Karaoke PhanTom Hạ Long giá hát có đắt không?

Trong bài viết hôm nay, Review Phòng Tập sẽ giới thiệu về quán Karaoke PhanTom Hạ Long, với hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về giá hát và chất lượng của quán Karaoke này!

Quán Karaoke PhanTom Hạ Long giá hát bao nhiêu 1 giờ?

  • Địa chỉ: Tổ 5, Khu phố 9A, Phan Bội Châu, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0899 275 999 – 0365 918 789

Giá hát tại quán Karaoke PhanTom tương đối cao, từ 550.000 – 1.000.000 VNĐ/giờ. Đây cũng là quán Karaoke rất nổi tiếng ở Hạ Long về độ sang chảnh.

Giá hát tại Karaoke PhanTom khá “chát”, từ 550.000 – 1.000.000 VNĐ/giờ

Dưới đây là 2 quán Karaoke Hạ Long cũng khá nổi tiếng, các bạn tham khảo thêm nhé:

Chất lượng âm thanh, phòng hát tại Karaoke KTV PhanTom có OK không?

Dưới đây là những đánh giá về chất lượng âm thanh, phòng hát, thái độ phục vụ,… tại Karaoke KTV PhanTom, giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện về quán và cân nhắc xem đây có phải là địa chỉ giải trí phù hợp với mình hay không.

Chất lượng âm thanh và phòng hát

Karaoke PhanTom đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống âm thanh, ánh sáng. Quán sở hữu 32 phòng hát sang trọng, tinh tế, với sức chứa từ 10 – 60 khách/phòng.

Âm thanh tại đây được đánh giá là chất lượng, sống động, không bị ồn ào hay chênh phô. Ánh sáng được thiết kế đa màu sắc, lung linh, tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt cho mỗi buổi hát.

Nội thất của quán được thiết kế mới mẻ, tinh tế, mang đến không gian âm nhạc lý tưởng cho khách hàng. Mỗi phòng hát đều được trang bị hệ thống cách âm đạt chuẩn, giúp đảm bảo tính riêng tư và khách hàng có thể thoải mái ca hát mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ bên ngoài.

Đặc biệt, PhanTom luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn PCCC. Hoạt động diễn tập PCCC được tổ chức thường xuyên nhằm đào tạo cho đội ngũ nhân viên các kỹ năng phòng chống cháy nổ, cách sử dụng bình cứu hỏa thành thạo,…

Phòng hát sang trọng, rộng rãi của quán Karaoke KTV PhanTom

Thái độ phục vụ và menu đi kèm

Đội ngũ nhân viên quán Karaoke PhanTom phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, giúp cho những cuộc vui của bạn trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn.
Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc hỗ trợ đặt phòng, đến việc chuẩn bị đồ ăn, thức uống theo yêu cầu.
Menu của quán tương đối đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.

Quán có nhiều đồ ăn, thức uống hấp dẫn

Review thực tế của khách hàng về quán Karaoke PhanTom

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo trước khi đến quán Karaoke PhanTom, dưới đây, Ban Biên Tập xin trích dẫn một số review thực tế của khách hàng:

Review của bạn Minh Sáng Nguyễn:

Quán dùng đầu Hanet chọn bài qua máy tính bảng dùng Internet nên có các bài mới. Giá giờ hát khá cao nhưng đặt trước nên được khuyến mại thành ra kèo ngon bổ rẻ”.

Bạn Huy Nguyen Tang đánh giá:

Phòng hát cứ phải gọi là Vip Pro nhé mọi người. Chất lượng nhạc và mic hát rất hay, không chênh phô bị ồ như quán Karaoke khác. Nhân viên thì tươi trẻ, nhiệt tình. Bạn bè họp lớp vào làm trận linh đình là ok lắm á nha :))”.

Bạn Lin Dee cho biết:

Karaoke KTV PhanTom Bãi Cháy là một địa điểm tụ họp bạn bè vui chơi cuối tuần hợp lý. Phòng hát khá sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên nhiệt tình. Chất lượng âm thanh tốt, mic không bị hết pin giữa chừng như mấy lần mình đi các quán khác. Có menu đồ uống cho mọi người tùy chọn nữa nè”.

Bạn Tùng Nguyễn Xuân bày tỏ:

Giá đắt, vòi tiền boa, chuyển khoản đặt cọc trước lúc thanh toán quên ko trừ cọc, lúc sau nt gọi điện ko nghe máy”.

Bạn Nguyen Phuong Hieu nhận xét:

Đắt vãi chưởng 1.000.000 VND/h. Phục vụ nam lâu lâu vào rót bia thôi, bo 100k/người mà ko chịu vẫn vòi thêm”.

Trên đây là những review về quán Karaoke PhanTom. Mong rằng đây sẽ là địa điểm vui chơi phù hợp với bạn, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, quên đi những âu lo, phiền muộn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *