Karaoke Crown Nha Trang: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt bàn

Karaoke Crown Nha Trang là một trong những quán hát được nhiều khách hàng ghé thăm. Vậy, giá hát 1 giờ tại đây là bao nhiêu, chất lượng ra sao, và làm thế nào để liên hệ với quán? Trong bài viết hôm nay, Review Phòng Tập sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Địa chỉ, giá hát tại Karaoke Crown Nha Trang

  • Địa chỉ: 25 Vân Đồn, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 088 690 6969 – 0258 3879 797

Giá hát tại quán doa động từ 290.000 – 650.000 VNĐ/giờ, tuỳ từng khung giờ. Vào những dịp lễ, Tết, quán sẽ có chương trình giảm giá 20 – 30%.

Sảnh quán Karaoke Crown

Chất lượng quán Crown Karaoke có Ok không?

Để đánh giá chất lượng Crown Karaoke một cách bao quát nhất, dưới đây, mình sẽ review về chất lượng phòng hát, chất lượng âm thanh, chất lượng dịch vụ, menu,… cho mọi người tham khảo nhé!

Chất lượng phòng hát, chất lượng âm thanh

Karaoke Crown Nlà một trong những quán Karaoke Nha Trang có quy mô lớn nhất hiện nay với có 32 phòng hát với diện tích đa dạng, từ 30m2 đến 200m2, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Các phòng hát đều được thiết kế theo phong cách Luxury, với nội thất sang trọng, tiện nghi. Nội thất phòng hát được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như, được sắp xếp, bài trí hài hòa, tinh tế, tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng.

Đặc biệt, quán có phòng karaoke rộng 200m2 với sức chứa lên đến 150 người, là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt đông người.

Không chỉ sở hữu những phòng hát sang trọng, tiện nghi, Crown Karaoke còn trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cao. Dàn karaoke tại đây sử dụng thiết bị Beta Three – một thương hiệu âm thanh nổi tiếng hàng đầu thế giới được đánh giá cao về khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp.

Không gian quán Crown Karaoke được thiết kế theo phong cách Luxury thời thượng

Chất lượng dịch vụ, menu quán

Bên cạnh chất lượng âm thanh, nội thất hiện đại, Karaoke Crown còn ghi điểm bởi chất lượng dịch vụ và menu phong phú.

Về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Karaoke Crown luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, với thái độ nhiệt tình và thân thiện. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí, vui chơi, ca hát trọn vẹn.

Menu của quán cũng rất phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các món ăn nhẹ, trái cây và nước uống đều được chế biến tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Đánh giá thực tế của khách hàng về quán Karaoke Crown Nha Trang

Khách hàng là những người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại quán nên đánh giá của họ luôn khách quan và chính xác nhất. Nên là dưới đây, Ban Biên Tập xin trích dẫn một số review thực tế của khách hàng về Karaoke Crown Nha Trang để bạn đọc cân nhắc xem chất lượng quán này thế nào nhé!

Bạn Duong Lam Khanh nhận xét:

Phục vụ nhiệt tình, âm thanh chân thực, không gian đẳng cấp”.

Bạn Thành Sự Nguyễn chia sẻ:

Chất lượng âm thanh tốt, phục vụ tạm ổn. Giá dịch vụ hơi cao so với mặt bằng chung, nhân viên chủ động xin tiền tip”.

Bạn Vũ Hồ Xuân review:

Địa điểm ưa thích của lớp tớ mỗi khi tụ tập :)) phòng đẹp, rộng, âm thanh hay. P/s giá hơi cao nhưng … tiền nào của đó thôi !”.

Bạn Nguyễn Lê Hào bày tỏ quan điểm:

Lần đầu tiên trên núi xuống không biết gì nên gỡ vào google thấy đứng top 1. Nhưng trải nghiệm rồi thì mới biết chỉ đứng ngoài top 20 ở chỗ mình ở”.

Trên đây là những review về quán Karaoke Crown Nha Trang. Mong rằng nơi đây sẽ chắp cánh cho giọng ca của bạn chinh phục những ca khúc mà mình yêu thích!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *