Review Karaoke q7 idol: Giá hát bao nhiêu, chất lượng ra sao?

Karaoke Q7 Idol là một trong những quán karaoke quận 7 khá nổi tiếng, vì thế có rất nhiều bạn muốn đến đây hát thử xem sao. Vậy nên bài viết dưới đây review phòng tập sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những thông tin: giá hát một giờ, không gian, chất lượng âm thanh của quán karaoke Idol quận 7 để các bạn tham khảo trước khi đến đây giải trí nhé!

Địa chỉ, giá hát một giờ tại Karaoke q7 idol

  • Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 6299 3666

Karaoke idol quận 7 là một quán karaoke tầm trung nên giá hát cũng khá phải chăng, giá hát một giờ tại đây giao động từ khoảng 150k – 400k/giờ tuỳ phòng.

Dưới đây là một số quán Karaoke quận 7 khác, các bạn tham khảo thêm nhé:

Review về không gian, âm thanh và chất lượng dịch vụ tại Karaoke Idol quận 7

Có thể nói quán karaoke q7 Idol là quán karaoke nổi tiếng nhất quận 7 và dưới đây là những thông tin cụ thể về không gian, âm thanh, thái độ phục vụ của quán, các bạn có thể tham khảo qua:

Không gian và sức chứa của quán

Karaoke Q7 Idol sở hữu một không gian giải trí rộng lớn, vô cùng hiện đại với 29 phòng hát chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất nhu cầu ca hát của khách hàng. 29 phòng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, tạo cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ trong mỗi lần ghé đến. Karaoke Q7 Idol có phòng nhỏ phục vụ nhóm khách vài 3 người và cả phòng thường, phòng Vip, Super Vip có thể phục vụ lên đến 70 khách.

Vì thế, Karaoke Q7 Idol rất thích hợp để bạn tổ chức tiệc tùng kết hợp ca hát, địa điểm lý tưởng để mời khách, tổ chức họp mặt, sinh nhật…

Quán rất rộng có cả thang máy, có chỗ để xe hơi. Điểm đặc biệt là tại mỗi tầng đều có trang bị hệ thống cảnh báo cháy và thang thoát hiểm đề phòng sự cố xảy ra. Đây là một điểm cộng khá lớn mà không phải quán karaoke quận 7 nào cũng có được.

Không gian quán karaoke Idol quận 7

Về chất lượng âm thanh

Ngoài phòng hát rộng, đẹp sạch sẽ thì phần âm thanh, ánh sáng của quán cũng nhiều người đánh giá cao, bởi dàn loa, máy cảm ứng chọn bài cho đến có cả tích hợp với phần mềm BTE trên app để chọn bài hát, chỉnh âm lượng bằng điện thoại mà không cần dùng remote. Các phòng sử dụng và trang bị card âm thanh chuyên karaoke thế hệ mới nhất, chất lượng âm thanh và hình ảnh khá chuẩn.

Tuy nhiên, quán không có phòng hát live vip dạng sân khấu có mic đứng.

Menu và thái độ phục vụ của quán

Karaoke Q7 Idol tự hào về đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn phòng hát, đề xuất bài hát, và đảm bảo rằng bạn có một buổi karaoke tuyệt vời. Dịch vụ nhanh chóng và chu đáo của họ làm cho mỗi khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Menu đồ ăn tại quá có các món ăn, trái cây, bia, nước suối và nước, các món này không có gì đặc biệt so với các quán khác, nhưng được cái giá phải chăng, không chênh quá nhiều so với bên ngoài.

Review quán Karaoke q7 idol từ khách hàng

Dưới đây reviepwhongtap.com xin phép được trích dẫn một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về quán Karaoke quận 7 này để các bạn có cái nhìn tổng quát và khách quan nhất nhé:

Review của bạn Tâm Lúa 47 (Lưu Văn Tâm):

Phòng sạch sẽ, hiện đại, WC riêng bên ngoài. âm thanh ánh sáng chất lượng, míc thu tốt cả hai. Phục vụ luôn túc trực ngay bên ngoài ăn mặc đồng phục gọn gàng tác phong, có thể kêu trái cây và đồ ăn. Có nhiều dạng phòng lớn nhỏ tùy chọn, hệ thống máy chọn bài hát có tất cả các bài hát từ xưa đến nay và các bản nhạc trẻ mới nhất. Giá cả tầm trung. (hai anh em hát mấy tiếng, trai cây bia bọt các kiểu có gần 600k)

Đánh giá của bạn Văn Đức Trần:

Thiết bị và cơ sở vật chất rất tàn. Nhưng giá tiền khá rẻ. Phù hợp cho các bạn HSSV muốn tìm chỗ vui chơi mà không phải tốn nhiều tiền.

Nhận xét của bạn Mạnh Toàn Trần :

Phòng hát âm thanh tạm ổn ,
Nhân viên nhiệt tình , lịch sự .
Đồ ăn ngon giá cả cũng rẻ .
Mọi thứ sạch sẽ.
Nói chung là địa điểm vui chơi đáng đến

Qua những thông tin trên, có thể thấy Karaoke q7 idol là một trong những quán Karaoke quận 7 khá to, có nhiều phòng nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với mức giá bình dân. Với những bạn nào đang muốn tìm quán karaoke giá rẻ, phục vụ cho nhu cầu tổ chức sinh nhật, hợp lớp,… thì đây cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *