Review chất lượng, giá hát tại Karaoke Opera Cần Thơ 

Karaoke Opera Cần Thơ là một địa chỉ giải trí nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, hôm nay, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ về chất lượng âm thanh, giá cả của quán để các bạn tham khảo nhé!

Quán Karaoke Opera Cần Thơ giá hát bao nhiêu 1 giờ?

  • Địa chỉ: 6 Võ Nguyên Giáp, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • SĐT: 02923914668

Giá hát tại quán Karaoke Opera Cần Thơ khá rẻ, chỉ từ 80.000 – 260.000 VNĐ/giờ

Quán Karaoke Opera ở Cần Thơ rất to và hiện đại

Dưới đây là một số quán Karaoke Cần Thơ khác các bạn có thể tham khảo thêm:

Chất lượng âm thanh, phòng hát tại Karaoke Opera Cần Thơ có OK không?

Sau khi đã tìm hiểu về giá hát tại Karaoke Opera thì hẳn là bạn đọc đang rất quan tâm về chất lượng phòng hát, âm thanh, menu của quán,…

Chất lượng âm thanh và phòng hát

Có thể nói, chất lượng phòng và chất lượng âm thanh của Karaoke Opera Cần Thơ là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến đây. Quán sở hữu không gian phòng hát vô cùng sang trọng, được trang trí đẹp mắt và hiện đại. Hệ thống âm thanh của quán đạt chuẩn, cho âm thanh vang, rõ ràng, trung thực, giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn thoải mái và thỏa sức ca hát.

Quán có nhiều loại phòng hát khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Phòng Classic cổ điển; phòng VIP và Super VIP rộng rãi, trang trí sang trọng; phòng Party sôi động,…

Các phòng đều được cách âm tốt, giúp khách hàng có một không gian giải trí riêng tư. Những bài hát ở đây đều được cập nhật thường xuyên, liên tục.

Phòng hát của quán Karaoke Opera Cần Thơ

Thái độ phục vụ và menu đi kèm

Nhân viên phục vụ tại Karaoke Opera Cần Thơ tạo nhiều thiện cảm với khách nhờ thái độ phục vụ ân cần, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Menu của quán đa dạng và phong phú,. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, nhiều món ăn tại đây đã được nhiều khách hàng đánh giá là ngon miệng và mới lạ.

Review của khách hàng về quán Karaoke Opera

Dưới đây, Ban Biên Tập sẽ trích dẫn lại một số review thực tế của khách hàng về Karaoke Opera Cần Thơ, hy vọng là có thể giúp bạn đọc có được góc nhìn chân thực, đa chiều về quán!

Bạn Yum Luxe nhận xét:

Trang trí đẹp, phục vụ đẹp, phòng đẹp, nói chung nhắc tới Opera là thấy đẹp. Âm thanh rất êm, rất tuyệt, vang tốt nên hát ở đây cảm giác hát hay hẳn ra hihi. Rất thích phong cách phục vụ của Opera. Shisha cũng ngon, khói nhiều. Rất thích Opera”.

Bạn Ngọc Nguyễn đánh giá:

Nơi tuyệt vời để thư giãn. Có một chất lượng âm thanh tốt. Trái cây tươi. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình”.

Bạn Đông chia sẻ:

Địa điểm Karaoke tại quận Cái Răng. Chất lượng âm thanh tuyệt vời và chuyên nghiệp, các bạn hãy đến đây trải nghiệm và giới thiệu hạng bè cùng trải nghiệm nhé. Tại đây có nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Các bạn có thể ca hát với bạn bè hoặc tổ chức các tiệc sinh nhật cũng rất lý tưởng đấy. Đặc biệt nhân viên phục vụ cũng rất chuyên nghiệp nhé!”.

Trên đây là những review về quán Karaoke Opera Cần Thơ. Hy vọng đây sẽ là không gian để bạn xua tan mệt mỏi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *