[Tiết lộ] Bảng giá quán Karaoke Lasvegas Phú Quốc kèm SĐT đặt phòng

Bạn đang có ý định thử trải nghiệm ca hát tại Karaoke Lasvegas Phú Quốc? Bạn muốn biết giá hát ở đây bao nhiêu, chất lượng thế nào? Vậy thì bài viết dưới đây của Review Phòng Tập sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Địa chỉ, giá hát 1 giờ tại Karaoke Lasvegas Phú Quốc

  • Địa chỉ: 4 Con Ngựa, Cổng chào Suối Đá, Đường 30/4 nối dài, Phú Quốc, Kiên Giang
  • SĐT đặt phòng: 0878 812 168

Giá hát 1 giờ tại Karaoke Lasvegas Phú Quốc khoảng 200.000 – 1.000.00 VNĐ, phù hợp với những nhóm bạn đông người, từ 10 – 70 người.

Quán Lasvegas có địa chỉ tại 4 Con Ngựa, Cổng chào Suối Đá, Đường 30/4 nối dài, Phú Quốc

Có nên hát tại Karaoke Lasvegas Phú Quốc không?

Là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Phú Quốc, nên chất lượng của quán Karaoke Lasvegas là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm tìm hiểu.

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Karaoke Lasvegas được biết đến là quán Karaoke lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích hơn 10.000 m2 và 34 phòng hát.
Quán có 3 loại phòng:

  • Phòng VIP: Sức chứa từ 10 – 15 người
  • Phòng Super VIP: Sức chứa từ 15 – 20 người
  • Phòng Las Vegas: Sức chứa từ 50 – 70 người

Quán được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ đại. Ngay từ cổng vào, khách hàng hẳn sẽ vô cùng ấn tượng bởi 4 con ngựa khổng lồ được chạm khắc tinh xảo. Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp hơn nữa trước một không gian rộng lớn, hoành tráng.

Sảnh chờ và hành lang của Karaoke Lasvegas Phú Quốc được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu chủ đạo là vàng gold. Đặc biệt, mỗi sảnh hành lang nơi đây dài đến 68m, là địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh, selfie, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Nội thất hầu hết theo phong cách hoàng gia, các phòng hát của quán được trang trí với dàn đèn led, laser moving head cực kỳ ảo diệu.

Dàn âm thanh của quán được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, với các thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Âm thanh trong phòng hát được xử lý chuyên nghiệp, mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực, giúp giọng hát của bạn trở nên hay hơn bao giờ hết.

Quán được thiết kế theo phong cách hoàng gia, sang trọng

Chất lượng phục vụ và menu quán

Phải nói chất lượng phục vụ khách hàng tại quán luôn được chú trọng, không có chuyện qua loa.

Các nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn niềm nở, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách, từ việc điều chỉnh âm thanh, ánh sáng trong phòng hát cho đến việc tư vấn, giới thiệu menu đồ ăn, thức uống. Đặc biệt, tiếp tân của quán nói được nhiều thứ tiếng, như: Anh, Trung, Hàn,… có thể giao tiếp với khách nước ngoài.

Menu đồ ăn, thức uống của quán rất phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các món ăn ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Trong đó, món Tôm dẻo một nắng với vị thơm ngon đặc trưng được nhiều khách hàng yêu thích, order nhất.

Review khách quan của khách hàng về quán

Dưới đây, Ban Biên Tập xin trích dẫn một số review khách quan của khách hàng về Karaoke Lasvegas Phú Quốc, để bạn đọc có cái nhìn bao quát hơn về quán!

Nhà thuốc Long Tâm Phú Quốc đánh giá:

“Quán có nhiều phòng karaoke với các kích cỡ khác nhau, phù hợp cho nhu cầu của từng nhóm khách. Mình đã chọn phòng lớn nhất vì mình đi cùng gia đình và bạn bè. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt như 1 cung điện hoàng gia. Mình cảm thấy rất thoải mái khi ở đây.

Điểm nổi bật nhất của Karaoke Las Vegas Phú Quốc là âm thanh. Quán sử dụng hệ thống âm thanh hiện đại và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khách hàng. Mình rất thích cách quán cập nhật liên tục các bài hát mới và hot nhất hiện nay. Mình đã hát hết mình với các bài hát yêu thích của mình.

Ngoài ra, quán còn có dịch vụ phục vụ đồ ăn và thức uống tận phòng, tiếp tân giao tiếp được tất cả các tiếng như: Nga, Trung, Hàn, Anh, Đức, Bồ đủ cả. Mình đã gọi một số món ăn nhẹ và nước giải khát để thưởng thức trong khi ca hát. Đồ ăn ngon tha hồ lựa chọn, giá cả hợp lý và được phục vụ nhanh chóng. Mình rất hài lòng với dịch vụ này”.

Bạn Minh Trang Trinh nhận xét:

Quá lộng lẫy và rực rỡ như 1 cung điện. Hơi bị bất ngờ vì tưởng mắc lắm hoá ra quá hợp túi tiền. Sang – sạch – phục vụ ok – giá lại hợp lý! Hát hay tưởng ca sĩ nhập! Chắc chắn sẽ quay lại nếu có ra Phú Quốc chơi!”.

Bạn Nguyễn N cho biết:

Ghé đêm 07/10/2023. Vị trí trong thành phố Dương Đông. Cơ sở vật chất đẹp; tiếp viên, phục vụ xinh trai, đẹp gái, lễ phép. Phòng karaoke đẹp, rộng. Chất lượng dàn âm thanh chuẩn karaoke. Tuy nhiên, không đầu tư bộ phận chỉnh nhạc, chỉnh tiếng cho khách. Lý do: chủ tiệm khóa các tủ chứa amply nên không thể chỉnh được. Thật đáng tiếc cho một tối trải nghiệm ca hát ở Phú Quốc”.

Như vậy, Review Phòng Tập đã vừa review rất chi tiết về quán Karaoke Lasvegas Phú Quốc. Hy vọng đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn cùng đồng đội set kèo “trẩy hội” âm nhạc và thỏa sức đam mê ca hát!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *