Bể bơi trường ĐH Thủy Lợi giờ mở cửa, giá vé bao nhiêu?

Dưới đây, reviewphongtap.com sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin về giờ mở cửa, địa chỉ, cũng như giá vé bể bơi trường ĐH Thuỷ Lợi một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để những bạn nào đang có ý định đến đây bơi thì có thể tham khảo.

Các thông tin chung về bể bơi Thuỷ Lợi

Địa chỉ

  • Địa chỉ: Ngõ 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 816 22 03

Bể bơi Thủy Lợi được xây dựng trong khuôn viên Khu giáo dục thể chất của trường Đại học Thủy Lợi là sự lựa chọn thích hợp dành cho những bạn sinh viên và gia đình quanh khu vực Đống Đa – Thái Hà

Chỉ đường: Từ đường chùa Bộc, rẽ vào ngõ 95 Chùa Bộc. Đi thẳng qua ngã ba bạn sẽ đến bể bơi Thủy Lợi. Bể bơi nằm ở bên tay phải hướng di chuyển, đối diện chỗ xưởng in Ngân hàng.

Bể bơi Thủy Lợi mở cửa vào những khung giờ nào?

Bể bơi Thủy Lợi mở cửa tất cả các ngày trong tuần và được chia thành 2 ca:

  • Buổi sáng: 5h30- 11h30
  • Buổi chiều: 13h30- 17h30

Chi phí khóa học bơi: Học phí một khóa bơi giao động khoảng: 1.500.000-2.000.000/15-20 buổi.

Giá vé bể bơi Đại Học Thuỷ Lợi

Bể bơi được phân chia thành 2 khu vực dành cho 2 đối tượng trẻ em và người lớn nên sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là chi tiết giá vé:

Đối tượng Giá vé
Trẻ em 40K
Người lớn 50K
Sinh viên của trường 15K

Có thể nói giá vé bể bơi trường ĐH Thuỷ Lợi khá rẻ so với các bể bơi khác cùng khu vực

Review chất lượng bể bơi trường ĐH Thuỷ Lợi

Thiết kế, diện tích của bể bơi Thuỷ Lợi

Bể bơi Thuỷ Lợi chủ yếu phục vụ sinh viên trường Đại học Thủy Lợi và người dân khu vực xung quanh. Khu vực bể bơi nằm trong một quần thể thể thao đa chức năng, với diện tích bể bơi là 3.141 m2, rất rộng lớn.

Bể bơi đại học Thủy Lợi được xây dựng không gian ngoài trời trang bị mái che nắng, che mưa, thiết kế theo tiêu chuẩn hồ bơi thi đấu Olympic. Đây là địa điểm được đánh giá như một khu thi đấu chuyên nghiệp, bể bơi đại học Thủy Lợi được chia thành 6 làn bơi và có 6 bục nhảy, tạo điều kiện thuận lợi cho các giải thi đấu bơi lội trong trường. Khán đài được xây dựng với 5 hàng ghế thoải mái, đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khán giả theo dõi các sự kiện thể thao và giải đấu nước này.

Bể bơi thiết kế 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ con riêng, với độ sâu của mực nước khác nhau. Bể người lớn sâu tầm 1m2-1m8 còn bể của trẻ em thì dưới 1m nhằm đảm bảo an toàn khi bơi lội.

Chất lượng nước của bể bơi Đại Học Thuỷ Lợi

Bể bơi Thủy Lợi đầu tư hệ thống lọc nước tuần hoàn nhập khẩu hiện đại gồm nhiều trang thiết bị như: bình lọc cát, bể bơm, máy bơm hồ bơi…. có công suất làm việc hiệu quả cao.

Để đảm bảo chất lượng nước tốt, bể bơi đại học Thủy Lợi thực hiện việc thay nước định kỳ vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Mặc dù nước vẫn thỉnh thoảng có mùi Clo trong nước do việc sử dụng hóa chất khử trùng, tuy nhiên, khách hàng vẫn đánh giá cao chất lượng nước tại đây và không gặp phản ứng không mong muốn khi tham gia bơi lội.

Sau mỗi ca bơi, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh bể trong vòng 15 phút để đảm bảo sự sạch sẽ trước khi tiếp đón lượt khách tiếp theo.

Chất lượng nước ở Thuỷ Lợi được nhiều người đánh giá là sạch

Các dịch vụ tiện ích đi kèm của bể bơi

Ở bể bơi Thuỷ Lợi có các dịch vụ khác như tủ đựng đồ, nhà tắm thay đồ đều có trang bị các đồ dùng cần thiết như lược, khăn tắm, máy sấy tóc, gương sử dụng hoàn toàn miễn phí. Khu vực vệ sinh ở đây khá sạch sẽ và trên bờ bể có ghế nằm đều được trang bị.

Ở bể bơi ĐH Thuỷ Lợi cũng có chỗ cho thuê đồ với với giá 40.000đ/bộ, mũ bơi hoặc kính bơi là 10.000đ/cái, phao bơi là 20.000đ/cái.

Đội ngũ giám sát, cứu hộ luôn sẵn sàng túc trực 24/24h đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết, cũng như giải đáp những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra ở bể bơi cũng có mời các thầy giáo hướng dẫn dạy bơi cho người có nhu cầu, chỉ dẫn nhiệt tình tới khi bơi thành thạo.

Những review thực tế của khách hàng về bể bơi trường ĐH Thuỷ Lợi

Để bài viết được khách quan nhất, dưới đây ban biên tập xin phép được trích dẫn một số nhận xét, đánh giá thực tế của khách hàng về bể bơi Đại học Thuỷ Lợi để các bạn tham khảo nhé:

Review của bạn Quang Dung Le:

bể bơi chất lượng nước tốt, giá thành hợp lý với người thu nhập vừa phải. hy vọng sẽ có thêm dịch vụ cho mùa đông, lưu ý lọc nước chưa đều, có những hôm nước đục

Đánh giá của bạn Bùi Vũ Hoàng:

Bể bơi bé, sặc mùi clo, giá vé đắt lại làm tiền bắt mặc đồ bơi mới dc vào để ra thuê đồ của bể bơi, chia làn nam nữ đi cùng bạn bè hay ny cũng chả bơi chung đc, nv bể thì cứ động tí thổi còn nhức cả óc

Nhận xét của bạn Quyên Trương:

Bể bơi giá tốt, đẹp và OK nhất Hà Nội rồi. Mua vé tháng sẽ rẻ hơn, mà dùng được cho nhiều người nhiều lần. Giá 50K/ lần. Dịch vụ ok. Nước sạch. Mình đi các bể khác mắc hơn mà nước bẩn lắm, còn đông nữa.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi trường ĐH Thuỷ Lợi, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm một địa chỉ bơi lội vào mùa hè này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *