Top 10 quán Karaoke Tây Ninh chất lượng, giá rẻ hiện nay

Nếu bạn đang tìm một quán Karaoke Tây Ninh chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng bỏ lỡ những địa điểm trong bài viết này nhé. Dưới đây, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ 10 quán Karaoke Tây Ninh chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay!

1. Karaoke Vui Vui Tây Ninh

  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Văn Rốp, phường 4, TP. Tây Ninh
  • SĐT: 0934563139

Dù không sở hữu quá nhiều phòng hát, không gian rộng lớn như một số quán Karaoke khác, nhưng Karaoke Vui Vui Tây Ninh vẫn lọt top 10 quán Karaoke Tây Ninh chất lượng nhất hiện nay nhờ chất lượng âm thanh cực khủng, nội thất sang trọng đến ngỡ ngàng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Karaoke Vui Vui Tây Ninh

2. Karaoke Sài Gòn Phố

  • Địa chỉ: 153 Lạc Long Quân, Thị Xã Hòa Thành, TP. Tây Ninh
  • SĐT: 0968962588
  • Giá hát: Khoảng 150.000 VNĐ/giờ

Với phòng hát đẹp, âm thanh hay, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, check in selfie xịn sò, Karaoke Sài Gòn Phố là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân thỏa sức ca hát, giải trí và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đến với Karaoke Sài Gòn Phố, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại với hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp, giúp bạn tự tin thể hiện giọng ca của mình.

Karaoke Sài Gòn Phố

3. Karaoke LUCKY

  • Địa chỉ: 157 Nguyễn Văn Rốp, phường 4, TP. Tây Ninh
  • SĐT: 0909062657
  • Giá hát: Phòng nhỏ – 250.000 VNĐ/giờ, Phòng to – 350.000 VNĐ/giờ

Nằm trong danh sách các quán Karaoke Tây Ninh giá rẻ, chất lượng, Karaoke Lucky là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ca hát và muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, thoải mái.

Lucky sở hữu thiết kế phòng vô cùng độc đáo, bắt mắt, sang chảnh, tạo nên một phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, tân tiến, Lucky sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ca hát tuyệt vời nhất.

Karaoke LUCKY

4. Bảo Ngọc Karaoke

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Rốp, Khu phố 1, TP. Tây Ninh
  • SĐT: 02763622932

Bảo Ngọc Karaoke là một trong những địa chỉ Karaoke nổi tiếng nhất tại Tây Ninh. Quán sở hữu không gian sảnh chờ vô cùng đẳng cấp và sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái ngay từ khi bước chân vào.

Đến với Bảo Ngọc Karaoke, bạn sẽ được trải nghiệm những không gian phòng hát hiện đại, tiện nghi với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Đặc biệt, dàn mic giữa sân khấu chất lừ sẽ giúp bạn tha hồ thể hiện giọng hát của mình.

Bảo Ngọc Karaoke

5. Karaoke Cana

  • Địa chỉ: 250 Lý Thường Kiệt, Khu phố 4, Hòa Thành, Tây Ninh
  • SĐT: 091 356 5852

Địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách các quán Karaoke Tây Ninh chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay là Karaoke Cana. Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế hiện đại, với nhiều phòng hát cho gia đình, hội nhóm. m thanh chất lượng, bài hát được cập nhật thường xuyên. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Karaoke Cana

6. Karaoke Tây Ninh Miss You

  • Địa chỉ: 112 Đường D7, Hòa Châu, Châu Thành, Tây Ninh
  • SĐT: 0939896777

Karaoke Tây Ninh Miss You là một trong những địa điểm karaoke uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tây Ninh. Với thiết kế hiện đại, âm thanh đẳng cấp, phục vụ chuyên nghiệp, Miss You luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Đến với Miss You, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc chân thực, sống động, giúp bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.

Karaoke Tây Ninh Miss You

7. Karaoke Trung Chỉnh

  • Địa chỉ: Đường Huỳnh Thị Hương, An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh
  • SĐT: 0985877206
  • Giá hát: 120.000 – 250.000 VNĐ/giờ

Cũng nằm trong danh sách các quán Karaoke Tây Ninh giá rẻ, chất lượng, Karaoke Trung Chỉnh là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ca hát. Với hơn 10 phòng VIP sang trọng, hiện đại, Karaoke Trung Chỉnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Karaoke Trung Chỉnh

8. Karaoke Huyền Thoại

Địa chỉ: 999 Ấp Tân Lập, Bến Cầu, Tây Ninh
SĐT: 0363968988

Karaoke Huyền Thoại được khách hàng đánh giá cao nhờ hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng. m thanh sống động, chân thực giúp khách hàng có những giây phút thư giãn, giải trí thú vị. Ngoài ra, ánh sáng trong phòng mờ ảo, tạo cảm giác xập xình, sôi động.

Karaoke Huyền Thoại

9. Nam Thành

  • Địa chỉ: Ấp Chánh, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh
  • SĐT: 0337712345

Một trong những địa chỉ Karaoke Tây Ninh cũng rất “được lòng” số đông khách hàng là Karaoke Nam Thành. Không gian nơi đây vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, với hệ thống đèn led đổi màu bắt mắt, cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao.

Nhân viên phục vụ của Karaoke Nam Thành luôn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Karaoke Nam Thành

10. Karaoke Gold

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Bạch, Khu phố 5, Tây Ninh
  • SĐT: 0913043154

Karaoke Gold là địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Quán mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lịch sự, lành mạnh và văn minh.

Không gian của Karaoke Gold rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách trẻ trung. Hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Karaoke Gold

Trên đây là 10 quán Karaoke Tây Ninh chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Mỗi quán đều có những nét đặc trưng riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Chúc bạn tìm được một địa chỉ phù hợp để tận hưởng những giây phút thư giãn, vui vẻ và đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *