nào sạch như ở đây. Rất thoải mái

Đánh giá của bạn Hoài VNB:

Quán đẹp, sang xịn mịn, cơ sở hai tầng sang trọng quý phái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo .

Phòng đẹp, mic hay , đồ ăn giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng.

Có nhiều chương trình hay , thú vị khiến tôi đã đến 1 lần mà muốn đến thêm lần nữa.

Ở sảnh còn có cho mặc trang phục của Vua và hoàng hậu để mọi người chụp ảnh

Review của bạn Minh Ngan Ho:

Đồ ăn ngon, thích nhất món lườn ngỗng

Nhân viên dễ thương, phục vụ chu đáo

Không gian sang trọng, sạch sẽ, bước vào có mùi thơm, không bị ám mùi bia thuốc như các karaoke khác

Bình luận của bạn Mẫn May Mắn:

Karaoke xịn nhất từng đi tại Đà Nẵng

Mình ít đi kara, dịp trung thu bạn bè mới rủ đi. Không ngờ Đà Nẵng lại có quán kara sang xịn mà giá ổn áp như thế. View đẹp như khách sạn, bóng loáng, sạch sẽ, có nhân viên đưa tận thang máy. mà hội tụi mình hát hơn 2 tiếng, chia bill ra chỉ hơn 200k/ng.

Tóm lại, Queen Palace Karaoke Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với menu đa dạng và ngon miệng mà còn với chất lượng phòng hát cao cấp. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn và bạn bè thư giãn và thể hiện tài năng âm nhạc. Hãy lên kế hoạch và trải nghiệm Queen Palace Karaoke để có một buổi karaoke đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *