12 bể bơi trẻ em Hà Nội chất lượng kèm giá từng bể bơi

Chắc hẳn, khi ve kêu, phượng nở, hè về cũng là lúc nhiều phụ huynh muốn tìm kiếm những bể bơi trẻ em Hà Nội chất lượng, nước sạch, giá phải chăng cho bé yêu nhà mình.

Hiểu được điều đó, dưới đây ban biên tập của reviewphongtap.com sẽ chia sẻ12 bể bơi trẻ em ở Hà Nội được nhiều phụ huynh đánh giá cao, kèm giá vé để các ba mẹ tham khảo và lựa chọn được địa chỉ bơi phù hợp nhất.

1. Bể bơi Hapulico – bể bơi trong nhà cho bé ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 83 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá vé: 150K/lượt

Bể bơi Hapulico là một trong top những bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất ở Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng là bể bơi sạch, không clo, an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ. Bể bơi Hapulico được thiết kế với không gian thoáng mát. Diện tích tại bể rộng lên đến 1000m2, được chia làm 3 khu riêng biệt. Trong đó có một khu chỉ dành riêng cho các bé với mực nước chỉ 60cm. Vậy nên nếu bạn đang tìm bể bơi cho bé ở Hà Nội thì đây sẽ là địa điểm phù hợp đấy.

Có thể thấy mức giá này là khá cao, nhưng bể bơi khá chất lượng nên vẫn được rất nhiều người đến đây bơi mỗi cuốn tuần.

Để biết thêm về hồ bơi trẻ em Hà Nội này thì các bạn tham khảo ở bài viết sau nhé: Giá vé bể bơi Hapulico năm 2024 bao nhiêu? Bơi ở đây có OK không?

2. Bể bơi The Legend Pool

  • Địa chỉ: 109 đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá vé: 120K/trẻ em, 150K/người lớn

Cái tên tiếp theo trong danh sách các bể bơi Hà Nội chất lượng mình muốn chia sẻ đến các bạn chính là bể bơi The Legend Pool ở Nguyễn Tuân. The Legend Pool là bể bơi lọc nước tuần hoàn liên tục lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Nhờ có hệ thống lọc nước đặc biệt này mà bể bơi luôn có lượng nước sạch được duy trì, đảm bảo không có chất độc hại xuất hiện trong bể. Do đó mà các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho bé bơi tại bể.

Mực nước tại bể có chiều cao là 0,6m – phù hợp với đa số chiều cao trung bình của trẻ nhỏ Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng không cần quá lo lắng về sự an toàn của con trẻ khi bơi tại bể bơi The Legend Pool. Tại đây luôn có nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp túc trực toàn thời gian để đảm bảo hỗ trợ kịp thời với những tình huống phát sinh xảy ra.

Bể bơi The Legend Pool

3. Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

  • Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Q. Hoàng Mai – Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
  • Giá vé: 70K/trẻ em, 90K/người lớn

Nếu hai bể bơi trẻ em Hà Nội ở trên có giá hơi cao, thì bể bơi bốn mùa Hoàng Mai lại sẽ có mức giá mềm hơn một chút. Bể bơi 4 mùa Hoàng Mai là bể trong nhà. Không gian thoáng mát cùng view đẹp, rộng rãi, chất lượng dịch vụ rất tốt. Nhờ vậy mà lượng khách đến đây ngày càng đông.

Đặc biệt, bể có cả đài phun nước mini hình chiếc nấm ngộ nghĩnh, các bé rất thích. Vì thế, với những ba mẹ có nhà ở quận Hoàng Mai mà muốn tìm bể bơi cho con thì đừng bỏ qua bể bơi bốn mùa Hoàng Mai nhé!

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai – Bể bơi trẻ em Hà Nội

4. Bể bơi Time City

  • Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18 khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá vé: 200K/lượt

Với những bố mẹ đang muốn tìm bể bơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mà bé chơi cả ngày không chán thì có thể tham khảo bể bơi Time City.

Bể bơi có diện tích là 4000m2. Hiện đang là bể bơi trong nhà lớn nhất ở Việt Nam, sánh ngang với bể bơi ở các nước Châu Á.

Bể bơi được chia ra thành 3 phần cho phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu của từng người, gồm có bể bơi dành cho trẻ em, bể bơi cho thiếu niên và bể bơi cho người lớn. Bể bơi người lớn có diện tích 1400m2, chiều dài là 56m, diện tích còn lại là dành cho phần bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m.

Tuy mức giá tại bể bơi bốn mùa này hơi cao so với các bể bơi còn lại trong bài viết, nhưng đổi lại chất lượng, dịch vụ ở đây rất tốt. Times City luôn chú trọng đến khâu dịch vụ, ở đây khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất.

Bể bơi Time City

5. Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

  • Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá vé: 100K/người lớn, 80K trẻ em

Tại đây hiện có 4 bể bơi bao gồm 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, không gian thoáng mát, là nơi tổ chức các giải quốc gia và quốc tế về cá bộ môn thể thao dưới nước.

Bể bơi tại cung thể thao dưới nước có cả khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, tại đây các dịch vụ dạy bơi cho người lớn hay dạy bơi cho trẻ em cũng đều được đáp ứng và vô cùng chuyên nghiệp.

Vậy nên, hè này nếu đang chưa biết cho con học bơi ở đâu thì các bạn có thể tham khảo bể bơi Mỹ Đình này nhé!

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

6. Bể bơi Stamina Pool

  • Địa chỉ: Trường Tiểu Học & THCS Everest, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Giá vé: 100K/trẻ em; 140K/người lớn

Nhắc đến top các bể bơi trong nhà cho bé tại Hà Nội mà không nhắc đến Stamina Pool thì quả là một thiếu sót. Tại đây có sauna và xông hơi miễn phí cho các học viên. Các bé còn có một bể bơi riêng thay vì bơi chung với người lớn. Với chiều cao là 0.8m, bể bơi cho bé đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi luôn có huấn luyện viên và đội cứu hộ túc trực tại bể.

Trong quá trình đợi bé tập bơi, thay vì đi về, phụ huynh có thể chọn tập Fitness để tăng cường sức khỏe. Hệ thống gym tại đây đạt chuẩn 5 sao với độ rộng lên đến 700m2, rất đáng để trải nghiệm trong lúc đợi bé tập luyện.

Bể bơi Stamina Pool

Để biết thêm các thông tin về bể bơi này thì các bạn tham khảo thêm ở đây nhé: Bể bơi Everest – Stamina Pool: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

7. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn – Bể bơi trẻ em ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá vé: 65k/trẻ em; 95k/người lớn

Bể bơi Bảo Sơn là bể bơi cho bé ở Hà Nội tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay. Đây là bể bơi nằm trong khuôn viên khách sạn Bảo Sơn. Với mái che và mực nước điều chỉnh theo mùa, địa điểm này phù hợp để đi bơi vào bất kì mùa nào trong năm.

Bảo Sơn là một trong số ít các bể bơi tại Hà Nội có thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn. Chính vì vậy, các bé khi đến đây sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong không gian riêng của mình.

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn – Bể bơi trẻ em ở Hà Nội

Xem thêm>>> Bể bơi Bảo Sơn: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, chất lượng hồ bơi

8. Bể bơi Sense Aqua

  • Địa chỉ: số 20 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá vé: 60K/trẻ em; 120k/người lớn

Bể bơi Sense Aqua có chiều dài 33m, chiều rộng 17m, được thiết kế với độ sâu hoàn toàn phù hợp với trẻ em và người lớn. Không gian vô cùng đep mắt, bể bơi còn có phòng gửi đồ và tắm tráng sạch sẽ.

Bể bơi Sense Aqua còn được xem là nơi có giá vé bơi phù hợp cho mọi đối tượng mà chất lượng của nước luôn trong xanh, sạch sẽ đến bất ngờ.

Bể bơi Sense Aqua

9. Bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 3 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá vé: 70k/trẻ em; 90K/người lớn

Cái tên tiếp theo trong danh các bể bơi trẻ em Hà Nội mình muốn chia sẻ đến các phụ huynh chính là bể bơi Tăng Bạt Hổ. Bể bơi có mái che thích hợp cho những người muốn giải tỏa căng thẳng, cũng chính là địa điểm học bơi uy tín và chất lượng. Bể bơi Tăng Bạt Hổ được trang bị các thiết bị hiện đại.

Nước bể bơi luôn được lọc trong, có cả hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước theo thân nhiệt. Khu bể bơi của người lớn và trẻ em được phân định rõ ràng. Các dịch vụ gửi đồ, tắm tráng đều đầy đủ, tiện nghi.

Xung quanh khu vực luôn có người giám sát để đảm bảo an toàn cho những vị khách tham gia bơi lội. Tại đây còn phục vụ cả đồ uống, đồ ăn nhanh với giá cả phải chăng.

Bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ

10. Bể bơi khách sạn Asean

  • Địa chỉ: Số 8, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá vé: 70K/trẻ em; 100K/người lớn

Bể bơi khách sạn Asean chính là cái tên cuối cùng trong danh sách các bể bơi trẻ em Hà Nội được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Asean là một bể bơi ở Hà Nội ngoài trời nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean. Bể bơi có chiều dài 15m, rộng 12,5m độ sâu thấp nhất là 1m2, cao nhất là 1m9.

Và có bể bơi dành riêng cho trẻ em sâu 70cm. Toàn bộ bể bơi ở đây có hệ thống xử lý nước thông minh theo chuẩn quốc tế, tạo cho người bơi cảm giác thoải mái, thư thái, sạch sẽ.

Bể bơi khách sạn Asean

Trên đây là một số bể bơi trẻ em Hà Nội được mình tổng hợp và chọn lọc rất kỹ càng. Mong rằng sau bài viết này các phụ huynh sẽ dễ dàng tìm được một địa chỉ tập bơi cho bé gần nhà và phù hợp với gia đình mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *